Giải đáp: Liệu rằng đồng hồ xách tay nam có phải lựa chọn tốt?

16 tháng 9, 2022
264 lượt xem
Đồng hồ xách tay nam đã trở thành lựa chọn của rất nhiều người với niềm tin đó sẽ là hàng chính hãng. Nhưng liệu cách làm đó có thực sự mang lại hiệu quả?

Mục Lục

    Hiện nay để sở hữu được những chiếc đồng hồ chất lượng không còn là chuyện đơn giản. Đã có không ít chàng trai chuyển hướng sang mua đồng hồ xách tay nam. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng các bạn lý giải liệu rằng đó có phải là lựa chọn tốt dành cho nam giới hay không?   

    1. Có nên mua đồng hồ xách tay nam hay không?

    Liệu rằng đồng hồ xách tay nam có phải lựa chọn tốt?

    Đồng hồ xách tay là gì? 

    Đồng hồ xách tay là khái niệm không còn xa lạ với các tín đồ đồng hồ trên thế giới. Tất cả những cỗ máy đếm được bán ở nước ngoài và được vận chuyển về Việt Nam theo các cách bao gồm người mua đồng hồ ở nước ngoài mang về Việt Nam để bán, nhân viên hàng không vận chuyển đồng hồ từ nước khác về Việt Nam, … thì đều được gọi là đồng hồ xách tay. 

    Ưu điểm của đồng hồ xách tay nam 

    Thông thường khi mua đồng hồ xách tay nam, mức giá sẽ rẻ hơn so với giá được bán tại thị trường Việt Nam. Phần giá rẻ hơn đó chính là số tiền do trốn thuế mà có được. Những chiếc đồng hồ xách tay sẽ không phải chịu bất kỳ một thứ thuế nhập khẩu nào cả. 

    Những hạn chế khi mua đồng hồ xách tay nam

    Ưu điểm duy nhất của đồng hồ nam xách tay là giá rẻ hơn nhưng cũng chính từ ưu điểm này nên đồng hồ xách tay có thêm rất nhiều hạn chế. Một chiếc đồng hồ được lấy từ nước ngoài về Việt Nam, không phải đóng thuế cũng đồng nghĩa với việc những chiếc đồng hồ này không được cơ quan nào kiểm định nguồn gốc và chất lượng. Tình trạng hàng hóa bị tráo đổi cũng dễ xảy ra trong quá trình vận chuyển đồng hồ về Việt Nam. 

    Những điều này gây ra không ít khó khăn cho người mua vì họ không thể biết được đó có phải là một chiếc đồng hồ chính hãng từ nước ngoài hay chỉ là một sản phẩm bị làm giả dán mác hàng xách tay. Những chiếc đồng hồ fake xách tay có thể rất giống với hàng thật nên người dùng rất khó phân biệt. 

    Hơn nữa trong quá trình sử dụng chắc chắn việc bảo hành là điều khó tránh khỏi. Nếu bạn mua phải đồng hồ giả mang danh xách tay thì chắc chắn rằng khi đồng hồ gặp vấn đề sẽ có rất nhiều rắc rối nếu muốn mang đồng hồ đi bảo dưỡng. 

    Có nên mua đồng hồ xách tay nam hay không? 

    Mặc dù có lợi thế về mặt giá cả và mẫu mã nhưng so với việc mua đồng hồ chính hãng tại Việt Nam thì việc mua đồng hồ xách tay tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Nếu bạn lựa chọn mua đồng hồ tại Việt Nam thì việc kiểm tra trực tiếp sản phẩm cũng như những giấy tờ chứng thực việc cửa hàng được ủy quyền của các thương hiệu cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều so với việc mua đồng hồ xách tay và qua trung gian. 

    Khi quyết định mua đồng hồ xách tay người dùng cần tham khảo những lưu ý khi mua đồng hồ nam, kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm, địa chỉ mua hàng có phải là cửa hàng được ủy quyền chính hãng của thương hiệu không. Nếu không kiểm tra kỹ thì việc bạn mua phải hàng giả là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. 

    Thay vì việc mua đồng hồ xách tay không rõ nguồn gốc xuất xứ tại sao bạn lại không mua đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Hiện nay ở nước ta đã có rất nhiều cửa hàng đồng hồ phân phối chính hãng đồng hồ của các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới. Các tín đồ đồng hồ có thể đến các địa chỉ uy tín này để sắm cho mình những cỗ máy đếm chất lượng nhất. 

    2. Địa chỉ mua đồng hồ nam chính hãng uy tín nhất tại Việt Nam

    Địa chỉ mua đồng hồ nam chính hãng uy tín nhất tại Việt Nam

    Là hệ thống phân phối chính hãng của các thương hiệu đồng từ trung cấp đến cao cấp như đồng hồ Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, đồng hồ Breitling,... cùng hơn 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin là địa chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. 

    Với hệ thống cửa hàng hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc được đặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh,... và nằm tại các trung tâm thương mại lớn hàng đầu cả nước như BigC, Vincom, Lotte và Aeon, Galle Watch không chỉ cung cấp các dịch vụ trước và sau bán tuyệt vời nhất dành cho quý khách hàng. 

    Khi mua đồng hồ chính hãng tại Galle Watch ngoài việc được hưởng chế độ bảo hành từ 1 -  3 năm theo quy định của từng hãng thì quý khách hàng còn được hưởng các chính sách ưu đãi tuyệt vời như thay pin miễn phí trọn đời cho đồng hồ quartz, áp dụng đối với tất cả các thương hiệu đồng hồ khi mua tại Galle Watch từ ngày 01/03/2017.  

    Để trở thành khách hàng của Galle Watch và sở hữu được cho mình những cỗ máy đếm chất lượng nhất, quý khách có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ với Galle qua hotline 1800.6785

    Những chiếc đồng hồ nam xách tay có thể rẻ hơn, đa dạng mẫu mã hơn nhưng cũng tiềm ẩn rất nhiều hạn chế. Việc mua đồng hồ xách tay nam chỉ mang tính chất ăn may và không phải bao giờ cũng là sự lựa chọn tốt. Để đảm bảo chiếc đồng hồ của bạn là hàng chính hãng thì hãy đến với Galle Watch chắc chắn chúng tôi sẽ giúp các bạn có được sự hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD