Mách bạn TOP 11 món quà sinh nhật cho bạn thân nam ý nghĩa nhất

16 tháng 9, 2022
3641 lượt xem
Chọn quà sinh nhật cho bạn thân nam liệu rằng có khó khăn như bạn vẫn thường nghĩ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm những ý tưởng tuyệt vời nhé!

Mục Lục

    Bạn đang phân vân không biết nên tặng quà sinh nhật cho bạn thân nam như thế nào? Có rất nhiều gợi ý cho bạn lựa chọn, mỗi món quà sẽ mang một ý nghĩa, một thông điệp riêng. Hãy đi tìm hiểu xem món quà nào mà bạn đang cần tìm sau bài viết dưới đây nhé!

    Mách bạn TOP 11 món quà sinh nhật cho bạn thân nam ý nghĩa nhất

    1. Đồng hồ - Quà sinh nhật cho bạn thân nam ý nghĩa nhất

    Tại sao nên mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng?

    Những mẫu đồng hồ nam đẹp không chỉ đóng vai trò là thiết bị đo thời gian mà còn là món phụ kiện thời trang giúp các chàng trai trở nên nổi bật và khẳng định được phong cách cá nhân. 

    Ngày nay với sự bùng nổ của thời đại 4.0, smartphone đã thay thế rất nhiều vật dụng khác. Bạn có thể xem thời gian trên chiếc điện thoại nhưng lại mất thời gian lấy ra, cất vào hoặc nhiều khi không thật sự rảnh tay để xem như khi đang lái xe, đang cầm đồ vật, thì lúc này chiếc đồng hồ sẽ trở nên tiện lợi và cần thiết.

    Khi bạn chọn chiếc đồng hồ đeo tay làm quà tặng không chỉ thể hiện bạn là một người tinh tế và chu đáo, nó còn giúp bạn gây ấn tượng khi chọn món quà này, bởi vì khi chủ nhân mỗi lần xem giờ trên chiếc đồng hồ đeo tay đều sẽ nghĩ đến người đã tặng nó.

    Ý nghĩa của đồng hồ đeo tay

    Những chiếc đồng hồ thường là vật dụng đo đếm thời gian - là thứ vốn rất quý giá đối với bất cứ ai, thường những người xem trọng thời gian là những người sẽ thành công trong cuộc sống.

    Khi chúng ta chọn chiếc đồng hồ đeo tay để làm quà sinh nhật cho bạn thân nam thể hiện thông điệp về thời gian tình bạn quý giá, hãy cùng nhau trân trọng và ghi nhớ từng phút giây đó. Và gửi gắm mong bạn luôn được vui vẻ, hạnh phúc, và hy vọng rằng cỗ máy thời gian này sẽ cùng bạn đồng hành chinh phục con đường thành công!

    Vì sao nên mua đồng hồ đeo tay chính hãng làm quà tặng sinh nhật bạn thân nam?

    Nên mua đồng hồ chính hãng

    Khi chọn mua đồng hồ để làm quà tặng, thì chúng ta nên chọn mua đồng hồ chính hãng, có tên tuổi, thương hiệu, xuất xứ. Điều đó không chỉ thể hiện được thành ý tặng quà của bạn cho bạn thân của mình, mà thông qua đó nó còn thể hiện uy tín của bạn thông qua món quà.

    Ngoài ra khi chọn mua đồng hồ chính hãng để làm quà sinh nhật cho bạn thân nam, nó còn khẳng định được sự coi trọng tình bạn giữa hai người.

    Địa chỉ mua hàng tin cậy ở đâu

    Bạn có thể dễ dàng tìm được một cửa hàng bán đồng hồ nào đó tại nơi bạn sống, nhưng sẽ thật khó khẳng định được chất lượng khi bạn mua đồng hồ từ những địa chỉ không tên tuổi, uy tín. Và Galle Watch hay DONGHOTHUYSY.VN cũng chính là những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ đồng hồ hiện nay. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và là nhà phân phối chính hãng của những thương hiệu đồng hồ danh tiếng nhất thế giới khi lựa chọn DONGHOTHUYSY.VN và Galle Watch chắc chắn bạn sẽ không phải đắn đo về xuất xứ hay chất lượng của chiếc đồng hồ mà bạn đã mua. Vì vậy, bạn hãy là một người tiêu dùng thông minh.

    Khi lựa chọn đồng hồ đeo tay bạn cần cân nhắc về sở thích, tính cách cũng như đặc điểm công việc của bạn thân nhé! Bởi mỗi chiếc đồng hồ sẽ có những thiết kế riêng phù hợp với mỗi người đấy.

    • Chiếc đồng hồ CANDINO C4489/4 hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên sáng giá mà bạn nên xem xét khi bạn thân của bạn là những anh chàng lịch lãm, điềm đạm. Sản phẩm có ưu điểm là thiết kế đơn giản, nhưng bắt mắt, dễ nhìn và dễ dàng trong việc phối hợp với quần áo cho các bạn nam. Bên cạnh đó, giá thành cũng rất mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

    • Nếu bạn thân của bạn là chàng trai cá tính, năng động, đừng chọn những chiếc đồng hồ mang thiết kế quá đơn giản mà thay vào đó, những cỗ máy đếm với mặt số ấn tượng sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ đá ceramic ấn tượng RADO R27100162. Mang trên mình mặt số lộ cơ vô cùng bắt mắt cùng chất liệu cao cấp, chiếc đồng hồ lộ cơ nam đem đến cho các chàng trai vẻ huyền bí, cuốn hút. Chắc chắn anh bạn thân của bạn sẽ vô cùng cảm kích khi nhận được món quà tuyệt vời này.

    2. Nước hoa 

    Nước hoa nam  - món quà tặng sinh nhật bạn thân nam tinh tế nhất

    Nước hoa là một món quà ý nghĩa khi tặng cho cả phái nam lẫn phái nữ. Nước hoa đem đến hương thơm mạnh mẽ, sang trọng đầy hấp dẫn cho các bạn nam. Các bạn nam thường thể hiện sự nam tính của mình đối với các phái đẹp qua các giác quan, trong đó mùi hương nước hoa đánh thức mạnh mẽ khứu giác.

    Nếu người được tặng quà là một chàng trai cá tính thì hãy tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con trai đầy nam tính một lọ nước hoa mà người bạn ấy hay dùng.

    3. Quần áo 

    Cũng giống như phái nữ, các bạn nam cũng rất chú ý đến quần áo và cách ăn mặc của mình, vì nó là diện mạo thể hiện phong cách của bản thân và giúp cho các bạn nam trở nên bảnh bao, lịch sự trong công việc cũng như khi đi chơi. Việc tặng những loại quần áo, sẽ là món quà quà sinh nhật cho bạn thân là con trai phù hợp nhất, hết sức thiết thực và không có lý do gì để người bạn thân từ chối món quà này.

    4. Mắt kính

    Mắt kính không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là vật dụng giúp các bạn nam bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn, tia nắng chói khi lái xe, du lịch dã ngoại. Nếu bạn muốn chọn một chiếc mắt kính làm quà tặng, thì hãy dựa vào hình dáng khuôn mặt và nhu cầu sử dụng của người bạn nam để chọn lựa một chiếc mắt kính phù hợp nhất.

    5. Giày - tặng quà sinh nhật cho bạn thân nam

    Giày - tặng quà sinh nhật cho bạn thân nam

    Giày là thứ không thể thiếu đối với bất kỳ ai, kể cả các bạn nam. Khi bạn chọn giày là món quà sinh nhật cho bạn thân nam, nó sẽ mang ý nghĩa là bạn sẽ luôn đồng hành cùng bạn ấy trong mọi cuộc hành trình, tình bạn của bạn luôn được gắn bó trên mỗi bước đi. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi bạn phải thực sự hiểu rõ gu thời trang của người được tặng.

    6. Ví tiền - Quà tặng sinh nhật cho bạn thân nam 

    Ví tiền là vật dụng thể hiện thể hiện cá tính và bản lĩnh của cánh mày râu. Việc bạn tặng quà cho nam là một chiếc ví tiền cho bạn thân nam thể hiện sự tinh tế và cũng là mong muốn tài lộc, tiền bạc ngày càng dào dạt. Đây cũng là vật dụng thể hiện sự chỉnh chu trong phong cách của phái mạnh. Ví tiền sẽ là một món quà thể hiện sự chu đáo, đẳng cấp, sự sang trọng và hoàn hảo.

    7. Tai nghe

    Bạn có thể tặng chiếc tai nghe để làm quà sinh nhật cho bạn thân nam của mình để bạn ấy có thể sử dụng nghe nhạc, xem phim hay chơi game. Có thể phụ thuộc vào kinh tế hoặc sở thích của bạn nam để chọn một chiếc tai nghe thích hợp nhất.

    8. Thắt lưng 

    thắt lưng nam - món quà sinh nhật tặng bạn thân nam mang ý nghĩa bền lâu, vĩnh cửu

    Bên cạnh ví da, thắt lưng là món phụ kiện không thể thiếu của các bạn nam. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một món quà sinh nhật cho bạn thân nam mà bạn có thể tham khảo. Nó sẽ giúp sẽ giúp cho các chàng thể hiện được sự nam tính, lịch lãm hơn. Chiếc thắt lưng mang ý nghĩa như một sự chăm sóc, che chở và hy vọng sẽ mãi bên nhau. 

    Chiếc thắt lưng bạn tặng sẽ càng trở nên tuyệt vời nếu nhưng chàng trai bạn tặng là một người am hiểu về cách phối đồ nam với quần jean. Đây sẽ là món đồ vô cùng cần thiết với người bạn đấy cho nên bạn chỉ cần chọn một chiếc thắt lưng đơn giản, tinh tế và phù hợp các bộ quần áo mà bạn nam hay mặc là sẽ vô cùng tuyệt vời đấy nhé!

    9. Nhẫn

    Nhẫn được xem là phụ kiện trang sức giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của người dùng đồng thời cũng là món quà sinh nhật cực kỳ ý nghĩa dành cho bạn thân nam. Với giá trị đẳng cấp, vẻ đẹp thẩm mỹ cao, chắc hẳn đây là món quà mà các bạn nam yêu thích. Tuy nhiên, nếu không khéo léo thì món quà này rất dễ khiến người khác hiểu lầm hai bạn là... một cặp tình nhân đấy!

    10. Cà vạt - Quà tặng sinh nhật cho bạn thân là con trai 

    Cà vạt là món quà sinh nhật cho bạn thân nam mang đến nét lịch lãm và chững chạc cho người đàn ông mà bạn không thể bỏ qua. Cà vạt là món đồ không lạ lẫm nhưng khá hiệu quả trong mọi trường hợp. Bạn có thể chọn cà vạt trơn nếu bạn nam thích sự đơn giản, hay cà vạt chấm bi nhỏ tạo điểm nhấn cho trang phục. 

    11. Dao cạo râu

    Khi bạn không biết đâu mới là món quà mà mà bạn thân nam của bạn ưa thích, nhưng lại muốn dành cho bạn ấy sự ngạc nhiên tại sao không thử là máy cạo râu. Đây là quà sinh nhật bất ngờ vừa dễ thương, vừa gần gũi nhưng cũng khá ý nghĩa đấy chứ?

    Trên đây là những gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Với thông tin mà bài viết đã đem lại cho bạn, hy vọng bạn đã có sự chọn lựa một món quà sinh nhật cho bạn thân nam thật ý nghĩa!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD