Nên mua đồng hồ Tissot xách tay hay hàng chính hãng?

16 tháng 9, 2022
2068 lượt xem
Nên mua đồng hồ Tissot xách tay hay hàng chính hãng luôn là câu hỏi đặt ra trong nhiều năm nay. Hãy cùng tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây!

Mục Lục

    Tissot là một trong 5 thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay. Sở hữu được những cỗ máy đếm đến từ thương hiệu này luôn là khát khao của các tín đồ đồng hồ. Tuy nhiên nên lựa chọn mua đồng hồ Tissot xách tay hay hàng chính hãng lại là băn khoăn của phần đông người dùng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để giải đáp băn khoăn này nhé! 

    1. Đồng hồ Tissot xách tay là gì?

    Nên mua đồng hồ Tissot xách tay hay hàng chính hãng?

    Đồng hồ Tissot xách tay là những chiếc đồng hồ Tissot mua tại nước ngoài chứ không phải là hàng mua ở trong nước. Chúng được mang về Việt Nam thông qua các hình thức như: Người thân đi nước ngoài, mua đồng hồ sau đó mang về tặng, nhân viên hàng không mua đồng hồ sau đó mang về Việt Nam bán lại, các cá nhân hoặc công ty chuyên mua đồng hồ và mang hàng về Việt Nam để bán, … 

    Đồng hồ Tissot xách tay bản chất vẫn là hàng chính hãng của thương hiệu đồng hồ Tissot và đáp ứng được mọi tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu. Tuy giống với đồng hồ mua tại Việt Nam nhưng những chiếc đồng hồ xách tay chính hãng lại có giá rẻ hơn và các chính sách bảo hành, chế độ ưu đãi khác với những cỗ máy đếm của thương hiệu này khi được mua trực tiếp tại các cửa hàng đồng hồ uy tín tại Việt Nam. 

    2. Nên mua đồng hồ Tissot xách tay hay chính hãng tại Việt Nam?

    Nên mua đồng hồ Tissot xách tay hay chính hãng tại Việt Nam?

    Chất lượng

    Nếu là một chiếc đồng hồ xách tay chính hãng thương hiệu đồng hồ Tissot và được mua tại các cửa hàng phân phối chính hãng của thương hiệu thì chắc chắn rằng người mua sẽ có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. So với những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng được mua tại Việt Nam thì chất lượng của những cỗ máy đếm xách tay này cũng sẽ tương đương nhau. Tuy nhiên bạn sẽ rất khó phát hiện được sản phẩm của mình là đồng hồ Tissot cũ hay đồng hồ Tissot mới cũng như chất lượng thật sự của chúng.

    Đảm bảo uy tín, an toàn về nguồn gốc xuất xứ

    Khi mua hàng tại các cửa hàng đồng hồ tại Việt Nam, người mua hoàn toàn có thể kiểm định được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thông qua cửa hàng bán và giấy tờ kèm theo đồng hồ. Qua đó bạn có thể biết được chiếc đồng hồ của mình có phải là hàng thật hay không? 
    Tuy nhiên khi lựa chọn mua đồng hồ Tissot xách tay thì người mua sẽ không thể tự mình kiểm định độ an toàn về xuất xứ của sản phẩm. Bởi lẽ bạn sẽ phải thông qua bên trung gian để mua sản phẩm ở nước ngoài cho nên khi đặt hàng bạn không thể kiểm tra ngay được xem chiếc đồng hồ mình chọn có phải là chính hãng Tissot không? 

    Hàng fake, hàng kém chất lượng

    Nên mua đồng hồ Tissot xách tay hay chính hãng

    Vì là hàng xách tay cho nên bạn sẽ chẳng thể dám chắc rằng chiếc đồng hồ Tissot của mình có phải là hàng chất lượng hay không. Với thực trạng đồng hồ Tissot fake đang tràn lan như hiện nay thì việc chiếc đồng hồ Tissot xách tay của bạn là hàng giả cũng là chuyện dễ xảy ra. Đã có rất nhiều trường hợp đồng hồ xách tay khi về đến tay người mua mới phát hiện ra đó là đồng hồ fake chứ không phải hàng chính hãng như lời người bán quảng cáo. 
    Còn những chiếc đồng hồ trong cửa hàng tại Việt Nam thì người dùng có thể kiểm tra trực tiếp đồng hồ và giấy tờ của sản phẩm hoặc độ uy tín của cửa hàng bán qua giấy ủy quyền của thương hiệu. Do đó chất lượng của đồng hồ cũng sẽ được đảm bảo hơn. 

    Mức giá

    Mức giá cũng chính là một trong những điều khiến nhiều người quan tâm nhất khi chọn mua đồng hồ hiện nay. Giá rẻ hơn chính là ưu điểm nổi bật nhất của đồng hồ xách tay. Tuy nhiên người mua cũng cần cân nhắc thật kỹ trước khi bị thu hút bởi mức giá ưu đãi đó. 
    Đồng hồ Tissot xách tay là những chiếc đồng hồ không bị đánh thuế cho nên mức giá thường sẽ thấp hơn so với hàng chính hãng mua trong nước. Bởi lẽ giá của một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng khi mua tại các cửa hàng ở Việt Nam sẽ chi trả cho cả số tiền thuê cửa hàng, nhân công, tiền thuế,... do đó giá của chúng sẽ cao hơn so với hàng xách tay. 
    Mặc dù giá thấp hơn nhưng đồng hồ Tissot xách tay lại không đảm bảo được độ an toàn về xuất xứ, chất lượng của sản phẩm được như đồng hồ Tissot chính hãng mua tại các cửa hàng uy tín ở Việt Nam. Do đó việc chọn mua đồng hồ Tissot theo hình thức xách tay sẽ không phải là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ đồng hồ hiện nay. Thay vì mạo hiểm mua hàng xách tay thì người dùng có thể an tâm hơn khi chọn mua đồng hồ tại các cửa hàng đồng hồ uy tín ngay trong nước. 

    3. Nên mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu tại Việt Nam?

    Nên mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu tại Việt Nam?

    Hiện nay, thị trường đồng hồ cũng đang rất phát triển tại Việt Nam. Tuy nhiên cùng với sự phát triển nhanh chóng ấy thì cũng đã xuất hiện không ít những địa chỉ bán hàng kém chất lượng, đồng hồ giả, đồng hồ fake. Vì vậy việc mua đồng hồ, nhất là những sản phẩm đến từ những thương hiệu danh tiếng hàng đầu trên thế giới như Tissot cũng không hề dễ. Để chất lượng của chiếc đồng hồ của mình được đảm bảo thì người mua cần hết sức thận trọng, chọn lựa cho mình những địa chỉ mua hàng uy tín nhất. 
    Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Galle Watch đang trở thành lựa chọn hoàn hảo số 1 của các tín đồ đồng hồ Việt Nam. Là nhà phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới như Candino, Tissot, Calvin Klein,... cho nên chất lượng sản phẩm của Galle luôn là yếu tố làm hài lòng mọi tín đồ đồng hồ. Bên cạnh đó Galle còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. 
    Hiện nay các mẫu đồng hồ Tissot và các sản phẩm của các thương hiệu đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất cũng đều đã có mặt tại các cửa hàng của Galle. Để trở thành người sở hữu được những cỗ máy đếm tuyệt vời này, quý khách hàng hãy đến ngay cửa hàng của Galle trên toàn quốc hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN và liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
    Những chiếc đồng hồ Tissot xách tay với mức giá tưởng như rẻ lại tiềm ẩn vô cùng nhiều nguy hiểm. Vì vậy cách tốt nhất là an toàn nhất để có thể sở hữu được những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng đó chính là đến các địa chỉ uy tín để lựa chọn. Khi đến với Galle Watch chắc chắn bất kì tín đồ đồng hồ nào, ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi mang đến. Bạn hãy đến và cảm nhận nhé!  
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD