TOP 11 món quà sinh nhật cho bạn thân nữ được yêu thích nhất hiện nay

16 tháng 9, 2022
53966 lượt xem
Chắc chắn bất kỳ ai cũng sẽ có ít nhất một cô bạn thân là nữ. Vậy bạn đừng quên quan tâm cô ấy bằng cách chọn một món đồ đặc biệt làm quà sinh nhật cho bạn thân nữ của mình nhé!

Mục Lục

    Sắp đến sinh nhật đứa bạn thân, nhưng bạn vẫn đang chưa biết phải lựa chọn món quà nào để có thể vừa làm cho người bạn của mình vừa cảm thấy vui lại vừa có thể trở thành một món đồ lưu giữ kỷ niệm của hai đứa. Hãy cùng chúng tớ khám phá TOP 11 món quà sinh nhật cho bạn thân nữ đang được yêu thích nhất hiện nay nhé! 

    1. Đồng hồ - Quà sinh nhật cho bạn thân nữ ý nghĩa nhất

    TOP 11 món quà sinh nhật cho bạn thân nữ được yêu thích nhất hiện nay

    Tại sao nên mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng?

    Mua đồng hồ đeo tay để làm món quà tặng sinh nhật cho cô bạn thân, thể hiện mong muốn về một mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa hai bạn. Thực sự là một lựa chọn đúng đắn bởi một chiếc đồng hồ cũng có thể khiến bạn thân của bạn nhớ về bạn về những kỷ niệm vui buồn mà các bạn có cùng nhau. Bạn nên có cách chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp nhất với người bạn nữ của mình. Điều đó sẽ thật tuyệt vời để mối quan hệ của hai người ngày càng tốt đẹp đấy.

    Ý nghĩa của đồng hồ đeo tay

    • Một chiếc đồng hồ nữ xinh xắn chắc chắn là một món quà mang lại ý nghĩa tinh thần rất lớn nó như là một biểu tượng để gắn kết tình bạn của hai người bền chặt theo thời gian.

    • Mặt khác, ngày nay đeo một chiếc đồng hồ là một trong những cách để con người ta thể hiện được phong cách cá nhân của mình khi tham gia một sự kiện nào đó.

    ý nghĩa của việc tặng đồng hồ đeo tay cho bạn thân nữ

    Nên mua đồng hồ chính hãng làm quà tặng

    Hãy mua đồng hồ ở các địa chỉ tin cậy để không phải lo lắng về xuất xứ sản phẩm hay việc bảo hành chiếc đồng hồ khi cần bảo dưỡng, sửa chữa. Nó cũng là cách mà bạn thể hiện sự trân trọng đối với tình bạn mà hai người đã có được bấy lâu nay.

    Dưới đây là những mẫu đồng hồ nữ chính hãng được ưa chuộng nhất thích hợp làm quà tặng sinh nhật bạn thân nữ mà bạn nên tham khảo:

    • Nếu bạn thân của bạn yêu thích phong cách bánh bèo, công chúa, hãy chọn một chiếc đồng hồ có thiết kế đính đá ít chi tiết để có thể mix dễ dàng với các set đồ của cô ấy. Chiếc đồng hồ nữ day da CANDINO C4499/1 sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm sở hữu thiết kế tươi mới với mặt số khảm trai nổi bật. Không những thế, sự xuất hiện của viền đá đem đến hiệu ứng lấp lánh nơi cổ tay khi chuyển động.

    • Với cô nàng năng động, độc lập, hãy lựa chọn một chiếc đồng hồ mặt vuông với ngoại hình mạnh mẽ, ấn tượng và cuốn hút như FREDERIQUE CONSTANT FC-310MC4S34 sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Frederique Constant FC-310MC4S34 chắc chắn sẽ là một món quà tặng tuyệt vời dành cho bất kỳ một tín đồ yêu đồng hồ nào trên thế giới.

    Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng, uy tín nhất hiện nay

    Một trong những địa chỉ tin cậy, chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao mà bạn không nên bỏ qua đó là hệ thống Galle Watch. Tại Galle Watch bạn có thể dễ dàng tìm được chiếc đồng hồ chất lượng đến từ những thương hiệu danh tiếng nhất thế giới như đồng hồ Tissot, đồng hồ Longines, đồng hồ Rado,... Chắc chắn những sản phẩm này sẽ khiến bạn ưng ý và hài lòng khi đang phân vân không biết nên chọn chiếc đồng hồ nào để làm món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân.

    Quý khách có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch hoặc đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN để mua được những cỗ máy đếm chính hãng và chất lượng nhất. Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ với Galle Watch qua hotline 1800.6785. Hiện nay Galle Watch có rất nhiều các sản phẩm đồng hồ tốt, chất lượng với sự đa dạng phong phú về mẫu mã, kiểu dáng và đa dạng về phân khúc giá nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn. 

    2. Gấu bông - Quà sinh nhật cho bạn thân là con gái phù hợp

    Gấu bông - Quà sinh nhật cho bạn thân là con gái phù hợp

    Gấu bông chưa bao giờ là một lựa chọn lỗi thời đối với các bạn gái nhỏ bé và xinh xắn. Món quà này được ưu thích bởi nó luôn được thiết kế rất dễ thương lấy cảm hứng từ các nhân vật nổi tiếng trong phim truyền hình, thêm vào đó là chất liệu mềm mại. Gấu bông sẽ là người bạn thân thiết có thể giúp cô bạn gái của bạn có những giấc ngủ ngon mỗi đêm. 

    Gấu bông sẽ giúp thay bạn luôn luôn ở cạnh người bạn thân của mình. Thông thường những bé dấu bông sẽ có mức giá khá đa dạng từ 200.000 VND cho đến vài triệu tùy thuộc vào kích thước và chất liệu.

    3. Trang sức - Tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ

    Một món đồ trang sức nhỏ nhắn, với những đường nét thiết kế tinh tế có thể làm mê lòng rất nhiều các bạn nữ. Có thể thể giúp người bạn thân của bạn trở nên nữ tính hơn trong mắt mọi người. Bạn có thể lựa chọn trang sức đẹp từ vàng, bạc, đá quý vừa có thể thỏa mãn các giá trị về vật chất vừa có thể đủ để người bạn của bạn cảm nhận được thông điệp về một tình bạn vững bền theo thời gian.

    Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những bộ trang sức được thiết kế đôi với người bạn thân của mình như khắc tên v...v... Như vậy món quà sẽ trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn

    4. Quần áo

    Đây có thể là một lựa chọn không tồi phải không nào. Những bộ quần áo hợp mốt, thời thượng luôn là niềm mong muốn của hầu hết các bạn nữ. Do đó, dựa trên mắt thẩm mỹ và sự nhìn nhận gu thời trang của người bạn thân đó để có thể lựa chọn một bộ váy hay một chiếc áo phù hợp với kích thước của người đó bạn nhé.

    Quân áo đôi với bạn thân cũng là một sự lựa chọn thú vị để gắn kết hơn.

    5. Son môi

    Son môi - món quà tặng sinh nhật bạn thân nữ tinh tế

    Bạn đã biết về sự vi diệu của một thỏi son phải không nào? Nó có thể hô biến từ một khuôn mặt nhợt nhạt thành một cô tiên với khuôn mặt đầy sức sống với làn da trông thật hồng hào và khỏe khoắn nhờ có lớp son môi phải không nào? Vậy tại sao bạn không lựa chọn một thỏi son môi dành tặng cho cô bạn thân nhỉ? Và một chút lưu ý dành cho bạn trước khi chọn quà này là hãy tìm hiểu về màu da của cô bạn để có thể chọn tông màu son phù hợp nha.

    Lựa chọn màu son có lẽ là một thử thách vô cùng khó khăn đặc biệt là đối với những bạn nam khác giới. Vì vậy, bạn cần để ý rất kỹ nhưng màu son của ban thân hay dùng để lựa chọn được món quà tinh tế nhất nhé.

    6. Sách

    Là một người mơ mộng thích đọc truyện và khám phá những điều thú vị từ những quyền sách bổ ích. Thì lựa chọn mua một cuốn sách đúng sở thích của người bạn đó có thể là một nút thắt giúp gắn kết tình bạn của hai người phải không nào? Hãy cân nhắc về món quà này nếu bạn thực sự hiểu về thể loại sách mà người bạn của bạn hay đọc nhé.

    Tác giả cũng là một yếu tố giúp bạn lựa chọn được mẫu sách ưng ý cho bạn thân là nữ giới của mình đó.

    7. Giày

    Giày - món quà ý nghĩa tặng sinh nhật bạn thân nữ

    Việc mua quà sinh nhật cho bạn nữ, đặc biệt đó lại là người bạn thân của mình đang khiến bạn đau đầu? Vậy bạn có biết rằng giày là một trong những món đồ không thể thiếu khi tham dự bất kỳ hoạt động và đương nhiên nó chính là một gợi ý không tồi để lựa chọn làm quà sinh nhật. Nếu là tín đồ của thời trang thì việc tặng cho người bạn đó một đôi giày bắt mắt và sành điệu là một món quà tặng rất thiết thực đúng không?

    Size, kích thước, màu sắc, loại v...v... hãy lưu ý những yếu tố trên để lựa chọn được mẫu giầy hợp nhất với phong cách của bạn thân mình nhé

    8. Ví

    Ví là một món đồ để đựng tiền, nhưng thực tế ngày nay cho thấy nó đã trở thành một món phụ kiện để giúp các bạn nữ thể hiện phong cách, cá tính của mình. Bạn có thể lựa chọn món đồ này làm quà cho người bạn của bạn. Nó sẽ giúp người bạn đó hiểu rằng bạn thực sự quan tâm đến tình bạn gắn bó giữa hai người như thế nào?

    Những chiếc ví được thiết kế riêng cũng là một sự lựa chọn vô cùng độc đáo mang tính cá nhân riêng khiến cho món quà này nổi bật và ý nghĩa hơn rất nhiều

    9. Túi xách

    Túi xách - quà tặng sinh nhật bạn thân nữ thời thượng

    Đi cùng với những đôi giày cao gót thì túi xách cũng là niềm đam mê của hầu hết các cô gái. Với phụ nữ, dù có bao nhiêu chiếc túi xách đi chăng nữa cũng vẫn là chưa đủ. Chính vì thế, túi xách vẫn luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất để làm quà tặng cho bạn gái trong dịp sinh nhật. 

    10. Đồ dưỡng thể

    Hầu hết các cô gái đều mong muốn sở hữu làn da sáng bóng và mịn màng vậy thì tại sao bạn lại quên mất rằng: có thể lựa chọn mua một món đồ mỹ phẩm dưỡng da để tặng cho cô bạn thân của mình nhỉ? Hãy lựa chọn món quà này nếu bạn thường xuyên nghe cô bạn của bạn phàn nàn về sự tự ti của cô ấy với làn da của mình nhé!

    11. Thực phẩm chức năng

    Làm thế nào để tìm ra món quà vừa thể hiện được tình cảm mà lại không lãng phí tiền bạc. Hiện nay mọi người có xu hướng tặng những món quà mang ý nghĩa nâng cao sức khỏe như thực phẩm chức năng. Bởi người tiêu dùng ngày càng tinh tế và hiểu rõ hơn về tác dụng mà thực phẩm chức năng mang lại, không còn lo ngại, "lơ mơ" như trước. Do đó mặt hàng như collagen, nhau thai cừu, viên uống bổ sung vitamin có thể là một trong những lựa chọn tốt để làm quà sinh nhật.

    Trên đây là TOP 11 món quà sinh nhật cho bạn thân nữ đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Chúc bạn đọc sớm lựa chọn được một món quà phù hợp để tặng người bạn của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD