TOP 10 món quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ đong đầy ý nghĩa

16 tháng 9, 2022
6215 lượt xem
Nếu là một người con hiếu thảo thì bạn đừng quên mang đến niềm vui cho bố mẹ trong những dịp đặc biệt. Hãy tạo bất ngờ cho họ với những món quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ này nhé!

Mục Lục

    Kỷ niệm ngày cưới chính là dịp để vợ chồng ôn lại những kỷ niệm đẹp đã qua. TOP 10 món quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ đong đầy ý nghĩa dưới đây sẽ là sự gợi ý để các bạn có thể gửi lời chúc mừng chân thành nhất tới bố mẹ!

    1. Tại sao nên tặng quà cho bố mẹ nhân ngày kỷ niệm ngày cưới?

    TOP 10 món quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ đong đầy ý nghĩa

    Kỷ niệm ngày cưới là ngày kỷ niệm của hai người từ lúc bắt đầu về chung một nhà và chính thức nên duyên vợ chồng. Kỷ niệm ngày cưới chính là cách để cả hai cùng nhìn lại chặng đường đã qua, khi tình yêu đã đơm hoa kết trái, trân trọng hiện tại và cùng nhìn về tương lai. 

    • Đối với bố mẹ thì kỷ niệm ngày cưới là một ngày rất thiêng liêng và ý nghĩa. Ngày mà họ được về chung một mái nhà và chính thức trở thành vợ chồng. Đó cũng là lý do bạn được hiện diện ở trên thế giới này! Hãy thể hiện sự biết ơn đó với bố mẹ bằng việc tặng quà nhân kỷ niệm ngày cưới của họ.

    • Tặng quà vào ngày kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ chính là dịp để bạn thể hiện tình cảm cũng như chúc cho bố mẹ mình sẽ luôn ở cạnh nhau, luôn yêu thương và cùng nhau cố gắng trong tương lai. 

    • Món quà bạn tặng cũng là thứ để gắn kết tình cảm của bạn với bố mẹ. Để các thành viên trong gia đình yêu thương và biết trân trọng giây phút khi còn ở cạnh bên nhau. 

    Bởi vậy, chúng ta không chỉ nên quan tâm lựa chọn quà sinh nhật cho bố hay quà sinh nhật cho mẹ mà bạn còn cần mua những món quà để kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ. Đây sẽ là dịp để bạn thể hiện tình yêu thương mà bạn dành cho đấng sinh thành.

    2. Ý nghĩa của tên gọi kỉ niệm ngày cưới 

    Có thể bạn chưa biết, với mỗi năm kỉ niệm, chúng ta có thể gọi bằng những cái tên khác nhau. Ngay cả chính bố mẹ có khi cũng chưa biết. Vậy hãy cùng tìm hiểu và chia sẻ với họ những kiến thức thú vị này nhé!

    • Kỉ niệm 1 năm ngày cưới có tên là Đám Cưới Giấy;

    • Kỉ niệm 2 năm ngày cưới có tên là Đám Cưới Bông;

    • Kỉ niệm 3 năm ngày cưới có tên là Đám Cưới Da;

    • Kỉ niệm 4 năm ngày cưới có tên là Đám Cưới Sách;

    • Kỉ niệm 5 năm ngày cưới có tên là Đám Cưới Gỗ;

    • Kỉ niệm 6 năm ngày cưới có tên là Đám Cưới Sắt;

    • Kỉ niệm 7 năm ngày cưới có tên là Đám Cưới Len;

    • Kỉ niệm 8 năm ngày cưới có tên là Đám Cưới Đồng;

    • Kỉ niệm 9 năm ngày cưới có tên là Đám Cưới Gốm;

    • Kỉ niệm 10 năm ngày cưới có tên là Đám Cưới Bạc;

    • Kỉ niệm 11 năm ngày cưới có tên là Đám Cưới Thép;

    • Kỉ niệm 12 năm ngày cưới có tên là Đám Cưới Tơ Lụa;

    • Kỉ niệm 13 năm ngày cưới có tên là Đám Cưới Đăng Ten;

    • Kỉ niệm 14 năm ngày cưới có tên là Đám Cưới Ngà;

    • Kỉ niệm 15 năm ngày cưới có tên là Đám Cưới Thủy Tinh;

    • Kỉ niệm 20 năm ngày cưới là Đám Cưới Bạc;

    • Kỉ niệm 30 năm ngày cưới là Đám Cưới Vàng;

    Và đặc biệt, những cặp vợ chồng nào có thể cùng ở bên nhau cho tới kỉ niệm 60 năm ngày cưới thì họ có thể tổ chức Đám Cưới Kim Cương. Như vậy, thời gian bố mẹ ở bên nhau càng lâu thì ngày cưới càng là dấu mốc đáng trân trọng.

    3. Mua quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ đong đầy yêu thương

    Mua quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ đong đầy yêu thương

    Đồng hồ đôi

    Ý nghĩa của đồng hồ và đồng hồ đôi

    • Có rất nhiều quan niệm về tình yêu và những người đang yêu nhau sẽ luôn cảm thấy thời gian trôi nhanh hơn bình thường. Để lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn nhất khi yêu, bạn sẽ ghi dấu bằng những món quà tặng. 

    • Lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay làm quà tặng mang đến rất nhiều ý nghĩa cho người nhận. Nó thể hiện sự vận động của thời gian, dù thời gian có trôi qua thì tình cảm bạn dành cho họ cũng sẽ không bao giờ thay đổi.

    • Đồng hồ chính là vật tính thời gian, vậy nên khi tặng món quà này nhân kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ có nghĩa là bạn muốn họ lúc nào cũng nghĩ đến nhau và luôn trân trọng những phút giây ở bên nhau.

    • Đồng hồ đeo tay chứa đựng ý nghĩa của thời gian cũng như tất cả những gì xảy ra trong cuộc đời bạn, nó chứng kiến mọi niềm vui cũng như những nỗi buồn của ba mẹ trong suốt quãng thời gian bên nhau. Bởi vậy, chiếc đồng hồ nhắc họ nhớ rằng bạn không bao giờ rời bỏ họ, luôn bên họ đến suốt cuộc đời. 

    • Hạnh phúc và tình yêu là hai khái niệm luôn gắn liền, đi đôi cùng với nhau. Tình yêu trải qua bao sóng gió, thăng trầm để rồi đến ngày họ được về bên nhau trong niềm hạnh phúc vỡ òa. Ngoài chiếc nhẫn là món trang sức chứng giám cho tình yêu đôi lứa, sự bền chặt của tình yêu thì đồng đồ đôi cũng mang một ý nghĩa tương tự như vậy. Chiếc đồng hồ đôi đeo trên tay cho ta cảm giác của sự gắn kết, giống như nửa kia luôn hiện diện trong tim mình và sẽ không bao giờ rời xa nhau.

    Tại sao nên chọn đồng hồ làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ?

    Tại sao nên tặng đồng hồ vào kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ?

    Có rất nhiều món quà bạn có thể chọn để làm quà tặng cho bố mẹ nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của họ. Tuy nhiên, việc lựa chọn đồng hồ đôi làm quà tặng lại mang một ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Bởi khi tặng đồng hồ đôi là bạn muốn bố mẹ sẽ luôn nghĩ về bạn, sau cùng bạn mong muốn họ sẽ luôn luôn yêu thương và đi cùng nhau đến hết cuộc đời. Và chiếc đồng hồ đôi chính là kỷ vật để chứng minh điều đó.

    Món quà tặng cho bố mẹ trong ngày kỷ niệm quan trọng của họ chắc chắn bạn sẽ luôn muốn nó phải đặc biệt. Nhất là khi bạn tặng đồng hồ, vậy nên chúng tôi khuyên bạn nên tặng đồng hồ chính hãng.

    Bạn có thể đến lựa chọn Galle Watch làm điểm đến lý tưởng. Là một trong những nhà phân phối chính hãng đi đầu tại thị trường Việt Nam, Galle Watch qua thời gian hoạt động lâu dài đã có chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng. Các mặt hàng đồng hồ tại Galle Watch luôn đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Mời bạn tham khảo 2 mẫu đồng hồ đôi dưới đây:

    • Đồng hồ Ernest Borel BS7350-2590 + LS7350-2590

    Cặp đồng hồ Ernest Borel BS7350-2590 + LS7350-2590 là một trong những mẫu thiết kế đồng hồ đôi mang đầy đủ các tiêu chí làm mê mẩn người yêu đồng hồ, đặc biệt với phái đẹp. Tông màu thép bóng thể hiện sự thanh lịch, sang trọng. Sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L, kính sapphire chống xước cao cấp, mạ bóng cao cấp ở vỏ làm tăng khả năng sáng bóng, thiết kế hoàn mỹ đi kèm chất lượng hoàn hảo là những gì mà đồng hồ đôi BS7350-2590 + LS7350-2590​ sở hữu. Đây sẽ là món quà tuyệt vời tượng trưng cho tình yêu bền chặt của cha mẹ bạn.

    • Đồng hồ CANDINO C4694/2 + C4695/2

    Cặp sản phẩm đồng hồ CANDINO C4694/2 + C4695/2 sở hữu kiểu dáng đơn giản, dễ đeo nhưng cũng không kém phần tinh tế với thiết kế đờ-mi vàng sử dụng công nghệ mạ màu PVD cao cấp trên nền chất liệu thép không gỉ 316L mang tới nét sang trọng, thanh lịch. Một bộ đôi đồng hồ C4694/2 + C4695/2 làm quà tặng kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ chắc chắn sẽ mang lại đầy những bất ngờ và niềm hạnh phúc lớn lao.

    Hoa tươi - Quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ không thể thiếu 

    Nếu bạn quá bận công việc và không có nhiều thời gian để suy nghĩ cho việc chọn quà thì một bó hoa tươi, một tấm thiệp chúc mừng và nhớ là phải kèm theo một nụ cười rạng rỡ chúc mừng cho ngày kỷ niệm của bố mẹ nhé. Chắc chắn bố mẹ cũng sẽ vừa thông cảm cho bạn và vừa hạnh phúc. 

    Bánh kem

    bánh kem - món quà kỉ niệm ngày cưới cho bố mẹ đơn giản mà đầy ấm áp

    Để tăng thêm phần ngọt ngào cho ngày kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ, bạn có thể lựa chọn món quà là một chiếc bánh kem đặt tại nhà hàng hay để món quà thêm ý nghĩa hơn thì bạn cũng có thể tự tay làm bánh và trang trí chúc mừng ngày hạnh phúc của bố mẹ. 

    Chăn ga gối đệm 

    Để kỉ niệm ngày cưới của đấng sinh thành, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm. Đây không chỉ là món đồ thiết thực mà còn là một trong những món quà tặng bố mẹ ý nghĩa nhất của bạn đấy! Nó giống như việc bạn tổ chức lại đám cưới cho bố mẹ vậy, chắc chắn khi nhận được món quà này bố mẹ bạn sẽ cảm thấy vui và cảm động vì có một người con khá tâm lý.

    Máy massage

    Bạn quan tâm và lo lắng cho sức khỏe của bố mẹ, vậy thì nhân dịp này hãy tặng ngay cho bố mẹ một bộ máy massage chân hoặc ghế massage. Chắc chắn bố mẹ bạn sẽ bất ngờ và rất thích món quà này.  

    Quà tặng sức khỏe

    Yến sào - quà tặng sức khỏe cho cha mẹ nhân dịp kỉ niệm ngày cưới

    Một máy matxa vai, cổ, chiếc ghế matxa cơ thể khi nhức mỏi. Hoặc thuốc bổ, nhân sâm, yến sào, rượu thuốc. Cũng là món quà quan tâm sức khỏe tuyệt vời dành cho bố mẹ nhân ngày kỷ niệm này, để bố mẹ có thể sử dụng, sống vui khỏe hơn…

    Tự tay nấu bữa cơm ngon cho bố mẹ

    Hàng ngày bố mẹ đã phải vất vả nấu cho bạn những bữa cơm ngon, chăm sóc cho bạn rồi. Nhân dịp ngày đặc biệt của họ, bạn hãy tự tay nấu một bữa cơm thật ngon coi như một món quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ. Món quà này sẽ cho thấy rõ sự chân thành và tình cảm bạn dành cho bố mẹ mình. 

    Vé đi du lịch - Quà tặng kỉ niệm ngày cưới bố mẹ nào cũng thích 

    Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ, bạn có thể dành cho họ một chuyến đi du lịch. Sau những năm tháng cống hiến thời gian cho gia đình và công việc thì đã đến lúc bố mẹ cũng cần phải có một khoảng thời gian để nghỉ ngơi. Bạn hãy cân nhắc món quà tuyệt vời này nhé!

    Đặt bữa tối cho bố mẹ tại nhà hàng lãng mạn

    Đặt bữa tối cho bố mẹ tại nhà hàng cũng là món quà bất ngờ và đầy ý nghĩa

    Đặt bữa tối cho bố mẹ tại một nhà hàng lãng mạn cũng là một ý tưởng khá hay. Để bố mẹ có thêm một chút không gian riêng rồi cùng nhau ngồi ôn lại những kỷ niệm, những ngày tháng bên nhau đã qua, để bố mẹ sẽ thêm trân trọng từng giây từng phút bên nhau. 

    Chúng tôi hy vọng rằng với TOP 10 món quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ đong đầy ý nghĩa trên sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn cho mình. Hãy là những người con khiến bố mẹ luôn tự hào về bạn nhất nhé! Chúc bạn hạnh phúc

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD