TOP 13 món quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội không thể ấn tượng hơn

16 tháng 9, 2022
6446 lượt xem
Bạn thân luôn là đối tượng không dễ troll. Vì vậy quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội cũng chính là một trong những thời cơ cả năm mới có một lần dành cho bạn đấy!

Mục Lục

    Với hội bạn thân, việc đùa vui, nhây nhây một chút chính là gia vị cho tình bạn mà ta thường làm. Những món quà bất ngờ trong ngày sinh nhật tới của bạn thân sẽ tạo tiếng cười và kỷ niệm sâu sắc cho mỗi người. Bạn đã có ý tưởng gì chưa? Hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay 13 món quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội cực kỳ ấn tượng ngay sau đây nhé!

    TOP 13 món quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội không thể ấn tượng hơn

    1. Đồng hồ Apple Watch - Quà sinh nhật troll bạn thân

    Bạn dạo này cứ suốt ngày nghe tâm sự của đứa bạn thân rằng nó ao ước một chiếc đồng hồ Apple Watch sang chảnh? Vậy thì nhân dịp sinh nhật sắp tới, hãy tặng cho đứa bạn này một món quà siêu bất ngờ, đúng ý muốn nhé!

    Tất nhiên, vì đây là món quà đậm tính lầy lội nên chắc chắn chúng tôi không gợi ý bạn mua một chiếc Apple Watch thật. Bạn hãy tặng người bạn đó một chiếc Apple - Watch chất phát ngất bằng cách vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần dùng đồng hồ Thụy Sỹ gắn với quả táo vậy là xong! Ai nói đây không phải là Apple - Watch đúng không nào? 

    Để không làm đứa bạn này quá hụt hẫng trong ngày sinh nhật, hãy “đền bù” nó bằng một chiếc đồng hồ thật đẹp nhé! Các dòng sản phẩm đến từ Thụy Sỹ đều có chất lượng tốt từ thiết kế đến bộ máy động cơ. Chắc chắn lựa chọn nào cũng vô cùng hợp lý. Gợi ý cho bạn chính là một chiếc đồng hồ Rado R14067036 mang thiết kế thanh lịch, trẻ trung, đầy hiện đại.

    Đồng hồ Rado R14067036

    Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản với sự kết hợp hài hóa của hai sắc màu đen và trắng đem đến sự thanh lịch, hiện đại cho người sử dụng. R14067036không những chinh phục được những tín đồ đồng hồ nhờ ngoại hình mà còn khiến người ta phải trầm trồ vì sự bền bỉ cũng như chất lượng bộ máy cơ automatic. Với dây da cao cấp ôm trọng cổ tay cùng độ chịu nước ấn tượng lên đến 5ATM, món quà sinh nhật này sẽ cùng bạn thân của bạn trải qua những buồn vui của cuộc sống. 

    Đây chắc chắn là món quà mà không người bạn thân nào có thể từ chối.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Thương hiệu: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Kiểu đồng hồ: Skeleton
    • Vỏ: Ceramos
    • Loại dây: Dây da
    • Đường kính: 40.7 mm
    • Độ chịu nước: 5 ATM
    • Lịch: Ngày
    • Chức năng: Giờ, phút
    • Loại máy: Automatic
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire

    Địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ uy tín nhất hiện nay

    Dù là một món quà troll thì bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm chính hãng để tặng người bạn của mình đúng không nào? Vậy thì bạn hãy đến ngay các cửa hàng đồng hồ của Galle Watch và liên hệ đến 1800 6785 hoặc truy cập ngay DONGHOTHUYSY.VN để tìm cho mình một cỗ máy tuyệt nhất nhé!

    Với hơn 17 năm kinh nghiệm và là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu danh tiếng nhất trên thế giới như đồng hồ Perrelet, đồng hồ Enicar, đồng hồ Thomas Sabo,... chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại. 

    2. Chanh sả

    Hội bạn thân của bạn có thích những món quà sang chảnh hay không? Theo chúng tôi, ai cũng không từ chối đâu! Vậy thì, trong tiệc sinh nhật lần này của đứa bạn thân, bạn hãy tặng một phần quà vô cùng “chanh sả” nhé! 

    Đơn giản lắm! Bạn hãy chuẩn bị một hộp quà (không cần quá to), bỏ vào đó đầy những hạt xốp và cuối cùng là bỏ chanh cùng sả vào. Món quà này vừa độc đáo, ấn tượng, vừa thơm lại vừa thiết thực lắm. Đem sả hấp cùng hải sản rồi chấm muối chanh thì ngon thôi rồi!

    3. Quả cầu thế giới 

    quả cầu thế giới - Tôi tặng bạn cả thế giới của tôi

    Bạn muốn bày tỏ rằng tình bạn của hai người cực kỳ quan trọng? Đối với bạn, người ấy như cả một thế giới? Vậy thì không lý do gì bạn lại không tặng thế giới của bạn cho đứa bạn thân kia trong dịp sinh nhật.

    Khi mở quà, người đó chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên mà không nói nên lời. Đừng quên viết thiệp chứa chan tâm ý của bạn để đối phương hiểu rõ nhé! Đây cũng là một gợi ý không tồi cho món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân mà không kém phần chất của bạn đúng không nào? 

    4. Trái tim

    Bên cạnh thế giới, bạn cũng có thể dành tặng trái tim của mình cho đứa bạn thân như một món quà ý nghĩa và lầy lội. Tình cảm nói chung và tình bạn nói riêng đều quý nhất là sự chân thành đúng không nào? Vậy thì ý tưởng này quá tuyệt vời luôn đấy.

    Bạn có thể biến tấu trái tim theo độ lầy lội mà mình muốn. Ở cấp độ nhẹ, có thể dùng giấy cắt hình trái tim hay vẽ hoặc in hình trái tim đều được. Lầy lội hơn, bạn có thể tặng một quả tim bằng mô hình. Chắc đứa bạn thân của bạn sẽ đứng hình mất 5s cho coi.

    5. Tặng quà sinh nhật troll bạn thân bằng bó hoa mặn mà 

    Troll bạn thân bằng món quà tặng sinh nhật lầy lội: Bó hoa từ xúc xích

    Hoa luôn là một trong những món quà sinh nhật được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, tặng hoa bình thường thì chẳng có gì đặc biệt cả. Ý tưởng lầy lội mà chúng tôi muốn bạn tham khảo chính là một bó hoa cực kỳ mặn mà. Nó không chỉ ấn tượng mà còn hấp dẫn lắm nhé!

    Bạn có thể tùy theo sở thích của người bạn thân mà lựa chọn “hoa”. Để dễ bó vào giấy gói thì bánh bao, thịt heo xông khói, bánh mì, chả cá, giò,... là dễ nhất. Tặng xong rồi cùng nhau ngồi thưởng thức chúng, chắc chắn đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ của bạn và nó đấy.

    6. Nothing

    Tặng quà mà không có quà thì sao nhỉ? Thực ra, nói đúng hơn món quà của bạn là chữ “nothing” mà. Với ý tưởng troll này, chắc hẳn người nhận được sẽ méo mặt luôn cho xem.

    Để tăng phần hấp dẫn và bất ngờ, bạn nhớ gói quà với hộp to to một chút. Chơi trò thử đoán quà tặng bên trong cũng là một ý hay.

    7. Dép tổ ong - Quà sinh nhật bựa cho bạn thân

    Dép tổ ong - món quà sinh nhật bạn thân lày lội bậc nhất

    Đôi dép tổ ong là một trong những vật dụng “huyền thoại” nhất gắn với tuổi thơ của mỗi người. Đây là một gợi ý tuyệt vời để bạn dành tặng cho người bạn thân trong ngày sinh nhật. Chắc chắn món quà này sẽ bảo vệ tốt đôi chân của nó trên con đường đi đến thành công.

    8. Hộp cơm Iphone

    Iphone là một trong số những hãng điện thoại được yêu thích nhất. Vả lại, ai mà lại không thích một chiếc điện thoại mới chứ!

    Để troll người bạn này, bạn hãy tận dụng một chiếc hộp đựng iphone thật. Sau đó, mua đồ ăn và bỏ vào đấy. Hãy nhớ lót thêm lớp màng bọc thực thẩm để đồ ăn có thể ăn được và không lem ra ngoài nhé! Khi đã hoàn tất, bạn đậy nắp hộp và dán kín lại. 

    9. Tặng quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội bằng bó hoa rau củ

    Ai lại nghĩ đến chuyện này cơ chứ! Một bó hoa rau củ rất thiết thực lại còn rất thẩm mỹ luôn đấy chứ! Sau ngày hôm nay, người bạn đó có thể đem ra nấu ăn, chế biến thành những món giàu dinh dưỡng. Đây quả là một món quà sinh nhật cho bạn thân tuyệt vời đúng không nào? 

    10. Bánh sinh nhật bựa

    Bánh sinh nhật lầy lội tặng sinh nhật bạn thân hài hước

    Sinh nhật mà không có bánh kem thì quả là một thiếu sót lớn. Bánh kem mà có hình dáng bình thường thì quả là chẳng đặc biệt tẹo nào. 

    Để troll bạn thân với món quà này, bạn hãy nghĩ nên tạo hình thế nào cho thật bựa nhé! Ý tưởng thì muôn vàn, chỉ là bạn thích sự lầy lội đến mức nào thôi. Nếu quá “cạn ý” thì hãy lên mạng để tìm một số mẫu ấn tượng nhé!

    11. Áo phông in hình

    Áo phông là một trong số những vật dụng thiết yếu của con người. Món đồ này dễ mặc và được sử dụng nhiều trong mọi dịp. Tuy nhiên, để đặc biệt hơn thì hãy in hình ấn tượng cho chiếc áo quà tặng của mình. 

    Cũng tương tự như đối với bánh sinh nhật, hình in áo phông có muôn kiểu lầy lội. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo để bày tỏ sự chân thành với người bạn thân. 

    12. Eye pad (miếng dán mắt) 

    Bạn thân của bạn muốn một chiếc Ipad ư? Eye pad thì cũng không khó kiếm lắm đâu. Hãy mưa cho người bạn này vài chiếc để sử dụng dần. Đây là món quà thiết thực giúp bạn chăm sóc đôi mắt của người bạn thân đó đấy.

    13. Quà được bọc cẩn thận

    Với ý tưởng này, bạn có thể thoải mái lựa chọn món quà hay chính là nội dung bên trong. Tùy theo ý thích của mình, chọn quà lầy lội hay quà bình thường đều được nhé! Điểm đặc biệt của món quà này đến từ cách gói quà đó là làm sao gói thật kín, thật chặt thì càng tốt. Bạn là một người cẩn thận mà! Chính vì thế, gói đến mức khó gỡ để bảo vệ món mà bên trong bạn mới an tâm được.

    Sinh nhật là một dịp đặc biệt trong năm của mỗi người. Khác với việc tặng quà bình thường, ý tưởng về món quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội chắc chắn sẽ tạo nhiều kỷ niệm hơn. Nếu đã là bạn thân, tại sao bạn không thử một lần đúng không nào?

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD