Tư vấn: Có nên mua đồng hồ thông minh chống nước lắp sim?

16 tháng 9, 2022
242 lượt xem
Đồng hồ thông minh chống nước lắp sim là sản phẩm phù hợp với xu thế phát triển không ngừng của công nghệ cũng như kỹ thuật chế tác đồng hồ hiện nay.

Mục Lục

    Bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh chống nước lắp sim nhưng lại chưa thật sự hiểu rõ về loại đồng hồ này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những lưu ý khi mua và sử dụng loại đồng hồ này!

    1. Đồng hồ thông minh chống nước lắp sim là gì?

    Có nên mua đồng hồ thông minh chống nước lắp sim hay không?

    Hiểu như thế nào về đồng hồ thông minh chống nước lắp sim?

    Đầu tiên ta cần làm rõ đồng hồ thông minh là gì? Đồng hồ thông minh hay còn gọi là smartwatch là đồng hồ đeo tay vi tính hóa với các chức năng đa dạng, đặc biệt hơn.

    Vậy đồng hồ thông minh chống nước lắp sim là gì? Đây là một loại cải tiến hơn của đồng hồ thông minh. Nó vẫn giữ các đặc điểm của đồng hồ thông mình nhưng lại được kết hợp cả sim để sử dụng gần như một chiếc điện thoại. Đặc biệt hơn là khả năng chống nước đáng kinh ngạc của chúng. Mẫu đồng hồ này thường được bố mẹ tin chọn cho con em của mình khi đi học hoặc đi dã ngoại. 

    Các tính năng đặc biệt của đồng hồ thông minh chống nước lắp sim 

    Khi nhắc đến đồng hồ thông minh, ta luôn nghĩ đến những tính năng nổi bật của nó như một chiếc điện thoại. Và đồng hồ thông minh chống nước lắp sim còn có những tính năng đặc biệt bao gồm: 

    • Tính năng xem giờ đơn giản
    • Chạy hệ điều hành di động
    • Ghi nhận các cuộc hẹn, cảnh báo quan trọng
    • Nhận biết được các cuộc gọi và tin nhắn đến
    • Biết bạn đang ở đâu và đang đi đâu mọi lúc mọi nơi
    • Một thiết bị điều khiển từ xa
    • Hỗ trợ mọi giao tiếp
    • Dịch thuật
    • Thanh toán tiện lợi
    • Xem lại các ghi chú mà không cần smartphone

    2. Kinh nghiệm mua đồng hồ thông minh chống nước lắp sim chuẩn nhất

    Kinh nghiệm mua đồng hồ thông minh chống nước lắp sim chuẩn nhất

    Khi quyết định mua một chiếc đồng hồ thông minh chống nước thì bạn cần quan tâm, lưu ý đến rất nhiều điều, bao gồm: 

    Xác định mục đích sử dụng  

    • Các dòng đồng hồ thông minh thiên về thiết kế như Fossil, Movado,… hoặc các thương hiệu đồng hồ thông minh Thụy Sĩ khác sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn chỉ muốn mua một chiếc đồng hồ thông minh đơn thuần là phụ kiện trang sức. 

    • Còn nếu mua đồng hồ thông minh để kết nối với smartphone và nhận các thông báo khi đang tham gia giao thông thì các mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ từ Trung Quốc đã đủ để thỏa mãn nhu cầu của bạn 

    • Các thương hiệu như Garmin, Apple Watch, Samsung Galaxy Watch Active… sẽ là những lựa chọn tuyệt vời nếu dùng để theo dõi sức khỏe và luyện tập.

    Thiết kế của đồng hồ  

    Nếu nam giới thường chọn  đồng hồ thông minh có kiểu dáng hầm hố như một chiếc đồng hồ điện tử lại khá được ưa chuộng bởi nó thể hiện được nét nam tính còn nữ giới lại chọn lựa là những sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng.

    Chất liệu sản xuất đồng hồ 

    Để không có cảm giác đau khi đeo trên cổ tay và cảm giác nhẹ và thoải mái để dễ dàng sử dụng thì người dùng nên chọn loại đồng hồ thông minh được làm từ chất liệu như kim loại và kính cường lực. 

    Khả năng kết nối của đồng hồ

    Khả  năng kết nối bluetooth của đồng hồ thông minh chống nước lắp sim sẽ khiến bạn bất ngờ

    Khả năng kết nối Bluetooth dường như là một trong những tiêu chí hàng đầu để lựa chọn sản phẩm bởi vì khả năng này giúp Smartwatch có thể kết nối với điện thoại. Từ đó có thể thực hiện được các chức năng  đặc biệt của chúng như gửi các thông báo từ điện thoại tới đồng hồ thông minh hay đồng bộ tin nhắn, danh bạ và cuộc gọi.

    Dung lượng pin của đồng hồ thông minh

    Pin đồng hồ đeo tay thông minh thường có thời gian sử dụng lâu nhất chỉ là 7 ngày và nó là một vấn đề nan giải đối với nhà sản xuất.

    Đồng hồ thông minh có khả năng chống nước

    Hiện tại không phải sản phẩm nào cũng được tích hợp khả năng chống nước nên nếu có nhu cầu mua đồng hồ thông minh chống nước thì bạn cần tìm hiểu kĩ về chiếc đồng hồ mình định mua.

    3. Lưu ý khi dùng đồng hồ lắp sim chống nước 

    Lưu ý khi dùng đồng hồ lắp sim chống nước

    Khi đã sở hữu chiếc đồng hồ thông mình thì vấn đề bảo quản lại khiến mọi người băn khoăn nhất. Galle Watch sẽ giới thiệu cho các bạn 3 lưu ý quan trọng nhất khi sử dụng.

    Lưu ý về Pin

    • Thứ nhất là  về nguồn điện sạc: Bạn cần đảm bảo mình đã sử dụng cục sạc chính hàng thay vì những cục sạc fake trôi nổi trên thị trường. Chúng vừa sạc điện chậm hơn vừa lại hư hại đáng kể đồng hồ thông minh của bạn.

    • Thứ hai là sóng điện thoại: đồng hồ thông minh luôn cần  phải kết nối với sever để nhận lệnh từ ứng dụng khi cần,do đó sóng 3G yếu chúng cần nhiều năng lượng hơn để giữ sự ổn định kết nối ổn định và đó cũng là một nguyên nhân gây tốn pin.

    Lưu ý về phần cứng

    • Thứ nhất là chú ý khi lắp sim: khe cắm sim chính là phần cần quan tâm nhất trong phần cứng của đồng hồ thông minh, bạn cần lưu ý lắp sim đúng chiều và nhẹ nhàng. Hạn chế ấn sim mạnh vào trong hay dùng nhíp gặp sim ra khi lắp sai bởi như thế rất dễ gây tổn thương cho khe sim.

    • Thứ hai là màn hình: màn hình có lẽ là đơn giản hơn, nhưngnếu màn hình của bạn bị vỡ bạn vẫn sẽ tiêu tốn một khoản thời gian và chi phí để sửa lại nó.

    • Thứ ba là Loa: Vì có 1 lớp màng bảo vệ  loa của đồng hồ thông minh loại chống nước thường khá chắc chắn, tuy nhiên nếu bị vật nhọn làm thủng thì khả năng chống nước sẽ không còn.

    Lưu ý về việc đồng hồ hay bị đơ

    Việc mở đồng hồ trong khi nó đang nhận lệnh hoặc thực hiện lệnh sẽ khiến đồng hồ của bạn bị đơ và nhanh chóng hư hại, hỏng hóc Nếu bạn ra lệnh cho đồng hồ định vị,chụp ảnh,nghe lén… nhưng sau đó lại ấn bật màn hình  thì lúc này màn hình sẽ không mở. Dù bạn giữ chặt nó nguồn hay ấn liên tục cũng không phản hồi vì đó là lúc đồng hồ nhận lệnh và xử lý lệnh nên nó sẽ không mở màn hình.

    Nếu bạn đang mong muốn tìm hiểu và sở hữu một chiếc đồng hồ hãy tham khảo và liên hệ với Galle Watch. Rất nhiều sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như đồng hồ Alpina, đồng hồ Roamer, đồng hồ Certina, đồng hồ Tissot,... đang chờ bạn. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ nhé!

    Qua bài viết trên của chúng tôi hy vọng bạn đã có thể nhận định một chiếc đồng hồ thông minh chống nước lắp sim có đáng mua hay không? Với những chia sẻ của chúng tôi, hy vọng bạn có thể chọn được cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhất với những tính năng hiệu quả. Đồng thời trong quá trình sử dụng bạn có thể tránh được những hư hỏng không đáng có.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD