Kinh nghiệm mua đồng hồ online chính hãng chất lượng bạn không thể bỏ qua

16 tháng 9, 2022
1815 lượt xem
Kinh doanh đồng hồ online là điều đang diễn ra khá phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm thì người mua rất có thể sẽ mua phải hàng giả. Hãy cùng bỏ túi bí quyết mua đồng hồ online chính hãng chất lượng.

Mục Lục

    Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, bạn có thể thực hiện được những công việc một cách nhanh gọn mà không hề tốn kém thời gian và tiền của. Thay vì việc phải đến tận nơi để mua các sản phẩm thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách đặt mua online vô cùng tiện dụng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn những kinh nghiệm để mua đồng hồ online tốt nhất. 

    1. Tìm hiểu rõ các thông số kỹ thuật của đồng hồ 

    Dù mua bất cứ sản phẩm nào thì bạn cũng cần phải tìm hiểu kĩ về chất lượng của nó, đặc biệt là đồng hồ. Vốn là một sản phẩm có cấu tạo phức tạp cho nên khi mua đồng hồ online bạn cần kiểm tra thật kỹ những thông số kỹ thuật của sản phẩm trước khi quyết định mua. 

    Tìm hiểu thông số sản phẩm để hiểu rõ hơn

    Kích thước, độ chịu nước,… đều là những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của đồng hồ cho nên bạn cần kiểm tra thật kỹ. Khâu này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Hãy đừng bỏ qua bất kỳ thông số nào sau đây nhé! 

    Bộ máy 

    Trái tim của đồng hồ chính là bộ máy nằm bên trong. Do vậy nên chắc chắn rằng khi chọn đồng hồ bạn không thể nào bỏ qua được việc kiểm tra xem chiếc đồng hồ bạn định mua sử dụng loại máy nào, từ đó bạn sẽ biết được sản phẩm đó sử dụng năng lượng gì để hoạt động. 

    Có 3 loại máy cơ bản bao gồm: 

    • Quartz (đồng hồ pin): Sử dụng năng lượng pin. Ưu điểm của những chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy này chính là chúng thường mỏng nhẹ và có độ chính xác cao. 
    • Automatic (đồng hồ tự động/ đồng hồ cơ): Dòng đồng hồ này sử dụng bộ máy cơ khí tự động lên dây cót. So với những chiếc đồng hồ pin thi những chiếc đồng hồ Automatic có độ sai số lớn hơn, tùy vào từng thương hiệu. 
    • Eco - Drive: Dòng đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời. 

    Khả năng chịu nước

    kiểm tra chỉ số chống nước của đồng hồ dựa trên chỉ số chống nước

    Ngoài bộ máy ra thì khả năng chịu nước của đồng hồ cũng là yếu tố rất quan trọng bạn cần quan tâm khi đặt mua đồng hồ online. Bạn có thể tìm thấy chỉ số chống nước của sản phẩm in hoặc khắc trên đồng hồ bằng các kí hiệu M, ATM hoặc BAR. 

    Bạn cần nắm được những chỉ số này để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 1 BAR hoặc 1 ATM sẽ tương đương với 10M.

    Nếu trên sản phẩm sử dụng kí hiệu 50M tức là bạn có thể đeo đồng hồ ngay trong lúc bơi bình thường; 100M sử dụng được khi lặn nhưng không quá sâu; 200M bạn có thể lặn đến độ sâu không quá 40M; 1000M sẽ xuất hiện ở những chiếc đồng hồ dành trong lặn chuyên nghiệp. 

    Đường kính mặt số và độ dày của sản phẩm 

    Bạn cần căn cứ vào kích thước cổ tay của mình để có thể lựa chọn chiếc đồng hồ có đường kính mặt số thích hợp. Việc chọn đường kính mặt số vừa vặn với cổ tay sẽ giúp bạn thoải mái khi đeo mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ cho sản phẩm. 

    Độ dày của đồng hồ được tính bằng milimet (mm). Khi bạn lựa chọn được chiếc đồng hồ có độ dày thích hợp cũng sẽ tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm, thể hiện được phong cách của bạn. 

    2. Chế độ bảo hành 

    Khi mua đồng hồ online bạn cũng cần phải nắm được thời gian bảo hành của sản phẩm để có thể đảm bảo rằng trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn có thể được bảo hành sản phẩm. Một cửa hàng bán hàng chính hãng sẽ đảm bảo giải quyết mọi vấn đề mà sản phẩm bạn gặp phải trong quá trình sử dụng. Điều đó cũng góp phần chứng minh cho độ tin cậy của địa chỉ bạn mua hàng. 

    Nếu sản phẩm của bạn là chính hãng thì sẽ được bảo hành lâu dài. Còn nếu như đó là một chiếc đồng hồ fake có độ bền thấp thì nơi bán sản phẩm đó sẽ không dám đưa ra một chế độ bảo hành lâu dài cho bạn. Hãy thận trọng và cân nhắc về chế độ bảo hành của sản phẩm trước khi mua nhé! 

    3. Tránh ham hàng rẻ 

    Chắc chắn rằng khi mua hàng online bạn sẽ bắt gặp những chiếc đồng hồ được giảm giá với mức phần trăm lớn. Tuy nhiên trước khi bị cuốn hút bởi những chiếc đồng hồ đó thì bạn hãy nhớ đến quy tắc ngầm trong kinh doanh. 

    Không mua hàng rẻ để bảo đám chất lượng

    Tại các địa chỉ bán hàng uy tín trong giới đồng hồ không bao giờ có chuyện họ chấp nhận bán lỗ cho bạn. Bởi vì tất cả các cửa hàng đều hướng đến mục tiêu hàng đầu là lợi nhuận. Để đảm bảo sự cạnh tranh công bằng giữa các cửa hàng đồng hồ thì họ đã đặt ra một quy tắc ngầm đó là áp dụng mức giảm giá không vượt quá 15%, trừ một vài trường hợp như: phá sản, thanh lí hàng tồn kho, hàng cũ... 

    Do đó nên nếu bạn bắt gặp những trang bán đồng hồ giật tít với mức sale off 40% - 80% bạn nên thật cẩn trọng, xem xét kĩ trước khi quyết định mua. Hãy là người tiêu dùng thông thái để mua được những sản phẩm chất lượng nhất nhé! 

    4. Lựa chọn địa chỉ mua đồng hồ đáng tin cậy

    Vì bạn chọn cách mua hàng online cho nên bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm thử sản phẩm. Cũng chính bởi vậy cho nên việc chọn mua hàng của trang web nào cũng vô cùng quan trọng, quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Bạn cần lựa chọn những địa chỉ đáng tin cậy đã được nhiều người lựa chọn và tránh mua hàng tại những website đã có tiền sử bán hàng Fake hoặc bị phàn nàn về chế độ bảo hành. 

    Với trên 15 năm kinh nghiệm bán đồng hồ Galle Watch tự tin là một địa chỉ đáng tin cậy nhất dành cho các tín đồ đồng hồ. Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Đà Nẵng, Đồng Nai,... Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ và Nhật Bản tiêu biểu như: Longines, Candino, Tissot, Seiko,... Cam kết mang đến tận tay quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao đã trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt với mức giá tốt nhất trên thị trường. 

    Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 18006785 để được tư vấn tận tình hoặc bạn cũng có thể đặt mua trên donghothuysy.vn để có được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD