TOP 10 món quà sinh nhật giá rẻ nhưng cực kỳ ý nghĩa

16 tháng 9, 2022
935 lượt xem
Đâu phải quà sinh nhật là phải đắt tiền và sang trọng mới quý. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những món quà sinh nhật giá rẻ nhưng không hề kém phần sang trọng và ý nghĩa.

Mục Lục

    Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phải “Dành cả thanh xuân” để nghĩ về việc chọn mua quà sinh nhật cho người thân, bạn bè. Việc này nghe thì có vẻ dễ dàng nhưng lại khá đau đầu bởi vì chọn quà sinh nhật vừa phải ý nghĩa lại phải phù hợp với kinh tế của bản thân. Vậy thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 món quà sinh nhật giá rẻ nhưng mang nhiều ý nghĩa nhé!

    TOP 10 món quà sinh nhật giá rẻ nhưng cực kỳ ý nghĩa

    1. Đồng hồ 

    Vì sao nên tặng đồng hồ?

    Một món quà bất ngờ dành cho người thân vào dịp sinh nhật không cần quá xa xỉ nhưng điều quan trọng là món quà ấy phải thể hiện được tình cảm chân thành và đem đến niềm vui cho người nhận. Vậy thì tại sao bạn không lựa chọn đồng hồ Thụy Sỹ làm quà sinh nhật?

    • Đồng hồ có thể sử dụng lâu dài nhưng không quá đắt tiền: Có thể không quá đắt đỏ như trang sức, nhưng đồng hồ vẫn là một món phụ kiện sang trọng, đẳng cấp có thể sử dụng được hàng chục năm. Như vậy, đây chính là món quà không quá đắt tiền đúng không nào?

    • Tặng đồng hồ sẽ không sợ bị lỗi thời: Ngày nay, chúng ta có thể xem giờ trên rất nhiều thiết bị công nghệ hiện đại nhưng nhiều người vẫn đeo đồng hồ. Cho nên, đồng hồ chính là phụ kiện thời trang mà bạn không bao giờ sợ lỗi mốt. Chiếc đồng hồ đeo tay tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho người đeo. Nó là phụ kiện thời trang để bạn có thể xem giờ ở bất kỳ đâu, khi đi làm, đi chơi hay đi học.

    • Tặng đồng hồ còn giúp bạn gửi gắm thông điệp tình yêu: Nếu bạn tặng đồng hồ nữ cho bạn gái thì với món quà này, bạn muốn chứng tỏ một điều rằng “Anh luôn sẵn sàng trao tặng thời gian của mình cho em” sẽ luôn kề vai sát cánh cùng cô ấy trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Còn nếu tặng cho người thân, đồng hồ mang đến thông điệp yêu thương là bạn muốn họ sẽ luôn trân trọng từng giây, từng phút khi ở bên cạnh nhau.

    • Đồng hồ luôn gợi nhắc người nhận nhớ về bạn: Khi được tặng đồng hồ, chắc chắn rằng người nhận sẽ luôn đeo nó ở trên tay và mỗi lần xem đồng hồ họ sẽ nghĩ ngay đến người tặng là bạn. Do vậy, chiếc đồng hồ là một thứ vũ khí gắn kết tình cảm 2 người lại với nhau và giúp người kia sẽ luôn nhớ về bạn. 

    Đông hồ - món quà tặng sinh nhật giá rẻ nhưng đầy ý nghĩa

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ chính hãng giá rẻ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ ưng ý mà không cần phải quá lo lắng về mặt giá cả. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm đồng hồ chính hãng giá rẻ của Thụy Sỹ, hãy đến với Galle Watch.

    Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và luôn thời thượng. Hiện Galle Watch đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Dưới đây là 2 mẫu đồng hồ bạn có thể tham khảo:

    Đồng hồ Candino C4468/3

    Đồng hồ Candino C4468/3 sở hữu phong cách lịch lãm nhưng không kém phần nam tính với thiết kế mặt chữ nhật màu đen kết hợp ăn ý với dây da cùng tông màu. Mặt số đơn giản với cọc số la mã đan xen với số cọc vạch mang đến sự trẻ trung cho người đeo. Không cần đến vẻ ngoài quá cầu kỳ nhưng chiếc đồng hồ C4468/3 này nhờ chất lượng đỉnh cao cũng đã đủ để biết bao trái tim của các cô nàng phải thổn thức.

    Đồng hồ CALVIN KLEIN K7W2M616

    Là một chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập mang tên Class với thiết kế thời trang thời thượng và ấn tượng bậc nhất đến từ thương hiệu đồng hồ Calvin Klein, chiếc đồng hồ K7W2M616 đang trở thành một mẫu đồng hồ được nhiều người săn đón hiện nay. Mẫu đồng hồ này sở hữu một thiết kế thời trang vô cùng tinh tế, gây ấn tượng với các tín đồ yêu đồng hồ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Nó sẽ là món quà sinh nhật giá rẻ tuyệt vời nhất giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện.

    2. Khăn len tự đan - quà tặng sinh nhật giá rẻ đầy ý nghĩa

    Một chiếc khăn len mua ngoài chợ hay một chiếc khăn bạn tự đan có thể giá trị sẽ ngang nhau nhưng để làm quà sinh nhật tặng người thương thì món quà tự làm nó sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn. Nếu chưa biết đan thì có thể học dần mỗi ngày nhé! Chắc chắn rằng khi nhận được món quà là một chiếc khăn len do chính tay bạn tự đan họ sẽ rất hạnh phúc. Mặc dù đây là món quà sinh nhật giá rẻ nhưng chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy đầy ấm áp

    3. Bánh sinh nhật

    Bánh sinh nhật - món quà sinh nhật giá rẻ chứa đựng sự ấm áp, ngọt ngào

    Tặng một chiếc bánh sinh nhật nghe thì có vẻ khá đơn giản và phổ biến nhưng bạn đừng quên rằng, đây chính là thứ không thể thiếu trong ngày sinh nhật nhé! 

    Nếu muốn món quà sinh nhật ý nghĩa hơn đối với người nhận thì bạn có thể tự tay làm và trang trí chiếc bánh theo cách của mình nhé! Món quà này vừa tiết kiệm lại cực kỳ thiết thực. 

    4. Chậu cây cảnh

    Bạn có thể tự trồng và chăm sóc 1 chậu cây cảnh để làm món quà sinh nhật tặng cho bố mẹ, bạn thân hoặc người yêu. Một cốc hoa đá, một chậu hoa hồng hay có thể một loại cây mà bạn thấy dễ chăm sóc. Sẽ không quá tốn kém mà lại chứa đựng nhiều ý nghĩa. Món quà sinh nhật giá rẻ chắc chắn chứa đựng tình cảm của bạn dành cho người được nhận.

    5. Sách - quà sinh nhật giá rẻ đầy ý nghĩa

    Tuy sách không phải là món quà có giá trị nhiều về mặt vật chất nhưng đối với một người yêu sách thì đây chính là món quà có giá trị lớn. Bởi sách mang đến rất nhiều điều bổ ích, những kiến thức cần thiết cho cuộc sống. Bạn có thể cân nhắc món quà này cho phù hợp với đối tượng người nhận là ai nhé!

    6. Sổ nhật ký

    Sổ nhật ký - quà tặng sinh nhật giá rẻ đầy tinh tế

    Sổ nhật ký chắc không còn xa lạ với những bạn đã bước qua tuổi học trò. Cuốn sổ nhật ký giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc quan trọng, những điều muốn giữ kín hoặc lời nhắc cho bản thân. Tặng một cuốn sổ nhật ký làm quà sinh nhật vừa không quá tốn kém lại vừa có ý nghĩa đúng không các bạn?

    7. Áo phông

    Lựa chọn một chiếc áo phông làm quà tặng sinh nhật cũng là một món quà mang tính thực tế và dễ dàng. Bởi vì áo phông rất phổ biến về mẫu mã dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau và cũng rất dễ mặc. Hoặc nếu mua tặng vợ hoặc người yêu thì bạn có thể mua áo đôi, giúp gắn kết tình cảm của hai bạn với nhau. Nếu lựa chọn những chiếc áo phông độc đáo thì món quà sinh nhật độc đáo cũng cũng sẽ trở lên ấn tượng hơn bao giờ hết.

    8. Son môi

    Son môi được ví như thứ vũ khí sắc đẹp của phụ nữ, giúp họ trở nên tươi tắn và rạng ngời khi đi ra ngoài. Chính vì vậy, bất kỳ người phụ nữ nào cũng có trong túi của mình ít nhất là một thỏi son. 

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu son môi khác nhau với giá cả khá hợp lý, cho nên nếu lựa chọn son môi làm quà tặng thì cũng không quá khó khăn. 

    9. Hoa tươi

    Hoa tươi - món quà tặng sinh nhật giá rẻ các cô gái khó lòng từ chối

    Để đem đến nhiều màu sắc cho bữa tiệc sinh nhật của người ấy, bạn có thể kèm theo một bó hoa tươi. Chắc chắn món quà sinh nhật dễ thương này sẽ nhận được nhiều thiện cảm bởi vì chẳng có ai lại không thích hoa cả đúng không nào?

    10. Kẹp tóc

    Nếu bạn muốn trở thành một người thú vị và tinh tế trong mắt người khác, đặc biệt là người mình yêu thì có thể lựa chọn những mẫu kẹp tóc dễ thương để tặng người ấy. Món quà sinh nhật giá rẻ này rất dễ lựa chọn mà lại không quá tốn kém. 

    Trên đây là TOP 10 món quà sinh nhật giá rẻ ý nghĩa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Chúc bạn món quà phù hợp nhất!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD