Mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu? Những lưu ý không nên bỏ qua

16 tháng 9, 2022
2497 lượt xem
Bên cạnh những câu hỏi về giá thành, chất lượng, thì việc mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu cũng được người dùng hết sức quan tâm và tìm hiểu.

Mục Lục

    Mua Đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu từ lâu đã là điều được quan tâm rất nhiều từ phía người tiêu dùng Việt. Thế nhưng cũng chính vì như vậy mà không ít kẻ gian thương đã tung ra những mặt hàng giả, hàng nhái, ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của người tiêu dùng và uy tín của nhà sản xuất. Những lưu ý sau đây sẽ rất hữu ích với bạn đọc để sở hữu được một sản phẩm chất lượng.

    Mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu? Những lưu ý bạn tuyệt đối không nên bỏ qua

    1. Lưu ý khi mua đồng hồ Tissot chính hãng

    Một thực trạng đáng buồn hiện nay là có tới 80% đồng hồ bán tại Việt Nam đều là hàng giả. Như vậy, sẽ rất để tránh khỏi việc bạn phải bỏ ra số tiền lớn cho một sản phẩm không xứng đáng. Tuy nhiên, không phải là không có giải pháp khắc phục. Khi mua đồng hồ Tissot nam và nữ, bạn nhớ những lưu ý sau thì việc sở hữu sản phẩm chính hãng sẽ không còn là điều khó khăn nữa. 

    Kiểm tra thông tin trên Website Tissot

    Để ngăn chặn hành vi bán hàng giả, đồng thời bảo vệ tốt hơn uy tín của mình, trang web của Tissot đã ra đời. Tất cả những địa chỉ phân phối được ủy quyền chính thức của hãng đều được cập nhật tại đây. Do đó, để kiểm tra xem địa chỉ mua hàng mà bạn chọn có cung cấp sản phẩm chất lượng hay không, bạn có thể lên trang web store.tissotwatches.com và tìm từ khóa tên đại lý bán đồng hồ. 

    Ví dụ khi nhập từ khóa “Galle Watch” mà có kết quả trả về thì tức là bạn có thể tin tưởng 100% đây là địa chỉ chính hãng uy tín. Ngược lại, nếu từ khóa bạn tìm kiếm mà không cho kết quả thì khả năng bán hàng fake là rất cao.

    Kiểm tra giấy tờ chứng minh ủy quyền phân phối (Đại lý chính hãng)

    Một điều hiển nhiên là khi trở thành đại lý ủy quyền phân phối chính hãng thì cơ sở đó sẽ có được văn bản chứng nhận. Nếu bạn biết điều này thì hãy yêu cầu kiểm tra những giấy tờ đó. Địa chỉ uy tín sẽ không ngần ngại đưa ra những văn bản đó để chứng minh nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm của mình.

    Tuy nhiên, cũng không loại trừ trường hợp cơ sở đó làm giả giấy tờ để che mắt người mua. Do đó, bạn hãy chú ý tới con dấu, chữ ký, thời hạn của văn bản nhé!

    GALLE WATCH - Chứng nhận đại lý ủy quyền chính thức thương hiệu Tissot & Calvin Klein tại Việt Nam

    Kiểm tra phụ kiện đi kèm và nguyên seal

    Kiểm tra phụ kiện đi kèm và nguyên seal khi mau đồng hồ Tissot

    Một chiếc đồng hồ chính hãng khi đến tay người dùng sẽ luôn đi kèm với túi xách, hộp đựng đồng hồ đeo tay, giấy hướng dẫn sử dụng và giấy bảo hành quốc tế. Nếu không có đủ những thứ này thì sản phẩm đó rõ ràng là đồng hồ Tissot 1853 fake. Ngoài ra, bạn cần kiểm tra xem mã ghi dưới mặt đồng hồ có khớp với mã ghi trong sổ bảo hành hay không, kiểm tra lớp seal niêm phong ở mặt dưới và mặt số của đồng hồ.

    Kiểm tra các bộ phận của đồng hồ

    Đây là điều đã được rất nhiều các trang web bán đồng hồ đề cập. Khi mua hàng, ngoài việc kiểm tra đầy đủ các tiêu chí trên thì bạn cũng phải kiểm tra các bộ phận của đồng hồ xem tính hoàn thiện của nó có cao không. Nếu bạn gặp phải một số vấn đề như dây đeo lỏng lẻo, mặt số in không rõ ràng, khoảng cách giữa các mốc giờ không đều nhau, đường vân ở mặt số quá to và nông,... thì có thể nhận định rằng đó là hàng giả.

    2. Nên mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu?

    Nên mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu?

    Hiện nay, do nhu cầu tăng cao của người dùng nên đồng hồ Tissot đã được Galle Watch phân phối rộng khắp cả nước. Không chỉ có hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, bạn hoàn toàn có thể tìm mua tại các tỉnh như Đà Nẵng, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Đồng Nai, Thanh Hóa,...

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng hơn 30 điểm bán hàng được triển khai trên toàn quốc, Galle Watch tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp những sản phẩm đồng hồ Tissot nói riêng và đồng hồ Thụy Sỹ nói chung tới khách hàng. Được ủy quyền là đại lý phân phối chính thức của nhiều thương hiệu nổi tiếng, Galle Watch cam kết có thể đem tới cho người dùng chất lượng và những trải nghiệm tốt nhất.

    Quý khách có thể tới một trong các điểm bán của Galle trên toàn quốc để mua hàng. Các địa chỉ được cập nhật trên trang web chính của Galle tại mục “Hệ thống cửa hàng”. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua trực tiếp bằng hai cách là truy cập vào website DONGHOTHUYSY.VN hoặc gọi vào số điện thoại 1800 6785.

    Trên đây là một vài lưu ý quan trọng cùng tư vấn về việc mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu. Hy vọng bài viết này sẽ trở thành kênh tham khảo hữu ích để bạn sớm sở hữu một chiếc đồng hồ thật ưng ý nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD