Đồng hồ thông minh dây kim loại chất lượng Thụy Sỹ hàng đầu

16 tháng 9, 2022
308 lượt xem
Nếu bạn muốn tìm cho mình một cỗ máy đếm thông minh mà không kém phần sang trọng thì chắc chắn rằng một sản phẩm nằm trong dòng đồng hồ thông minh dây kim loại sẽ có thể làm hài lòng bạn.

Mục Lục

    Bạn đã bao giờ nghe thấy khái niệm đồng hồ dây kim loại hay chưa? Chắc hẳn có không ít bạn đọc thường nhầm tưởng rằng đồng hồ thông minh thường chỉ có dây cao su, dây da. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những thông tin nổi bật nhất về dòng đồng hồ thông minh dây kim loại. Đừng bỏ qua cơ hội này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để cùng tìm hiểu về những chiếc đồng hồ đặc biệt này nhé!

     1. Những ưu điểm nổi bật của đồng hồ thông minh dây kim loại

    Khi chuẩn bị mua một chiếc đồng hồ đeo tay thông minh bạn không chỉ phân vân về chất liệu vỏ mà quan trọng còn nằm ở phần chất liệu dây đeo. Như bạn đã biết, mỗi loại dây đeo sẽ thể hiện giúp bạn thể hiện tính cách, phong cách và cá tính của riêng mình.

    Nếu như những chất liệu như cao su, vải, dây da hay silicon thường xuyên và được dùng phổ biến cho những chiếc đồng hồ thông minh thì dây kim loại lại như một nét đặc biệt, nổi bật lên. Những chiếc đồng hồ thông minh dây kim loại rất phù hợp với những quý ông thanh lịch.

    Dưới đây sẽ là một số ưu điểm nổi bật của đồng hồ thông minh dây kim loại mà chúng ta không thể không nhắc đến:

    • Sự chắc chắn là đặc điểm đầu tiên và nổi bật nhất. Khó có loại chất liệu nào mang lại cảm giác chắc chắn hơn kim loại, khi đeo chúng bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và tự tin trong mọi hoạt động của mình.

    • Sang trọng: với chất liệu kim loại thì nhà sản xuất có thể dễ dàng tạo ra những mẫu đồng hồ từ sang trọng tới năng động.

    • Bền bỉ chống ăn mòn cao: Tuy bản chất là kim loại nhưng chúng thường là thép không gỉ, titanium hay thậm chí là vàng 18k - đều là những kim loại bền bỉ và ít bị ăn mòn.

    2. Một số dây kim loại thường thấy đi kèm với đồng hồ thông minh

    Với đặc tính là một chiếc đồng hồ thông minh đầy hiện đại và thời thượng. Những kim loại được “vinh danh” trong việc chế tạo những chiếc dây đồng hồ thường là những kim loại với nhiều tính năng tốt như chống ăn mòn, chống trầy xước và đều vô cùng bền chắc. Đó chính là thép không gỉ, titanium và vàng khối 18K.

    Đồng hồ thông minh dây kim loại làm từ thép không gỉ

    Thép không gỉ là một trong những chất liệu tiêu biểu trong việc làm dây đồng hồ kim loại. Vậy ưu và nhược điểm của loại dây này là gì?

    Ưu điểm

    • Sự chắc chắn: Giống như ưu điểm chung của dòng dây kim loại, dây làm từ thép không gỉ cũng có sự chắc chắn, bền vững đáng kinh ngạc.

    • Sang trọng: vì dễ tạo hình nên dây làm từ thép không gỉ thường rất đa dạng kiểu dáng và đều toát lên vẻ sang trọng của mình

    • Bền bỉ chống ăn mòn cao: thép không gỉ sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm tuyệt vời với khả năng không bị ăn mòn đúng như tên gọi của nó. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tập luyện trong những môi trường khắc nghiệt hay chơi các môn thể thao dưới nước.

    • Chống trầy, móp tốt: Nếu bạn đang sở hữu hay dự định sẽ mua cho mình một chiếc đồng hồ thông minh bằng thép không gỉ thì hãy yên tâm về độ chống trầy hiệu quả  của nó. So với các chất liệu khác, thép không gỉ hạn chế tối đa việc đồng hồ bị trầy xước và cũng rất dễ dàng sửa chữa nếu có vài vết xước nhỏ.

    Nhược điểm

    • Có thể bị phai màu trong quá trình sử dụng: Bên cạnh hàng loạt các ưu điểm thì cũng có một vài nhược điểm đi cùng. Việc thay đổi màu sắc của dây đeo bằng thép là chuyện bình thường, bạn không nên quá lo lắng bởi qua một quá trình dài sử dụng thì việc bay màu là không thể tránh được.

    • Có thể bị dị ứng trong một vài trường hợp: Đa số các loại dây đeo bằng thép không gỉ sẽ không gây kích ứng da nhưng đối với những trường hợp đặc biệt bạn nên cân nhắc kĩ khi chọn loại dây này.

     
    Dây làm từ Titanium 

    Ngoài thép không gỉ thì đồng hồ dây titanium cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho chiếc đồng hồ thông minh của bạn với đặc tính bền đẹp và đắt đỏ của nó.

    Ưu điểm

    • Siêu nhẹ:  Nó giúp người dùng cảm thấy thỏa mái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

    • Siêu bền: Với đặc điểm hóa học của mình, dây Titanium đảm bảo bạn có thể hoạt động trong mọi môi trường tự nhiên.

    • Không độc hại: Titanium là kim loại gần như duy nhất trên thế giới hoàn toàn không độc hại với cơ thể con người vì thế bạn sẽ không thể bị dị ứng bởi chất liệu này.

    • Chống trầy xước: Do được nén dưới áp lực lớn nên  nó có thể chịu được lực va đập lớn cũng như khó bị trầy xước.

    • Luôn sáng bóng: chất liệu Titanium luôn sáng bóng như gương dù có qua thời gian sử dụng lâu dài.

    Nhược điểm

    • Giá thành cao: Gia công Titanium khá khó, việc hàn, rèn, đúc và xử lý nhiệt Titanium đều khó  nên cũng không khó hiểu khi loại chất liệu này thường có giá bán khá cao.

    • Dây đồng hồ vẫn có khả năng bị trầy xước dù là tỷ lệ rất nhỏ và nếu chẳng may chiếc đồng hồ của bạn có một vết xước làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ thì nó cũng sẽ không thể sửa chữa được.

    Dây làm từ Vàng khối 18K

    Vàng khối 18K là một chất liệu đắt đỏ hiếm có khi sản xuất đồng hồ. Cùng tìm hiểu những ưu và nhược điểm của loại đồng hồ này nhé!

    Ưu điểm

    • Vàng 18k có độ bền, chịu mài mòn và ít cong vênh cũng như tạo ra được nhiều loại màu sắc đảm bảo đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Đặc biệt thì trong sản xuất đồng hồ thì độ cứng của nó cũng rất thích hợp để hoàn thiện thủ công.

    • Chống trầy xước tốt: là một kim loại nên vàng khối 18K cũng sở hữu đặc điểm vật lý ít bị trầy xước, bảo đảm độ thẩm mỹ của chiếc đồng hồ.

    • Sáng bóng: vàng luôn được biết đến như một trang sức bởi sự sáng bóng, lấp lánh của mình. Với một chiết dây đồng hồ làm từ vàng khối 18K sẽ khiến bạn trông bóng bẩy hơn bao giờ hết.

    Nhược điểm

    • Giá thành cao vì được làm từ vàng nên loại dây này có giá bán khá cao.

    • Khó để mạ lại khi có những vết xước.

    3. Nên mua đồng hồ thông minh dây kim loại ở đâu?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ giả, đồng hồ fake. Càng tìm hiểu bạn sẽ càng nhận thấy nguy cơ lừa đảo rõ rệt. Chính vì vậy cho nên khi mua đồng hồ thông minh dây kim loại các bạn cũng cần lựa chọn những địa chỉ mua hàng đủ uy tín. 

    Galle Watch với hơn 15 năm kinh nghiệm, tự tin là địa chỉ cung cấp các sản phẩm đồng hồ nam và nữ Thụy Sỹ đảm bảo, uy tín nhất hiện nay tại thị trường trong nước. Hiện nay Galle đã có hơn 30 cửa hàng Galle Watch được mở tại các thành phố lớn. Đi kèm với chất lượng đồng hồ, Galle Watch còn được biết đến với  những dịch vụ sau mua tốt.

    Galle Watch rất quan tâm đến chế độ chăm sóc và luôn tự tin là địa chỉ có thể làm hài lòng mọi khách hàng. Galle Watch luôn có những chính sách mua hàng mang lại nhiều tiện lợi nhất cho khách hàng của mình. Chương trình khuyến mãi, trợ giá, đồng hồ đồng giá đầy hấp dẫn được triển khai và áp dụng thường xuyên. Có thể nói đây chính là thiên đường cho bất cứ ai đang muốn tìm mua và sở hữu một chiếc đồng hồ.

    Không chỉ chú trọng tới hoạt động bán hàng, hoạt động bảo hành cũng được Galle Watch rất quan tâm. Galle Watch tự hào là trung tâm bảo hành được ủy quyền của các hãng đồng hồ danh tiếng tại Việt Nam. Đặc biệt Galle Watch chỉ được bảo hành các lỗi kĩ thuật về máy như đồng hồ không chạy hay chạy không chính xác.

    Bài viết đã làm rõ cho bạn những ưu điểm, nhược điểm của loại đồng hồ thông minh dây kim loại. Mong rằng các bạn sẽ có những hiểu biết đúng đắn về loại đồng hồ này, từ đó tìm chọn cho mình một chất liệu phù hợp nhất. Nếu bạn đang mong muốn tìm hiểu và sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng thì hãy tham khảo và liệ hệ với Galle Watch nhé! Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD