TOP 15 món quà tặng 8-3 cho mẹ tuyệt vời nhất bạn nên tham khảo

16 tháng 9, 2022
440 lượt xem
Dù có bận rộn thế nào thì chúng ta cũng không thể quên gửi lời chúc mừng và tri ân tới mẹ. Đừng quên gửi tặng những món quà tặng 8/3 này để mẹ bất ngờ nhé!

Mục Lục

    Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất của mỗi chúng ta. Người phụ nữ ấy luôn tần tảo, chăm lo cho gia đình không quản khó khăn, vất vả. Để đáp lại sự hi sinh lớn lao ấy, bạn đã có quà tặng 8-3 cho mẹ chưa? Hãy cùng tham khảo những món quà ý nghĩa mà cảm động dưới đây để gửi tặng mẹ nhé! 

    1. Tại sao nên mua quà tặng 8-3 cho mẹ? 

    TOP 15 món quà tặng 8-3 cho mẹ tuyệt vời nhất bạn nên tham khảo

    Trong năm, chỉ có duy nhất hai ngày dành cho phụ nữ đó chính là 8-3 và 20-10. Vào những ngày này, người ta lại rộn ràng tìm mua những món quà ý nghĩa dành tặng cho mẹ. Tại sao họ lại làm như vậy? Mỗi người có phải ai cũng nên làm điều đó hay không?

    Trong cuộc đời của mỗi người, ai cũng có mẹ chăm lo, nuôi dưỡng. Mẹ là người phụ nữ cao cả và bao dung nhất của chúng ta. Khi nhắc đến mẹ, tâm trí của bạn sẽ nhớ đến hình ảnh người phụ nữ dịu dàng, luôn tảo tần vì chồng con. Mẹ sẵn sàng hi sinh tất cả chỉ với mục đích mong cho gia đình êm ấm, sum vầy.

    Chính vì thế, khi còn có mẹ ở bên, bạn nên quý trọng từng phút giây được ở bên mẹ. Đồng thời, cũng đừng quên bày tỏ tình cảm và sự biết ơn cho người phụ nữ đặc biệt ấy. Không ai bắt buộc bạn phải chọn quà tặng 8-3 cho mẹ cả. Tuy nhiên, đó lại là điều chúng tôi khuyên bạn nên làm.

    Trước hết, món quà này hãy gửi đến người mẹ của mình - người chăm lo, nuôi dưỡng bạn từ lúc bé thơ. Bên cạnh đó, nếu đã lập gia đình thì đừng quên người mẹ chồng hay mẹ vợ của bạn nhé. Họ là những người đã hy sinh để nuôi lớn chồng/vợ - một nửa cuộc đời của bạn. 

    Chọn quà tặng 8-3 cho mẹ là cách bạn thể hiện sự quan tâm, biết ơn. Đó cũng là cách hay để nói lên tình cảm của bạn dù không thể thoát ra bằng lời ăn tiếng nói. Chắc chắn khi nhận được quà, cả bạn và mẹ đều cảm thấy xúc động và hạnh phúc.

    2. Bật mí 15 quà tặng 8-3 cho mẹ đặc biệt nhất

    Bật mí 15 quà tặng 8/3 cho mẹ đặc biệt nhất

    Trong vô vàn món quà, làm sao để chọn được một thứ vừa ý nghĩa lại ấn tượng? Chúng tôi xin mang đến 15 món quà đặc biệt nhất cho bạn tham khảo đây!

    Đồng hồ - Món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày 8-3

    Gợi ý đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là đồng hồ. Đây là món quà có ý nghĩa lớn từ vật chất đến tinh thần. Chiếc đồng hồ giúp mẹ quản lý thời gian hàng ngày chính xác. Nó thay bạn nhắc nhở mẹ luôn biết quý trọng sức khỏe và dành thời gian chăm sóc bản thân. Đồng thời, đồng hồ còn như hiện thân của bạn luôn bên mẹ mọi lúc, mọi nơi.

    Khi tặng mẹ đồng hồ, bạn nên ưu tiên các mẫu chính hãng. Sở dĩ là bởi những sản phẩm này mới đảm bảo chất lượng lâu bền. Bạn không muốn món quà của mình nhanh hỏng, đúng không nào? 

    Những cửa hàng uy tín sẽ giúp bạn an tâm về chọn lựa của mình. Một trong số những địa chỉ uy tín chính là Galle Watch. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng đến tay người dùng.

    • Đồng hồ Ernest BorelN0436L0A-QN2N

    Nếu chưa biết nên chọn mẫu đồng hồ nữ nào, bạn thử tham khảo chiếc đồng hồ Ernest Borel N0436L0A-QN2N nhé! Sản phẩm có màu sắc tinh tế, đơn giản với mặt số to, rõ ràng chắc chắn sẽ phù hợp cho mẹ. Chiếc đồng hồ này sẽ phù hợp để mẹ đeo hàng ngày tiện lợi và hợp thời trang.

    • Đồng hồ nữ Candino C4697/2

    Bạn có muốn tạo cho mẹ một bất ngờ? Thử tham khảo đồng hồ Candino C4697/2 xem nào! Chiếc máy này sở hữu một vẻ ngoài nữ tính, mềm mại với sắc vàng sáng bóng, sang trọng. Mặt đồng hồ được đính đá quanh viền và ở 12 vị trí giờ tạo điểm nhấn lấp lánh. Đây là món phụ kiện đẳng cấp để mẹ diện vào những dịp đặc biệt trong năm.

    Váy áo - Tặng quà 8-3 cho mẹ chồng phù hợp nhất

    Hầu hết những người phụ nữ đều thích mình có vẻ ngoài trẻ trung, hấp dẫn. Trong đó, váy áo là yếu tố không thể thiếu để làm điều ấy. Bạn chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt nếu biết lựa chọn đúng theo sở thích và dáng người của mẹ. Đây sẽ là món quà tặng mẹ chồng giúp bạn ghi trọn điểm đấy!

    Khăn lụa - Món quà 8-3 cho mẹ luôn tươi trẻ

    Vào độ tuổi trung niên, những chiếc khăn lụa là món quà phù hợp. Chiếc khăn giúp mẹ tránh gió lại tô điểm cho trang phục thêm phần quý phái.

    Dụng cụ làm bếp thông minh

    Dụng cụ làm bếp thông minh - món quà tặng 8/3 chia sẻ cùng mẹ những vất vả

    Công việc nội trợ của mẹ hàng ngày đã vất vả nhiều rồi, bạn hãy nhân dịp này dành tặng mẹ những món đồ làm bếp thông minh. Đây là cách để mẹ có thêm thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn.

    Túi xách - Quà tặng 8-3 cho mẹ chồng phù hợp

    Túi xách là món phụ kiện thời trang và cũng là vật dụng thiết thực để mẹ đựng đồ. Bạn nên chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp theo sở thích và phong cách của mẹ nhé!

    Giày dép

    Tặng mẹ giày, dép cũng không chỉ là món quà sinh nhật cho mẹ tuyệt vời mà còn là một ý tưởng hay trong ngày 8/3. Bạn nên chọn mẫu dễ đi, chắc chắn để mẹ thoải mái nhất.

    Son môi 

    Son môi - món quà 8/3 giúp mẹ lưu giữ thanh xuân

    Vào ngày thường, mẹ chắc chẳng son môi bao giờ. Hãy để mẹ đẹp hơn với thỏi son môi bạn tặng trong những dịp đặc biệt. 

    Vòng cổ

    Vòng cổ cho mẹ cũng là ý tưởng được nhiều người lựa chọn. Với người lớn tuổi, bạn nên chọn mẫu thiết kế đơn giản và tinh tế để phù hợp.

    Vòng tay 

    Bên cạnh vòng cổ, vòng tay cũng là một món quà hay. Chiếc vòng giúp tô điểm cho cánh tay của mẹ, làm trang phục có thêm điểm nhấn ấn tượng.

    Hoa tai - Quà 8-3 cho mẹ điệu đà

    Các mẹ điệu đà luôn thích làm điệu với những đôi hoa tai tinh tế. Phụ kiện này không chỉ khiến trang phục thêm điểm nhấn mà còn giúp mẹ tự tin thể hiện nét đẹp của bản thân.

    Hoa tươi - Quà tặng mẹ ngày 8-3 ngọt ngào

    Hoa tươi - Quà tặng mẹ ngày 8-3 ngọt ngào

    Có thể nói, đến hơn 90% phụ nữ đều thích hoa tươi. Những bông hoa thắm sắc, tỏa hương là lời chúc ý nghĩa tặng cho mẹ. Món quà tặng mẹ vợ này sẽ giúp bạn xây dựng thành công hình tượng một chàng rể chu đáo, cẩn thận đấy!

    Chậu cây cảnh - Quà tặng mẹ 8-3 ý nghĩa

    Nếu hoa tươi không để lâu dài thì cây cảnh làm được điều đó. Chậu cây giúp tô điểm cho căn nhà, khiến mẹ luôn nhớ đến bạn.

    Đưa mẹ đi làm đẹp 

    Phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp - mẹ cũng vậy. Nhân ngày 8-3 năm nay, bạn hãy dành cho mẹ một buổi spa sàng khoái chỉ có hai mẹ con thôi nhé!

    Tặng mẹ chuyến du lịch cùng cả nhà - Món quà ý nghĩa tặng mẹ 8/3

    Nếu muốn tạo kỷ niệm khó quên trong ngày 8-3, sao bạn không thử đưa cả nhà đi chơi xa? Đây là cách hay để tăng thêm sự khăng khít giữa các thành viên trong gia đình.

    Khăn quàng cổ ấm áp - Quà handmade tặng mẹ 8/3 đơn giản mà ấm áp

    Khăn quàng cổ ấm áp - Quà handmade tặng mẹ 8/3 đơn giản mà ấm áp

    Bạn là người khéo tay? Hãy thử làm khăn quàng cổ cho mẹ nhé. Đây là món quà ấm áp sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe trong những ngày lạnh giá.

    Trên đây là TOP 15 món quà tặng 8-3 cho mẹ cực kỳ ý nghĩa. Nếu muốn thể hiện tình cảm của mình mà quá khó nói, bạn hãy thử mang đến cho mẹ một phần quà xem sao. Đây là cách được nhiều người lựa chọn và họ đã rất vui khi quyết tâm thực hiện điều này.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD