10 món quà sinh nhật cho người yêu nữ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

16 tháng 9, 2022
495 lượt xem
Người con gái bạn yêu chắc chắn sẽ hài lòng với 10 món quà sinh nhật người yêu nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Hãy lựa chọn để thể hiện tình yêu của mình đối với cô ấy nhé!

Mục Lục

    Sắp đến ngày sinh nhật của người yêu mà bạn lại đau đầu không biết nên lựa chọn món quà gì cho phù hợp. Hãy đọc bài viết của chúng tôi sau đây. Galle Watch sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 10 món quà sinh nhật cho người yêu nữ mà mọi cô nàng đều yêu thích và đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

    1. Đồng hồ đeo tay - Quà sinh nhật cho người yêu nữ tuyệt vời nhất 

    TOP 10 món quà sinh nhật cho người yêu nữ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

    Đồng hồ đeo tay luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi chọn mua quà tặng cho bạn gái. Vậy một chiếc đồng hồ đeo tay có ý nghĩa gì? Có đáng mua hay không?

    Tại sao nên mua đồng hồ đeo tay làm quà sinh nhật cho người yêu nữ?

    Một chiếc đồng hồ đeo tay vừa giúp bạn nắm bắt thời gian lại vừa là một item hoàn hảo giúp bạn gái bạn trở nên thời thượng hơn và đẹp hơn bao giờ hết. Hơn nữa đồng hồ đeo tay ngoài các chức năng của mình thì nó còn mang nhiều tầng ý nghĩa đầy bí ẩn.

    Ý nghĩa của đồng hồ đeo tay trong tình yêu

    Trong tình yêu, một chiếc đồng hồ đeo tay luôn mang thông điệp dù thời gian có trôi qua, vạn vật có đổi thay thì tình yêu của bạn dành cho cô ấy sẽ mãi mãi không đổi. Nó không chỉ đơn thuần là một lời hứa hẹn mà còn là minh chứng cho tình yêu của hai bạn. 

    Ngoài ra một chiếc đồng hồ còn thể hiệu sự quan tâm, yêu chiều của bạn đối với nửa kia. Mang ý cảnh báo những vệ tinh xung quanh cô ấy và khẳng định ví trí độc nhất của bạn trong trái tim cô ấy.

    Vì sao nên mua đồng hồ chính hãng làm quà tặng?

    Là một món quà tặng, bạn phải chắc chắn rằng chiếc đồng hồ của mình có một chất lượng tốt. Bạn không thể minh chứng tình yêu của mình bằng một món đồ giá trị thấp và dễ hư hỏng được đúng không. Một chiếc đồng hồ chính hãng với thương hiệu rõ ràng, chất lượng đảm bảo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Địa chỉ mua hàng tin cậy ở đâu?

    Tuy nhiên với sự phức tạp của thị trường đồng hồ đầy những cám rỗ lừa đảo thì việc chọn mua một chiếc đồng hồ trở nên quá khó khăn. Bạn cần tìm những cơ sở uy tín và đảm bảo để chọn mua chúng.

    Lúc này Galle Watch - thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Với hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn một chiếc đồng hồ ưng ý nhất. Ngoài việc đến trực tiếp các cửa hàng bạn cũng có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 1800.6785

    Một số mẫu đồng hồ đeo tay phù hợp làm quà tặng được ưa chuộng nhất hiện nay dành cho bạn:

    Đồng hồ RADO R48745723

    RADO R48745723

    ››› Mua ngay đồng hồ RADO R48745723 ‹‹‹

    Đồng hồ RADO R48745723 là sản phẩm được thiết kế sang trọng, đẳng cấp hướng tới người dùng là những khách hàng nữ giới. Mặt số của đồng hồ có kích thước vừa phải, chỉ 23mm, phù hợp với mọi hình dáng cổ tay của phụ nữ Việt với 4 viên kim cương được đính trên mặt số tao sự xa hoa và sang trong cho người đeo.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Kiểu đồng hồ: Đồng cao cấp
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Loại dây: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính:  23 mm
    • Độ chịu nước: 3 ATM
    • Màu mặt: Xám
    • Mặt kính: Sapphire

    ĐỒNG HỒ NỮ SWATCH LP157

    SWATCH LP157

    ››› Mua ngay đồng hồ SWATCH LP157 ‹‹‹

    Chiếc đồng hồ nữ SWATCH LP157 sẽ rất phù hợp với các cô nàng kẹo ngọt, thậm chí là những cô nàng phong cách cá tính với tông màu hồng cam cùng cảm hứng họa tiết zanzi mượt mà. Ưu ái sử dụng phong cách basic khiến người đeo sẽ cảm nhận được nét tinh tế, thanh lịch thông qua từng thiết kế chất liệu. Tại khu vực mặt số, cọc số hoa học trò và bộ kim que màu trắng bạc nổi bật tiện dụng khi theo dõi thời gian. 

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Kiểu đồng hồ: Thời trang 
    • Vỏ: Plastic
    • Loại dây: Silicon
    • Đường kính:  25 mm
    • Độ chịu nước: 3 ATM
    • Màu mặt: Hồng
    • Mặt kính: Plexiglass

    2. Hoa tươi

    Vào những ngày lễ, bạn sẽ luôn bắt gặp hình ảnh những hàng hoa tấp nập, đông đúc với đủ loại kiểu dáng hoa tươi. Đây là một điều rất bình thường bởi bất cứ người phụ nào nào cũng yêu thích những đóa hoa rực rỡ. Hơn thế khi tặng người ấy một bó hoa sẽ thể hiện bạn luôn quan tâm và yêu thương cô ấy rất nhiều.

    3. Gấu bông

    Quà sinh nhật tặng người yêu của bạn hoàn toàn có thể là một chú gấu bông. Gấu bông cũng là một lựa chọn hợp lý bởi con gái luôn mong muốn được bạn trai tặng một chú gấu dù to hay bé. Cô ấy luôn yêu thích những vật nhỏ đáng yêu như thế. Khi tặng nó sẽ thể hiện bản là một người đàn ông biết cách yêu chiều người phụ nữ của mình. 

    4. Mỹ phẩm - Quà tặng sinh nhật người yêu nữ lý tưởng nhất 

    Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, các cô gái ngày càng quan tâm đến vẻ ngoài của mình hơn. Vì thế những năm gần đây, tặng mỹ phẩm cho người yêu luôn được các bạn trai vô cùng yêu thích. Nó vừa là món quà mà chắc chắn cô ấy sẽ thích, vừa biểu lộ được tình yêu của bạn dành cho cô ấy đấy!

    5. Nước hoa

    Nước hoa

    Sinh nhật người yêu nên tặng quà gì? Đây có phải là nỗi băn khoăn của bạn? Vậy thì tại sao bạn không nghĩ đến việc lựa chọn nước hoa làm quà tặng cho nàng nhỉ? Dù là một người phụ nữ trưởng thành hay một cô gái năng động đáng yêu thì mọi nàng đều rất muốn cơ thể mình toát ra những mùi hương tự nhiên, quyến rũ. Vì thế nước hoa chắc chắn sẽ là một món quà sinh nhật không tồi đâu.

    6. Trang sức

    Với bản tính yêu cái đẹp, mọi cô gái đều bị hấp dẫn bởi những trang sức lấp lánh. Vào ngày sinh  nhật, nếu được bạn trai tặng một chiếc vòng cổ, lắc tay hay lắc chân thì mọi cô nàng đều sẽ hét lên vì hạnh phúc.

    7. Sách

    Tuy cuộc sống bận rộn nhưng những cô nàng hiện đại lại luôn yêu thích đọc sách. Nó vừa giúp cô ấy có những phút giây bình yên, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi lại vừa mang lại những thông tin hữu ích cho cuộc sống. Tặng quà sinh nhật là một cuốn sách thể hiện bạn rất để tâm tới cảm nhận của nàng và nàng sẽ vô cùng cảm động vì điều đó.

    8. Túi xách

    Túi xách

    Được mệnh danh là phái đẹp, các cô nàng dường như chưa bao giờ hết hứng thú với các sản phẩm thời trang. Đặc biệt là túi xách, một item làm đẹp hữu dụng có thể để được mọi đồ vật cần thiết khi ra khỏi nhà luôn được chị em yêu thích không rời.

    9. Bánh sinh nhật - Quà tặng sinh nhật cho người yêu nữ không thể thiếu 

    Trong mọi buổi tiệc sinh nhật, bánh sinh nhật luôn là linh hồn, là phần đặc biệt nhất. Nếu bạn có thể tự tay chuẩn bị bánh sinh nhật thì các cô nàng sẽ vô cùng cảm động. Thậm chí nếu không thể thì bạn hoàn toàn có thể đặt một chiếc bánh đặc biệt với họa tiết trang trí phù hợp với sở thích của cô ấy.

    10. Váy áo

    Giống như túi xách thì váy áo cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Không cô nàng nào lại không muốn trông mình thật xinh đẹp cả. Vì thể tủ quần áo của người ấy có thể luôn đầy ắp nhưng không bao giờ là đủ. Việc tặng những chiếc váy xinh xắn sẽ khiến bạn thật hoàn hảo trong mắt nàng.

    Như vậy, qua bài viết Galle Watch đã giới thiệu cho bạn những món quà sinh nhật cho người yêu nữ mà mọi cô nàng đều mê mệt. Dù bạn chọn món quà nào trong số chúng thì chúng tôi tin rằng nửa kia của bạn sẽ đều vô cùng cảm động trước sự quan tâm và tình cảm bạn dành cho nàng.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD