Bật mí 21 món quà sinh nhật cho mẹ chồng nàng dâu không nên bỏ qua

16 tháng 9, 2022
12507 lượt xem
21 món quà sinh nhật cho mẹ chồng mà Galle giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Hãy biết chiều lòng mẹ chồng đúng lúc để gia đình thêm yên ấm thuận hòa nhé!

Mục Lục

    Sự hạnh phúc bền lâu trong gia đình đến từ những hành động nhỏ nhặt nhất của chúng ta. Hãy trở thành nàng dâu tinh tế và ứng xử thông minh với 21 món quà sinh nhật cho mẹ chồng mà Galle giới thiệu dưới đây nhé!

    1. Đồng hồ

    Bật mí 21 món quà sinh nhật cho mẹ chồng nàng dâu nhất định không nên bỏ qua

    Đồng hồ mang ý nghĩa gì?

    Chắc chắn khi lựa chọn đồng hồ làm quà tặng thì điều đầu tiên bạn quan tâm chính là nó có ý nghĩa gì. Và để nói về lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên mua đồng hồ, thì sẽ luôn có nhiều hơn một gạch đầu dòng được viết ra:

    • Đồng hồ là món quà độc đáo: Chúng ta thường nghĩ mẹ chồng chỉ cần mỹ phẩm, quần áo, trang sức,... mà không biết rằng đồng hồ cũng rất hữu ích với họ. Nếu như từ trước tới giờ bạn chưa hề tặng mẹ chồng một cỗ máy đếm nào thì tại sao không thử thực hiện ý tưởng mới mẻ này nhỉ?

    • Đồng hồ là vật dụng báo giờ bất ly thân: Cuộc sống bận rộn, ai cũng cần có bên mình một chiếc đồng hồ để có thể kiểm soát tốt lịch trình và quỹ thời gian của mình. Và trong nhiều trường hợp, nó còn giúp mẹ chồng trở nên lịch thiệp hơn. Thử tưởng tượng nếu trong một cuộc hẹn mà mẹ phải lấy điện thoại ra xem giờ thì thật bất tiện phải không?

    • Tặng đồng hồ cho thấy sự chu đáo của bạn: Mua đồng hồ làm quà tặng cũng chính là khi bạn gửi gắm tới mẹ chồng nhiều thông điệp ý nghĩa. Mẹ chồng sẽ hiểu được bạn luôn quan tâm và chu đáo với gia đình, trân trọng từng khoảnh khắc cả nhà gắn bó bên nhau.

    Mua đồng hồ chính hãng ở đâu?

    Nếu lựa chọn của bạn là đồng hồ thì một điều tất yếu là bạn cần tìm được sản phẩm chính hãng. Chẳng có ai lấy một sản phẩm fake ra để chứng minh sự chân thành của mình cả.

    Do đó, tìm được một địa chỉ bán hàng uy tín là điều hết sức quan trọng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hơn 30 điểm bán hàng trên toàn quốc, Galle Watch tự hào là đơn vị đi đầu trong việc phân phối các mặt hàng đồng hồ chính hãng đến từ nhiều quốc gia như Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức,... 

    Bạn có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. Galle cũng xin giới thiệu tới bạn 2 mẫu đồng hồ đẹp sang trọng, có thể mua làm quà tặng mẹ chồng:

    • Đồng hồ nữ Candino C4696/1

    Sang trọng và thời thượng, đó có phải là những gì bạn đang tìm kiếm. Vậy thì chiếc đồng hồ Candino C4696/1 sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả. Sản phẩm sở hữu thiết kế vô cùng đặc biệt khi mặt số được tạo bởi rất nhiều viên đá cao cấp, tạo nên hiệu ứng lấp lánh nơi cổ tay. Bộ kim xanh trẻ trung đóng vai trò làm điểm nhấn quan trọng, khiến không ai có thể rời mắt khỏi Candino C4696/1.

    • Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S3B

    Thật hiếm khi có thể tìm thấy một sản phẩm từ thương hiệu đồng hồ Frederique Constant đình đám mà lại sở hữu mức giá dễ chịu như FC-206MPWD1S3B. Đừng bỏ qua cơ hội có trong tay món quà tặng sinh nhật mẹ chồng ý nghĩa với chiếc đồng hồ này nhé. Sự hoàn hảo từ chất liệu đến thiết kế là yếu tố quan trọng giúp FC-206MPWD1S3B có được độ bền vượt thời gian.

    2. Túi xách

    Là phụ nữ có ai không muốn đẹp hơn, sang trọng hơn mỗi khi đi ra ngoài. Hãy trở thành nàng dâu tinh tế với quà tặng là một chiếc túi xách da hàng hiệu nhé! Và bạn cũng đừng bỏ qua việc tìm hiểu kỹ xem mẹ chồng thích màu gì, chất liệu gì, kích thước như thế nào,... để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

    3. Khăn quàng cổ ấm áp mùa đông

    Khăn quàng cổ là món quà chứa trong đó rất nhiều tâm tình, thể hiện sự quan tâm của bạn tới sức khỏe của mẹ chồng. Nếu không có thời gian để tự tay đan một chiếc khăn thì bạn vẫn có thể mua chúng tại các shop quần áo. Nhớ lựa chọn loại có chất liệu mềm mại, dày dặn để tạo cảm giác thoải mái cho mẹ khi đeo nhé!

    4. Vòng cổ

    Vòng cổ - món quà tặng sinh nhật mẹ chồng tinh tế

    Vòng cổ là trang sức làm toát lên vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ. Lựa chọn một chiếc vòng cổ là vàng hoặc bạc với thiết kế thanh mảnh làm quà sinh nhật cho mẹ, chắc hẳn bạn sẽ được khen ngợi không ngớt là nàng dâu khéo léo và tinh tế đấy!

    5. Hoa tai

    Hoa tai cũng là một trong những loại trang sức mà các chị em có thể tham khảo để lấy lòng mẹ chồng. Với món quà này thì bạn có thể tặng vào bất cứ dịp nào, có thể là lễ tết, dịp 8/3, 20/10 hoặc sinh nhật mẹ đều được. Bạn có thể hỏi ý kiến mẹ hoặc dẫn mẹ đi mua, miễn sao món quà phù hợp với gu thẩm mỹ của mẹ là được nhé!

    6. Vòng tay

    Đây là món quà tặng các nàng nhất định phải tham khảo. Vòng tay khi mix cùng với đồng hồ một cách khéo léo thì rất dễ tạo ra được những set đồ lạ mắt mà lại cực kỳ sang trọng đấy. Hãy biến mẹ thành người phụ nữ đẹp nhất gia đình nhé!

    7. Son môi

    son môi - món quà tặng sinh nhật mẹ chồng ý nghĩa

    Nếu mẹ chồng còn trẻ và vẫn còn phải tham gia vào nhiều hoạt động xã hội, thì một thỏi son môi sẽ là món quà ý nghĩa giúp mẹ tự tin hơn vào ngoại hình của mình. Nhớ chọn mua sản phẩm phù hợp với màu da của mẹ chồng nhé. Ngoài ra, một lời khuyên hữu ích khác là bạn hãy chọn son làm từ thiên nhiên, hoặc từ các hãng son uy tín của nước ngoài sẽ khiến mẹ hài lòng hơn.

    8. Thú cưng

    Một con vật nuôi dễ thương và ngoan ngoãn để mẹ bầu bạn mỗi lúc thảnh thơi cũng là ý tưởng rất tuyệt vời để bạn làm quà sinh nhật cho mẹ chồng. Với ý tưởng này thì bạn có thể thoải mái hỏi xem mẹ thích vật nuôi gì để chọn cho đúng ý. Và đừng quên mua cả những vật dụng đi kèm như lồng, đệm nằm hay thức ăn vật nuôi để thể hiện sự chu đáo của mình nhé!

    9. Hoa hồng tươi

    Một bó hồng tươi nhân ngày sinh nhật sẽ khiến cho mẹ chồng vui vẻ hơn rất nhiều. Phụ nữ vẫn luôn luôn bị thu hút bởi cái đẹp. Không chỉ hoa hồng, bạn có thể yêu cầu người bán mix thêm với một số loại hoa khác cho nhiều màu sắc. Nếu mẹ chồng là người đảm đang thì hãy khéo léo tạo điều kiện cho mẹ trổ tài cắm hoa bằng cách mua thêm một chiếc lọ thủy tinh thật đẹp nhé!

    10. Bánh kem sinh nhật

    Bánh kem sinh nhật

    Một bữa tiệc sinh nhật sao có thể thiếu đi được bánh kem. Dù rằng mẹ có thích món bánh này hay không thì bạn cũng nên chuẩn bị nó nhé. Điều tuyệt vời nhất của người phụ nữ là luôn cảm thấy vui vẻ, trẻ trung, yêu đời. Và điều đó có thể được tìm thấy ở những phút giây thổi nến cùng giai điệu “Chúc mừng sinh nhật” đấy!

    11. Váy áo

    Bạn đã bao giờ nghe câu: “Váy áo với phụ nữ chẳng bao giờ là đủ” chưa? Có lẽ chính bạn cũng hiểu điều đó hơn bất kỳ ai. Dù cho tủ quần áo có chật ních đồ thì phái đẹp vẫn cứ phải đau đầu không biết hôm nay mình sẽ mặc gì ra ngoài. Hãy mua tặng mẹ một bộ quần áo hoặc set váy phù hợp với độ tuổi và gu thẩm mỹ của mẹ nhé!

    12. Thuốc bổ

    Ở độ tuổi trung niên, sức khỏe là vấn đề cần được coi trọng hàng đầu. Dù mẹ chồng hoàn toàn không gặp vấn đề gì về sức khỏe thì bạn vẫn có thể lựa chọn các loại thuốc bổ để giúp bà tăng cường sức khỏe nhé. Tuy nhiên, nếu lựa chọn thuốc làm quà thì bạn cần lưu ý thuốc phải bảo đảm 100% chất lượng và nguồn gốc xuất xứ nhé!

    13. Nước hoa

    Chúng ta có thể ấn tượng với ai đó về khuôn mặt, vóc dáng, nhưng cái khiến chúng ta nhớ về họ chính là mùi hương. Với phụ nữ thì nước hoa chính là vật bất ly thân. Hãy trở thành nàng dâu tinh tế với món quà tặng mẹ chồng là nước hoa. Bạn nhớ chọn loại có mùi hương dịu nhẹ, không quá sực, và ưu tiên chọn nước hoa thiên nhiên để mẹ cũng cảm thấy dễ chịu với chính mùi hương của mình nhé!

    14. Ví da

    Ví da

    Một chiếc ví hàng hiệu sẽ giúp mẹ tự tin và sang trọng hơn trong mọi tình huống. Bạn hãy hỏi chồng xem mẹ thích màu gì, có nhu cầu sử dụng một chiếc ví như thế nào, sau đó tạo bất ngờ bằng việc bí mật đi mua. Chắc chắn mẹ chồng sẽ rất thích thú và hạnh phúc đấy!

    15. Điện thoại di động

    Nếu điện thoại của mẹ đã cũ và không có nhiều tính năng mới mẻ thì ý tưởng tặng điện thoại di động cho mẹ cũng rất đáng để bạn tham khảo đấy. Lưu ý chọn loại có thiết kế không quá khổ nhé vì các mẹ thường thấy rất phiền với những chiếc điện thoại to, khó cầm hay cất vào túi đấy!

    16. Áo dài mặc dịp lễ tết

    Sinh nhật mẹ chồng của bạn có vào dịp cận tết hay không? Nếu có thì một chiếc áo dài tặng mẹ vào ngày này sẽ là món quà lý tưởng nhất. Cách hay nhất là bạn mua sẵn vải về tặng mẹ trước cho mẹ bất ngờ, sau đó hỏi mẹ số đo hoặc dẫn mẹ trực tiếp đi đo. Như vậy mẹ sẽ vừa hạnh phúc vừa cảm nhận được sự chu đáo từ bạn đấy!

    17. Lọ hoa

    Lọ hoa

    Lọ hoa là món quà dễ tặng nhất, bởi nó được bán rất nhiều trên thị trường với hàng trăm hàng ngàn mẫu sản phẩm. Và nếu lựa chọn món quà này tặng mẹ thì bạn đừng quên mua thêm cả một ít hoa tươi về cho mẹ trổ tài nhé!

    18. Khăn lụa quàng cổ

    Khăn không chỉ là vật dụng giữ ấm mà nó cũng có thể là phụ kiện thời trang sành điệu. Với chất liệu lụa thì càng đúng hơn. Nếu sinh nhật mẹ vào dịp thu về thì món quà này càng đáng được tham khảo hơn đấy!

    19. Máy massage

    Sau những ngày làm việc mệt mỏi, chắc hẳn mẹ sẽ rất cần được massage để trở nên dễ chịu, thư giãn cả về thể trạng lẫn tinh thần. Hãy cùng chồng tham khảo xem mua dòng máy nào là phù hợp với nhu cầu sử dụng của mẹ nhất bạn nhé!

    20. Một chuyến du lịch cùng cả nhà

    Tặng mẹ chồng một chuyến du lịch cùng cả gia đình là món quà ý nghĩa nhất trong dịp sinh nhật

    Một chuyến du lịch cùng cả nhà nhân dịp sinh nhật mẹ chồng sẽ là cơ hội để gia đình có thêm nhiều kỷ niệm gắn bó với nhau. Bạn hãy cùng các thành viên khác trong nhà bí mật lên lịch và tổ chức sinh nhật cho mẹ ngay tại điểm du lịch đó. Đừng quên chụp thật nhiều ảnh đẹp để lưu giữ trong cuốn album ảnh của mình nhé!

    21. Vòng phong thủy

    Rất nhiều bà mẹ coi phong thủy là vấn đề quan trọng cần được đặt lên hàng đầu. Là một nàng dâu tinh tế, bạn hãy dành chút thời gian chọn cho mẹ một chiếc vòng phong thủy phù hợp với tuổi tác, mệnh,... Chắc chắn nó sẽ được mẹ mang theo mọi lúc mọi nơi như một vật may mắn đấy!

    Trên đây là gợi ý về 21 món quà sinh nhật cho mẹ chồng bất ngờ và cảm động. Hy vọng bài viết sẽ trở thành kênh tham khảo hữu ích để bạn không bao giờ bị cạn ý tưởng mỗi khi tới sinh nhật mẹ nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD