Top 10 món quà tặng tết cho sếp hot nhất không thể bỏ qua

16 tháng 9, 2022
594 lượt xem
Mỗi món quà đều ẩn chứa những ý nghĩa riêng và đều giúp bạn nhắn nhủ những lời chúc năm mới đến cấp trên của mình. Hãy để Galle bật mí top 10 món quà tặng tết cho sếp cao cấp và ý nghĩa nhất.

Mục Lục

    Ngày tết cận kề, ai ai cũng suy nghĩ tặng quà cho sếp để thể hiện sự kính trọng và lòng biết ơn sự giúp đỡ, chỉ bảo tận tình của sếp trong công việc. Hoặc bạn muốn nhân dịp này tặng quà cho sếp để tạo thiện cảm vì bạn là nhân viên mới. Nhưng bạn chưa biết tặng quà gì? Đừng lo, hãy cùng Galle Watch tham khảo những món quà tặng tết cho sếp dưới đây, chắc chắn bạn sẽ chọn được một món quà phù hợp để tặng sếp ngày Tết.

    Top 10 món quà tặng tết cho sếp hot nhất không thể bỏ qua

    • Tại sao nên mua quà tặng Tết sếp?

    Việc tặng quà ngày Tết được coi là một trong những nét văn hóa tồn tại từ rất lâu ở Việt Nam ta. Tặng quà sếp ngày Tết vừa là một lời cảm ơn vừa là một lời chúc cho năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

    Tặng quà cũng giúp bạn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững với cấp trên, mối quan hệ tốt thì cây cầu đi đến thành công trong công việc của bạn sẽ mượt mà hơn rất nhiều.

    Vì vậy việc mua quà tặng Tết sếp có ý nghĩa vô cùng to lớn, nó giúp bạn ghi điểm và để lại dấu ấn trong lòng sếp nên việc lựa chọn quà gì để tặng cũng trở thành một điều rất quan trọng. 

    1.   Tranh dát vàng - quà tặng tết cho sếp cao cấp

    Tranh dát vàng - quà tặng tết cho sếp cao cấp

    Tranh dát vàng đang là món quà tặng giá trị được ưu tiên lựa chọn trong các dịp lễ tết. Là một dòng tranh cao cấp được chăm chút tỉ mỉ từng nét vẽ cộng thêm chất liệu cao cấp phủ bên ngoài làm nâng tầm giá trị và đẳng cấp của bức tranh lên rất nhiều.  

    Bạn có thể chọn bức tranh chữ: Phúc – Lộc – Thọ để thể hiện ý nghĩa may mắn, tài lộc và sức khoẻ dồi dào, hoặc tranh phong thuỷ cũng là lựa chọn không tồi nếu bạn hiểu biết một chút về phong thuỷ. Đảm bảo quà tặng mạ vàng cao cấp này sẽ khiến sếp bạn khen hết lời.

    2.   Đồng hồ đeo tay cao cấp

    Từ lâu, đồng hồ đeo tay cao cấp đã là một loại phụ kiện được nhiều người ưa thích đặc biệt là giới doanh nhân. Không chỉ đơn giản là xem thời gian mà đồng hồ đeo tay còn thể hiện sự thời thượng, đẳng cấp của người dùng. 

    Sếp là người có địa vị cao, vì thế quà tặng cho sếp phải đạt đủ các tiêu chí: sang trọng nhưng không quá phô trương, đẹp nhưng phải ý nghĩa và tinh tế. Với các tiêu chí đó thì chắc chắn đồng hồ đeo tay cao cấp là món quà đạt tiêu chuẩn. Một chiếc đồng hồ cao cấp không chỉ đẹp mà nó còn góp phần xây dựng hình ảnh của một người đàn ông lịch lãm hoặc phụ nữ thành đạt, giúp tạo dựng niềm tin, uy tín.

    Một chiếc đồng hồ ấn tượng, độc đáo sẽ gây được ấn tượng cho đối phương. Vì vậy các sếp lớn đặc biệt chăm chút cho món đồ này và dần dần đồng hồ được coi là loại phụ kiện không thể thiếu mỗi khi đi làm hay đi chơi. 

    Đồng hồ tuy là món phụ kiện nhỏ nhưng lại là món quà biểu trưng cho thời gian, nó mang ý nghĩa hết sức quan trọng đối với công việc đòi hỏi đúng giờ, giúp người đeo kiểm soát được giờ giấc khoa học, tạo nên phong cách làm việc chuyên nghiệp, có nguyên tắc.

    Những ngày cuối năm có khá nhiều công việc dồn lại cần hoàn thiện khiến bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng để mua thì bạn có thể mua hàng online tại website DONGHOTHUYSY.VN hoặc gọi điện đến số hotline 1800.6785 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ. Nếu có thời gian rảnh thì bạn hãy ghé qua Galle Watch - hệ thống phân phối đồng hồ cao cấp chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

    Tùy vào khả năng tài chính của bản thân bạn có thể lựa chọn sản phẩm ở nhiều phân khúc. Galle Watch sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Seiko, CERTINA, Roamer,...

    • Đồng hồ nam CERTINA C035.410.11.057.00

    Nằm trong dòng sản phẩm DS Caimano thuộc BST Urban, C035.410.11.057.00 là mẫu dresswatch dành cho các quý ông có cổ tay nhỏ. Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt đi kèm với dây đeo làm từ thép không gỉ, mang tới cảm giác đeo nhẹ nhàng. Trái tim của C035.410.11.057.00 là cỗ máy điện tử Thụy Sĩ cho độ chính xác cao gấp 8 lần những mẫu đồng hồ quartz thông thường. Với vẻ ngoài thanh lịch cùng cỗ máy Thụy Sĩ chất lượng cao, đồng hồ nam C035.410.11.057.00 chính là lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông ưa thích phong cách lịch lãm và sang trọng.

    >>> Xem ngay nam CERTINA C035.410.11.057.00 <<<

    • Đồng hồ Roamer 931830-488990

    Roamer - một thương hiệu lớn được các chuyên gia đồng hồ và giới doanh nhân yêu thích. Roamer 931830-488990 là một sản phẩm thuộc BST đồng hồ nữ Roamer Odeon, có trái tim đồng hồ là bộ máy thạch anh Nhật Bản hoạt động bền bỉ, ổn định với độ sai số không đáng kể mỗi năm.  Được thiết kế bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ 316L sử dụng công nghệ mạ màu PVD tiên tiến. Gây chú ý trên mặt nền số được khảm trai MOP tuyệt đẹp với các cọc số đính đá pha lê và bộ kim Pencil được lược bỏ kim giây mạ màu vàng. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và màu vàng thời thượng, Roamer 931830-488990 chắc chắn là một sản phẩm giúp bạn ghi dấu ấn mạnh mẽ với sếp. 

    >>> Mua ngay đồng hồ Roamer 931830-488990 <<<

    3.   Cây đào, cây quất, cây mai

    Ngày Tết cổ truyền thì chắc chắn không thể thiếu cây cảnh như: cây đào, cây quất, cây mai, đây là những cây cảnh gắn liền với hình ảnh ngày tết của Việt Nam. Mỗi loại cây sẽ mang một vẻ đẹp riêng, một ý nghĩa riêng. Cây đào tượng trưng cho sự thịnh vượng và phát triển sinh sôi nảy nở. Cây mai có màu vàng thể hiện sự giàu sang và cao quý. Cây quất thể hiện sự trù phú và hạnh phúc. Nhiệm vụ của bạn là chỉ cẩn đi chọn một chậu cây có thế cây đẹp, nụ hoa đang chớm nở và mang ngay đến tặng sếp, chắc chắn sếp của bạn sẽ không thể từ chối món quà tặng tết cho sếp này.

    4.   Đồ điện tử

    Trong thời kỳ công nghệ tiên tiến và hiện đại như hiện nay việc ưu tiên tặng quà đồ điện tử là hợp lý. Bạn nên chọn những thiết bị có tính tiện dụng và cần thiết như đồ điện tử gia dụng: nồi cơm điện, lò vi sóng, máy hút bụi, nồi nướng… hoặc đồ điện tử tiêu dùng: máy tính, máy in, điện thoại, tivi, loa đài… Món quà này có vẻ độc và lạ đúng không nào.

    5.   Bình hoa gốm sứ cao cấp

     Bình hoa gốm sứ cao cấp

    Bình hoa gốm sứ cao cấp vốn là sản phẩm được thiết kế một cách vô cùng tinh xảo và nghệ thuật. Trong mỗi gia đình, ai cũng muốn có bình hoa đẹp để trang trí cho không gian nhà ở của mình thêm sinh động nhất là vào những ngày Tết cổ truyền. Với sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, bạn sẽ rất dễ dàng chọn được một chiếc bình hoa gốm sứ cao cấp siêu đẹp để mang đến tặng quà Tết cho sếp. Có thể chọn những bình hoa in chữ Phúc - Lộc - Thọ mang ý nghĩa chúc gia chủ may mắn, tài lộc, sức khỏe,... hoặc bạn có thể chọn những bình hoa có hình dáng, họa tiết độc và lạ để tạo cảm giác mới mẻ.

    6.   Rượu vang hảo hạng

    Trong những bữa tiệc sang trọng hay những bữa ăn ấm cúng ngày Tết không thể thiếu những món ăn ngon và những ly rượu vang hảo hạng. Sự góp mặt của rượu vang thể hiện sự đẳng cấp, phóng khoáng, sang trọng của gia chủ.

    Trải qua quá trình sản xuất công phu nên rượu vang vẫn giữ được tinh chất, hương vị và các thành phần tự nhiên có tác dụng tốt cho sức khoẻ, vì thế không những được cánh mày râu ưa thích mà ngay cả các chị em phụ nữ cũng ưa dùng. Vậy nên dù là sếp nam hay sếp nữ thì một chai rượu vang hảo hạng kèm theo một tấm thiệp gửi lời cảm ơn cũng đủ để bạn thể hiện tấm lòng đến sếp trong dịp Tết này. Đây chắc chắn là món quà tặng tết cho sếp được lựa chọn nhiều nhất.

    7.   Các loại mứt cao cấp

    Từ xưa đến nay, mứt tết, mứt hoa quả vốn là một nét đẹp văn hoá ẩm thực của Tết dân tộc Việt Nam mang ý nghĩa sum họp gia đình. Ngày Tết se se lạnh, quây quần bên gia đình mà được nhâm nhi miếng mứt đậm đà với tách trà nóng thì còn gì bằng, phải không nào? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mứt cao cấp như mứt nho, mứt dâu tây, mứt kiwi, mứt hồng dẻo…được thiết kế đóng hộp vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Nếu bạn chưa biết tặng gì cho sếp vào Tết này thì mứt Tết chính là món quà tặng cao cấp thích hợp nhất để bạn lựa chọn.

    8.   Ví da hàng hiệu

    Ví da hàng hiệu

    Ví da được coi là vật bất ly thân của mỗi người khi đi ra ngoài. Nếu bạn tặng ví da cho sếp vào dịp Tết này thì cũng sẽ như một lời ngầm chúc cho sếp một năm mới luôn may mắn, làm ăn phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh. Vì là quà tặng sếp, bạn nên chọn những chiếc ví da hàng hiệu làm từ da thật, có thiết kế trang nhã, sang trọng phù hợp với phong cách của sếp. Có thể hơi đắt một chút nhưng đây thực sự là một món quà nhỏ mà mang ý nghĩa lớn, rất phù hợp để làm quà tết tặng sếp. 

    9.   Đồ decor cao cấp trong nhà

    Vào các ngày lễ Tết thì phòng khách là không gian quan trọng nhất trong nhà và luôn được chăm chút, trang trí đẹp nhất. Vậy thì tại sao bạn không chọn một món đồ decor cao cấp để làm quà tặng sếp ngày Tết? 

    Nói đến đồ decor cao cấp thì thực sự có rất nhiều đồ và mẫu mã nhưng bạn nên chọn những đồ có tính bền bỉ với thời gian, có tính hữu ích cao, ví dụ như: đồng hồ treo tường, tượng decor trang trí, lọ hoa gốm sứ cao cấp,... nhiệm vụ của bạn là chọn một món đồ phù hợp với không gian nhà của Sếp. Tôi tin chắc rằng Sếp sẽ cực kỳ thích món quà của bạn đấy. 

    10.  Quả hạt nhập khẩu

    Ngoài những món mứt truyền thống của Việt Nam thì hiện nay các loại quả hạt nhập khẩu cũng rất được ưa chuộng để sử dụng làm quà biếu sếp vào ngày Tết. Quả hạt nhập khẩu có vị thơm ngon, độc lạ, dồi dào dinh dưỡng và được thiết kế đóng gói rất sang trọng, bắt mắt. Có rất nhiều loại quả hạt như: hạnh nhân, macca, quả hồ đào,... Tôi nghĩ rằng Sếp của bạn sẽ không cưỡng lại được hương vị của món quà này đâu.

    Qua bài viết trên, tôi đã giới thiệu đến bạn Top 10 món quà tặng tết cho sếp đang được ưa chuộng. Mỗi món quà đều ẩn chứa những ý nghĩa riêng và đều giúp bạn nhắn nhủ những lời chúc năm mới đến cấp trên của mình. Để ghi điểm tốt hơn thì bạn đừng quên kèm theo tấm thiệp hay lời nhắn chúc mừng nhé. Tôi mong rằng những gợi ý trên đây có thể giúp ích thật nhiều cho bạn. Chúc bạn may mắn và thành công

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD