TOP những món quà tặng mạ vàng cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

16 tháng 9, 2022
1859 lượt xem
TOP những món quà tặng mạ vàng cao cấp được yêu thích nhất hiện nay phù hợp với mọi dịp quan trọng. Không chỉ giúp bạn thể hiện đẳng cấp của bản thân mà còn thể hiện sự trân trọng với người được tặng.

Mục Lục

    Trong cuộc sống, chắc chắn có rất nhiều dịp bạn cần lựa chọn quà để tặng ai đó. Vậy nên hãy bỏ túi cho mình thật nhiều những gợi ý tuyệt vời về quà tặng để khi cần bạn sẽ không phải băn khoăn vì chưa biết chọn gì? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những món quà tặng mạ vàng cao cấp được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé! 

    1. Quà tặng mạ vàng cao cấp là gì?

    Quà tặng mạ vàng là gì?

    TOP những món quà tặng mạ vàng cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

    Quà tặng mạ vàng cao cấp chính là những món đồ mạ vàng được lựa chọn để làm quà tặng trong một dịp nào đó. Nhiều người yêu thích và lựa chọn quà tặng mạ vàng là bởi chúng đều là những món đồ có giá trị và độ bền bỉ cao. Đặc biệt là quà tặng mạ vàng còn mang trong mình ý nghĩa may mắn, hạnh phúc, sung túc, giàu sang cho người sở hữu. 

    Quà mạ vàng nên tặng cho ai, dịp gì?

    Những món quà mạ vàng thường được mọi người lựa chọn để tặng cho bạn bè và người thân trong những dịp quan trọng như lễ Tết, cưới hỏi, quà tặng tân gia, mừng thọ, sinh nhật,... Nói chung quà mạ vàng có thể sử dụng để tặng trong nhiều dịp và có thể áp dụng được với nhiều đối tượng người nhận khác nhau. 

    2. TOP 4 món quà mạ vàng cao cấp nhất hiện nay

    Đồng hồ đeo tay

    Đồng hồ đeo tay

    Nhắc đến những món quà tặng mạ vàng cao cấp nhất hiện nay chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến đồng hồ mạ vàng. Những chiếc đồng hồ đeo tay mạ vàng luôn sở hữu vẻ ngoài sang trọng thời thượng cùng chất lượng tốt, độ bền bỉ cao cho nên sẽ là lựa chọn tốt để làm quà tặng. Tuy nhiên để món quà của bạn thực sự chất lượng thì khi mua hàng bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín. 
    Một trong số những lựa chọn được nhiều người tin tưởng nhất chính là Galle Watch. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn trong ngành chế tác đồng hồ thế giới, Galle tự tin sẽ là địa chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho bạn. Để mua hàng bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN. 
    Dưới đây là 2 mẫu đồng hồ mạ vàng cao cấp đang được nhiều người chọn lựa nhất hiện nay. 
    • ĐỒNG HỒ CHRONOSWISS CH-8521R
    Chiếc đồng hồ CHRONOSWISS CH-8521R được trang bị cho dây da cá sấu màu nâu sang trọng và lịch lãm cùng thiết kế vỏ mạ vàng hồng thời thượng chắc chắn sẽ là món quà làm hài lòng mọi quý ông. 
    • ĐỒNG HỒ TISSOT T084.210.33.117.00
    Chiếc đồng hồ nữ TISSOT T084.210.33.117.00 cũng đang là một trong những lựa chọn của nhiều người. Không chỉ sở hữu cỗ máy chất lượng bên trong mà chiếc đồng hồ đeo tay này còn chinh phục người dùng bởi thiết kế tinh tế, đầy nữ tính. Chắc chắn đây sẽ là một trong những chiếc đồng hồ vàng nữ cô gái nào cũng khát khao có được. 

    Tranh mạ vàng

    Một bức tranh mạ vàng cũng sẽ là một trong những món quà tặng vàng cao cấp mà bạn nên lựa chọn. Vừa sang trọng, đẳng cấp lại vừa tinh tế cho nên chắc chắn rằng đây sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Bạn cũng sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Một số bức tranh bạn có thể lựa chọn làm quà tặng mạ vàng cao cấp bao gồm: Tranh cá rồng mạ vàng, tranh song mã mạ vàng, tranh thuận buồm xuôi gió,...   

    Bộ linh vật 12 con giáp để bàn mạ vàng

    Hiện nay cũng có rất nhiều người lựa chọn bộ linh vật 12 con giáp để bàn mạ vàng để làm quà tặng. Món đồ cao cấp này mang ý nghĩa cầu may mắn bình an, giúp cân bằng, tăng sự giàu có thịnh vượng cho gia chủ. Mỗi con giáp sẽ tương ứng với một mệnh nhất định trong ngũ hành cho nên chắc chắn đây sẽ là món quà mà ai cũng cần có. 

    Tượng linh vật phong thủy

    Một lựa chọn cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp dành cho những món quà tặng chính là những bức tượng linh vật phong thủy như Tỳ ngưu, long, lân, quy, phượng …. Những bức tượng này được mạ vàng nên sẽ vô cùng bền bỉ cùng thời gian. Và chúng cũng mang ý nghĩa lớn đó là cầu mong cho gia chủ được bình an, dồi dào sức khỏe và phát tài. 
    TOP những món quà tặng mạ vàng cao cấp được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng bài viết này đã giúp cho các bạn có thêm được những lựa chọn phù hợp nhất. Và các bạn cũng đừng quên đến với Galle Watch hoặc DONGHOTHUYSY.VN để sở hữu được những mẫu đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết! 
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD