Quà chia tay đồng nghiệp nên chọn gì cho ý nghĩa?

16 tháng 9, 2022
2035 lượt xem
Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quà chia tay đồng nghiệp thế nào cho phù hợp và ý nghĩa thì đừng bỏ qua những món quà tuyệt vời mà Galle giới thiệu.

Mục Lục

    Không chỉ có những dịp như sinh nhật, lễ Tết chúng ta mới cần tặng quà mà những ngày đặc biệt như ngày chia tay cũng sẽ thêm phần ý nghĩa nếu xuất hiện những món quà. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những gợi ý cho món quà khi chia tay đồng nghiệp. Quà chia tay đồng nghiệp nên chọn gì cho ý nghĩa? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây! 

    1. Tại sao nên tặng quà chia tay đồng nghiệp?

    Ý nghĩa của việc tặng quà chia tay đồng nghiệp

    Quà chia tay đồng nghiệp nên chọn gì cho ý nghĩa?

    Đồng nghiệp là người đồng hành cùng chúng ta trong công việc cho nên cũng sẽ để lại nhiều tình cảm và có nhiều kỉ niệm. Khi bạn đổi công việc hay một người bạn cùng chỗ làm của bạn chuyển đi thì chắc chắn rằng việc tặng quà cho người đã đồng hành cùng mình trong một thời gian làm việc lâu dài là điều nên làm. Món quà chia tay đồng nghiệp sẽ thể hiện được tình cảm và lưu giữ những kỉ niệm đẹp với những người bạn đồng nghiệp tại nơi làm việc cũ. 

    Những lưu ý khi tặng quà chia tay đồng nghiệp

    Khi chia tay, chắc chắn đồng nghiệp của bạn sẽ muốn nhận được món quà do bạn tự chọn và gửi gắm tình cảm, lời bạn muốn nói. Hãy lựa chọn thật kỹ càng và gói quà cẩn thận để cho thấy tấm lòng của bạn nhé! 
    Mặc dù là người thân thiết trong thời gian làm việc, tuy nhiên khi tặng quà chia tay cho đồng nghiệp bạn cũng cần phải có cách tặng quà phù hợp. Khi tặng quà bạn cần thể hiện được vui vẻ và tôn trọng người nhận. Điều này sẽ giúp cho việc tặng quà càng trở nên ý nghĩa hơn, tình cảm giữa bạn và người nhận cũng sẽ được tốt hơn. 

    2. TOP 10 món quà chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

     TOP 10 món quà chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

    Các bạn hãy tham khảo ngay nhưng gợi ý tuyệt vời cho món quà chia tay đồng nghiệp mà chúng tôi mang đến sau đây nhé! 

    Đồng hồ đeo tay

    Vừa sang trọng lại vừa tiện dụng, bởi vậy mà chắc chắn đồng hồ đeo tay sẽ là lựa chọn hàng đầu để làm quà chia tay cho đồng nghiệp. Chiếc đồng hồ sẽ là món đồ luôn xuất hiện trên tay của người dùng với nhiều tính năng khác nhau, và chắc chắn rằng đồng hồ tặng đồng nghiệp cũng sẽ thể hiện được sự trân trọng của bạn dành cho người nhận. Mỗi khi trông thấy chiếc đồng hồ người bạn đồng nghiệp chắc chắn sẽ nhớ đến bạn và những kỉ niệm giữa 2 người trong quá trình làm việc. 
    Khi chọn đồng hồ cho đồng nghiệp, bạn cũng không nhất thiết phải chọn những mẫu đồng hồ xa xỉ với mức giá khủng nhưng chắc chắn đó nên là một mẫu đồng hồ chính hãng và chất lượng. Vậy nên đừng quên đến với các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN để có thể mua được những sản phẩm tốt nhất dành cho người đồng nghiệp của mình nhé! 
    Chắc chắn rằng 2 mẫu đồng hồ chính hãng được chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 
    • ĐỒNG HỒ NAM CANDINO C4292/7
    Chiếc đồng hồ C4292/7 của thương hiệu đồng hồ Candino đang được rất nhiều đấng mày râu yêu thích. Với thiết kế lịch lãm, nam tính, không quá cầu kỳ nhưng chất lượng lại khiến người dùng phải ấn tượng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt để dành cho người bạn đồng hành nam tuyệt vời của bạn đấy nhé! 
    • ĐỒNG HỒ NỮ TISSOT T109.210.22.031.00
    Đồng hồ nữ TISSOT T109.210.22.031.00 sở hữu vẻ ngoài sang trọng với tông màu vàng - trắng nổi bật. Cùng với đó là thiết kế mặt số tới giản đầy thanh lịch. T109.210.22.031.00 sẽ dễ dàng chinh phục mọi cô nàng. Hãy lựa chọn đây là món quà chia tay cho đồng nghiệp nữ của bạn nhé! Chắc chắn cô ấy sẽ rất vui khi nhận được món quà này đấy! 

    Ảnh kỷ niệm

    Nếu bạn và người đồng nghiệp của mình đều là kiểu người sống tình cảm và không quá coi trọng vật chất thì chắc chắn rằng những món quà thiên về tinh thần như một tấm ảnh kỉ niệm sẽ là lựa chọn đủ để lưu giữ những kỉ niệm đẹp giữa 2 người rồi đúng không nào? 

    Tặng đồng phục nhóm

    Đồng phục nhóm cũng sẽ là một ý tưởng để tặng quà chia tay đồng nghiệp. Món quà này sẽ khẳng định tình bạn giữa mọi người ngay cả khi không còn làm việc cùng nhau nữa. Món quà này bạn cũng có thể diện vào những buổi gặp mặt hay những buổi đi chơi cùng nhau sau này đấy! 

    Mỹ phẩm cho đồng nghiệp nữ

    Nếu đồng nghiệp của bạn thì chắc chắn rằng mỹ phẩm sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng cô ấy. Cô gái nào cũng yêu thích việc làm đẹp cho nên đừng bỏ qua cơ hội thể hiện sự quan tâm của mình dành cho cô ấy nhé! 

    Tổ chức party

    Tổ chức party

    Quà chia tay đồng nghiệp cũng có thể là một bữa tiệc. Bạn có thể tổ chức một buổi party để các bạn được ngồi cùng nhau, tâm sự về những kỉ niệm đã qua hay những dự định sắp tới. Chắc chắn đây sẽ là một trong những món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho đồng nghiệp.

    Ví da cho đồng nghiệp nam

    Nếu như người đồng nghiệp bạn sắp phải chia tay là nam thì một chiếc ví da nam sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn. Vừa ý nghĩa lại vừa hữu dụng nên chắc chắn rằng đây sẽ là món quà đồng nghiệp của bạn không thể từ chối. 

    Chậu cây nhỏ để bàn

    Hãy thể hiện tình cảm của mình thông qua những món quà nhỏ nhắn ví dụ như một chậu cây nhỏ để bàn làm việc chẳng hạn. Chắc chắn khi nhìn thấy chậu cây này người đồng nghiệp sẽ nhớ đến bạn và quãng thời gian 2 người đã làm việc cùng nhau. 

    Bộ chăn gối ôm

    Bộ chăn gối ôm, gối ngủ văn phòng

    Một bộ chăn gối ôm cũng sẽ là món quà chia tay đồng nghiệp mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn. Đặc biệt nếu người bạn đó làm công việc văn phòng thì một bộ chăn nhỏ gọn cũng sẽ cực kì lý tưởng đấy nhé! 

    Cốc uống nước xinh xắn

    Tuy nhỏ nhắn nhưng những chiếc cốc xinh xắn cũng sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành cho người bạn đồng nghiệp của mình đấy. Đừng vội bỏ qua lựa chọn này nhé! 

    Đồ decor phù hợp

    Bạn cũng có thể lựa chọn những món đồ decor phù hợp để dành cho người đồng nghiệp của mình nhé! Vừa đẹp mắt là tiện dụng cho nên chắc chắn người nhận sẽ hài lòng với món quà này. 
    Trên đây là những gợi ý tuyệt vời nhất về món quà chia tay đồng nghiệp. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời nhất. Hãy chọn những món quà phù hợp, không cần quá cao cấp nhưng chắc chắn phải ý nghĩa đấy nhé! Chúc các bạn thành công!
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD