Bí quyết tặng quà sinh nhật cho bà bầu chuẩn không cần chỉnh

16 tháng 9, 2022
1837 lượt xem
Khi mang bầu, người phụ nữ trở nên nhạy cảm hơn cả. Chính vì vậy, hãy luôn thể hiện sự quan tâm tới họ. Những gợi ý về món quà sinh nhật cho bà bầu này sẽ rất hữu ích với bạn đấy!

Mục Lục

    Tặng quà cho phụ nữ luôn là vấn đề đau đầu với nhiều người. Bởi vì mỗi người phụ nữ sẽ có một sở thích và cá tính riêng. Bạn có thể lựa chọn một thỏi son, một bộ mỹ phẩm hay một đôi giày cao gót. Nhưng đối với phụ nữ mang bầu thì sao? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc “Nên tặng quà sinh nhật cho bà bầu như thế nào?” 

    Mỗi mẹ bầu thường mang tâm lý khác nhau, chính vì vậy tặng quà cho bà bầu cũng cần phải lựa chọn cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến tâm trạng thai phụ. Tuy nhiên, cánh đàn ông không giỏi về vấn đề này. Tặng quà cho mẹ bầu chính là sự quan tâm, lo lắng mà người chồng dành cho vợ, qua đó gửi gắm tình cảm chân thành và giúp mẹ bầu bớt căng thẳng trước khi sinh. Chính vì lẽ đó chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về vấn đề quà tặng cho bà bầu và cùng bật mí những món quà sinh nhật cho bà bầu ý nghĩa nhất. 

    1. Có nên tặng quà sinh nhật cho bà bầu?

    Tặng quà sinh nhật cho bà bầu bằng bí quyết này sẽ luôn luôn thành công

    Thông thường quà tặng cho bà bầu sắp sinh là quần áo, sữa, bỉm, gối ôm, giày dép hay đơn giản chỉ là bó hoa tươi thắm. Đây là những món quà thể hiện sự quan tâm đến mẹ bầu từ những việc nhỏ nhặt nhất. Qua đó các ông chồng sẽ gửi gắm được tình yêu, sự quan tâm sâu sắc của mình cho người vợ sắp sinh con.

    Người phụ nữ khi mang thai, trạng thái tinh thần của họ rất dễ bị thay đổi và nhiều khi còn căng thẳng hơn so với người bình thường. Họ dễ bị xúc động dù đó chỉ là những chuyện nhỏ, hay khó tính và trở nên cáu gắt với mọi người xung quanh. Chính vì vậy, họ rất cần được chia sẻ cũng như nhận được sự quan tâm từ những người thân trong gia đình. chính vì vậy những món quà tặng bà bầu ý nghĩa là điều rất cần thiết.

    Khi mang thai, nếu như không nhận được sự quan tâm, yêu thương từ những người xung quanh thì mẹ bầu rất dễ bị rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng hoặc nặng hơn nữa có thể sinh ra bệnh trầm cảm. Một cử chỉ yêu thương, ân cần đối với họ ngay lúc này chắc chắn sẽ không quá khó đối với các ông chồng đúng không nào? 

    Mang thai chính là thiên chức cũng như nghĩa vụ của người vợ, người mẹ. Đồng nghĩa với việc họ phải hy sinh và đánh đổi rất nhiều thứ như thanh xuân, thời gian, sức khỏe của mình. Hiểu được điều này, chúng ta nên dành những tình cảm yêu thương, trân trọng và biết ơn nhất đến họ. 

    Nếu như sắp đến đã sắp đến ngày sinh nhật cô ấy, tại sao các đấng mày râu không nhân cơ hội này bày tỏ tình cảm đến họ bằng việc nấu những món ăn cô ấy thích hoặc mua tặng cô ấy một món quà để khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc và ấm lòng hơn. Món quà sinh nhật cho vợ bầu từ các ông chồng chắc chắn sẽ là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho các nàng đấy nhé! 

    2. Nên tặng quà sinh nhật gì cho bà bầu?

    Nên tặng quà sinh nhật gì cho bà bầu?

    Tặng quà cho bà bầu là điều quan trọng, đặc biệt là với mỗi ông chồng. Hãy cùng tìm hiểu 6 món quà tặng bà bầu ý nghĩa nhất mà ai cũng muốn nhận.

    Đồng hồ - Quà sinh nhật cho bà bầu ý nghĩa nhất 

    Đồng hồ đeo tay là một vật dụng chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nó không chỉ đo đếm sự chảy trôi của thời gian mà còn minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu, bền chặt qua năm tháng của các cặp vợ chồng. Mặt khác, đồng hồ cũng là một vật hết sức hữu dụng và thực tế, nhất là đối với bà bầu. Một chiếc đồng hồ nữ chất lượng không chỉ mang tính thời trang mà còn giúp họ biết sắp xếp thời gian làm việc, ăn, ngủ nghỉ một cách hợp lý để đảm bảo cho sức khỏe của cả mẹ và em bé.

    Dưới đây là một số mẫu đồng hồ dành tặng sinh nhật vợ bầu được yêu thích nhiều nhất:

    • Chiếc đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm Slimline Moonphase Stars Manufacture mang mã hiệu FC-701NSD3SD4 là mẫu đồng hồ có ngoại hình khiến cho bất cứ quý bà, quý cô nào cũng phải choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt số được đính lên 8 viên kim cương cỡ lớn cùng những họa tiết trang trí hình ngôi sao, khiến chủ nhân như đang được chiêm ngưỡng cả bầu trời đêm với hàng nghìn vì tinh tú ngay trên cổ tay. Nhận được món quà này, chắc chắn mẹ bầu sẽ thật bất ngờ và hạnh phúc.

    • Mang trên mình phong cách cổ điển, C4364/2 hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những mẹ bầu khó tính nhất. Thiết kế mặt số mỏng nhẹ với phần cọc số La Mã cổ điển nằm ngay ngắn trên nền mặt số trắng được đánh vân kết hợp dây đeo mắt nhỏ khiến ta có cảm giác chiếc đồng hồ đơn giản nhưng cũng rất tinh tế. Sắc trắng của chiếc cỗ máy đếm mang lại cảm giác trẻ trung, thoải mái đồng thời cùng mẹ bầu thách thức mọi loại trang phục.

    • Bạn cũng có thể cân nhắc mẫu đồng hồ Certina C035.210.16.037.01 để làm món quà tặng sinh nhật cho vợ bầu. Sắc màu cổ điển với sức hút từ thiết kế các cọc số dạng index kết hợp với số Arab và bộ kim thanh mảnh và đơn giản, C035.210.16.037.01 khiến cổ tay các mẹ bầu trở nên nổi bật, thu hút, đem lại tâm lý tự tin và thoải mái ngay cả khi mang bầu.

    Chính vì vậy, nếu sinh nhật này bạn chưa biết tặng gì cho bà bầu thì đồng hồ đeo tay nữ chính là sự lựa chọn cực kỳ tinh tế, thiết thực với hàm ý bạn mang đến là mong muốn cô ấy sẽ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và cô ấy sẽ biết trân trọng từng khoảnh khắc thiêng liêng trong thời gian mang bầu. Bạn cũng nên tham khảo những cách chọn đồng hồ đeo tay nữ để tìm được cỗ máy đếm tuyệt vời và phù hợp nhất với các mẹ bầu nhé! 

    Nếu bạn chưa biết nên chọn địa chỉ mua hàng nào uy tín và chất lượng thì hãy truy cập ngay DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc. Với hơn 17 năm kinh nghiệm chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại. 

    Các sản phẩm mẹ và bé

    Sữa

    Tặng sữa cho bà bầu là một món quà sinh nhật đúng thời điểm và không bao giờ thừa. Trong quá trình mang thai, bà bầu cần bổ sung rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mẹ và bé, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng theo chế độ riêng cho bà bầu. Chính vì vậy bạn có thể cân nhắc món quà đầy ý nghĩa, thiết thực này nhé!

    Quần áo

    Khi bắt đầu bước vào thời kỳ mang thai, người phụ nữ sẽ phải vứt bỏ những bộ đầm sang chảnh hay những chiếc váy body mà thay vào đó là những bộ váy áo rộng, giãn và thoải mái giúp mẹ bầu dễ dàng hoạt động hơn trong công việc và sinh hoạt hàng ngày. Và quần áo của bà bầu cũng rất cần phải hợp thời trang và đẹp mắt. 

    Bên cạnh đó, trước khi sinh bà bầu cũng cần phải chuẩn bị rất nhiều quần áo sơ sinh để chào đón sự ra đời của em bé. Chính vì vậy, bạn có thể dẫn bà bầu đến những shop thời trang dành cho mẹ và bé, giúp họ chọn những bộ quần áo sơ sinh cho em bé hay những chiếc váy cho bà bầu để khiến tâm lý của cô ấy được thoải mái, tự tin hơn. 

    Gối ôm khi ngủ

    gối ôm cho bà bầu là món quà đầy tâm lý

    Gối ôm luôn nằm trong top những món quà thiết thực và hữu ích nhất đối với bà bầu. Bởi vì trong khoảng thời gian mang thai, khi thai đã càng lớn thì giấc ngủ của mẹ bầu càng trở nên khó khăn, mỗi khi nằm bà bầu cần có gối để phụ trợ, giúp cho giấc ngủ của họ thoải mái hơn. 

    Chính vì vậy, bạn hãy lựa chọn một chiếc gối ôm hình chữ U đang phổ biến trên thị trường để dành cho mẹ bầu ngay lúc này nhé! Đây chắc chắn sẽ là một món quà sinh nhật cho vợ mà ông chồng nào cũng nên thử, đặc biệt là trong giai đoạn người vợ mang bầu đấy!  

    Tai nghe cho bà bầu

    Ngoài gối ôm thì tai nghe cho bà bầu là lựa chọn ưu tiên đáng để cân nhắc khi tặng quà sinh nhật cho bà bầu. Trong thời gian mang thai, hầu như các bà bầu nào cũng áp dụng thai giáo và cần đến tai nghe để cho con nghe nhạc, điều này giúp cho em bé được phát triển một cách toàn diện nhất ngay từ khi ở trong bụng mẹ. 

    Vì vậy, nếu như nhà mình chưa có tai nghe thì hãy sắm ngay cho vợ nhé, chắc chắn bà bầu sẽ rất xúc động khi nhận được món quà này. 

    Giày dép

    Khi mang bầu, chắc chắn người phụ nữ sẽ phải tạm xa đôi giày cao gót sang chảnh để sắm cho mình những đôi giày bệt dễ đi, thoải mái và êm chân hơn. Không những thế, trong thời gian mang bầu người phụ nữ sẽ phải đối mặt với những cơn đau đớn, nhức mỏi, khó chịu do sự sưng phù của ngón và bàn chân, việc di chuyển cũng trở nên khó khăn hơn bình thường. 

    Một đôi giày bệt thật thời trang vào đúng thời điểm này thì sẽ chẳng cô vợ nào từ chối được món quà sinh nhật tinh ý thế này đâu. 

    3. Một số lưu ý khi chọn quà sinh nhật cho bà bầu

    Một số lưu ý khi chọn quà sinh nhật cho mẹ bầu

    • Đối với bà bầu, thời gian mang thai tâm lý của họ cực kỳ nhạy cảm, dễ xúc động, dễ buồn, dễ khóc. Cho nên nếu như bạn có ý định tặng quà cho họ, việc đầu tiên là nên xuất phát từ tấm lòng và sự chân thành của mình. Bởi vì với bà bầu lúc này thứ quan trọng nhất không phải là những món quà xa xỉ, đắt điền mà là sự quan tâm, yêu thương đến họ mỗi ngày. 

    • Việc chuẩn bị những đồ dùng cần thiết cho bà bầu mất rất nhiều thời gian cũng như kinh phí. Cho nên nếu như mẹ bầu mang thai vào đúng dịp sinh nhật thì bạn nên lựa chọn những món đồ thiết thực và hữu ích nhất để tặng cho họ, một phần để chia sẻ niềm vui, mặt khác giúp đỡ họ để giảm bớt đi phần nào những chi phí phát sinh trong quá trình mang thai và nuôi con. 

    • Bên cạnh đó, khi tặng quà sinh nhật cho bà bầu, chúng ta nên tặng những món quà mà bà bầu có thể sử dụng được. Tránh những món quà mà bà bầu cấm kỵ không nên dùng ví dụ như rượu, mỹ phẩm hay những đôi giày cao gót,...sẽ không phù hợp dành cho người đang mang thai. 

    Ngoài những lưu ý trên thì dù bạn chọn món quà sinh nhật cho bà bầu là gì thì cũng sẽ khiến họ cảm thấy hạnh phúc rồi. Chúc bạn sẽ sớm tìm được món quà ưng ý. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD