Cách nhận biệt đồng hồ Omega chính hãng & Phân biệt thật giả

16 tháng 9, 2022
2068 lượt xem
Cùng điểm mặt 7 cách nhận biết đồng hồ Omega chính hãng & phân biệt thật giả mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn qua bài viết ngay sau đây.

Mục Lục

    Omega luôn là một trong những cái tên được các tín đồ đồng hồ khao khát nhất hiện nay. Tuy nhiên để mua được những sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu này không phải điều dễ dàng. Hiểu được điều này, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách nhận biết đồng hồ Omega chính hãng & phân biệt thật giả. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

    1. Thương hiệu đồng hồ Omega - Đẳng cấp là mãi mãi

    Cách nhận biệt đồng hồ Omega chính hãng & Phân biệt thật giả

    Omega là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được khởi nguồn từ năm 1848 tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ khi Louis Brandt lập ra một văn phòng kinh doanh trợ giúp cho việc sản xuất đồng hồ. Nhưng phải đến năm 1903 sau khi La Generale Watch Co xem Omega là thương hiệu chính thức của mình thì Omega Watch Co mới chính thức được thành lập 1903. 
    Đến năm 1917 những chiếc đồng hồ Omega vinh dự được lựa chọn để trang bị cho đơn vị chiến đấu của Anh đánh mốc dấu ấn của thương hiệu này trong lĩnh vực quân sự. Năm 1932, những chiếc đồng hồ Omega cũng được lựa chọn là thiết bị bấm giờ cho thế vận hội (Olympic Games). Sau nhiều năm nỗ lực, thương hiệu Omega đã không ngừng lớn mạnh và gây được tiếng vang trên toàn thế giới.
    Omega Watches đến nay đã có hơn 170 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ và đang là một trong những ông lớn thống trị thị trường đồng hồ toàn cầu. Thương hiệu này đã ghi được dấu ấn riêng bằng những cỗ máy đếm sang trọng, sở hữu chất lượng hàng đầu và thiết kế tinh xảo, mẫu mã đa dạng. Sở hữu được những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn luôn là niềm khát khao của mọi tín đồ đồng hồ trên toàn thế giới hiện nay. 

    2. Bật mí 7 cách nhận biệt đồng hồ Omega chính hãng & phân biệt thật giả

    Mức giá đồng hồ Omega chính hãng

    Mức giá đồng hồ Omega chính hãng

    Để tránh mua phải hàng fake, hàng giả thì điều đầu tiên bạn nên quan tâm đến chính là mức giá của đồng hồ Omega chính hãng. Đây là nhận biệt đồng hồ Omega chính hãng khá dễ. Là thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu đến từ Thụy Sỹ, bởi vật mà những sản phẩm chính hãng của thương hiệu này cũng có mức giá không hề thấp. 
    Để mua được đồng hồ Omega chính hãng thì bạn phải bỏ ra số tiền ít nhất là 30 triệu - một con số không hề nhỏ. Nếu thấy bất kì địa chỉ nào quảng cáo là đồng hồ Omega giá thấp hơn con số 30 triệu thì chắc chắn rằng đó chính là hàng giả. 

    Tra cứu series trên đồng hồ

    Cách kiểm tra đồng hồ Omega chính hãng đáng tin cậy nhất hiện nay chính là tra cứu số series trên đồng hồ. Người dùng sẽ đối chiếu số series của sản phẩm (được đặt ở mặt sau đồng hồ hoặc trên giấy bảo hành) cùng với thông tin trên trang chủ đồng hồ Omega. 
    Nếu các thông tin về hình ảnh, chất liệu, cấu tạo của đồng hồ trên trang chủ trùng với sản phẩm của bạn thì đó là đồng hồ chính hãng còn nếu sau khi tra cứu trên trang chủ mà bạn không nhận được thông tin sản phẩm thì chiếc đồng hồ đó là hàng fake. 

    Nút điều chỉnh đồng hồ

    Trên những chiếc đồng hồ Omega chính hãng phần nút chỉnh thường được thiết kế to và có độ chắc chắn tốt. Bởi vậy nên chúng sẽ có khả năng ngăn cản nước không vào trong đồng hồ tốt hơn. Trên phần nút đồng hồ cũng sẽ in nổi Logo Ω quen thuộc của hãng Omega. Trong khi phần nút chỉnh ở đồng hồ Omega giả sẽ được thiết kế mỏng và thiếu độ sắc nét. 

    Thiết kế vỏ ngoài

    Thiết kế vỏ ngoài

    Ngoại hình là một trong những điểm rất được thương hiệu Omega quan tâm. Bởi vậy cho nên để được cho ra mắt một chiếc đồng hồ thì thương hiệu này có thể mất đến hàng trăm năm và trải qua rất nhiều cuộc kiểm tra nghiêm ngặt. Nhờ đó mà người dùng sẽ chẳng thể nào tìm được bất kỳ một chi tiết lỗi hay thiết kế sai lệch, thiếu tinh tế trên những cỗ máy đếm này cả. 
    Trong khi đó những sản phẩm đồng hồ Omega fake sẽ thường xuất hiện những đường nét thô cứng, thiếu tinh tế, không có độ cân xứng. Do đó khi mua hàng người mua cần quan sát thật kỹ từng đường nét nhỏ nhất để có thể biết được đâu mới là đồng hồ Omega chính hãng. Hãy nhớ thật kĩ đặc điểm nhận biệt đồng hồ Omega chính hãng này nhé.

    Các chi tiết nhỏ ở mặt số và logo

    Kiểm tra các chi tiết trên mặt số đồng hồ cũng là một trong những yếu tố quan trọng để người dùng có thể nhận biết được đâu là một chiếc đồng hồ Omega chính hãng và chất lượng. Trên mặt đồng hồ chính hãng sẽ xuất hiện logo thương hiệu được in nổi. Tất cả các chi tiết trên mặt số như các cọc số, vạch, hệ thống chữ đều được thiết kế tinh tế, sắc nét, rõ ràng và cân đối. Điều này khác hẳn so với sự thô kệch ở những mẫu đồng hồ fake hay đồng hồ Omega giả.  

    Kim đồng hồ và cách di chuyển

    Bộ kim là chi tiết rất quan trọng trên mặt số đồng hồ để có thể nhận biệt đồng hồ Omega chính hãng. Do đó Omega luôn coi trọng và tập trung, đầu tư trong khâu chế tác kim đồng hồ. Được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế cho nên những chiếc kim trên sản phẩm chính hãng đều hoàn hảo. 
    Có nhiều mẫu đồng hồ còn được thiết kế bộ kim từ những chất liệu rất cao cấp như vàng 18k hay vàng trắng 18k vô cùng thời thượng. Nhờ được thiết kế tinh tế cho nên khi vận hành những chiếc kim này sẽ hoạt động mượt mà và trơn tru, không bị đứt quãng và phát ra âm thanh như ở đồng hồ Omega fake. 

    Hộp phụ và bảo hành kiện đi kèm

    Một chiếc đồng hồ Omega chính hãng chắc chắn sẽ có đầy đủ các loại giấy tờ, hộp đựng, giấy bảo hành, hướng dẫn sử dụng... đi kèm. Phụ kiện kèm theo sản phẩm cũng sẽ được in logo thương hiệu, thiết kế tinh tế và được sắp xếp gọn gàng trong hộp đựng. Bởi vậy cho nên nếu một chiếc đồng hồ nam hay nữ thiếu đi bất kỳ một món phụ kiện nào kèm theo hay các phụ kiện được chế tác thiếu chuyên nghiệp thì đó sẽ là sản phẩm fake và bạn không nên chọn. 
    Trên đây là cách nhận biết đồng hồ Omega chính hãng & phân biệt thật giả mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để có thể chọn mua cho mình những cỗ máy đếm tuyệt vời nhất. Và đừng quên đến với các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN để lựa chọn được những cỗ máy đếm chính hãng và chất lượng nhất nhé! Mọi thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6785 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD