Top 8 món quà chúc mừng thăng chức của sếp ý nghĩa nhất

16 tháng 9, 2022
17336 lượt xem
Nếu bạn đang phân vân lựa chọn các món quà chúc mừng thăng chức cho sếp thì không thể bỏ qua TOP 8 món quà đẳng cấp và đầy ý nghĩa dưới đây!!

Mục Lục

    Sếp mới thăng chức là dịp đặc biệt rất đáng để chúc mừng, bất kỳ nhân viên nào cũng nên dành những món quà và những lời chúc mừng gửi tới sếp. Đây là cơ hội để bạn thể hiện sự ngưỡng mộ và sự kính trọng đến cấp trên của mình. Nếu bạn chưa nghĩ ra tặng quà chúc mừng thăng chức gì cho phù hợp thì hãy cùng tôi điểm qua vài món quà ý nghĩa sau đây.

    Được thăng chức là cột mốc đánh dấu, là thành quả cho sự cố gắng trong sự nghiệp của mỗi người. Đây không chỉ là niềm vinh dự của sếp mà còn là niềm tự hào của tất cả nhân viên dưới quyền.

    Top 8 món quà chúc mừng thăng chức của sếp ý nghĩa nhất

    Mua quà chúc mừng thăng chức cho sếp vừa là để chúc mừng, vừa là để lấy lòng sếp giúp mối quan hệ giữa nhân viên và cấp trên thân thiết hơn. Thực tế trong công việc chúng ta luôn cần sự giúp đỡ, chỉ bảo từ cấp trên để có thể làm việc tốt hoặc có cơ hội thăng tiến. Vì vậy việc chuẩn bị quà tặng sếp không chỉ là quan hệ tình cảm đơn thuần giữ người với người mà còn là nét đẹp trong văn hóa ứng xử, đạo lý làm người.

    Khi sếp được thăng chức thì quyền lực và địa vị của sếp sẽ cao hơn, rộng hơn. Tặng quà giúp bạn thể hiện sự ngưỡng mộ, lòng kính trọng đồng thời sẽ thay bạn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất tới sếp. 

    1. Đồng hồ đeo tay - quà chúc mừng thăng chức cao cấp

    Top 8 món quà chúc mừng thăng chức của sếp ý nghĩa nhất

    Nếu sếp bạn là người quý trọng thời gian và luôn chính xác đến từng phút, từng giây thì món quà hoàn hảo nhất chính là một chiếc đồng hồ đeo tay. Đồng hồ giúp sếp bạn có thể sắp xếp thời gian khoa học tạo nên phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn đúng giờ.

    Ngày nay, đồng hồ đeo tay là một vật hết sức hữu dụng và thực tế, vừa giúp người dùng quản lý thời gian vừa là món đồ trang sức sang trọng hợp thời trang, dễ kết hợp và đem lại hình ảnh cuốn hút, phong cách lịch lãm, thành đạt.

    Vì là món quà tặng sếp nên bạn không thể xuề xòa tặng một chiếc đồng hồ fake, hàng kém chất lượng được, như vậy sếp sẽ nghĩ bạn không tôn trọng họ. Hãy chọn một mẫu đồng hồ có chất liệu tốt, kiểu dáng bắt mắt phù hợp với gu thời trang của sếp, như vậy bạn sẽ ghi được điểm tuyệt đối. Nếu bạn tinh ý nắm bắt được màu sắc theo mệnh hoặc hãng đồng hồ mà sếp bạn thích thì công cuộc chọn quà của bạn sẽ không có gì khó khăn cả.

    Bạn đang băn khoăn không biết mua đồng hồ chính hãng ở đâu thì hãy đến với Galle Watch, nơi cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng chất lượng. Bạn có thể mua hàng online trên trang web DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn miễn phí.

    Để đáp ứng nhu cầu thời trang ngày càng phát triển, các hãng đồng hồ đã không ngừng cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ mới với thiết kế mẫu mã, màu sắc đa dạng phù hợp với phong cách và túi tiền của từng người.

    Bạn có thể tham khảo một số mẫu đồng hồ sau: 

    • Đồng hồ CERTINA C001.410.16.297.00

    Mẫu đồng hồ nam này mang tông màu nâu sậm trải từ mặt số cho tới dây đeo, đem lại sự lịch lãm và hơi hướng cổ điển cho người đeo. Case của đồng hồ được chế tác từ chất liệu thép không gỉ 316L với đường kính 39mm. Dây đeo của đồng hồ làm từ da bò với những đường vân cá sấu đẹp mắt, mang tới cảm giác đeo mềm mại, không gò bó. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn có khả năng chịu nước tốt. Thiết kế cổ điển nhưng lại sở hữu khả năng vận hành của một cỗ máy sport,  C001.410.16.297.00 chính là mẫu đồng hồ hoàn hảo cho những quý ông mạnh mẽ nhưng ưa chuộng phong cách classic.

    •  Đồng hồ RADO R22860712

    Sở hữu mặt số không quá lớn với thiết kế đơn giản, thanh lịch cùng điểm nhấn là 8 viên kim cương được đính kép ở 4 cọc số 3, 6, 9 và 12 giờ, mặt dial màu đen cong nhẹ, R22860712mang tới cảm giác khá cổ điển, sang trọng và đầy quyền lực. Nếu sếp của bạn là một quý ông điềm tĩnh, lịch thiệp thi chắc chắn đây là món quà không thể tuyệt vời hơn để chúc mừng thăng chức.

    • Đồng hồ CANDINO C4365/3 

    Đồng hồ Candino C4365/3 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ đậm chất đồng hồ Thụy Sĩ phong cách classic với đường kính mặt chỉ 27mm cùng độ dày chưa đến 6mm, kết hợp với dây thép không gỉ 316L ẩn dưới lớp mạ màu công nghệ PVD cao cấp được. Kiểu dáng mắt nhỏ mềm mại ôm trọn cổ tay, mang đến cho các quý cô cảm giác "đeo mà không đeo".

    Phần cọc số La Mã cổ điển nằm ngay ngắn trên nền mặt vàng được đánh vân khiến cho chiếc đồng hồ tuy được thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Mặt kính đồng hồ sử dụng kính sapphire chống xước cùng mức độ chịu nước 3ATM, đảm bảo cho người dùng có thể đeo đồng hồ khi rửa tay và đi mưa nhỏ. Mẫu thiết kế này phù hợp với các quý cô có phong cách thời trang nhẹ nhàng, lịch sự, sang trọng.

    • Đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-310NDHB3B6

    Nằm trong dòng sản phẩm Double Heart Beat, FC-310NDHB3B6 là một cỗ máy đếm dành cho nữ với vẻ ngoài thời thượng và bắt mắt. Sở hữu bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L, kết hợp với đó là dây đeo làm từ da cá sấu cao cấp, thêm vào đó là chiếc áo khoác mang màu xanh bắt mắt đem đến cho chiếc đồng hồ vẻ ngoài vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Sẽ thật khó để sếp nữ có thể từ chối một món quà tuyệt vời đến vậy

    2. Đồ decor trang trí để bàn

    Bàn làm việc là nơi sếp ngồi làm việc hàng ngày, những đồ vật cần tính và có tính hữu dụng cao sẽ luôn được ưu tiên đặt trên chiếc bàn này. Vậy thì bạn nên tặng một món quà decor trang trí để bàn vừa có tính thẩm mỹ vừa hữu dụng cho công việc của sếp. 

    • Một chiếc đồng hồ để bàn sẽ là lựa chọn sáng suốt, món quà này giúp sếp theo dõi thời gian tiện lợi đồng thời là đồ vật trang trí bắt mắt giúp góc làm việc của sếp trông tinh tế hơn. 
    • Đèn làm việc: Một góc làm việc tốt thì không thể thiếu đèn bàn giúp cung cấp đầy đủ ảnh sáng, tránh hại mắt.
    • Tặng một chiếc kệ gỗ đựng giấy tờ, sổ sách sẽ giúp bàn làm việc của sếp gọn gàng, ngăn nắp hơn.

    Trên đây đều là những đồ vật phổ biến, dễ mua nhưng để ghi điểm thì bạn nên chọn món quà chúc mừng thăng chức có kiểu sáng độc, lạ, bắt mắt.

    3. Tổ chức một bữa tiệc

    Bạn và các nhân viên khác trong phòng ban có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ để chúc mừng sếp được thăng chức. Ở hình thức tặng quà và thư chúc mừng thăng chức bạn chỉ có thể nói đôi ba câu chúc mừng, còn ở bữa tiệc bạn và các nhân viên khác có cơ hội giao lưu với sếp nhiều hơn giúp mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới trở lên thân thiết và gần gũi hơn rất nhiều.

    4. Rượu vang

    Rượu vang - quà tặng chúc mừng thăng chức đầy tinh tế

    Rượu vang từ lâu đã được xem là thức uống lành mạnh, có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Món quà này mang ý nghĩa chúc người nhận sức khỏe, may mắn. Rượu vang là món quà sang trọng thể hiện đẳng cấp của người nhận và người tặng, phù hợp cho cả sếp nam và sếp nữ. Đối với nhiều sếp thì nhâm nhi ly rượu vang ngon cũng là cách giải tỏa mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng, cân bằng cuộc sống. 

    Đây không những là món quà sang trọng, tinh tế mà lại còn vô cùng phù hợp với túi tiền của mọi người. 

    5. Bút ký cao cấp

    Bút ký là vật bất ly thân của mọi người lãnh đạo, không chỉ có công dụng để ghi chép, ký tên mà còn như một món trang sức tinh tế thể hiện đẳng cấp và phong cách làm việc chuyên nghiệp của người sử dụng. Nếu có ý định tặng sếp một chiếc bút thì bạn hãy tạo thêm điểm nhấn bằng cách khắc tên sếp hoặc ngày sếp được thăng chức lên thân bút, như vậy món quà sẽ độc đáo hơn rất nhiều và mỗi lần sử dụng bút sếp có thể nhớ đến bạn là người tặng món quà đặc biệt này.

    Chiếc bút sang trọng trên tay khi thương thảo hợp đồng cùng đối tác, cài trên áo vest trong mỗi chuyến công tác hay tham dự hội nghị,...thực sự đây là món quà vô cùng trang nhã và lịch sự, rất thích hợp để tặng quà sếp được thăng chức.

    6. Tranh treo tường

    Tranh treo tường thì có rất nhiều loại, nhưng để tặng sếp thì bạn nên chọn những bức tranh có ý nghĩa chúc sếp sức khỏe, thăng tiến và bức tranh đó phải hợp với bản mệnh ngũ hành của sếp. Bạn có thể tham khảo một số mẫu tranh ý nghĩa như:

    • Tranh đại bàng tung cánh: đại bàng là tương trưng cho “vua của bầu trời”, chúa tể của các loài chim, biểu tượng cho sự quyền lực, lòng can đảm, sự nhìn xa trông rộng và không ngừng tiến về phía trước. Hình ảnh đại bàng tung cánh hàm ý chúc sếp sẽ bay được cao, bay được xa trong con đường công danh sự nghiệp.
    • Tranh chim công: biểu tượng của chức vị và quyền thế, ý nghĩa chúc sếp thăng tiến cao hơn.
    • Tranh thêu chữ mã đáo thành công: với các đường thêu tỉ mỉ, đường nét tinh xảo chỉnh chu sẽ làm sếp muốn nhìn ngắm mãi.

    7. Vật phẩm phong thủy

    Vật phẩm phong thủy - quà tặng thăng chức đầy ý nghĩa

    Nếu bạn am hiểu về phong thủy và biết mệnh của sếp thì bạn nên chọn một vật phẩm phong thủy dành tặng sếp. Món quà chúc mừng thăng chức này sẽ cho thấy bạn rất hiểu biết và là người rất quan tâm đến sếp. 

    Các quà tặng mạ vàng cao cấp phong thủy như tỳ hưu mạ vàng, cóc ngậm tiền vàng… không chỉ để bày biện cho đẹp, mỗi vật phẩm đều sở hữu những ý nghĩa khác nhau như chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, đem lại nhiều sức khỏe,... Vì vậy, trước khi tặng quà phong thủy bạn cần nắm rõ ý nghĩa của vật phẩm và vật đó có hợp với mệnh của người nhận không.

    8. Cây hoa cảnh

    Cây hoa cảnh là một món quà đơn giản nhưng lại rất dễ được lòng các sếp. Trong không gian làm việc bó hẹp, công việc nhiều áp lực thì nhìn ngắm một chậu hoa cây cảnh sẽ giúp sếp của bạn giải tỏa căng thẳng rất tốt. Ngoài tác dụng trang trí, cây hoa cảnh còn có tác dụng lọc không khí giúp không khí trong lành, tươi mới tạo cho sếp tinh thần thoải mái, làm việc sẽ tốt hơn.

    Mua cây hoa cảnh làm quà tặng bạn cũng nên lưu ý một chút tới mệnh của người nhận, hãy mua loại cây hợp mệnh sếp để thay cho lời ngầm chúc sếp luôn may mắn, sức khỏe, thuận lợi thăng tiến hơn trong công việc.  

    Trên đây là TOP 8 món quà quà chúc mừng thăng chức cho sếp ấn tượng và ý nghĩa. Món quà không cần phải đắt tiền nhưng phải thể hiện được cái tâm ở trong đó, bạn nên kèm theo một tấm thiệp hay lời nhắn gửi sẽ giúp sếp hiểu được tấm lòng của người tặng. Chúc bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD