16 món quà sinh nhật cho bạn thân được chọn nhiều nhất

16 tháng 9, 2022
858 lượt xem
Bạn thân là người luôn chia sẻ với ta những buồn vui trong cuộc sống, luôn có mặt khi ta khó khăn hoạn nạn. Chính vì vậy một món quà sinh nhật cho bạn thân là vô cùng cần thiết để hâm nóng tình cảm hai bên.

Mục Lục

    Để tình bạn luôn khăng khít, bền vững thì những món quà sinh nhật cho bạn thân sẽ là gia vị không thể thiếu. 16 gợi ý dưới đây có thể sẽ rất hữu ích với bạn khi đang phải đau đầu không biết chọn quà gì cho phù hợp. Hãy cùng tham khảo nhé!

    1. Đồng hồ - Quà sinh nhật cho bạn thân tuyệt vời nhất

    16 món quà sinh nhật cho bạn thân được chọn nhiều nhất

    Vì sao nên chọn đồng hồ làm quà sinh nhật?

    • Thứ nhất, đây là quà tặng vô cùng phổ biến. Bạn có thể thấy rất nhiều dịp lễ hay sự kiện đồng hồ Thụy Sỹ luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các món quà. Đồng thời cửa hàng đồng hồ cũng rất nhiều để bạn có thể dễ dàng tìm mua.

    • Thứ hai, luôn thích hợp với nhiều phong cách, dễ dàng chọn lựa. Mỗi phong cách khác nhau thì sẽ có những mẫu đồng hồ khác nhau để bạn lựa chọn, từ cổ điển đến hiện đại, thể thao,...  Bạn có thể thoải mái chọn chiếc đồng hồ phù hợp làm quà tặng cho bạn mình.

    • Thứ ba, là phụ kiện thời trang đẹp và nhiều công dụng hữu ích. Chiếc đồng hồ sẽ là một phụ kiện thời trang vô cùng thích hợp để người bạn thân của bạn trở nên nổi bật đấy. Đồng thời với chức năng xem giờ, xem ngày, chống nước,... nó sẽ là một vật dụng vô cùng cần thiết cho người bạn kia đấy.

    Ý nghĩa của đồng hồ đeo tay

    • Tượng trưng cho thời gian bền chặt của tình bạn: Nó luôn hoạt động không ngừng nghỉ theo thời gian, cũng giống như tình bạn, sẽ mãi tốt đẹp theo thời gian. 

    • Thể hiện sự gắn bó: Khi bạn tặng chiếc đồng hồ đeo tay cho bạn thân của bạn và và mong muốn bạn ấy mang chiếc đồng hồ đeo tay bên mình. Cũng giống như tôi luôn đồng hành cùng bạn, sẽ cùng với bạn trải qua mọi vui buồn trong cuộc sống, chúng ta mãi là bạn tốt của nhau.

    • Giúp bạn thân quản lí thời gian hiệu quả: Đây là ý nghĩa vô cùng thiết thực của quà tặng này. Nhờ chiếc đồng hồ này mà người bạn thân có thể sắp xếp thời gian làm việc hợp lí, cũng như tính toán thời gian hoàn thành công việc một cách dễ dàng. 

    • Thể hiện bạn là người thấu hiểu nhất: Khi chọn đồng hồ làm quà tặng, bạn cần phải biết sở thích, tính cách cũng như những yếu tố khác để lựa chọn đồng hồ phù hợp cho người bạn của mình. Khi chọn được một chiếc đồng hồ hoàn hảo dành tặng người bạn thân, chắc hẳn người bạn ấy sẽ rất vui. Niềm vui không phải từ chiếc đồng hồ. Mà là chính từ việc bạn đã luôn thấu hiểu, quan tâm đến người bạn thân đó.

    Nên mua đồng hồ chính hãng

    • Khi bạn mua một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng bạn sẽ được những chiếc đồng hồ chất lượng, bền bỉ. Do các sản phẩm chính hãng luôn được làm từ những linh kiện chất lượng và tốt nhất, từ đó chiếc đồng hồ sẽ luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng. Rất nhiều hãng đồng hồ uy tín mà bạn có thể lựa chọn như đồng hồ Tissot, đồng hồ Candinođồng hồ Calvin Kleinđồng hồ Radođồng hồ Frederique Constant...

    • Chế độ bảo hành của những chiếc đồng hồ chính hãng cũng luôn đầy ưu đãi. Bạn sẽ được bảo hành từ 1-3 năm hay một số hãng còn bảo hành thay pin và bảo dưỡng trọn đời. Những gói bảo hành này thực sự rất hữu ích khi chiếc đồng hồ chúng ta gặp sự cố đấy.

    • Bạn cũng thể hiện được tấm lòng chân thành của mình khi tặng quà. Những giá trị mà chiếc đồng hồ chính hãng mang lại sẽ đúng như giá trị của tình bạn, luôn chất lượng và bên bỉ.

    Để mua được một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng bạn cần tìm đến những cửa hàng uy tín, tin cậy để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé!

    Địa chỉ mua hàng tin cậy ở đâu

    Để mua được món quà là một chiếc đồng hồ chính hãng uy tín và chất lượng dành cho bạn thân bạn hãy tìm đến Galle Watch. Galle Watch tự hào là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng số 1 tại Việt Nam và luôn được khách hàng tin tưởng, gửi ngắm trọn niềm tin. Bạn có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    Một số mẫu đồng hồ đẹp bán chạy nhất tại Galle Watch:

    Không chỉ quan tâm tới dịch vụ trước bán, Galle Watch cũng luôn chú trọng vào các dịch vụ sau bán hàng, đặc biệt là dịch vụ bảo hành, để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

    2. Hoa hồng - quà tặng sinh nhật bạn thân đẹp nhất

    Những bó hoa hồng luôn là món quà đầy lãng mạn. Nếu bạn là một người yêu thích sự bay bổng và ngôn tình cho tình bạn, thì một bó hoa hồng là điều tuyệt vời nhất đấy. Đặc biệt nếu người bạn thân đó là nữ giới thì bạn ấy sẽ rất thích món quà này. Đây quả là món quà sinh nhật cho bạn thân đầy ý nghĩa.

    3. Gấu bông - tặng quà sinh nhật cho bạn thân dễ thương

    Một chú gấu bông là một món quà tặng vô cùng dễ thương đấy. Bạn có thể tặng cho người bạn thân một chú gấu misa, một chú gấu ôm hay một chú gấu bông trắng thật to. Bạn thân của bạn có thể ôm nó ngủ hàng ngày rất ấm áp và hạnh phúc đấy. Bạn ấy sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi ôm chú gấu ấy. Đây quả là món quà sinh nhật cho bạn thân nữ dễ thương nhất.

    4. Son môi - Món quà sinh nhật dành cho bạn thân là nữ

    tặng son môi cho bạn thân

    Là con gái, ai mà chẳng thích son môi đúng không nào? Với một thỏi son môi, bạn sẽ giúp người bạn thân mình tô điểm thêm xinh đẹp và nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên phải xem xét xem bạn thân mình hay sử dụng màu son gì để có lựa chọn hợp lí trước khi mua nhé.

    5. Quần áo - món quà sinh nhật dành cho bạn thân đầy ý nghĩa

    Quần áo là những món quà thời trang rất thiết thực. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một bộ quần áo phù hợp với bạn thân mình. Thậm chí bạn có thể mua luôn một bộ đồ áo cặp để mang với người bạn thân của mình đấy.

    6. Nước hoa - mua quà sinh nhật cho bạn thân xa xỉ

    Nước hoa - một món quà ý nghĩa dành tặng bạn thân

    Một lọ nước hoa với hương thơm nồng nàn là một món quà sinh nhật cho bạn thân hợp lí đấy. Với nước hoa, người bạn thân của bạn sẽ thêm sức hút và luôn tỏa những hương thơm đầy mê hoặc. 

    7. Túi xách - quà sinh nhật bạn thân là nữ

    Đó là một người bạn thân con gái thì túi xách thực sự rất phù hợp để làm quà tặng sinh nhật. Vì con gái luôn muốn mình xinh đẹp và nổi bật nhất khi ra ngoài, và chiếc túi xách là một phụ kiện giúp các bạn gái làm được điều đó đấy.

    8. Trang sức - quà tặng sinh nhật cho bạn thân hoàn hảo

    Nếu bạn mua cho bạn thân của mình một món đồ trang sức thì còn gì tuyệt vời hơn. Đây là một món quà tặng khá xa xỉ đấy, hãy xem thử mình có khả năng mua loại trang sức thế nào nhé. Đó có thể là vòng cổ, lắc tay, vòng tai,... làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đá quý, vàng, bạc,...

    9. Giày dép - gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân phù hợp nhất

    giày dép -món quà tặng bạn thân

    Hiện nay, với nhiều mẫu giày thời trang cùng nhiều mẫu mã đa dạng nên đây cũng đang là xu hướng đấy. Một đôi giày thể thao đẹp và phong cách sẽ giúp người bạn thân của bạn tự tin và luôn năng động trong đôi giày đó.

    10. Quà handmade - tặng quà sinh nhật bạn thân đầy ngọt ngào

    Món quà handmade được làm từ chính tay bạn thì còn gì tuyệt vời hơn. Nó vừa thể hiện được lòng chân thành của bạn, vừa thể hiện bạn là một người có tài năng và khéo tay đấy. Chắc chắn rằng đây là món quà sinh nhật cho bạn thân mà ai cũng muốn được nhận. Tuy nhiên hãy nghiên cứu thật kỹ cách làm quà sinh nhật tặng bạn thân bằng đồ handmade để ra sản phẩm ưng ý nhất nhé!

    11. Bánh kem sinh nhật - quà tặng bạn thân ngày sinh nhật không thể thiếu

    Với một chiếc bánh kem sinh nhật ngọt ngào sẽ khiến bạn thân của bạn vô cùng cảm động. Bạn ấy sẽ rất bất ngờ khi bạn đưa chiếc bánh kem ra và hát bài chúc mừng sinh nhật đấy.

    12. Ví

    Ví là vật dụng không thể tách rời với mỗi người chúng ta. Chúng ta có thể bỏ tiền, các loại thẻ, giấy tờ quan trọng của mình trong đó. khi bạn tặng cho người bạn của mình một chiếc ví, bạn ấy sẽ vô cùng thích và luôn mang theo bên mình sử dụng đấy.

    13. Thắt lưng

    Một chiếc dây thắt lưng đẹp là món quà vô cùng ý nghĩa trong ngày sinh nhật của bạn thân mình đấy. Nó luôn cần thiết trong hoạt động hàng ngày của bạn, sẽ giúp bạn thêm phong cách, tự tin và thanh lịch hơn.

    14. Sách

    sách hay tặng bạn thân làm quà

    Những cuốn sách luôn mang đến cho chúng ta nhiều điều bổ ích. Bạn sẽ cung cấp cho người bạn của mình thêm nhiều tri thức mới hay những mẫu chuyện hấp dẫn. Hãy chú ý đến sở thích đọc sách của bạn mình để mua được một cuốn sách hợp lí nhất nhé.

    15. Tự tay chuẩn bị bữa ăn sinh nhật - quà tặng bạn thân ngày sinh nhật ý nghĩa nhất

    Còn gì tuyệt vời hơn khi được chính người bạn thân của mình nấu ăn trong ngày sinh nhật. Bạn thân sẽ vô cùng xúc động và sẽ hết lời khen ngợi cũng như tự hào về bạn đấy. Bạn cần chuẩn bị trước những món ăn cần nấu và mua những nguyên liệu cần thiết nhé. 

    16. Dụng cụ thể thao - quà sinh nhật cho thằng bạn thân đam mê thể thao

    Bạn có một anh bạn thân vô cùng đam mê thể thao? Vậy thì hãy mua ngay dụng cụ thể thao phù hợp với bộ môn bạn ấy hay chơi nhé. đó có thể là quả bóng, cây vợt cầu lông, giày trượt patin,.. rất nhiều dụng cụ để bạn chọn mua. Đây quả thật là món quà sinh nhật cho bạn thân nam đặc biệt nhất.

    Như vậy chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu 16 món quà sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa nhất rồi. Với những gợi ý độc đáo trên, hi vọng bạn sẽ mua được cho người bạn thân của mình một món quà thật đẹp và ý nghĩa nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD