Những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới không thể bỏ qua

16 tháng 9, 2022
7590 lượt xem
Bạn đã bao giờ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới hay chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị ngay sau đây nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ luôn là một phụ kiện không thể thiếu với mỗi tín đồ thời trang. Ngày nay, ngành công nghiệp đồng hồ đã phát triển một cách vượt bậc. Những sản phẩm độc đáo, những mẫu thiết kế thu hút, họa tiết, đá quý, chất liệu độc đáo đều được sử dụng một cách tinh tế và đẹp mắt. Cùng điểm qua Top 20 những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới hiện nay nhé.

    1. Midnight Planetarium

    Midnight Planetarium - Chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới

    Midnight Planétarium là một thiết kế đồng hồ độc đáo mang đến cảm giác cả hệ mặt trời đang “quay” trên cổ tay bạn. Được thiết kế bởi công ty Van Cleef & Arpels với sự giúp đỡ của bậc thầy đồng hồ đến từ Hà Lan: Christiaan van der Klaauw. Họ đã hoàn thành chiếc đồng hồ đeo tay siêu đặc biệt với 6 hành tinh nhỏ quay quanh mặt trời này trong 3 năm. Điều này khiến nó trở thành một trong số ít những chiếc đồng hồ thiên văn hiếm có. Đây được mệnh danh là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới.

    6 hành tinh bên trong chiếc đồng hồ độc đáo Midnight Planétarium được tái hiện bằng 6 viên đá quý nhỏ. Tất cả những quả cầu nhỏ này đều được làm bằng nguyên vật liệu đắt tiền, với Mặt Trời bằng vàng và các hành tinh khác được chế tác từ đá quý. Chúng được đặt trên một đĩa làm bằng aventurine, một vòng đá thạch anh bao phủ bởi khoáng vật lấp lánh.

    Cách xem giờ của chiếc đồng hồ này cũng rất đặc biệt, có một ngôi sao băng trên đồng hồ sẽ làm nhiệm vụ chỉ giờ và phút trên chiếc đồng hồ xa xỉ này. Trên cạnh ngoài cùng của mặt số là lịch hàng tháng, có thể được sử dụng với khung xoay để định vị mũi tên màu đỏ vào ngày và tháng mong muốn. Ngoài ra, nó còn có một "ngôi sao may mắn" giúp cho chủ nhân chọn ra một ngày cụ thể để "đánh dấu" làm ngày đặc biệt của họ.

    Hai tay đẩy ở bên trái của thân đồng hồ là bộ lịch bao gồm ngày, tháng và năm, có thể xem được từ mặt sau của đồng hồ. Tổng cộng có 396 thành phần, mô hình vũ trụ được dựng bởi van der Klaauw, còn bộ máy cơ sở RD821 được tự động hóa bởi Roger Dubuis.

    Khung đồng hồ 44 mm có tông vàng hồng thời thượng khiến Midnight Planétarium Poetic Complication được bán với mức giá kỷ lục 258.000 đô la Mỹ (Tương đương 5 tỷ VND).
    Chiếc đồng hồ đeo tay Midnight Planétarium có thể được xem là một kiệt tác, nó thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của Thiên Hà bao la, đây là một sản phẩm có thiết kế sáng tạo và độc đáo nhất từ trước đến nay.

    2. The Henry Graves Jr. Supercomplication

    The Henry Graves Jr.Supercomplication

    Henry Grave Jr Supercomplication được biết đến có cấu tạo đồng hồ đeo tay phức tạp nhất thế giới.Chiếc đồng hồ được đặt tên theo người chủ đầu tiên của nó là Henry Graves Jr - một ông chủ nhà băng giàu có đến từ Massachusetts (Mỹ).

    Chiếc đồng hồ cổ này được ông đặt hãng Patek Phillippe sản xuất năm 1933. Đúng như mong đợi của chủ nhân, Henry Grave Jr Supercomplication đã đạt đến đỉnh điểm của sự phức tạp trong cấu tạo. Các nghệ nhân của Patek Phillippe phải mất tới 3 năm nghiên cứu, thiết kế và 5 năm để chế tác ra chiếc đồng hồ siêu phẩm này.

    Đồng hồ được làm hoàn toàn bằng vàng 18k, có trọng lượng hơn 0,5kg, chế tác từ 900 bộ phận riêng biệt và có tới 24 chức năng, bao gồm: lịch vạn niên, lịch tuần trăng, la bàn… Năm 2014, Henry Grave Jr Supercomplication được mang ra bán đấu giá thành công với giá 21,3 triệu USD. Tuy nhiên, vị doanh nhân mua phải trả tổng số tiền là 24 triệu USD (gần 560 tỷ đồng) vì phải cộng thêm tiền hoa hồng.

    Điểm thú vị trên chiếc đồng hồ cao cấp này là bản đồ vị trí các vì sao trên bầu trời thành phố New York… Nó thật sự xứng đáng nằm trong top 20 chiếc đồng hồ đẹp nhất thế giới.

    3. Chopard 210 carat

    Chopard 210 carat - Chiếc đồng hồ nữ đẹp nhất thế giới khiến bao người mơ ước

    Được coi là đắt nhất hành tinh: Chiếc Chopard 210 carat thuộc công ty sản xuất đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ - Chopard có giá 25 triệu USD. 

    Kiệt tác này đắt đỏ đến như vậy bởi được những nhà thiết kế bao phủ hoàn toàn bằng một số lượng lớn kim cương. Vẻ lấp lánh tỏa ra bởi chiếc Chopard được hình thành từ 201 carats kim cương trong đó phải kể đến ba viên hình trái tim đính ở 3 phía mặt đồng hồ: viền màu hồng có khối lượng 15 carat, màu trắng 11 carat và màu xanh biển 12 carat. Đây thực sự không thể coi là một chiếc đồng hồ nữa mà chính là một viên kim cương siêu lớn. Sự lấp lánh và hào nhoáng của khối lượng kim cương khổng lồ này mang lại không bức ảnh nào có thể mô tả được đầy đủ.

    Bên cạnh đó, dây đeo đồng hồ cũng sử dụng vàng ròng và nạm kim cương ở xung quanh tạo thành một đài cho bông hoa rực rỡ sắc màu phía trên. Chopard không còn là một máy đo thời gian bình thường nữa mà là một kiệt tác trên đôi tay của người sử dụng. Siêu phẩm này xứng đáng nằm trong top những chiếc đồng hồ đẹp nhất thế giới khi nâng tầm cũng như khẳng định đẳng cấp cũng như độ chịu chơi của người sở hữu.

    4. Sky Moon Tourbillon

    Sky Moon Tourbillon

    Patek Philippe là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng với những thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ và tinh xảo. Trong đó, chiếc đồng hồ Sky Moon Tourbillon Reference mà chúng tôi giới thiệu hôm nay là mẫu đồng hồ phức tạp nhất và là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới của hãng Patek Philippe với mặt hiển thị ở cả mặt trước và sau.

    Sky Moon Tourbillon có vỏ được làm bằng thép không gỉ mạ vàng cao cấp, đường kính 42mm với 2 mặt kính được làm bằng saphire. Mặt hiển thị ở đằng trước của đồng hồ ngoài hiển thị giờ chính còn có 3 cửa sổ nhỏ chỉ ngày trong tháng, ngày trong tuần, tháng và một mặt hiển thị lịch tuần trăng ở vị trí 6 giờ. Trong khi đó, mặt sau của đồng hồ lại hiển thị bầu trời, thời gian thiên văn, 4 hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây) và tuần trăng.

    Viền đồng hồ được sản xuất tinh xảo và chi tiết, tỉ mỉ đến từng đường nét nhỏ nhất. Dây da đeo được làm từ chất liệu da cao cấp, bền đẹp theo thời gian, Chốt khóa đeo được thiết kế theo thương hiệu Patek Philippe tinh tế và đẹp mắt. Thiết kế cầu kì và tinh xảo đến từng chi tiết, hai mặt đeo, chiếc Đồng Hồ Nam Patek Philippe Sky Moon Tourbillon chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn!

    5. Reference 1518

    Sức hút đặc biệt đến từ Reference 1518

    Đây chính là chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới được đấu giá vào năm 2016, mẫu sản phẩm này của Patek Philippe là phiên bản rất đặc biệt. Chiếc đồng hồ Patek Philippe sản xuất năm 1943 này đã được bán ra với giá kỉ lục – 11 triệu USD, tương đương 245 tỉ đồng dù trên chiếc đồng hồ không hề đính kim cương hay đá quý. Đây được xem là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới.

    Có gì bên trong khiến cho chiếc đồng hồ đắt giá như thế? Không phủ nhận rằng, đến từ thương hiệu đồng hồ Patek Philippe rõ ràng sẽ là một tuyệt phẩm xa xỉ. Nhưng điều đặc biệt hơn nữa, đây là chiếc đồng hồ Patek Philippe có lịch vạn niên đầu tiên được xuất hiện trên thế giới. 

    Lịch vạn niên là một trong những đỉnh cao của công nghệ chế tác đồng hồ. Tính năng hiển thị lịch vạn niên này có thể giúp đồng hồ hiển thị đúng ngày mà không cần căn chỉnh, thậm chí là trong năm nhuận. Chỉ cần điều chỉnh một lần và giữ cho đồng hồ luôn hoạt động thì tác phẩm sẽ chạy trong 122 năm. Cụ thể, cỗ máy sẽ phân biệt được tháng có 30 hay 31 ngày, năm đó tháng 2 có 28 hay 29 ngày. Đây được xem là chức năng đắt giá của những phiên bản đồng hồ cao cấp, chứa đựng cả một tuyệt tác tinh hoa của những nghệ nhân bậc thầy.

    Bởi khả năng tuyệt diệu đến từ lịch vạn niên, chiếc đồng hồ chuẩn mang mã số 1518 có vỏ được làm bằng thép là một trong những mẫu đồng hồ “huyền thoại” của hãng. Hiện nay, trên thế giới chỉ có khoảng 4 chiếc còn tồn tại tuy nhiên giá của nó thì nghe đã “bỏng tai”. 

    Nhiều người sẽ nghĩ rằng có cần thiết phải bỏ ra chừng ấy tiền để mua? Thế nhưng chỉ những người thực sự đam mê cỗ máy thời gian, mới hiểu rằng điều đó hoàn toàn xứng đáng bởi nó là chiếc đồng hồ đeo tay chính xác nhất thế giới.

    6. Chronograph nút đơn hình đệm

    Chronograph nút đơn hình đệm

    Đồng hồ Patek Philippe thuộc top 10 thương hiệu sang trọng, xa xỉ và là một trong những những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới. Các mẫu đồng hồ Patek Philippe chính hãng đều được làm hoàn toàn thủ công với sự tỉ mỉ, khéo léo tuyệt đối của các nghệ nhân hàng đầu. Không chỉ vậy, các nguyên liệu làm nên đồng hồ Patek Philippe đều rất quý giá và đắt tiền như vàng, vàng trắng, kim cương, đá quý,… Bên cạnh đó bộ máy có sức bền hoàn hảo, các tính năng tiện ích vô cùng hiện đại như lịch vạn niên, tuần trăng, bộ đếm giờ chronograph…

    Đôi khi, những chiếc đồng hồ được ham muốn nhất lại chỉ đơn giản vì độ lớn của chúng. Chiếc Chronograph bằng vàng 18k này được sản xuất vào năm 1932 và sở hữu đường kính lên tới 46mm, to hơn nhiều những thiết kế từng được Patek Philippe ra mắt, trở thành một đặc điểm phá cách mà thời điểm đó chưa có hãng đồng hồ nào làm. Được bán ra với giá khoảng 51,8 tỷ đồng, Chronograph nút đơn hình đệm là cỗ máy thời gian đáng để bạn mơ ước.

    7. Blancpain 1735 Grande Complication

    Blancpain 1735 Grande Complication

    Một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ được thành lập từ năm 1735. Tuyệt tác 1735 Grande Complication được chế tác thủ công bởi chỉ 1 nghệ nhân duy nhất trên mỗi chiếc đồng hồ. Với tổng cộng 740 bộ phận cần được lắp ráp hoàn toàn bằng tay, có thể mất đến cả năm để hoàn thành.
    Đến nay, trên thế giới chỉ có 30 chiếc đồng hồ 1735 Grande Complication từng được sản xuất ra. Sử dụng chất liệu da cá sấu cùng bạch kim, các chi tiết phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ cao đã đem chiếc đồng hồ này trở thành định nghĩa của sự sang trọng và cao cấp. Blancpain 1735 Grande Complication có giá bán là 800,000 $.

    8. Unique Minute Repeater

    Unique Minute Repeater

    Được làm riêng cho Henry Graves (1868-1953), là người đồng sáng lập và cựu giám đốc ngân hàng Maxwell & Graves. Ông đồng thời cũng là một người đam mê đồng hồ, đặc biệt là những chiếc đồng hồ Patek Philippe. Và phiên bản Unique Minute Repeater của Henry Graves chính là phiên bản duy nhất được làm từ vàng 18k. 

    Trong buổi đấu giá của nhà Sotheby vào năm 2012 chiếc đồng hồ này đã được bán với giá 2.994.500 USD (~63,7 tỷ VND).

    9. Patek Philippe Supercomplication

    Patek Philippe Supercomplication - đồng hồ đeo tay mang vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng bậc nhất

    Đồng hồ Patek Philippe Henry Graves Supercomplication có trọng lượng hơn 0.5 kg và được chế tác từ 900 bộ phận riêng biệt và có tới 24 chức năng, bao gồm lich vạn niên, bầu trời đêm, chu kì mặt trăng, khả năng dự trự năng lượng cao, có thể chỉ báo hướng mặt trời mọc và mặt trời lặn,…

    Vốn dĩ, Patek Philippe Supercomplication do ông Henry Graves Jr, một chủ nhà băng ở Mỹ, đã đặt hàng với giá 15.000 USD hồi năm 1925. Đây là số tiền cực lớn thời bấy giờ nên chiếc đồng hồ được gia công cực kỳ công phu, khi tốn mất 3 năm để thiết kế rồi thêm 5 năm chế tác. Bởi thế, mãi đến năm 1933 thì chủ nhân mới nhận được Patek Philippe Supercomplication. Về sau, chiếc đồng hồ  từng trải qua một số đời chủ và năm 1999 từng được bán đấu giá thành công với mức 11 triệu USD (khoảng 250 tỉ đồng).

    10. Rolex Daytona Paul Newman

    Rolex Daytona Paul Newman

    Bản thân chiếc đồng hồ này là một mẫu Rolex Daytona có Reference 6239 (khung thép và nút bấm) với mặt số kỳ lạ ba subdial màu đen, vì chiếc đồng hồ này mà chúng ta gọi là mặt số “Paul Newman”. 

    Chiếc đồng hồ đeo tay cổ này có từ năm 1968, và là một món quà cho Newman từ vợ ông, Joanne Woodward. Mặt sau được khắc dòng chữ “Drive Carefully Me” và dòng chữ vẫn hoàn toàn có thể nhìn thấy và rõ nét cho tới tận ngày hôm nay. Theo Nell Newman, cha cô đã đeo chiếc đồng hồ này suốt 15 năm hoặc lâu hơn kể từ khi mà ông có nó, thậm chí ông sử dụng nó chạy quanh Công viên Lime Rock, trước khi cuối cùng ông đưa nó cho James Cox.

    11. The Hublot

    The Hublot - Một trong những chiếc đồng hồ đeo tay đắt giá nhất thế giới

    Siêu phẩm này ra đời đánh dấu một kỷ nguyên thành công của hãng đồng hồ danh tiếng Thụy Sỹ Hublot. Sau sự thành công nổi bật của Big Bang, Hublot đã chiếm lĩnh được thị phần tương đối trong ngành đồng hồ và đánh dấu một sự đe dọa tới những ông lớn có bề dày kinh nghiệm đi trước. 14 nhà chế tác đại tài của thương hiệu đồng hồ này đã cùng nhau tạo ra siêu phẩm này để kỉ niệm điều đó.

    Sự hoàn hảo tới từ chất liệu, công nghệ chế tác tới sự tỉ mỉ, chau chuốt của người nghệ nhân mới khiến chiếc The Hublot được trình làng sau khoảng thời gian vỏn vẹn có 4 tháng và ngay lập tức là một trong những chiếc đồng hồ đẹp nhất thế giới. 

    Chiếc Hublot Diamond được hãng đồng hồ nổi tiếng này đặt cho cái tên là “The Hublot” thể hiện một sự khẳng định khi được nạm số lượng kim cương khổng lồ lên tới 1200 viên kim cương. Tổng khối lượng kim cương cỡ vào khoảng 140 carats. Cùng với số lượng kim cương khổng lồ đó, The Hublot được đính thêm 6 viên đá quý tạo những điểm nhấn với trọng lượng khoảng 3 carats mỗi viên. Mặt đồng hồ và dây đeo được chế tác hoàn toàn bằng vàng trắng tạo lên sự sang trọng bậc nhất. Với khối lượng 18 carats khối lượng vàng trắng này phủ kín hoàn toàn đồng hồ tạo cảm giác bắt mắt và thu hút. 

    12. Reference 2523 World Time

    Reference 2523 World Time

    Được ra mắt vào năm 1955, đây là một mẫu đồng hồ với thiết kế múi giờ toàn cầu có phần kỳ lạ và độc đáo. Hệ thống múi giờ toàn cầu dạng đĩa này đã được phát minh bởi Louis Cottier vào năm 1931, và sau đó được rất nhiều các hãng đồng hồ nổi tiếng như Patek Philippe, Vacheron Constantin, Rolex... áp dụng vào các sản phẩm của mình. 
    Phiên bản 2523 mà các bạn thấy trong ảnh chính là mẫu 2523 độc nhất vô nhị với phần bản đồ Bắc Mỹ được vẽ tay ở trên mặt đồng hồ, vừa được bán đấu giá hồi năm 2013 với giá 2.990.154 USD (~63,6 tỷ VND).

    13. Audemars Piguet Royal Oak

    Audemars Piguet Royal Oak

    Thương hiệu Royal Oak đã cho ra đời chiếc đồng hồ nam Audemars Piguet Royal Oak. Thương hiệu này được chính thức thành lập vào năm 1988 bởi ông Jules – Louis Audemars và Edward – Auguste Piguet. Sản phẩm họ tạo ra là những sản phẩm hoàn hảo trong quá trình sản xuất, có độ tỉ mỉ, khắt khe trong chất lượng.

    Audemars Piguet Royal Oak thật sự là một tác phẩm nghệ thuật khi rất hiếm một chiếc đồng hồ lại giữ thiết kế mặt hình bát giác. Các ốc vít bên thậm chí được thời trang với hình dạng lục giác.
    Chiếc đồng hồ này sở hữu bộ vỏ từ vàng hồng 18K nguyên khối, chế tác tinh xảo cùng mặt số đa giác và dây đeo tay kim loại. Toàn bộ vỏ được đánh bóng sần, tạo nên sự sang trọng riêng biệt.
    Audemars Piguet (cũng thường được viết tắt là AP) là một nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ thành lập vào năm 1875, là một trong những cái tên danh giá nhất trong làng sản xuất đồng hồ thế giới cùng với Breguet, Patek Philippe, A. Lange & Söhne, Jaeger-LeCoultre.

    14. Piaget Emperador Temple Watch

    Piaget Emperador Temple Watch

    Thương hiệu đồng hồ và thời trang xa xỉ Piaget được thành lập tại một ngôi làng nhỏ ở vùng "La Côte aux Fées" dưới bàn tay của người nghệ nhân Georges Piaget vào năm 1874. Thương hiệu này sau đó được chuyển nhượng và thuộc sở hữu của tập đoàn hàng xa xỉ Richemont, Thụy Sỹ.

    Emperador Temple là một sản phẩm thuộc dòng Emperador nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này. Đặc trưng của chiếc đồng hồ này là những viên kim cương hình dạng giống nhau xếp kín kẽ xung quanh mặt đồng hồ và dây đồng hồ. Khi được ra mắt, giới phê bình và người hâm mộ gọi chiếc  Emperador Temple này là “chiếc đồng hồ băng giá” những làm hàng vạn con tim tan chảy vì vẻ đẹp sang chảnh của mình. Với  khối lượng khổng lồ lên tới 1200 viên kim cương và các chi tiết khác được làm thủ công hoàn toàn bằng vàng trắng 18 carats hiếm có chiếc đồng hồ nào được bao phủ hoàn hảo từ trong lẫn ngoài như siêu phẩm này.

    Một điểm nhấn tới từ thiết kế kiểu kim tự tháp Ai Cập khi phần đỉnh đồng hồ có thể mở ra hai lần để xem được giờ. Lần đầu khi mở, một đồng hồ nhỏ sẽ hiện ra rõ nét thời gian. Lần thứ hai là bộ chuyển động và mặt đồng hồ lớn hơn. Kiểu thiết kế này khiến chiếc Emperador Temple hiện lên như một ngôi đền lấp lánh và bí ẩn.

    15. Jaeger-LeCoultre Reverso

    Jaeger-LeCoultre Reverso

    Jaeger-LeCoultre Reverso là chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre Reverso bắt nguồn từ sự tinh tế đi kèm với thiết kế nổi bật: mặt nắp đồng hồ có thể bật ngược được thiết kế dành riêng cho những người chơi polo muốn bảo vệ đồng hồ của họ khi trong suốt trận đấu.

    Giá của mỗi chiếc Jaeger-LeCoultre Reverso nằm trong khoảng 10.000 USD.
    Jaeger-LeCoultre hiện nằm trong top 4 thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất trên thế giới. Các sản phẩm của Jaeger- LeCoultre được đánh giá cao về giá trị, độ tinh xảo, phức tạp cũng như giá trị lịch sử truyền thống của thương hiệu.

    16. Cartier Santos

    Cartier Santos - một trong những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới

    Khác với các mẫu đồng hồ cổ điển đi kèm với kim thời gian nung xanh, kim giờ và kim phút trên Santos de Cartier Blue Dial được xử lý bằng công nghệ Super-LumiNova để giúp người đeo nhìn rõ hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Mặt số được hoàn thiện bởi cửa sổ lịch ngày hình vuông nhỏ tại điểm 6 giờ.

    Phiên bản Santos de Cartier mới với mặt số màu xanh chỉ có mẫu kích thước lớn (39,8 mm x 47,5 mm) và phiên bản lớn hơn trung bình một chút (35.1 mm x 41.9 mm). Nằm gọn bên trong bề mặt vỏ đánh bóng và phủ satin, chính là bộ máy tự động calibre 1847 MC dao động ở tần số 28.800 vph và cung cấp mức năng lượng dự trữ 42 giờ.

    Với các thành phần chứa chất phốt pho niken chống từ nằm trong bộ thoát và bên trong bộ máy, cũng như có một tấm khiên làm từ hợp kim thuận từ, bộ máy này có khả năng chống lại từ trường mạnh mẽ bởi các môi trường xung quanh tác động vào.

    Được trang bị dây đeo kim loại sáng và dây đeo bằng da bê màu xanh hải quân, Santos de Cartier mới với mặt số màu xanh navy có mức giá tầm 6850 USD. Thiết kế của những chiếc đồng hồ Santos của Cartier trong đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với mặt thép bóng loáng kết hợp cùng dây da. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ cong vênh hình chữ nhật giúp chiếc đồng hồ trở nên đặc sắc hơn.

    Cartier không chỉ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp mà thương hiệu cũng là một trong những nhà kim hoàn nổi tiếng nhất trên thế giới.

    17. Cartier Secret, Phoenix Decor

    Cartier Secret, Phoenix Decor

    Nói về những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới không thể không nhắc tới hãng đồng hồ nổi tiếng, Cartier, tới từ thủ đô Paris tráng lệ. Siêu phẩm Cartier Secret, Phoenix Decor là một chiếc đồng hồ với kiểu cách khá độc đáo khi có tạo hình một chú chim phượng hoàng - linh vật thần kỳ đối với tất cả mọi người. Vẻ ngoài hào nhoáng của chiếc đồng hồ được tạo thành từ 18 carats vàng trắng với hơn 3000 viên kim cương lớn nhỏ.

    Đây được xem là mẫu thiết kế dành cho nữ độc đáo nhất, Cartier Secret Watch With Phoenix Decor được làm từ 18 carat vàng trắng nguyên chất mạ Rhodium cùng 3010 viên kim cương hột xoàn bao phủ toàn bộ cỗ máy.

    Chiếc đồng hồ mang hình dáng chim phượng hoàng có tổng trọng lượng 80,13 carat. Mặt số đồng hồ khá nhỏ, nằm trên lưng chim phượng hoàng đang dang cánh. Ngoài ra, một viên kim cương ngọc trai 3,35 carat được gắn vào mắt phượng hoàng. Có mức giá là 2,755 triệu USD, cỗ máy không dừng lại ở một vật phẩm đắt giá mà còn là nữ trang vô cùng sang trọng và danh giá.

    18. Rolex Day-Date

    Rolex

    Bằng hoạt động tại xưởng đúc riêng của hãng, Rolex có khả năng tuyệt đối trong việc tạo ra hợp kim vàng 18ct chất lượng cao nhất. Theo tỷ lệ bạc, đồng, bạch kim hoặc palladium, có thể kết tinh các loại vàng 18 ct như: vàng, hồng hoặc trắng. Chúng được sản xuất bằng kim loại tinh khiết nhất và được kiểm tra tỉ mỉ trong một phòng thí nghiệm nội bộ với thiết bị hiện đại, trước khi vàng được tạo hình và chế tác với sự đầu tư chăm sóc chất lượng chu đáo. Rolex cam kết độ xuất sắc bắt đầu từ bước nguyên liệu.

    Mặt đồng hồ là giao diện đặc trưng của một chiếc đồng hồ Rolex, bộ phận mang chức năng nhận diện và đảm bảo khả năng hiển thị rõ ràng của đồng hồ. Đặc trưng bởi các vạch dấu giờ chất liệu vàng 18 ct ngăn chặn bụi bẩn, mỗi mặt đồng hồ Rolex được thiết kế và sản xuất, chủ yếu bằng phương pháp thủ công để đảm bảo sự hoàn hảo. 

    Phiên bản Day-Date 40 được trang bị một bộ máy thế hệ mới, calibre 3255, hoàn toàn được phát triển và sản xuất bởi Rolex cho một mức độ hiệu năng ưu việt. Bộ chuyển động cơ học tự lên dây này nắm vị trí dẫn đầu trong nghệ thuật chế tác đồng hồ. Một kiệt tác nghệ thuật tuyệt vời của công nghệ Rolex, với 14 bằng sáng chế, chiếc đồng hồ cung cấp những lợi ích cơ bản về độ chuẩn xác, dự trữ điện năng, chống chấn động và nhiễm từ, dễ sử dụng và đáng tin cậy.

    19. Zenith El Primero

    Zenith-El-Primero

    Đồng hồ chronograph El Primero được sản xuất và tạo ra được ấn tượng đến từng chi tiết. Ví dụ, bánh xe cân bằng được làm bằng cacbua vonfram. Do tốc độ rung cao, chiếc đồng hồ phải có khả năng chống ma sát. Do đó, Zenith đã sử dụng một loại dầu bôi trơn đặc biệt có chứa molypden sunfua. Zenith liên tục khám phá ra nhiều cách để cải thiện hiệu suất của cỗ máy và giảm thiểu sự hao mòn của các bộ phận cơ khí ở mức tối thiểu nhất. Hơn nữa, các chức năng chronograph của bộ máy này đã được đơn giản hóa một cách đều đặn, bao gồm cả chiếc Chronograph Zenith El Primero Chronomaster 1969 năm 2012 được trang bị một bánh xe và cần gạt silicon.

    Từng cọc chỉ giờ cũng được các nghệ nhân đính nổi thủ công, tạo nên sự độc đáo duy nhất. Bên trên mặt khảm trắng bạc, các chi tiết đã được tối giản hóa, và được in với màu mực đen có tính tương phản cao. Tên thương hiệu Zenith và cái tên El Primero cùng ngôi sao biểu tượng đã được nhà sản xuất di dời đến vị trí 1 giờ để đảm báo tính thẩm mỹ nhất trên toàn bộ mặt số. Các mặt số phụ chronograph cũng được lược giản chỉ còn lại vòng tròn ranh giới cũng như vài cột mốc chính, tránh việc làm loãng mặt số, khiến mặt người tập trung vào chi tiết lộ cơ tại góc 9 đến 11 giờ.

    Phối hợp với bộ vỏ khung bằng vàng hồng được đánh bóng kỹ lưỡng có khả năng chống nước ở độ sâu 100m của Zenith El Primero Chronomastee là dây đeo da cá sấu đẳng cấp xuất hiện trong màu đen cá tính, đi kèm một khóa dạng cài nhỏ gọn.
    Là một cỗ máy kết hợp giữa kỹ nghệ chế tác cùng kỹ thuật hoàn thiện tinh vi, cỗ máy Zenith El Primero Chronomaster hiện có mức giá chính hãng là 72.000 USD. Giá bán của chiếc đồng hồ Zenith El Primero Chronomaster 

    20. Bell and Ross br 01

    Bell and Ross br 01

    Bell & Ross mang vẻ ngoài rất độc đáo trên chiếc đồng hồ điển hình. Thoạt nhìn, Bell & Ross br 01 gói gọn mặt đồng hồ tròn bên trong hình vuông đầy mới lạ, vì vậy trông rất ấn tượng với người xem. Sự độc đáo của chiếc đồng hồ Bell and Ross br 01 được lấy cảm hứng từ thiết bị hàng không nên mang thiết kế đầy mạnh mẽ, thể hiện cho khả năng tồn tại trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

    Ra mắt vào năm 1992 bởi Bruno Belamich và Carlos A. Rosilo, thương hiệu Bell & Ross đồng hồ được thiết kế bởi bộ đôi này và sản xuất tại Đức.

    Trên đây là Top 20 những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới. Chỉ nhìn thôi là đã khiến chúng ta mê mẩn rồi phải không nào? Hy vọng bạn sẽ sớm có thể sở hữu một trong số những kiệt tác này nhé.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD