Những món quà tặng ngày của mẹ thật ý nghĩa bạn không nên bỏ qua

16 tháng 9, 2022
836 lượt xem
Người phụ nữ vĩ đại nhất cuộc đời chúng ta chắc hẳn chính là mẹ. Hãy trở thành một người con trưởng thành và chu đáo với những món quà tặng ngày của mẹ nhé!

Mục Lục

    Hàng năm có rất nhiều ngày của mẹ để chúng ta bày tỏ lòng hiếu thảo và biết ơn của mình dành cho mẹ như 20/0, 8/3, sinh nhật mẹ,... Chuẩn bị quà tặng ngày của mẹ cũng là một phần rất quan trọng. Nếu năm nay, bạn chưa có một ý tưởng gì mới mẻ thì hãy cùng tham khảo những gợi ý say đây nhé! Nó rất có thể sẽ giúp bạn tạo cho mẹ nhiều bất ngờ và hạnh phúc đấy!

    Quà tặng mẹ mang ý nghĩa như một lời quan tâm, yêu thương của người con gửi đến người mẹ tần tảo của mình. Món quà thể hiện sự chân thành nhất cũng là lời muốn nói con luôn nhớ về mẹ. Những món quà tặng mẹ ý nghĩa chính là đồng hồ đeo tay, váy áo, trang sức, nước hoa hay chỉ là một bó hoa tươi thơm ngát trong những ngày đặc biệt nhất. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa quà tặng của mẹ thông qua bài viết dưới đây!

    1. Nên tặng quà gì cho mẹ vào ngày của mẹ?

    Những món quà tặng ngày của mẹ thật ý nghĩa bạn không nên bỏ qua

    Ngày sinh nhật mẹ

    Sinh nhật mẹ là ngày mà đánh dấu việc mẹ chúng ta được sinh ra đời nhiều năm về trước. Ngày này cũng là ngày chúng ta nhận ra rằng mẹ chúng ta lại già thêm một tuổi, chúng ta lại thêm yêu thương mẹ nhiều hơn nữa.

    Một món quà sinh nhật cho mẹ thật ý nghĩa dành tặng mẹ vào ngày của bà sẽ làm mẹ chúng ta vô cùng cảm động đấy.

    Ngày 8.3

    Ngày Quốc tế Phụ nữ hay còn gọi là Ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế được tổ chức vào ngày 8 tháng 3 hằng năm. Ngày này được Liên Hiệp Quốc chính thức hóa vào năm 1977.

    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày dành riêng cho phụ nữ, là ngày để cả xã hội quan tâm, bù đắp những thiệt thòi, vất vả của người phụ nữ trong cả một năm vất vả. Người phụ nữ đã luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc gia đình. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ một nửa kia còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong công việc và gia đình.

    Và ngày này, cũng là ngày để mỗi đứa con bày tỏ sự biết ơn tới người mẹ của mình, sẽ dành cho mẹ những món quà và lời chúc tốt đẹp nhất.

    Ngày 20.10

    Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập, để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là Ngày Phụ nữ Việt Nam.

    Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng quà, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

    Ngày của mẹ

    Ngày của Mẹ (tiếng Anh: Mother's Day) đương thời được khởi xướng bởi bà Anna Marie Jarvis tại thành phố Grafton, tiểu bang Tây Virginia, Hoa Kỳ, để tôn vinh những người mẹ hiền, đặc biệt là trong khung cảnh của mái ấm gia đình. Theo truyền thống của Hoa Kỳ và đa số các quốc gia trên thế giới ngày nay, Ngày Hiền mẫu được tổ chức hằng năm vào ngày Chủ nhật thứ nhì của tháng 5.

    Ngày của Mẹ ra đời đã giúp mỗi người con có thêm cơ hội để bày tỏ tình yêu thương với người mẹ. Trong ngày này, những giá trị cao đẹp của người mẹ được gợi nhớ và tôn vinh như: sự hi sinh dành cho con cái, sự chăm sóc ân cần, dạy bảo con cái, sự vị tha hay tình yêu bất diệt,…

    Bạn hãy chuẩn bị một món quà tặng ngày của mẹ thật ý nghĩa để dành tặng cho người mẹ thân yêu của mình. 

    2. Những món quà tặng ngày của mẹ ý nghĩa nhất

    Quà tặng ngày của mẹ

    Đồng hồ - Món quà tặng mẹ nhân ngày của mẹ

    Ý nghĩa của đồng hồ khi tặng mẹ

    • Chiếc đồng hồ sẽ là món quà ý nghĩa luôn đồng hành cùng mẹ bạn trong mọi sinh hoạt cuộc sống hàng ngày. Điều này cũng như việc bạn sẽ luôn bên mẹ, yêu thương mẹ, vơi đi bớt phần nào nỗi nhớ của mẹ khi bạn xa nhà.

    • Chiếc đồng hồ là hiện thân cho thời gian, thời gian vẫn trôi qua những mỗi ngày đều có 24 giờ. Cũng như bạn muốn mẹ luôn sống vui khỏe, mặc dù thời gian trôi qua nhưng sức khỏe mẹ vẫn luôn khỏe mạnh.

    • Chiếc đồng hồ giúp mẹ quản lí được công việc và luôn đúng giờ trong mọi tình huống trong cuộc sống hàng ngày.

    • Một chiếc đồng hồ thông minh với nhiều tiện ích cũng giúp mẹ theo dõi và luyện tập nâng cao sức khỏe bản thân.

    Nên tặng đồng hồ chính hãng

    • Một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ luôn giúp mẹ nổi bật và xinh đẹp hơn.

    • Chiếc đồng hồ chính hãng không chỉ thể hiện được thành ý của bạn, mà thông qua đó nó còn thể hiện sự tinh tế, chu đáo của bạn dành cho mẹ của mình.

    • Đồng hồ chính hãng mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho mẹ khi đeo.

    • Đồng hồ chính hãng ít bị hư hỏng, có chất lượng tốt với tuổi thọ dài. Luôn được thiết kế với những linh kiện chất lượng và tốt nhất, những chiếc đồng hồ chính hãng sẽ luôn làm bạn an tâm khi sử dụng. 

    • Những chiếc đồng hồ chính hãng luôn có chế độ bảo hành và chăm sóc bảo dưỡng đồng hồ cực kì tốt. Hầu hết các sản phẩm chính hãng đều có thời gian bảo hành pin và chế độ bảo dưỡng đồng hồ trọn đời. 

    Để mua một chiếc đồng hồ chính hãng làm quà tặng ngày của mẹ bạn hãy đến với Galle Watch. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng chất lượng và  phù hợp với mẹ của bạn. 

    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn chọn lựa những chiếc đồng hồ phù hợp để bạn làm quà tặng cho bà ngoại của bạn nhất! Hãy đến ngay Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn. 

    Một số mẫu đồng hồ tại Galle Watch phù hợp để làm quà tặng ngày của mẹ:

    • ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO C4700/2

    Chiếc đồng hồ Candino phù hợp với những bà mẹ yêu thích phong cách truyền thống và cổ điển, sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa sắc xanh cobalt và sắc bạc của kim loại giúp tôn lên nét thanh lịch cho người đeo. Độ chịu nước 5 ATM tuy không phải là quá lớn song cũng đủ dùng trong các sinh hoạt hàng ngày như đi mưa, rửa tay.

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO C4700/2

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4700/2 ‹‹‹

    • ĐỒNG HỒ TISSOT T52.5.111.31

    Với thiết kế đẳng cấp và đầy sang trọng, chiếc đồng hồ nữ này sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa đối với mẹ bạn. Dây da nâu, kết hợp với mặt đồng hồ được mạ vàng sẽ mang lại vẻ đẹp quý phái cho người phụ nữ đeo nó.

    ĐỒNG HỒ TISSOT T52.5.111.31

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T52.5.111.31 ‹‹‹

    Váy áo - Quà tặng mẹ ngày tri ân

    Đây là món quà tặng mẹ phù hợp nhất. Bất kì người phụ nữ nào cũng đều yêu thích thời trang, luôn muốn chọn cho mình những chiếc váy áo để mình trở nên xinh đẹp nhất. Và đương nhiên mẹ của bạn cũng vậy, mẹ vẫn luôn quan tâm theo dõi những chiếc váy áo đẹp hàng ngày.

    Bạn nên lựa chọn những chiếc váy có màu sắc và đúng phong cách mẹ thích để làm quà tặng ngày của mẹ nhé. 

    Trang sức

    Trang sức luôn là món quà cao cấp và có giá trị cao. Những món đồ trang sức luôn làm mẹ bạn xinh đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều. Nó giúp tạo sắc thái sang trọng, đem lại cho người đeo sự tự tin khi ra đường.

    Bạn có thể lựa chọn vòng tay, vòng cổ, vòng tai,... với nhiều chất liệu khác nhau như vàng, bạc, đá quý,... để dành tặng đến người mẹ thân yêu của mình. Đây sẽ là món quà tặng mẹ 20/10 cực kỳ ý nghĩa mà bạn có thể gửi tới người phụ nữ tuyệt vời nhất của mình.

    Hoa tươi

    Hoa tươi luôn là món quà yêu thích của mọi người phụ nữ. Với màu sắc tươi thắm cùng hương thơm ngào ngạt từ những bông hoa mang lại, sẽ mang tới cho mẹ bạn sự hạnh phúc và lạc quan.

    Bạn có thể mua một bó hoa hồng hay một bó hoa gồm nhiều loại hoa kết lại, kèm theo một tấm thiệp nhỏ ghi những lời yêu thương để dành tặng mẹ bạn.

    Mỹ phẩm cao cấp

    Mỹ phẩm cao cấp

    Mỹ phẩm luôn là vật dụng thiết yếu của mỗi người phụ nữ, nhờ có mỹ phẩm làn da của họ sẽ được chăm sóc kĩ càng và giúp người phụ nữ luôn tươi trẻ.

    Bạn hãy để ý hãng mỹ phẩm mà mẹ bạn hay dùng để mua loại phù hợp cho làn da của mẹ bạn. Đặc biệt bạn phải chọn mua những loại mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

    Cây cảnh nhỏ

    Với một cây cảnh nhỏ làm quà tặng ngày của mẹ thực sự rất ý nghĩa, mẹ bạn có thể có thêm một cách giải trí và thư giãn mới, bằng cách chăm sóc, cắt tỉa cây cảnh. Đồng thời với chậu cây cảnh nhỏ sẽ giúp không gian nhà bạn mát mẻ hơn và mẹ sẽ vơi đi phần nào nỗi nhớ bạn khi bạn xa nhà. 

    Bạn nên lựa chọn những loại cây cảnh đẹp và dễ chăm sóc như xương rồng, sanh, hoa đá,... Bạn có thể tận dụng nó làm quà tặng sinh nhật hay quà tặng 8/3 cho mẹ đều được.

    Túi xách

    Một chiếc túi xách là luôn cần thiết đối với mọi người phụ nữ, họ có thể sử dụng chiếc túi xách khi đi dự tiệc, đi chơi, đi siêu thị,... Với nhiều sự tiện lợi của nó mang lại giúp mẹ cất giữ đồ đạc gọn gàng, dễ dàng mang theo, thì đây cũng là phụ kiện thời trang giúp mẹ nổi bật và xinh đẹp hơn.

    Bạn nên lựa chọn những mẫu túi xách da cao cấp, phù hợp với phong cách thời trang hàng ngày của mẹ, cũng như sở thích của mẹ.

    Dụng cụ nhà bếp thông minh

    Dụng cụ nhà bếp thông minh sẽ giúp mẹ bạn thực hiện các công việc nội trợ một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Với món quà tặng ngày của mẹ là dụng cụ nhà bếp thông minh, bạn thể hiện được sự quan tâm của mình, và muốn chia sẻ một phần nào đó công việc của mẹ để mẹ đỡ vất vả hơn.

    Như vậy bạn vừa cùng Galle Watch tìm hiểu về những món quà tặng ngày của mẹ ý nghĩa nhất. Hãy chọn một món quà thật nhiều ý nghĩa kèm theo những lời chúc yêu thương nhất gửi đến người mẹ thân yêu của mình. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ của bạn nhân ngày của mẹ, và chúc gia đình bạn luôn thật vui vẻ và hạnh phúc!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD