TOP 8 món quà sinh nhật cho chồng sắp cưới bất ngờ và cảm động nhất

16 tháng 9, 2022
2310 lượt xem
Không chỉ nam giới đôi khi người phụ nữ cũng cần chủ động bày tỏ tình cảm của mình. Hãy cùng tham khảo các món quà sinh nhật cho chồng sắp cưới dưới đây nhé!

Mục Lục

    Sắp đến sinh nhật của chồng sắp cưới nhưng bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết tặng gì để thể hiện tình cảm, sự chân thành của mình mà lại phải gây ấn tượng đối với chàng. Hãy cùng tham khảo 8 món quà sinh nhật cho chồng sắp cưới dưới đây nhé!

    TOP 8 món quà sinh nhật cho chồng sắp cưới bất ngờ và cảm động nhất

    1. Đồng hồ đeo tay - Quà sinh nhật cho chồng sắp cưới tuyệt nhất 

    Đồng hồ là vật dụng không chỉ dùng để xác định thời gian mà là phụ kiện thời trang thể hiện đẳng cấp của nam giới. Chính vì vậy, việc lựa chọn đồng hồ làm món quà sinh nhật cho chồng sắp cưới thể hiện bạn là người rất tinh tế và muốn chăm chút cho chồng một cách chu đáo.

    Trong công việc, anh ấy có thể sẽ gặp đối tác làm ăn quan trọng cho một dự án nào đó, hay một buổi gặp gỡ những người bạn thì chiếc đồng hồ sẽ luôn hiện diện trên đôi tay của anh ấy và mỗi khi nhìn vào chiếc đồng hồ anh ấy sẽ nghĩ về bạn. Vậy là bạn đã nhận được điểm cộng trong mắt chàng rồi!

    Với chiếc đồng hồ của cô vợ sắp cưới tặng sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc của chàng, giúp chàng có thói quen quan tâm đến giờ giấc để điều chỉnh chế độ làm việc cũng nghỉ ngơi một cách hợp lý. Cho nên món quà này sẽ thay bạn quan tâm đến sức khỏe của chàng khi bạn không có ở bên cạnh. 

    Một chiếc đồng hồ đeo tay nam đẹp và cao cấp sẽ được coi là món quà sinh nhật đầy ý nghĩa không chỉ là thứ giúp chàng sắp xếp được thời gian cho mọi công việc hàng ngày của mình mà còn mang tâm ý rằng bạn sẽ luôn luôn ở cạnh anh ấy trong bất kỳ hoàn cảnh nào. 

    Đồng hồ - món quà tặng sinh nhật chống sắp cưới chứa đựng nhiều ý nghĩa

    Để món quà tặng chồng trở nên ý nghĩa và trọn vẹn thì bạn nên mua đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng phân phối uy tín, chất lượng. Hãy đến với Galle Watch - Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng, uy tín nhất hiện nay. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 2 mẫu đồng hồ nam đến từ những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng, được yêu thích nhất hiện nay:

    Đồng hồ CALVIN KLEIN K7741107

    Mẫu đồng hồ K7741107 thuộc thương hiệu đồng hồ Calvin Klein mang thiết kế vô cùng sang trọng, lịch lãm bởi dây da kết hợp với mặt số đều có màu đen chắc chắn sẽ rất cần thiết đối với các chàng. Lớp vỏ bên ngoài của chiếc đồng hồ được chế tác từ thép chống gỉ 316L với một hình dạng đặc biệt với những góc cạnh rất cá tính khiến cho người dùng trở nên cuốn hút. Chắc chắn chồng sắp cưới của bạn sẽ không thể không hài lòng với món quà tuyệt vời này.

    Đồng hồ CERTINA C032.407.11.041.00

    Nằm trong dòng đồng hồ Certina dây kim loại, chiếc đồng hồ C032.407.11.041.00 gây được ấn tượng với các tín đồ đồng hồ nhờ vào thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ cùng chất lượng chuẩn Thụy Sĩ. Đây sẽ là phụ kiện không thể thiếu được của các chàng trong mọi hoạt động. 

    2. Ví da

    Ví da được coi là món quà tặng sinh nhật vừa đơn giản, vừa phổ biến lại phù hợp với túi tiền của bạn. Với một chiếc đồng hồ đeo tay xin kết hợp với chiếc ví dạ độc - đẹp - lạ giúp cho người đàn ông của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp và đầy phong cách.  Cho nên, nếu bỏ qua món quà sinh nhật này để tặng chồng sắp cưới thì bạn đã hơi thiếu sót rồi đấy!

    3. Vật dụng trang trí để bàn làm việc

    Nếu như bàn làm việc của chàng có thiếu chút màu sắc thì nhân dịp sinh nhật này bạn hãy dành tặng chàng món quà là một số vật dụng trang trí cho không gian làm việc của anh ấy thêm màu sắc. 

    Bạn có thể chọn một cốc hoa đá hay một con lắc newton,...  chắc chắn khi nhận được món quà này thì anh ấy sẽ rất hạnh phúc bởi sự tinh tế của bạn.

    4. Chuyến du lịch

    Chuyến du lịch - quà tặng sinh nhật chồng sắp cưới ý nghĩa

    Một chuyến đi du lịch cùng với bạn đến một nơi chỉ có 2 người chắc chắn sẽ thật thú vị và lãng mạn đúng không nào? Sau những ngày làm việc vất vả mà lại được đi du lịch với người mình yêu có lẽ đó là một món quà vô cùng điều tuyệt vời mà bất cứ người đàn ông nào cũng thích điều đó. Cho nên bạn hãy cân nhắc điều này nhé!

    5. Đồ handmade

    Nếu bạn có một chút thời gian rảnh thì có thể làm những món quà handmade dành tặng cho chàng như bộ gối handmade, một tấm thiệp, hay một cái móc treo chìa khóa,... chắc chắn chàng sẽ rất bất ngờ và trầm trồ khen ngợi vì sự khéo tay, tỉ mỉ và chân thành của bạn.

    6. Một bữa tối lãng mạn

    Một bữa tối lãng mạn có nến, có hoa và bạn tự tay làm những món ăn mà chàng thích. Điều này tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khiến cho anh ấy cảm thấy ấm áp vô cùng bởi không gian chỉ có hai người cùng tâm sự, cùng bày tỏ tình cảm cho nhau.

    7. Giày - Quà sinh nhật cho chồng sắp cưới ý nghĩa nhất

    Giày - Quà sinh nhật cho chồng sắp cưới ý nghĩa nhất

    Cũng giống như chị em phụ nữ, cánh mày râu cũng coi giày như là một món đồ không thể thiếu trong trang phục đi làm. Bạn hãy chọn cho chồng sắp cưới của mình một đôi giày da cao cấp để anh ấy có thể sử dụng nó trong mọi hành trình của mình. 

    Còn nếu, anh ấy hay chơi thể thao thì bạn có thể mua tặng một đôi giày thể thao hiệu nike, adidas, ...cũng là món quà sinh nhật tuyệt vời dành cho anh ấy. Phối đồ với sneaker nam cũng cực kì đơn giản và sang cho nên bạn cũng đừng bỏ qua món đồ này để tặng người chồng sắp cưới của mình nhé! 

    8. Cà vạt

    Với đàn ông, cà vạt là món đồ phụ kiện luôn đi liền với họ mỗi ngày, đặc biệt là đối với những người đàn ông hay làm việc ở văn phòng, hay phải gặp đối tác thì chắc chắn trong tủ đồ của anh ấy phải có vài 3 chiếc. 

    Bạn hãy lựa chọn một chiếc cà vạt mà theo bạn sẽ hợp với anh ấy nhất rồi tự tay thắt cà vạt cho anh ấy, hành động này tuy đơn giản nhưng lại đem đến cảm giác ngọt ngào vô cùng. 

    Với 8 món quà sinh nhật cho chồng sắp cưới mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên, cho dù bạn chọn món quà đó là gì thì anh ấy cũng đều hạnh phúc bởi vì anh ấy đã thực sự thấu hiểu tấm chân tình của bạn. Hy vọng bạn sẽ sớm đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Chúc cho tình yêu của hai bạn sẽ luôn bền chặt và dài lâu nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD