TOP 11 món quà sinh nhật cho vợ bầu cánh mày râu không thể bỏ qua

16 tháng 9, 2022
3762 lượt xem
Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn chồng mình là một người tinh tế. Hãy tham khảo ngay những món quà sinh nhật cho vợ bầu này để khiến nàng cảm động và hạnh phúc tột cùng nhé!

Mục Lục

    Mua quà sinh nhật cho vợ bầu nên lựa chọn gì? Đây chính là câu hỏi thường trực của những người đàn ông khi vợ mang bầu. Thấu hiểu được điều này, chúng tôi đã cập nhật TOP 11 món quà sinh nhật cho vợ bầu được yêu thích nhất dưới đây, chắc chắn các ông chồng không thể bỏ qua những gợi ý này.

    Tặng quà sinh nhật cho vợ bầu là cách thể hiện tình yêu của đấng mày râu, qua đó gửi gắm sự quan tâm chân thành, tình cảm sâu sắc mà người chồng dành cho vợ. Quà sinh nhật giúp vợ mang bầu cảm thấy được quan tâm, chia sẻ, qua đó giảm bớt sự căng thẳng, mệt mỏi và lo lắng trước khi sinh. Một số món quà ý nghĩa tặng vợ bầu là sách, đồ dùng mẹ và bé, đôi giày, bộ ảnh chụp vợ bầu hay đơn giản là buổi hẹn hò lãng mạn. Hãy cùng tìm hiểu kỹ ý nghĩa từng món quà.

    1. Đồng hồ - Quà sinh nhật cho vợ bầu ý nghĩa

    11 món quà sinh nhật cho vợ bầu cánh mày râu nhất định không được bỏ qua

    Tại sao nên lựa chọn đồng hồ làm quà sinh nhật cho vợ bầu?

    Đồng hồ đeo tay là một vật dụng chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nó không chỉ đo đếm sự chảy trôi của thời gian mà còn minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu, bền chặt qua năm tháng của các cặp vợ chồng.

    Mặt khác, đồng hồ cũng là một vật hết sức hữu dụng và thực tế. Nhất là đối với bà bầu, động hồ giúp họ biết sắp xếp thời gian làm việc, ăn, ngủ nghỉ một cách hợp lý để đảm bảo cho sức  khỏe của cả mẹ và em bé.

    Chính vì vậy, nếu sinh nhật này bạn chưa biết tặng gì cho người vợ đang mang trong mình đứa con của 2 bạn thì đồng hồ đeo tay chính là sự lựa chọn cực kỳ tinh tế, thiết thực với hàm ý bạn mang đến là mong muốn cô ấy sẽ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và cô ấy sẽ biết trân trọng từng khoảnh khắc thiêng liêng trong thời kỳ mang bầu.

    Nếu như bạn tặng đồng hồ cho vợ mình vào dịp sinh nhật thì cô ấy sẽ ngầm hiểu hàm ý của bạn rằng: "Anh sẽ ở bên hai mẹ con từng giây từng phút trong cuộc đời này. Thời gian sẽ chứng minh tình yêu của anh là chân thành, ấm áp". 

    Nếu đồng hồ được tặng là đồng hồ đôi thì cũng có thể xem đây là một cách anh ấy "đánh dấu chủ quyền" với bạn. Để tăng thêm sự ngọt ngào và lãng mạn thì bạn có thể làm hình nền hai bạn trên mặt đồng hồ để mỗi khi nhìn vào sẽ luôn nhớ về nhau. 

    Chọn mua đồng hồ chính hãng để thể hiện tình cảm chân thành

    Chọn mua đồng hồ chính hãng để thể hiện tình cảm chân thành

    Khi đã quyết định mua đồng hồ đeo tay để tặng sinh nhật vợ thì bạn hãy nên mua đồng hồ chính hãng, chất lượng tại các cửa hàng uy tín nhé! Hiện nay, có rất nhiều mẫu đồng hồ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng ở mọi lứa tuổi. 

    Bạn có thể ghé qua Galle Watch - Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng, uy tín nhất hiện nay. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    TOP 2 mẫu đồng hồ nữ chất lượng bạn nên lựa chọn để tặng vợ bầu

    Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 2 mẫu đồng hồ nữ được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn và tham khảo, rất có thể đây chính là món quà mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay đấy! 

    Đồng hồ CANDINO C4721/1

    Chiếc đồng hồ CANDINO C4721/1 không chỉ đơn thuần là một công cụ xem giờ, mà còn là một thứ trang sức, một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với chị em phụ trong các hoạt động hằng ngày. Khoác lên mình tone màu trắng thanh thoát, CADINO C4721/1 đem đến cho các quý cô vẻ trang nhã, trẻ trung và tâm hồn thư thái.

    Đồng hồ CERTINA C033.051.22.088.00

    Đây là mẫu đồng hồ nữ có thiết kế nổi bật đi cùng chức năng hoàn hảo cho nên rất dễ chinh phục các nàng. Là mẫu đồng hồ sở hữu thiết kế cực kỳ ấn tượng với mặt số được tạo hình dạng vân sóng Anthracite cùng bộ kim thanh mảnh và các cọc số dạng chấm tròn nhỏ mạ vàng hồng, đồng hồ CERTINA C033.051.22.088.00 sẽ là món phụ kiện thời trang vô cùng đẹp mắt và tinh tế để các mẹ bầu tự tin, tỏa sáng.

    2. Đồ dùng cần thiết khi sinh cho mẹ và bé

    Trước khi sinh, sẽ phải chuẩn bị rất nhiều đồ dùng cần thiết cho mẹ và bé như: Tã, bỉm, quần áo,... Nhưng vì do bận rộn mà cánh đàn ông đều giao hết những công việc này cho các mẹ bầu.

    Chính vì thế, trong lần sinh nhật này của vợ, bạn hãy thể hiện mình là một người đàn ông tinh tế hơn người khác bằng việc mua những set đồ đầy đủ đã được xếp sẵn theo màu, theo mùa, phân loại theo các mức giá tiền khác nhau đang được bán rất nhiều trên thị trường. Chắc chắn cô ấy sẽ rất hài lòng vì có một người chồng tâm lý như bạn. 

    3. Sách hay cho vợ bầu

    Sách hay cho vợ bầu - món quà giúp vợ bầu vượt qua thai kỳ một cách nhẹ nhàng hơn

    Trong quá trình mang thai, mẹ bầu phải trang bị những kiến thức cần thiết để chăm sóc sức khỏe thật tốt cho mình, nuôi dưỡng thai nhi và quá trình nuôi dạy con về sau bằng những cuốn sách dành cho bà bầu bổ ích. 

    Không những thế, đọc sách không những giúp mẹ bầu thư giãn, ngủ ngon hơn, mà còn giúp bé phát triển được trí não ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ. Chính vì vậy, mua sách tặng cho vợ khi cô ấy mang bầu chính là món quà ý nghĩa khiến vợ bạn sẽ cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc. 

    4. Đôi giày - Quà tặng sinh nhật vợ bầu dễ thương

    Khi mang bầu, chắc chắn người phụ nữ sẽ phải tạm xa đôi giày cao gót sang chảnh để sắm cho mình những đôi giày bệt dễ đi, thoải mái và êm chân hơn. Không những thế, trong thời gian mang bầu người phụ nữ sẽ phải đối mặt với những cơn đau đớn, nhức mỏi, khó chịu do sự sưng phù của ngón và bàn chân, việc di chuyển cũng trở nên khó khăn hơn bình thường. 

    Một đôi giày bệt thật thời trang vào đúng thời điểm này thì sẽ chẳng cô vợ nào từ chối được món quà sinh nhật tinh ý thế này đâu. 

    5. Ảnh vợ bầu đầy kỷ niệm

    Ảnh bầu nghệ thuật - món quà sinh nhật cho vợ bầu giúp lưu giữ khoảnh khắc

    Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi như tăng cân hay thậm chí là xuất hiện nhiều vết rạn khiến chị em trở nên mặc cảm, tự tin với ngoại hình của mình. Hãy cho vợ bạn thấy rằng, trong mắt bạn, cô ấy vẫn luôn là người đẹp nhất bằng việc dẫn vợ đi chụp một bộ ảnh bầu. 

    Chắc chắn đây sẽ là một trong những món quà ý nghĩa bất ngờ nhất mà người chồng có thể tặng cho vợ mình.

    6. Trang sức - Quà sinh nhật cho vợ bầu lý tưởng nhất 

    Trang sức luôn là món đồ không những tôn lên vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ mà còn là vật tri kỷ giúp lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời. Việc vợ bạn mang bầu cũng chính là cột mốc để đánh dấu sự thay đổi lớn trong cuộc đời của cô ấy. Chắc chắn cô ấy sẽ muốn sở hữu một món đồ nào đó để lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời này. 

    Một chiếc lắc tay hay một đôi khuyên tai sẽ là món quà sinh nhật hợp lý mà các ông chồng nên nghĩ tới. 

    7. Quần áo cho vợ bầu và em bé

    Quần áo cho vợ bầu và em bé

    Khi bắt đầu bước vào thời kỳ mang thai, người phụ nữ sẽ phải vứt bỏ những bộ đầm sang chảnh hay những chiếc váy body mà thay vào đó là những bộ váy áo rộng, giãn và thoải mái giúp mẹ bầu dễ dàng hoạt động hơn trong công việc và sinh hoạt hàng ngày. Và quần áo của bà bầu cũng rất cần phải hợp thời trang và đẹp mắt. 

    Bạn đừng nghĩ rằng quần áo chỉ là món quà sinh nhật cho vợ bởi chúng còn rất ý nghĩa nếu bạn tặng vợ vào những dịp đặc biệt khác nữa. Chính vì vậy, để thể hiện mình là một người đàn ông tâm lý thì bạn có thể dẫn vợ mình đến những shop thời trang dành cho mẹ và bé, giúp cô ấy chọn những bộ quần áo hoặc những chiếc váy để khiến tâm lý của vợ mình được thoải mái, tự tin hơn. 

    8. Hẹn hò lãng mạn - Quà sinh nhật tặng vợ bầu lãng mạn

    Nếu như bạn không thể nghĩ ra món quà thiết thực nhất để tặng cho vợ lúc này thì phương án an toàn nhất là bạn có thể tổ chức một buổi hẹn hò lãng mạn có nến, hoa hồng và những món ăn yêu thích của cô ấy để hâm nóng lại tình cảm của cả hai.

    Tuy không có gì mới lạ độc đáo, nhưng đây vẫn là cách vô cùng lãng mạn nhiều cánh mày râu “đốn tim” vợ mình thêm một lần nữa như hồi mới yêu đó!

    9. Sữa và thực phẩm dinh dưỡng cho bà bầu

    Tặng sữa và thực phẩm chức năng cho bà bầu là những món quà sinh nhật đúng thời điểm và không bao giờ thừa. Trong quá trình mang thai, bà bầu cần bổ sung rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mẹ và bé, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng theo chế độ riêng cho bà bầu. Chính vì vậy bạn có thể cân nhắc món quà đầy ý nghĩa, thiết thực này nhé!

    10. Hoa tươi - Quà tặng sinh nhật cho vợ bầu

    Hoa tươi - quà tặng sinh nhật cho vợ bầu

    Đừng nghĩ hoa tươi chỉ dành cho thời điểm đang yêu hay chỉ nên dùng làm quà tặng valentine thôi nhé! Bất kỳ giai đoạn nào, người phụ nữ cũng muốn mình được nâng niu, chiều chuộng và tỏa sáng như những đóa hoa. Bởi vậy nên bạn có thể đặt một lãng hoa đẹp kèm theo một tấm thiệp xinh xắn để gửi tặng đến cô ấy thay lời cảm ơn vì cô ấy đã hi sinh rất nhiều cho gia đình.

    11. Túi xách tặng vợ bầu

    Có lẽ, túi xách chính là món đồ phụ kiện mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu. Ngay cả những người phụ nữ đang trong thời kỳ mang bầu thì khi đi ra đường họ cũng cần phải đẹp. Hơn thế, bạn hãy đặt mua chiếc túi có kích thước lớn một chút bởi vì phụ nữ mang bầu khi đi ra đường cần phải mang theo rất nhiều đồ cần thiết như nước uống, thực phẩm chức năng, khăn tay,... 

    Đối với phụ nữ, họ đâu cần những món đồ xa xỉ, đắt tiền mà quan trọng hơn hết chính là tấm lòng bạn dành cho cô ấy. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các quý ông lựa chọn được một món quà sinh nhật cho vợ bầu thật ý nghĩa, để bày tỏ tình với yêu thương với người phụ nữ đã đi cùng mình cả cuộc đời này nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD