Điểm danh những món quà tặng bố mẹ ý nghĩa mà bạn nên mua làm quà

16 tháng 9, 2022
22550 lượt xem
Quà tặng bố mẹ ý nghĩa chính là cách để chúng ta thể hiện tình cảm cũng như lòng biết ơn với đấng sinh thành của mình. Vậy nên tặng gì ý nghĩa nhất, bạn đã lựa chọn được hay chưa?

Mục Lục

    1. Điểm mặt 17 món quà quà tặng bố mẹ ý nghĩa và đặc biệt nhất

    Đồng hồ - Quà tặng bố mẹ đầy sự bất ngờ

    Đồng hồ đeo tay tượng trưng cho thời gian, luôn hoạt động theo thời gian không ngừng nghỉ. Với ý nghĩa rằng bạn mong bố mẹ luôn khỏe mạnh theo thời gian, con vẫn luôn yêu thương bố mẹ rất nhiều.

    Nhưng chiếc đồng hồ đẹp chắc hản sẽ là món quà tặng được bố mẹ bạn vô cùng yêu thích

    Nhưng chiếc đồng hồ đẹp chắc hản sẽ là món quà tặng được bố mẹ bạn vô cùng yêu thích

    Chiếc đồng hồ sẽ giúp bố mẹ bạn quản lí thời gian tốt hơn, luôn thực hiện công việc đúng giờ và mọi thói quen sinh hoạt được thực hiện đúng thời gian.
    Với chiếc đồng hồ đeo là quà tặng bố mẹ ý nghĩa, khi bố mẹ mang trên người sẽ luôn nhớ về bạn. Và dù bạn đi làm, đi học ở xa, nhưng bố mẹ vẫn luôn cảm nhận rằng có bạn ở bên.

    Hơn thế nữa đồng hồ là món quà tặng bố mẹ ý nghĩa vô cùng phổ biến, được nhiều người mua làm quà để tặng đấng sinh thành trong các dịp lễ. 

    1. Đồng hồ Garmin Approach S70 010-02746-50
      Giá KM 15.630.800 ₫

      (-8%)

      Giá 16.990.000 ₫
    2. Đồng hồ Garmin Forerunner 265 010-02810-52
      Giá KM 10.754.800 ₫

      (-8%)

      Giá 11.690.000 ₫
    3. Đồng hồ Garmin Forerunner 965 010-02809-82
      Giá KM 15.170.800 ₫

      (-8%)

      Giá 16.490.000 ₫
    4. Đồng hồ Garmin Epix Gen 2 010-02582-27
      Giá KM 22.990.800 ₫

      (-8%)

      Giá 24.990.000 ₫

    Cây cảnh - Quà tặng bố mẹ ý nghĩa trong ngày Tết

    Một chậu cây cảnh sẽ là quà Tết tặng bố mẹ vô cùng ý nghĩa đấy. Bố mẹ bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, hai người sẽ cùng nhau chăm sóc, cắt tỉa cây cảnh, để có những phút giây thư giãn hạnh phúc.

    Trong dịp Tết thì cây cảnh cũng sẽ được bố mẹ trưng diện trong nhà. Và còn gì tuyệt vời hơn việc bố mẹ sẽ khoe với khách rằng bạn chính là người tặng họ chậu cây cảnh xinh đẹp đó đúng không nào? 

    Cá cảnh

    Với một bể cá cảnh cùng những chú cá nhiều màu sắc sẽ làm không gian nhà bạn thêm sinh động và thu hút. Bố mẹ bạn có thể cùng nhau chăm sóc những chú cá cảnh, và vơi đi một phần nỗi nhớ khi bạn đi làm ở xa.

    Nuôi cá cũng là một trong nhưng cách giúp cha mẹ bạn thư giãn hơn mỗi ngày

    Nuôi cá cũng là một trong nhưng cách giúp cha mẹ bạn thư giãn hơn mỗi ngày

    Vòng phong thủy - Quà Tết tặng bố mẹ đầy ắp yêu thương

    Những chiếc vòng phong thủy luôn mang lại may mắn và sự thịnh vượng cho người mang. Bạn hãy lựa chọn những chiếc vòng phong thủy hợp với mệnh của bố mẹ mình để mang lại sự may mắn nhiều hơn.

    Xem thêm: Quà tặng valentine cho người yêu, chọn sao cho ý nghĩa?

    Váy cho mẹ

    Với một bộ váy đầy sự quý phái và thể hiện quyền uy thì đây sẽ là một món quà sinh nhật cho mẹ đầy bất ngờ, tin rằng sẽ làm mẹ bạn rất ưng ý đấy. Hãy chọn bộ váy sao cho phù hợp với lứa tuổi của mẹ, cũng như những màu sắc hoa văn mẹ hay lựa chọn nhé!

    Áo sơ mi cho bố

    Với bố thì áo sơ mi luôn là thứ không thể thiếu, vì vậy bạn hãy mua một chiếc áo sơ mi thật phù hợp với phong cách của bố nhé. Điều đó sẽ giúp bố trang nhã và lịch lãm hơn, mang lại phong thái tự tin khi đi giao tiếp.

    Một chiếc áo sơ mi cho bố cũng đủ để thể hiện tình cảm mà bạn dành cho bố của mình

    Một chiếc áo sơ mi cho bố cũng đủ để thể hiện tình cảm mà bạn dành cho bố của mình

    Giày cao gót cho mẹ

    Giày cao gót không chỉ là món đồ bạn có thể lựa chọn để làm quà sinh nhật tặng người yêu mà bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn nó để làm quà tặng trong ngày sinh nhật của mẹ nữa đấy! Đôi giày cao gót sẽ luôn là món đồ mà các bà mẹ yêu thích, nó giúp tôn lên vóc dáng của người phụ nữ và làm nổi bật phong cách của họ.

    Bạn hãy lựa chọn những mẫu giày cao gót có đế không quá nhọn, cũng như không quá cao, cùng chất liệu da hoặc dây vải phù hợp với sở thích của mẹ bạn.

    Giày da cho bố

    Những đôi giày da luôn là sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng bố. Bất cứ ông bố nào cũng cần những đôi giày da để đi làm, đi dự sự kiện hay đi chơi. Bạn hãy lựa chọn những mẫu giày da cao cấp, phù hợp với dáng người cũng như công việc thường ngày của bố bạn nhé!

    Ngoài áo sơ mi thì giầy da cũng sẽ là một món quà tốt dành cho bố của bạn

    Ngoài áo sơ mi thì giầy da cũng sẽ là một món quà tốt dành cho bố của bạn

    Yến sào

    Yến sào có lẽ không còn là món ăn xa lạ với chúng ta nữa. Không chỉ sang trọng, nó còn chứa trong mình nhiều giá trị dinh dưỡng. Tuy đắt đỏ một chút nhưng chắc chắn nó sẽ giúp bố mẹ bồi bổ sức khỏe lên nhiều. 

    Rượu vang - Món quà ý nghĩa tặng bố mẹ

    Với một chai rượu vang để làm quà tặng bố mẹ, bạn sẽ giúp cả gia đình quay quần bên nhau, cùng nhau thưởng thức rượu và nói cho nhau nghe những lời yêu thương.

    Một chuyến du lịch với bố mẹ - Quà tặng sinh nhật bố mẹ đặc biệt nhất

    Một chuyến du lịch cùng với bố mẹ là món quà tặng bố mẹ ý nghĩa tuyệt vời đấy. Với một chuyến du lịch, gia đình bạn sẽ có những phút giây bên nhau hạnh phúc, cùng nhau khám phá và tận hưởng nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, để lại nhiều kỉ niệm thật đáng nhớ.

    Đồ gia dụng - Món quà ý nghĩa tặng bố mẹ

    Những món đồ da dụng sẽ giúp cho bố mẹ nấu được những bữa ăn ngon, mang đến cảm giác hứng khởi cho gia đình trong mỗi bữa ăn. Bạn nên chọn mua những bộ đồ gia dụng bán theo set, sẽ đầy đủ các dụ cụ nấu ăn cung như các đồ gia dụng cần thiết.

    Nhưng món đồ da dụng chắc chắn sẽ luôn là món quà khiến mẹ bạn có thể vui cả ngày

    Nhưng món đồ da dụng chắc chắn sẽ luôn là món quà khiến mẹ bạn có thể vui cả ngày

    Đồ nội thất

    Đây là món quà có giá trị cao và vô cùng ý nghĩa, bạn có thể lựa chọn bàn ghế, tủ đồ, giường,... để tặng cho bố mẹ. Món quà này cũng là làm đổi mới không gian trong gia đình bạn, giúp bố mẹ mua sắm thay thế những đồ nội thất đã cũ, thể hiện bạn là người con có hiếu.

    Thực phẩm chức năng - Quà tặng ý nghĩa cho bố mẹ bạn gái

    Thực phẩm chức năng sẽ giúp cải thiện và tăng đề kháng cho sức khỏe của bố mẹ. Bên cạnh đó thực phẩm chức năng còn giúp cải thiện giấc ngủ, tăng cường sự hấp thu dinh dưỡng và làm bố mẹ bạn ăn ngon miệng hơn.

    Hãy mua những loại thực phẩm chức năng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh dùng phải hàng giả, sẽ có những tác dụng không mong muốn. 

    Chim cảnh

    Với một lồng chim cảnh sẽ giúp nhà cửa thêm vui và rộn ràng hơn bởi những tiếng hót, bên cạnh đó sẽ giúp bố mẹ bạn có những phút giây thư giãn và giải trí.

    Giỏ bánh kẹo

    Một giỏ bánh kẹo trông vừa lịch sự lại chất chứa nhiều tình cảm. Với giỏ quà này, bố mẹ có thể chia cho các cháu, hoặc mang ra mời khách mỗi khi tới nhà chơi. Tưởng như đơn giản nhưng món quà này lại mang tới nhiều giá trị về tinh thần.

    Bánh kẹo - Một món quà đơn giản mà bạn lúc nào cũng có thể tặng cho bố mẹ của mình đặc biệt là vào những dịp tết đến xuân về

    Bánh kẹo - Một món quà đơn giản mà bạn lúc nào cũng có thể tặng cho bố mẹ của mình đặc biệt là vào những dịp tết đến xuân về

    Trang sức - Quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bố mẹ

    Trang sức có thể trở thành món quà tặng bố mẹ chồng, bố mẹ vợ và tất nhiên là đây cũng có thể trở thành món quà vô cùng ý nghĩa để bạn dành cho những đấng sinh thành trong ngày sinh nhật của họ nữa. Món quà này sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái dành cho người đeo. Bạn có thể mua nhẫn, vòng cổ để tặng bố hoặc mua khuyên tai, lắc tay để tặng mẹ. Những món đồ trang sức có thể làm từ vàng, bạc, kim khí đá úy khác nhau, bạn hãy lựa chọn những món trang sức làm quà tặng phù hợp với túi tiền của mình. 

    2. Ý nghĩa của việc tặng quà cho bố mẹ

    Thứ nhất, giúp bạn bày tỏ được sự quan tâm, yêu thương của mình dành cho bố mẹ. Bạn luôn muốn nói những lời yêu thương với bố mẹ nhưng không dám trực tiếp thổ lộ, thông qua những món quà tặng bố mẹ ý nghĩa, bố mẹ sẽ hiểu được tình cảm chân thành của bạn

    Thứ hai, việc con cái luôn đặt chữ hiếu lên trên hết là truyền thống vốn có của người Việt Nam. Tặng quà cho bố mẹ cũng là một nét đẹp đã có từ lâu đời, có thể đó là các dịp Vu Lan, Tết Nguyên Đán, kỉ niệm ngày cưới,... chúng ta có rất nhiều dịp để tặng quà cho đấng sinh thành.

    Không gì thể hiện tình cảm mà bạn dành cho bộ mẹ tốt hơn những món quà ý nghĩa

    Không gì thể hiện tình cảm mà bạn dành cho bộ mẹ tốt hơn những món quà ý nghĩa

    Thứ ba, giúp gia đình gần gũi, yêu thương và quan tâm nhau nhiều hơn. Những món quà luôn mang lại cảm giác hạnh phúc cho người nhận và người tặng, gia đình bạn sẽ tràn ngập trong vui vẻ và hạnh phúc.

    Thứ tư, những món quà bạn tặng bố mẹ ngoài việc có rất nhiều ý nghĩa thì nó cũng là những món đồ hữu ích để sử dụng, phục vụ cho sinh hoạt và lợi ích sức khỏe của bố mẹ chúng ta.

    Như vậy bạn vừa cùng chúng tôi tìm hiểu những món quà tặng bố mẹ ý nghĩa nhất, mỗi món quà tặng đều có những ý nghĩa riêng của nó, mang lại nhiều giá trị tình cảm. Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn món quà tặng phù hợp và ý nghĩa nhất để dành tặng cho bố mẹ thân yêu của mình nhé! Đồng hồ Thụy Sỹ cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD