TOP 20 món quà tặng mẹ 20-10 được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

16 tháng 9, 2022
286 lượt xem
Mẹ là người đã sinh ra và nuôi dưỡng chúng ta nên người. Bởi vậy bạn đừng quên chọn quà tặng mẹ nhân ngày 20-10 sắp tới để gửi lời cảm ơn đến họ nhé!

Mục Lục

    Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày để bạn bày tỏ lòng biết ơn của mẹ dành cho mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để nói cho mẹ biết rằng bạn yêu mẹ rất nhiều. 20 món quà tặng mẹ 20/10 được Galle Watch tổng hơn trong bài viết sau đây có lẽ sẽ là kênh tham khảo hữu ích dành cho bạn!

    1. Tại sao nên mua quà tặng mẹ 20/10?

    TOP 20 món quà tặng mẹ 20-10 được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

    Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng quà, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng,...

    Ngày 20/10 có nghĩa vô cùng quan trọng:

    • Đây là ngày để chúng ta ghi nhớ những công lao sinh thành và nuôi dưỡng của mẹ đối với chúng ta.

    • Là dịp để bày tỏ lòng hiếu thảo của những người con dành cho mẹ, nhân dịp này các con có thể giải bày những điều mình muốn nói, những lời yêu thương và quan tâm dành cho mẹ.

    • Ngày 20 tháng 10 là ngày lễ truyền thống đã có từ rất lâu, khi tặng quà cho mẹ chúng ta lại tiếp tục phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

    2. Bật mí 20 quà tặng 20/10 cho mẹ đặc biệt nhất

    Đồng hồ - tặng quà 20/10 cho mẹ đầy ý nghĩa

    Đồng hồ có ý nghĩa như thế nào khi làm quà tặng mẹ? 

    • Chiếc đồng hồ sẽ thay bạn nhắc nhở mẹ luôn biết quý trọng sức khỏe và dành thời gian chăm sóc bản thân.

    • Với quà tặng là một chiếc đồng hồ sẽ giúp mẹ luôn làm việc đúng thời gian và sắp xếp được công việc hợp lý.

    • Chiếc đồng hồ luôn bên mẹ, điều này cũng như việc bạn nói với mẹ rằng con sẽ luôn bên mẹ, yêu thương và chăm sóc mẹ.

    • Đồng hồ là phụ kiện thời trang giúp mẹ bạn luôn nổi bật. Dù là ở lứa tuổi nào thì việc sở hữu một ngoại hình sang trọng, lịch thiệp cũng là điều cần thiết. Với chiếc đồng hồ nhỏ đeo trên tay, mẹ sẽ chẳng cần tới loại trang sức đắt tiền nào mà vẫn trở thành người phụ nữ đẹp nhất.

    Vì sao nên tặng đồng hồ chính hãng cho mẹ?

    • Với một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ mang lại sự thoải mái cũng như dễ chịu khi mẹ bạn đeo trên tay. Bạn chắc hẳn không vì tiếc rẻ mà mua cho mẹ mình một chiếc đồng hồ không rõ nguồn gốc đúng không nào? Bạn sẽ mua một chiếc đồng hồ chính hãng để tặng mẹ, luôn mong muốn mẹ sử dụng những đồ vật chất lượng nhất.

    • Đồng hồ chính hãng luôn được bảo hành đầy đủ và chu đáo.

    • Đồng hồ chính hãng luôn có phong thái riêng, làm nổi bật sự quý phái và sang trọng của người đeo. 

    Để mua một chiếc đồng hồ chính hãng để làm quà tặng mẹ 20/10 thì bạn cần phải chọn được một cửa hàng uy tín và được sự tin cậy cao. Bạn hãy đến với Galle Watch. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ Thụy Sỹ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng chất lượng. 

    Chúng tôi, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn chọn lựa những chiếc đồng hồ phù hợp để bạn làm quà tặng mẹ 20/10 nhất! Hãy đến ngay Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn để bạn lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nhất làm quà tặng cho mẹ. 

    Một số mẫu đồng hồ tại Galle Watch phù hợp để làm quà tặng mẹ 20/10

    ĐỒNG HỒ NỮ CERTINA C001.007.22.013.00

    CERTINA C001.007.22.013.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C001.007.22.013.00 ‹‹‹

    Mẫu đồng hồ Certina được thiết kế vô cùng sang trọng, với dây đeo được làm từ thép không gỉ và được mạ một lớp vàng hồng ở hai viền giữa dây tạo điểm nhấn nổi bật. Bên cạnh đó mặt đồng hồ cũng được mạ vàng hồng kết hợp với kim xanh dương cho một thiết kế rất quý phái.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ
    • Thương hiệu: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Loại dây:Thép không gỉ 316L
    • Kiểu đồng hồ: Hiện đại
    • Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ 316L - Mạ vàng hồng
    • Đường kính: 29mm
    • Độ chịu nước: 10ATM
    • Loại máy: Automatic 
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire

    ĐỒNG HỒ CALVIN KLEIN K7B236G6

    CALVIN KLEIN K7B236G6

    ››› Mua ngay đồng hồ CALVIN KLEIN K7B236G6 ‹‹‹

    Những sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Calvin Klein luôn cho chúng ta những thiết kế trang nhã và đẳng cấp. Với chiếc đồng hồ Calvin Klein K7B236G6  mang đến cho chúng ta sự sang trọng bởi vỏ được mạ vàng hồng tinh tế, kết hợp với dây da nâu toát lên được vẻ quý phái khi đeo. 

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ
    • Thương hiệu: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Loại dây: Dây da
    • Kiểu đồng hồ: Thời trang
    • Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ 316L - Mạ vàng hồng
    • Đường kính: 36mm
    • Độ chịu nước: 3ATM
    • Loại máy: Swiss Quartz
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Cứng

    Váy áo - mua quà tặng mẹ 20/10 phù hợp nhất

    Phụ nữ ai cũng muốn mình thật trẻ trung và hấp dẫn. Với một chiếc váy bạn mua tặng mẹ, sẽ giúp mẹ bạn tăng thêm vẻ đẹp sang trọng sẵn có. Bạn hãy lựa chọn mẫu váy thích hợp với sở thích và phong cách của mẹ nhé.

    Khăn lụa - món quà tặng mẹ 20/10 giúp mẹ luôn tươi trẻ

    Khăn lụa vừa là phụ kiện thời trang làm đẹp, vừa có tác dụng bảo vệ vùng cổ rất tốt. bạn hãy chọn mua một chiếc khăn lụa cao cấp để dành tặng mẹ nhân ngày 20/10 nhé.

    Dụng cụ làm bếp thông minh

    Mẹ là người nội trợ, luôn vào bế để chuẩn bị những bữa cơm ngon cho gia đình vì vậy dụng cụ nấu ăn luôn là món quà tuyệt vời dành cho mẹ. Với những dụng cụ làm bếp thông minh sẽ giúp mẹ nấu ăn nhanh chóng và có những bữa ăn ngon hơn. Bạn cũng có thể tặng nó làm quà 8/3 cho mẹ hoặc quà sinh nhật đều rất ý nghĩa.

    Túi xách - quà tặng mẹ chồng ngày 20/10 phù hợp

    Túi xách - quà tặng mẹ chồng ngày 20/10 phù hợp

    Túi xách là phụ kiện thời trang giúp mẹ bạn nổi bật hơn khi ra đường. Đồng thời nó còn cất giữ nhiều giấy tờ và đồ vật quan trọng một cách gọn gàng và an toàn.

    Giày dép - quà 20 10 tặng mẹ vợ thích hợp

    Những đôi giày và dép sẽ giúp mẹ bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn. Hãy dẫn mẹ bạn đi chọn những mẫu giày đang hot để mẹ tự chọn cho mình đôi ưng ý nhất nhé.

    Son môi - quà tặng mẹ 20 tháng 10

    Với son môi sẽ giúp mẹ bạn xinh đẹp và tự tin khi giao tiếp, đây gần như là vật bất li thân đối với mọi người phụ nữ. Bạn hãy chọn màu son và hãng son mẹ bạn thường dùng nhé.

    Vòng cổ - tặng quà 20 10 cho mẹ chồng tương lai đẹp nhất

    Vòng cổ giúp những người phụ nữ trở nên sang trọng và nổi bật. Khi đi dự tiệc hay đi dạo phố, một chiếc vòng cổ cao cấp sẽ làm mẹ bạn tự tin trước mọi người.

    Vòng tay - món quà tặng mẹ ngày 20 10

    Vòng tay hay lắc tay là những phụ kiện thời trang vô cùng được ưa chuộng bởi những người phụ nữ. Bạn có thể chọn mua cho mẹ mình một chiếc vòng tay vàng, bạc, hạt cườm,.. để mẹ bạn chưng diện nhé.

    Hoa tai - quà 20 tháng 10 tặng mẹ điệu đà

    Với sự điệu đà từ những chiếc hoa tai mang lại sẽ giúp mẹ bạn thêm trẻ trung và sang trọng. Hoa tai cũng tạo nên sức hút cũng như sự chú ý của mọi người, vậy nên hãy chọn những mẫu hoa tai có thiết kế tinh tế nhưng đầy lôi cuốn nhé.

    Hoa tươi - quà tặng mẹ chồng ngày 20/10 ngọt ngào

    Một bó hoa tươi thắm sẽ làm mẹ vô cùng bất ngờ, mẹ sẽ đón nhận bó hoa trong niềm hạnh phúc, và tận hưởng những hương thơm ngào ngạt đến từ những bông hoa.

    Chậu cây cảnh - quà tặng mẹ vợ yêu thiên nhiên ngày 20/10

    Khi những bó hoa tươi có thể không để được lâu, bạn nên chọn cây cảnh để tặng mẹ. mẹ sẽ có thời gian hòa mình vào thiên nhiên và luôn nhớ đến bạn mỗi khi chăm sóc cây.

    Đưa mẹ đi làm đẹp - quà tặng mẹ nhân ngày 20 10 độc đáo

    Một liệu trình Spa sẽ giúp mẹ bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn đấy, hãy tặng mẹ ngay một liệu trình làm đẹp nhé, mẹ sẽ rất vui và hạnh phúc khi đón nhận món quà này từ bạn.

    Tặng mẹ chuyến du lịch cùng cả nhà

    Tặng mẹ chuyến du lịch cùng cả nhà

    Một chuyến du lịch cả nhà sẽ để lại nhiều kỉ niệm cho mẹ và cả gia đình. Mọi người sẽ cùng nhau có những giờ phút thư giãn, vui chơi ăn uống thoải mái.

    Khăn quàng cổ ấm áp - làm quà 20 10 tặng mẹ đơn giản

    Một chiếc khăn quàng cổ ấm áp sẽ giúp mẹ bảo vệ sức khỏe của mình trong những ngày đông giá lạnh. Neeus có thể, bạn hãy tự đan khăn để thể hiện sự chân thành và quan tâm của mình dành cho mẹ nhé.

    Nấu và thưởng thức bữa tối cùng gia đình

    Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tự nấu những món ăn và cả gia đình cùng nhau quây quần bên mâm cơm ấm cúng, cùng chia sẻ cho nhau nghe những câu chuyện. Đây sẽ là món quà tặng mẹ tự làm đơn giản mà đong đầy tình cảm, khiến bà mẹ nào cũng cảm thấy hạnh phúc!

    Làm thiệp tặng mẹ - làm quà tặng mẹ ngày 20 10 đơn giản nhưng đầy yêu thương

    Với một tấm thiệp tự làm tặng mẹ, bạn có thể ghi ra những lời yêu thương khó nói mà không dám nói trực tiếp với mẹ, điều này sẽ khiến mẹ xúc động và yêu thương bạn hơn nữa.

    Thú cưng

    Khi bạn xa nhà, với một con vật đáng yêu bạn làm quà sinh nhật cho mẹ, mẹ sẽ vơi đi nỗi nhớ bạn phần nào. bạn có thể mua thú cưng như chó, mèo, thỏ,... để tặng mẹ nhé.

    Bảo hiểm y tế - món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày 20/10

    Sức khỏe luôn là yếu tố được xem trọng hàng đầu, với một chiếc thẻ bảo hiểm y tế, khi không may mẹ bị đau ốm, thì sẽ có thẻ bảo hiểm thanh toán một phần nào viện hí, giúp mẹ tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ. 

    Đồ phong thủy

    Những món đồ phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho mẹ của bạn. Bạn có thể mua vòng đeo tay phong thủy, đá phong thủy, nhẫn phong thủy để làm quà tặng mẹ 20/10. 

    Như vậy bạn vừa cùng Galle Watch tìm hiểu về 20 món quà tặng mẹ 20/10. Hi vọng với những món quà chúng tôi gợi ý trên, bạn sẽ tìm ra được món quà phù hợp và ý nghĩa nhất để dành tặng đến người mẹ thân yêu của mình.  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD