TOP 26 món quà sinh nhật độc đáo và ý nghĩa nhất

16 tháng 9, 2022
1144 lượt xem
Sinh nhật chắc hẳn là ngày ý nghĩa đối với bất kỳ ai. Đó cũng chính là dịp quý giá để bạn có thể bày tỏ tình cảm với những người mình yêu mến. Hãy cùng tham khảo những món quà sinh nhật độc đáo này để tặng họ nhé!

Mục Lục

    Tặng quà sinh nhật là hành động thể hiện sự quan tâm và yêu thương đến những người quan trọng đối với bạn. Đó có thể là bố mẹ, anh chị em, vợ, người yêu hoặc bạn bè đồng nghiệp của bạn. Và việc lựa chọn món quà cho phù hợp với sở thích và cá tính của mỗi người cũng không quá khó khăn. Bạn có thể tham khảo TOP 26 món quà sinh nhật độc đáo và ý nghĩa nhất dưới đây nhé!

    1. Đồng hồ - Quà sinh nhật độc đáo và ý nghĩa

    TOP 26 món quà sinh nhật độc đáo và ý nghĩa nhất có thể áp dụng cho bất kỳ ai

    Tại sao nên chọn đồng hồ làm quà tặng sinh nhật?

    • Đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay chính là phụ kiện thời trang chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nó không chỉ sử dụng để đo đếm sự chảy trôi của thời gian mà đồng thời đồng hồ trở thành minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu bền chặt qua năm tháng. Chính vì vậy việc lựa chọn đồng hồ dành cho người thương là quà sinh nhật độc và ý nghĩa nhất.

    • Mặt khác, đồng hồ cũng là một vật dụng hết sức hữu dụng và thực tế. Bởi khi đeo chiếc đồng hồ trên tay, họ sẽ để tâm tới các cuộc hẹn, những cuộc họp, giúp quản lý thời gian một cách chuyên nghiệp và khoa học nhất. 

    • Nếu việc tặng quà sinh nhật cho người thân, bạn gái hay đồng nghiệp khiến bạn cảm thấy khá khó khăn thì lựa chọn quà tặng là đồng hồ sẽ khá phù hợp. Bởi vì hiện nay trên thị trường đồng hồ có rất nhiều mẫu mã được thiết kế đa dạng, phong phú từ màu sắc đến chất liệu, phù hợp với mọi lứa tuổi. 

    • Không những thế, đồng hồ đeo tay trở thành thứ phụ kiện thời trang sang trọng, quý phái dành riêng cho mỗi giới, giúp thể hiện cái “tôi” riêng của mình.

    • Đồng hồ cũng chính là vật bất ly thân, họ sẽ đeo món đồ đó ở mọi lúc mọi nơi, chính vì vậy nếu bạn tặng đồng hồ vào dịp sinh nhật thì chắc chắn khi nhìn vào chiếc đồng hồ, người đó sẽ luôn nhớ về người đã tặng nó. Ngoài ra, đồng hồ đại diện cho thời gian, nhắc ta nhớ rằng thời gian thì cứ trôi đi không bao giờ ngừng lại hãy sống sao cho trọn vẹn từng phút từng giây.

    Chọn mua đồng hồ ở đâu?

    Khi đã quyết định lựa chọn mua đồng hồ chính hãng làm quà tặng sinh nhật thì bạn nên mua hàng chính hãng để khiến cho món quà của bạn tặng sẽ ý nghĩa và trọn vẹn hơn nhé!

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua hàng tin cây thì hãy thử ghé quà Galle Watch nhé! Galle Watch là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Tại Galle hiện có 2 mẫu đồng hồ sau đang rất được ưa chuộng, bạn có thể tham khảo:

    • Đồng hồ RADO R48744103

    Mẫu đồng hồ Rado R48744103 với thiết kế dây đeo dạng mắt nhỏ kết hợp với mặt số cũng được thiết kế khá gọn nhỏ phù hợp với cổ tay của đa số cổ tay của chị em phụ nữ. Chắc chắn đây sẽ là món quà sinh nhật tinh tế dành cho các quý cô. 

    • Đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-303MN5B4

    Một gợi ý tuyệt vời khác cho bạn chính là mẫu đồng hồ FC-303MN5B4. Với kiểu dáng Classic cổ điển pha lẫn phong cách phương tây hiện đại, chiếc đồng hồ này không chỉ là một mẫu đồng hồ nam bình thường, trên tất cả, nó thể hiện sự thức thời và con mắt đi trước thời đại của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant

    Sở hữu vẻ ngoài khá đơn giản, không cầu kì phức tạp nhưng vẫn mang vẻ sang trọng và lịch lãm nhờ sự xuất hiện của những chữ số La Mã và số vạch, được thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng sắc nét, nổi bật trên nền vân guilloche. Chiếc đồng hồ là sự hài hòa, thống nhất cho toàn bộ set đồ của bạn. 

    2. Hoa ăn được - Quà sinh nhật độc lạ

    Bạn đã từng có ý định sẽ tặng một bó hoa có thể ăn được vào dịp sinh nhật của người thương chưa? Vậy thì lần này hãy thử nhé! Có thể là một bó hoa được làm từ 30 cây kẹo mút, hay bó hoa được làm từ những loại quả mà họ thích. Chắc chắn sẽ gây ấn tượng đấy! Có thể nói đây là món quà sinh nhật độc có 1 không 2 dành cho các tín đồ ăn uống.

    3. Hoa hồng

    Hoa Hồng tặng sinh nhật cực ý nghĩa

    Bạn hãy thử tưởng tượng vào dịp sinh nhật người yêu, bạn cầm một bó hoa hồng có 9999 bông hoa và đứng trước mặt cô ấy thì cô ấy sẽ cảm thấy như thế nào? Tôi tin chắc rằng, cô ấy sẽ nở một nụ cười rạng rỡ và chạy đến ôm chầm lấy bạn bởi vì lúc này cô ấy rất hạnh phúc và quá bất ngờ với món quà này. 

    4. Gấu bông - quà sinh nhật em gái độc lạ

    Không ít những anh (chị) luôn đau đầu khi chọn quà sinh nhật cho cô em gái hay nhõng nhẽo, trẻ con của mình. Bởi vì cũng không biết nên mua gì để hợp ý của em nó. Có lẽ món quà mà bạn nên cân nhắc có thể là một con gấu bông thật to và biết nói thì càng tốt nhé! Đây là món quà sinh nhật dễ thương dành cho cô em gái bé nhỏ của bạn.

    5. Mỹ phẩm

    Mỹ Phẩm tặng sinh nhật

    Mỹ phẩm là món đồ mà hầu hết dành cho chị em phụ nữ. Bạn có thể mua một bộ mỹ phẩm để tặng nhân dịp sinh nhật mẹ, người yêu hay đồng nghiệp nữ. Tôi tin chắc họ sẽ không bao giờ từ chối món quà này. 

    Nhưng lưu ý, nếu bạn có ý định mua mỹ phẩm thì nên mua ở những cửa hàng uy tín, chất lượng và trước khi mua bạn cũng nên tìm hiểu xem người bạn muốn tặng hay dùng mỹ phẩm của thương hiệu nào nhé!

    6. Quà handmade 

    Nếu bạn đang có nhiều thời gian rảnh thì hãy lên ý tưởng làm một món đồ handmade để làm quà sinh nhật độc đáo xem sao nhé? Một cặp gối có in tên của 2 bạn dành cho các cặp đôi đang yêu nhau, một chiếc móc treo chìa khóa cho cô bạn đồng nghiệp hay là một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật dành cho cô em gái. Hứa hẹn đây sẽ là món quà độc và lạ vì họ sẽ không thể mua được nó ở bất cứ đâu. 

    7. Nấu những món ăn mà người sinh nhật yêu thích

    Nấu những món ăn mà người sinh nhật yêu thích

    Chẳng cần đi đâu xa, cũng không cần mua quà đắt tiền. Bạn có thể trổ tài nấu ăn của mình tại nhà với những món ăn mà họ yêu thích và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với họ. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa và chân thành nhất mà ai cũng muốn nhận được nhân dịp sinh nhật. Tuy nhiên, nếu bạn nấu ăn không được tốt thì cũng nên cân nhắc lại ý tưởng này. 

    8. Một chuyến du lịch 

    Bạn muốn dành một điều bất ngờ cho người ấy vào dịp sinh nhật này. Vậy có thể tặng họ một chuyến đi du lịch đến những nơi họ thích.  Sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi mà lại nhận được món quà này thì đúng là quà quá tuyệt vời. Nếu bạn tặng người ấy món quà sinh nhật ý nghĩa này thì chắc chắn tình cảm của bạn ngày càng tăng lên đấy.

    9. Xe máy

    Nếu bạn dư dả một chút thì nhân dịp sinh nhật này, có thể tặng cho người ấy một món quà có giá trị mà lại vừa thiết thực, hữu ích cho cuộc sống của họ. Có thể là một chiếc xe máy cho mẹ đi chợ, cho em gái đi học hay cho chồng nếu anh ấy vẫn đang phải đi xe buýt đi làm mỗi ngày. 

    10. Ba lô

    Món quà tặng ý nghĩa  - Ba lô

    Ba lô là vật dụng vô cùng hữu ích. Đặc biệt là những em nhỏ đang tuổi đi học hay dành cho người lớn vào những buổi dã ngoại. Món quà này thích hợp cho những bạn có em trai hoặc em gái đang tuổi đến trường hay có người thân thường xuyên đi dã ngoại. 

    11. Áo đôi thời trang

    Món quà dành cho những cặp đôi đang yêu nhau. Nếu bạn muốn tình cảm của mình sẽ được nhân lên thì sinh nhật này hãy đặt một cặp áo đôi thời trang dành cho hai người. 

    Đây cũng chính là một cách để bạn đánh dấu chủ quyền cũng như khẳng định sự hiện diện của người ấy trong tim bạn. 

    12. Giày

    Giày là một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với bất cứ ai. Chính vì vậy nếu bạn có ý định lựa chọn làm quà sinh nhật thì cũng không quá khó khăn. Điều bạn cần phải làm là tìm hiểu về size giày của người bạn muốn tặng. Tôi tin chắc nếu nhận được món quà này thì họ sẽ cảm thấy rất vui bởi sự tinh tế của bạn. 

    13. Hoa hồng sáp thơm - tặng quà sinh nhật độc và lạ

    Khi tặng quà sinh nhật cho người thương thì chắc hẳn bạn sẽ nghĩ tới hoa sáp. Bởi vì món quà này vừa bền đẹp lại lưu giữ được hương thơm trong một khoảng thời gian dài. Món quà này tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng thú vị đúng không nào?

    14. Nhẫn

    Nhẫn là món trang sức không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà nó còn mang ý nghĩa gắn kết tình cảm 2 người lại với nhau. Chiếc nhẫn chính là minh chứng cho tình yêu đôi lứa cũng như vật kỷ niệm để người kia luôn nhớ về bạn. Bạn hãy dựa vào mối quan hệ thân thiết giữa bạn và người ấy để có thể cân nhắc đến món quà này nhé!

    15. Nước hoa

    Nước hoa - món quà độc đáo

    Một trong những thứ mang đến sự ngọt ngào, lãng mạn đó chính là nước hoa. Nếu như bạn muốn lựa chọn nước hoa làm quà tặng sinh nhật thì thực sự bạn là một người rất tinh tế và chắc chắn khi đón nhận món quà này họ sẽ luôn nhớ về bạn. Bạn có thể lựa chọn nước hoa của một số thương hiệu nổi tiếng như chanel, gucci, dior,...

    16. Tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ - quà tặng sinh nhật độc và lạ

    Nếu bạn muốn tạo một bất ngờ trong ngày sinh nhật của người đó, bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nhưng không được để họ biết nhé! Hãy nhờ đến sự giúp của của một vài người chuẩn bị trong bí mật. 

    Trong bữa tiệc đó có rất nhiều đồ ăn, bánh, nến, hoa, bóng bay,.... và không thể thiếu những người bạn thân thiết của nhân vật chính. Chắc chắn đây sẽ là món quà tinh thần khá lớn đối với họ.

    17. Váy áo

    Sắp đến sinh nhật mẹ, em gái, cô bạn thân hay người yêu rồi. Nếu bạn vẫn lo lắng chưa biết chọn món quà gì thì bạn có thể mua một chiếc áo tặng mẹ, một chiếc váy tặng em gái hay cô bạn thân, một chiếc đầm cho người yêu. Cũng không quá khó để lựa chọn đúng không nào?

    18. Chậu cây

    Nếu như họ là người yêu thiên nhiên và thích trồng cây thì đây chính là món quà quá tâm đắc. Bạn có thể lựa chọn một chậu cây nhỏ để bàn hoặc một chậu hoa lớn hơn nếu như hoa hồng, hoa giấy, hoa đồng tiền,...

    19. Hoa khô

    Có thể sẽ rất ít người có ý tưởng tặng quà là hoa khô, nhưng bạn quên mất rằng hoa khô lại đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Một bó hoa khô có thể sẽ không nổi bật bằng một lãng hoa tươi nhưng chắc chắn đây sẽ là một món quà khá thú vị. 

    20. Ví cầm tay

    Ví cầm tay

    Một chiếc ví cầm tay có khá nhiều công dụng như để giấy tờ, tiền mặt hoặc những vật dụng nhỏ cần thiết. Đây cũng chính là vật dụng không thể thiếu của mỗi người. Cho nên, nếu bạn lựa chọn ví cầm tay làm quà tặng sinh nhật thì cũng không quá phải đắn đo nhiều. 

    21. Dây chuyền

    Dây chuyền chính là món đồ trang sức tượng trưng cho vẻ đẹp cũng như sự thanh cao của người phụ nữ. Lựa chọn món quà này để tặng cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc được bạn là một hành động rất đẹp và ý nghĩa. 

    22. Album ảnh

    Chắc chắn là sau khi bữa tiệc sinh nhật kết thúc, sẽ có một loạt những bức ảnh được lưu lại.  Một cuốn album ảnh để làm quà sinh nhật tặng họ lúc này là một thứ khá hợp lý. 

    23. Sách

    Tuy không phải là một món quà mang giá trị vật chất cao nhưng nó lại có giá trị rất lớn về mặt tinh thần. Những cuốn sách mang đến nhiều điều bổ ích, những kiến thức cần thiết cho con người. Bạn có thể lựa chọn một cuốn sách nấu ăn, một cuốn sách về kỹ năng sống hoặc sách khởi nghiệp,... phù hợp với người nhận. 

    24. Quả cầu tuyết pha lê 

    Nếu bạn muốn tặng một món quà có pha chút ngộ nghĩnh, đáng yêu và sinh động thì có thể lựa chọn quả cầu tuyết pha lê. Món quà thú vị này sẽ khiến người nhận cảm thấy thích thú vì nó gắn liền với tuổi học trò của rất nhiều người. 

    25. Tranh cát chuyển động

    Tranh cát chuyển động

    Một bức tranh cát chuyển động làm món quà sinh nhật tặng cho người thân yêu có lẽ sẽ rất độc đáo. Nếu có thể bạn hãy tự tay làm tranh cát thì món quà này sẽ chiếm một thiện cả khá lớn đối với người nhận.

    26. Hình ghép

    Hình ghép là món quà tưởng chừng như khá đơn giản nhưng lại đầy ý nghĩa dành cho các cặp đôi đang yêu nhau hay một người bạn thân thiết. Chính vì vậy bạn hãy cân nhắc món quà này nhé!

    Với 26 món quà sinh nhật độc đáo và ý nghĩa mà mình đã gợi ý trên, chắc chắn bạn sẽ không cần phải đau đầu suy nghĩ xem nên tặng gì nữa đúng không nào? Tuy nhiên thì bạn cũng không nên đặt nặng vấn đề quà cáp, tấm lòng và sự chân thành mới là món quà quý giá nhất!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD