TOP 5 món quà vàng 24k cao cấp nhất

16 tháng 9, 2022
1155 lượt xem
Món quà vàng 24k cao cấp không chỉ khẳng định giá trị của người tặng mà còn thể hiện sự trân trọng người được tặng. Tuy nhiên món quà nào bằng vàng 24k được yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng Galle tìm hiểu top 5 món quà bằng vàng 24k giá trị nhất.

Mục Lục

    Chắc chắn rằng việc sở hữu được những món đồ được làm bằng vàng luôn là niềm khát khao của nhiều người. Không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn vô cùng chất lượng, chính bởi vậy cho nên bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé! Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 5 món quà vàng 24k cao cấp nhất mà bất kì ai cũng khao khát có được. Đây cũng sẽ là những gợi ý tuyệt vời để làm quà tặng cho những người ý nghĩa trong cuộc đời của bạn đất. Hãy đón xem đó là những chiếc đồng hồ nào nhé! 

    1. Tranh mạ vàng treo tường

    TOP 5 món quà vàng 24k cao cấp nhất

    Trong bất kỳ ngôi nhà nào cũng sẽ có những khoảng trống trên tường. Vì vậy cho nên bạn cũng hoàn toàn có thế lựa chọn 1 bức tranh treo tường để tặng gia chủ. Nếu đó là một bức tranh bằng vàng thì quả thật đó sẽ là một món quà cao cấp và vô cùng sang trọng. Điều này cũng sẽ giúp bạn chứng minh được thành ý của mình đối với chủ nhà và khiến cho mối quan hệ của bạn với chủ nhà ngày càng khắng khít hơn. Đây là món quà tặng tân gia cao cấp mà bạn có thể lựa chọn cho gia chủ đấy!

    2. Tượng tỳ hưu mạ vàng

    Tượng tỳ hưu mạ vàng

    Tượng tỳ hưu mạ vàng chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Đây cũng sẽ là một trong những món quà vàng 24k cao cấp nhất mà bạn không thể bỏ qua.
    Những bức tượng tỳ hưu mạ vàng là một trong những món đồ phong thủy rất được ưa chuộng. Khi sở hữu được chúng thì chủ nhân sẽ thường trưng bày hoặc đặt tại không gian phòng khách, phòng làm việc. Chúng có ý nghĩa phong thủy quan trọng, nhất là trong việc cầu tài và cầu danh vọng, sự nghiệp. 
    Sự phát triển và thành đạt chắc chắn là điều mà bất kì ai cũng muốn đạt được, bởi vậy cho nên cũng không có gì lạ khi tượng tỳ hưu mạ vàng lại trở thành một trong những món quà vàng 24k được săn đón nhiều nhất hiện nay. 

    3. Tượng 12 con giáp bằng vàng để bàn

    Tượng 12 con giáp bằng vàng để bàn

    Tượng 12 con giáp bằng vàng để bàn không chỉ món đồ trang trí thông thường mà còn đồ phong thủy mang đến sự thuận lợi trong công việc và sức khỏe cho chủ nhân. Nó thường được đặt ở vị trí cao ráo, trong phòng khách sang trọng nên vừa mang đến tính thẩm mĩ cho không gian ngôi nhà của bạn.
    Nếu lựa chọn đây là món quà để tặng thì chắc chắn rằng người nhận sẽ rất vui và cảm nhận được sự chân thành và bạn gửi gắm vào món quà đó.  

    4. Bộ trang sức bằng vàng 24k

    Bộ trang sức bằng vàng 24k

    Những món đồ trang sức bằng vàng 24k luôn có khả năng làm hài lòng ngay cả những người khó tính nhất. Vì vậy bạn đừng quên lựa chọn đây làm món quà dành tặng những người quan trọng với mình nhé! Vừa sang trọng, bền bỉ lại bắt mắt cho nên đây chắc chắn đây sẽ là một trong những món quà cao cấp mà bạn không nên bỏ qua. 

    5. Đồng hồ mạ vàng 24k

     Đồng hồ mạ vàng 24k

    Đồng hồ đeo tay luôn là một vật dụng cần thiết đối với con người. Không chỉ có vai trò xem giờ mà đồng hồ còn là một trong những phụ kiện thời trang, giúp tôn lên phong cách và đẳng cấp của người dùng. Đặc biệt, những chiếc đồng hồ mạ vàng 24k đang trở thành một trong những món quà cao cấp mà bất kì ai cũng muốn mình nhận được. 
    Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán đồng hồ tuy nhiên để mua được những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất lại không phải chuyện dễ. Việc bạn cần làm đầu tiên đó là tìm cho mình những địa chỉ mua hàng chất lượng nhất. Với hơn 17 năm kinh nghiệm là nhà phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu lớn trên thế giới Galle Watch tự tin và địa chỉ mua hàng uy tín nhất dành cho các tín đồ đồng hồ. 
    Quý khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN. Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
    Trên đây là TOP 5 món quà vàng 24k cao cấp nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Với những gợi ý này mong rằng các bạn sẽ có thêm cho mình những lựa chọn tuyệt vời khi chọn quà tặng. Và nếu món quà bạn dự định mua là đồng hồ thì hãy tin tưởng lựa chọn Galle Watch cũng như truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN để mua hàng nhé! Chắc chắn Galle sẽ không làm bạn phải thất vọng.
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD