TOP 10 món quà sinh nhật dễ thương nhất không thể bỏ qua

16 tháng 9, 2022
330 lượt xem
Nếu bạn muốn gây được ấn tượng trong mắt bất kì ai thì việc tặng quà sinh nhật dễ thương cho người ấy là một hành động tuyệt vời bạn không thể bỏ qua.

Mục Lục

    Sinh nhật chính là dịp để bạn được bày tỏ tình cảm cũng như sự quan tâm của mình đến những người mình yêu thương. Bạn sẽ lựa chọn những món quà sang trọng, đẳng cấp hay những món quà ngộ nghĩnh dễ thương. Bài viết hôm nay sẽ bật mí cho bạn TOP 10 món quà sinh nhật dễ thương nhất! Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý không tồi dành cho bạn. 

    1. Đồng hồ

    TOP 10 món quà sinh nhật dễ thương nhất không thể bỏ qua

    Ý nghĩa của đồng hồ đeo tay khi tặng quà? 

    • Một món quà bất ngờ có thể không cần quá xa xỉ. Nhưng điều quan trọng là món quà ấy thể hiện được tình cảm của bạn và đem đến niềm vui cho người nhận. 

    • Đồng hồ có thể sử dụng lâu dài nhưng không quá đắt tiền: Có thể không quá đắt đỏ như trang sức, nhưng đồng hồ vẫn là một món phụ kiện sang trọng, đẳng cấp có thể sử dụng được hàng chục năm. Do đó, một chiếc đồng hồ nam hay nữ tặng sinh nhật sẽ là sự lựa chọn khá đúng đắn.

    • Tặng đồng hồ không sợ bị lỗi thời: Ngày nay, chúng ta có thể xem giờ trên rất nhiều thiết bị công nghệ hiện đại nhưng nhiều người vẫn đeo đồng hồ. Cho nên, đồng hồ chính là phụ kiện thời trang mà bạn không bao giờ sợ lỗi mốt. Một chiếc đồng hồ đeo tay luôn tạo cho người đeo một phong cách sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, đồng hồ có thể đeo ở bất kỳ hoàn cảnh nào, khi đi làm, đi chơi hay đi học và dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

    • Tặng đồng hồ còn mang ý nghĩa gửi gắm thông điệp tình yêu: Nếu bạn tặng nó cho bạn gái hay vợ thì món quà này sẽ chứng tỏ một điều rằng “Anh luôn sẵn sàng trao tặng thời gian của mình cho em” sẽ luôn kề vai sát cánh cùng cô ấy trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đồng hồ còn mang đến thông điệp yêu thương là bạn muốn người nhận sẽ luôn trân trọng từng giây, từng phút khi còn ở bên cạnh nhau. 

    • Đồng hồ luôn gợi nhắc người nhận sẽ luôn nhớ về bạn: Khi được tặng đồng hồ, chắc chắn rằng họ sẽ luôn đeo nó ở trên tay và mỗi lần xem đồng hồ họ sẽ nghĩ ngay đến người tặng là bạn.

    Với quá nhiều những thông điệp mà một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ có thể gửi gắm đến người nhận giúp bạn thì việc lựa chọn đồng hồ làm món quà sinh nhật là 1 sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

    Hiện nay, trên thị trường đồng hồ có vô vàn những mẫu đồng hồ được thiết với chất liệu, kiểu dáng và màu sắc khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi. Cho nên, để sở hữu được một chiếc đồng hồ ưng ý cũng không quá khó khăn đối với bạn. Tuy nhiên, món quà bạn tặng cũng cần vừa phải thiết thực và chất lượng. Chính vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các sản phẩm đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng uy tín trên toàn quốc. 

    Có rất nhiều đồng hồ đeo tay chính hãng dễ thương tại Galle watch. Galle Watch là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ đeo tay ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ. 

    2. Gấu bông - quà sinh nhật dễ thương nhất dành cho bạn nữ

    Gấu bông là quà tặng sinh nhật khá phổ biến và chưa bao giờ bị lỗi thời. Bởi món quà sinh nhật này luôn được các chị em yêu thích. Những chú gấu bông rất dễ thương này lấy cảm hứng từ các nhân vật nổi tiếng trong phim hoạt hình.

    3. Hoa tươi

    Có đến 90% phụ nữ đều thích hoa và đương nhiên cũng rất thích được tặng hoa, đặc biệt là trong ngày sinh nhật. Chính vì vậy, nếu bạn chưa thể nghĩ ra món quà nào thì tặng hoa sẽ là lựa chọn hàng đầu và an toàn nhất cho các chàng trai. 

    Những bông hoa tươi thắm giúp chàng gửi gắm thông điệp và lời yêu thương tới nửa kia của mình. Những loài hoa phù hợp nhất để tặng quà sinh nhật cho nữ có thể kể đến hoa hồng, hoa hướng dương, hoa baby,...

    4. Đồ handmade

    Đồ handmade

    So với việc mua những món quà đắt tiền ở ngoài thì việc bạn tự tay làm những món quà handmade cũng rất thú vị. Nếu bạn có nhiều thời gian rảnh thì có thể chuẩn bị nguyên vật liệu để gấp 1001 con hạc giấy, một tấm thiệp chúc mừng hay một cặp móc chìa khóa dễ thương,......cho người ấy. Những món quà này chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người nhận bởi họ sẽ nhận ra sự chân thành của bạn.  

    5. Bánh sinh nhật

    Có thể bạn sẽ không quên, bánh sinh nhật là thứ không thể thiếu trong ngày sinh nhật đúng không nào. Một chiếc bánh có kèm theo dòng chữ ( Chúc mừng sinh nhật vợ, bà xã, anh yêu,....) cũng khiến họ đủ hạnh phúc và bất ngờ rồi! Đừng nên bỏ qua món quà này nhé!

    6. Thú cưng

    Nếu như đối tượng bạn tặng là một người rất yêu động vật thì hãy nhanh chóng chớp lấy cơ hội này, mua tặng người ấy một chú cho hay một cô mèo dễ thương. Món quà này không những dễ gây thiện cảm với họ mà lúc này trong mắt họ bạn là người vô cùng tâm lý và tinh tế! Có thể nói khi tặng quà sinh nhật cho con gái thì đây quả là ý tưởng tuyệt vời nhất.

    7. Sổ nhật ký

    Một cuốn sổ nhật ký chắc chắn không còn xa lạ với nhiều người, nó là một cuốn sổ để lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt, những tâm sự giấu kín hay để nhắc nhở bản thân những điều trong cuộc sống thường nhật. Nếu như đối tượng bạn muốn tặng quà là một cô cậu còn đang ở tuổi học trò thì đây chắc chắn sẽ là món quà phù hợp nhất. 

    8. Chậu cây cảnh

    Bạn đã có suy nghĩ sẽ trồng một chậu cây nhỏ nhỏ, xinh xinh để làm quà sinh nhật tặng cho người thân chưa? Ý tưởng này có vẻ khá dễ đúng không nào? Nhưng có điều bạn phải chuẩn bị trước đó vài tháng để chậu cây lớn dần lên hoặc nếu như không kịp thì hãy ra cửa hàng cây cảnh, ở đó sẽ có đủ loại cây mà bạn muốn. 

    9. Gối ôm

    Gối ôm

    Gối ôm có lẽ là một món quà khá dễ thương và chứa đựng nhiều ý nghĩa. Khi nhận được món quà là một chiếc gối ôm, họ sẽ thường xuyên sử dụng đến nó khi đi ngủ và mỗi lần như vậy chắc chắn họ sẽ nghĩ về người đã tặng. Đặc biệt món quà này vừa thiết thực lại vừa dễ mua, bạn sẽ không phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều khi lựa chọn. 

    10. Dép bông đi trong nhà

    Tặng sinh nhật là một đôi dép đi trong nhà. Nghe thì có vẻ như món quà này hơi đơn giản. Nhưng mà nếu như đôi dép đi trong nhà đó lại có thiết kế vô cùng dễ thương và bắt mắt thì món quà này cũng khá thú vị đúng không nào? Hãy thử cân nhắc xem nhé!

    Bạn có thể lựa chọn một trong TOP 10 món quà sinh nhật dễ thương được mọi người yêu thích nhất trên đây để dành tặng cho người thương nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Chúc bạn may mắn!

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD