Chọn quà tặng sinh nhật cho người thân yêu mang nhiều ý nghĩa

16 tháng 9, 2022
429 lượt xem
Không chỉ có các mối quan hệ xã hội, những mối quan hệ với người thân cũng là thứ quý giá mà chúng ta phải trân trọng. Đừng bỏ qua dịp bày tỏ tình cảm với họ bằng những món quà tặng sinh nhật cho người thân này nhé!

Mục Lục

    Sinh nhật người thân là ngày có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu sự xuất hiện của họ trên thế gian này. Đây cũng là dịp để bạn có thể bày tỏ sự quan tâm và yêu thương của mình tới người thân. Nếu bạn băn khoăn không biết chọn món quà tặng sinh nhật cho người thân là gì, hãy để Galle Watch hỗ trợ bạn. Cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây để lựa chọn được những món quà tặng ưng ý nhất nhé!

    1. Nên tặng quà tặng sinh nhật cho người thân như thế nào?

    Bí quyết chọn quà tặng sinh nhật cho người thân khiến họ lúc nào cũng cảm động

    Theo sở thích mỗi cá nhân trong gia đình

    Điều nên tránh nhất khi lựa chọn quà tặng sinh nhật cho người thân là chúng ta để sở thích cá nhân của mình xen vào, khiến quà tặng đôi khi không thật sự vừa lòng người được nhận. Bởi vậy hãy chọn một món quà sinh nhật ý nghĩa theo đúng sở thích của người được tặng, chắc chắn sẽ làm họ thích thú và vui mừng, đồng thời cảm nhận được sự thấu hiểu từ bạn đấy!

    Theo nhu cầu hiện tại của người muốn tặng

    Bạn cứ thử mạnh dạn hỏi thẳng xem sinh nhật này họ muốn tặng quà gì, hay mong muốn nhận được gì vào ngày đặc biệt. Với mối quan hệ thân thiết, thì đây không thể coi là hành động thiếu lịch sự được. Biết đâu chính họ cũng đang rất mong chờ câu hỏi đó từ bạn đấy! Một bí quyết hay là bạn hãy hỏi cách xa ngày sinh nhật, trong một hoàn cảnh nào đó sao cho thật tự nhiên để người kia không biết. Và sau đó bạn lại lặng lẽ hoàn thành mong muốn đó. Chẳng phải rất thú vị sao? Chắc chắn người nhận sẽ vui mừng và cảm động lắm.

    Theo tài chính cá nhân

    Tặng quà sinh nhật cho người thân là cách để bạn gửi trọn yêu thương đến họ trong ngày sinh nhật. Nên món quà không cần quá đặt nặng vấn đề kinh tế. Bạn nên lựa chọn những món đồ phù hợp với túi tiền của bản thân, miễn sao món quà mang thông điệp yêu thương bạn muốn gửi đến người thân trong gia đình.

    Theo ý nghĩa riêng

    Mỗi người thân trong gia đình đều sẽ mang một ý nghĩa riêng trong bạn. Bậc làm cha mẹ có ý nghĩa của sự sinh thành, dưỡng dục. Anh chị em lại có ý nghĩa thân thiết, gắn bó…Mỗi người mang một sắc màu riêng trong cuộc đời của bạn. Do đó hãy chọn quà tặng riêng thể hiện ý nghĩa riêng đến những người mà bạn yêu thương.

    2. TOP 6 món quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho người thân

    TOP 6 món quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho người thân

    Đồng hồ

    Tại sao lại chọn tặng đồng hồ cho người thân vào dịp sinh nhật?

    • Dù bạn tặng cho bất cứ ai trong gia đình thì món đồ này cũng đều thích hợp. Thế giới đồng hồ Thụy Sỹ rất đa dạng và phong phú bạn có thể thoải mái lựa chọn đồng hồ từ cho trẻ con đến người lớn tuổi. Đừng đắn đo nhé đồng hồ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất làm quà tặng sinh nhật cho người thân mà bạn không cần phải lo lắng nó có hợp hay không với người nhận nhé

    • Từ xưa đến nay, đồng hồ vẫn là món phụ kiện mang rất nhiều ý nghĩa. Không chỉ là vật kiểm soát thời gian mà còn giúp bạn biết trân trọng những giây phút, từng khoảnh khắc trôi qua của cuộc sống từ đó bạn sẽ cảm thấy yêu cuộc đời này hơn.

    • Khi bạn tặng đồng hồ cho người thân, chắc chắn họ sẽ hiểu thông điệp của bạn muốn nhắn nhủ “ Tôi sẽ luôn ở bên cạnh bạn cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu, sẽ luôn chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng với bạn”.

    Tìm mua đồng hồ chính hãng ở đâu? 

    Một chiếc đồng hồ chính hãng phù hợp với giới tính của người thân chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày sinh nhật. Nếu bạn chưa tìm được điểm đến lý tưởng cho mình, thì Galle Watch rất có thể là lựa chọn đúng đắn nhất. 

    Với tiêu chí phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Galle Watch đang phát triển hệ thống phân phối và bảo hành đến mọi miền tổ quốc. Quý khách có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    Một số mẫu đồng hồ được nhiều người lựa chọn làm quà tặng người thân bạn có thể tham khảo.

    • ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO C4687/1

    Đồng hồ nữ C4687/1 nằm trong BST Lady Casual của Candino, mang tới cho quý cô phong cách thời trang độc đáo và cá tính. Sở hữu thiết kế sang trọng với tông màu đờ mi vàng cùng nhiều chức năng hữu ích. C4687/1 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng quý cô qua năm tháng.

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO C4687/1

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4687/1 ‹‹‹

    • ĐỒNG HỒ RADO R30035172

    R30035172 là mẫu đồng hồ dành cho nam giới nằm trong dòng sản phẩm Centrix Automatic của Rado. Ấn tượng đặc biệt mà đồng hồ Candino R30035172 mang tới cho người nhìn chắc chắn nằm ở bộ vỏ và dây đeo với sự kết hợp của hai chất liệu thép không gỉ và ceramic công nghệ cao.  R30035172 không chỉ sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy, đẹp mắt mà còn có khả năng chống xước và chịu va đập cực tốt. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nam giới.

    ĐỒNG HỒ RADO R30035172

    ››› Mua ngay đồng hồ RADO R30035172 ‹‹‹

    Thuốc bổ

    Bạn đã biết cách tặng quà sinh nhật cho bà ngoại chưa? Bật mí đây là món quà tặng sinh nhật cho người thân yêu đã lớn tuổi. Những sản phẩm chức năng tiện dụng, dễ dùng, giúp bảo vệ và cải thiện sức khỏe cho người thân có thể là quà tặng sinh nhật ý nghĩa giúp bạn trở thành một người tâm lý, biết cách chăm sóc người mình thương một cách tận tình và chu đáo

    Giày

    Là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi đi ra ngoài, có thể là đi thể dục, đi chơi…Lựa chọn một đôi giày phù hợp với sở thích của từng người là một món quà ý nghĩa. Không chỉ giúp họ luôn tự tin sải bước ở bên ngoài mà đôi giày còn mang ý nghĩa bạn sẽ luôn đồng hành cùng họ trên con đường mà họ đang đi và sẽ đi. Lưu ý nhớ chọn đúng Size nhé bạn.

    Vòng phong thủy

    Những vật phẩm phong thủy như vòng tay hoặc vòng cổ đính đá phong thủy vừa có ý nghĩa thẩm mỹ vừa mang lại những điều may mắn và bình an cho người thân thương.  Đây được coi là món quà tặng bố mẹ ý nghĩa và phù hợp nhất. Hãy tìm hiểu kỹ về bản mệnh của người thân để lựa chọn chiếc vòng phù hợp nhé. 

    Tự tay vào bếp nấu ăn

    Nếu bạn là một người nấu ăn giỏi, hoặc có đam mê với ẩm thực, thì sao không trổ tài làm một bữa ăn thật ngon trong ngày sinh nhật của người thân nhỉ? Mọi người cùng nhau quây quần bên mâm cơm, nói chuyện hỏi thăm nhau cũng là món quà sinh nhật ý nghĩa đó chứ. Hãy chuẩn bị món quà sinh nhật cho mẹ và bố để họ cảm thấy tình cảm của bạn nhé!

    Chuyến du lịch ý nghĩa

    Đã bao lâu rồi bạn và gia đình chưa có những không gian riêng dành cho nhau hay đi chơi xa cùng nhau? Vậy thì hãy tận dụng dịp sinh nhật để đi xả hơi một ngày thật thoải mái bên cạnh nhau nhé. Một chuyến du lịch cùng những người thân sẽ giúp chúng ta thêm gắn kết nhau. Nhớ là ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào làm kỷ niệm nhé.

    Cuộc sống bận rộn cứ kéo chúng tay chạy theo vòng xoay mà quên đi những người thân bên cạnh. Sinh nhật chính là dịp để bạn bày tỏ quan tâm và tình cảm tốt nhất đến họ. Trên đây là một vài gợi ý của Galle Watch, hy vọng sẽ phần nào đó giúp ích cho bạn để chọn lựa được món quà tặng sinh nhật cho người thân phù hợp. Chúc cho tình cảm gia đình bạn mãi mãi gắn kết ăn khớp với nhau như những bánh răng trong chiếc đồng hồ.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD