TOP 10 đồng hồ sao nữ Việt với mức giá khủng nhất

16 tháng 9, 2022
3740 lượt xem
Những chiếc đồng hồ sao nữ Việt nào đắt nhất? Ai là người đứng đầu về độ sành điệu và gu thẩm mỹ? Bên cạnh tài năng thì mức độ chịu chơi của các sao Việt là điều mà dư luận quan tâm hàng đầu.

Mục Lục

    Sở hữu được những chiếc đồng hồ đẳng cấp đến từ những thương hiệu đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới luôn là ước mơ của mọi tín đồ đồng hồ trên thế giới. Tuy nhiên đây là ước mơ không phải bất kì ai cũng có thể dễ dàng đạt được. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 đồng hồ sao nữ Việt đang sở hữu có mức giá khủng nhất. Chắc chắn các bạn sẽ bị cuốn hút bởi những cỗ máy sang trọng này. 

    1. Đồng hồ sao nữ Việt Chopard L'heure Du Diamant Round Mini của Hồ Ngọc Hà

    Chopard L'heure Du Diamant Round Mini của Hồ Ngọc Hà

    Chopard được biết đến là một trong những thương hiệu đi đầu của ngành chế tác đồng hồ thời trang nữ trên thế giới. Cho nên không có gì lạ khi đây cũng là một thương hiệu rất được lòng các nữ nghệ sĩ Việt, trong số đó không thể không kể đến Hồ Ngọc Hà. 

    Hồ Ngọc Hà đang sở hữu trong tay chiếc đồng hồ kim cương L'heure Du Diamant Round Mini được sản xuất bởi thương hiệu Chopard. Đây được đánh giá là một trong những cỗ máy đếm cao cấp hàng đầu của thương hiệu này. Đồng hồ kim cương 18 carat L'heure Du Diamant Round Mini nằm trong bộ sưu tập L’heure và được bán với mức giá chưa thuế là 65,680 USD (khoảng 1,45 tỷ đồng). 

    Chiếc đồng hồ này mang trên mình vẻ đẹp nữ tính, tinh tế và cực kỳ cuốn hút. Lớp vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ mạ PVD kết hợp cùng khóa kim cương vô cùng sang trọng. Mặt số đồng hồ màu trắng tinh tế phù hợp với sự dịu dàng, nữ tính của phái đẹp cũng là một trong số những ưu điểm của chiếc đồng hồ này. 

    Được thiết kế tỉ mỉ với kích thước nhỏ nhắn với điểm nhấn là những viên kim cương sang trọng kết hợp với mặt đồng hồ dạ quang nữ thanh lịch cùng dây đeo được làm bằng chất liệu Satin bền bỉ cho nên Chopard L'heure Du Diamant Round Mini xứng đáng là một trong những cỗ máy đếm được nhiều cô gái khao khát nhất hiện nay. 

    2. Richard Mille nạm kim cương - Đồng hồ của sao nữ Lệ Quyên

    Richard Mille nạm kim cương - Đồng hồ của sao nữ Lệ Quyên

    Không hổ danh là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu nhất, Lệ Quyên đã khiến không ít người phải ghen tị vì những phụ kiện xa xỉ mà cô đang sở hữu. Một trong số đó không thể không kể đến chiếc đồng hồ nạm kim cương cao cấp Richard Mille. 

    Chiếc đồng hồ Richard Mille mà Lệ Quyên sở hữu được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung mà không hề kém phần xa hoa. Lớp vỏ được thiết kế dáng  tonneau vàng hồng kết hợp cùng dây đeo da cá sấu mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và cá tính cho phái đẹp. Bề mặt vỏ đồng hồ được nạm kim cương vừa thanh lịch lại cực kỳ sang trọng. Dây đeo được làm bằng chất liệu da cá sấu cho nên khi đeo chiếc đồng hồ này trên tay chắc chắn phái đẹp sẽ cảm nhận được sự thoải mái, ôm tay và chắc chắn. Đây cũng là chiếc đồng hồ sao nữ Việt gây choáng ngợp khi được giới truyền thông săn đón.

    Không chỉ có thiết kế mà chất lượng của sản phẩm cũng là điều khiến các cô gái không thể ngừng khao khát chiếc đồng hồ này. Sở hữu bộ máy Thụy Sỹ lên cót tự động hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và chính xác cho nên các nàng có thể yên tâm về chất lượng hoạt động của đồng hồ. 

    Với thiết kế và chất lượng hoàn hảo cho nên chiếc đồng hồ Richard Mille nạm kim cương mà Lệ Quyên sở hữu được bán với mức giá lên đến 23 tỷ đồng. Chiếc đồng hồ này cũng trở thành một trong những món đồ xếp vào hạng xa xỉ nhất các sao nữ Việt hiện nay. 

    3. Master Square - đồng hồ nữ cao cấp của sao Minh Hằng

    Đồng hồ cao cấp Master Square của Minh Hằng

    Minh Hằng là một ca sĩ, diễn viên rất được các bạn trẻ yêu thích. Đi cùng với sự thành công và nổi tiếng trong sự nghiệp của mình, phong cách thời trang, độ sành điệu của cô nàng cũng không ngừng được nâng cao và khẳng định. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Minh Hằng lại khiến giới hâm mộ không khỏi bất ngờ với những món đồ hàng hiệu cao cấp. Và gần đây nhất chính là sự xuất hiện của chiếc đồng hồ Master Square đẳng cấp đến từ hãng đồng hồ nổi tiếng của Mỹ Franck Muller. 

    Sản phẩm được thiết kế tinh tế đến từng đường nét nhỏ nhất mang đến cho phái đẹp sự nữ tính và sang trọng. Phần dây đeo được làm bằng chất liệu da cao cấp màu đỏ nổi bật, vậy nên khi mang chiếc đồng hồ dây da nữ cao cấp này trên tay các nàng sẽ cảm thấy thoải mái mà vẫn vô cùng quý phái, sang trọng. Phần mặt số được đính rất nhiều viên kim cương lấp lánh tôn lên sự đẳng cấp của người dùng. 

    Được chế tác với những chất liệu tốt nhất cùng chất lượng bộ máy tuyệt vời cho nên để sở hữu được cỗ máy đếm này, người mua phải bỏ ra một mức giá không hề nhỏ. Chiếc đồng hồ cao cấp Master Square Minh Hằng đang sở hữu có giá dao động khoảng 50.000 đến 65.000 USD (khoảng 1 tỷ đến 1,4 tỷ).   

    4. Đồng hồ da cá sấu Cartier của Miu Lê - Sao nữ đeo đồng hồ đẹp nhất

    Đồng hồ da cá sấu Cartier của Miu Lê - Sao nữ đeo đồng hồ đẹp nhất

    Miu Lê cũng là một trong những sao nữ Việt đình đám sở hữu những món đồ hàng hiệu đẳng cấp. Một trong những món đồ gây chú ý nhất của cô chính là chiếc đồng hồ da cá sấu Cartier cao cấp. Được sản xuất bởi một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu thế giới cho nên không có gì lạ khi chiếc đồng hồ sao nữ Việt này lại được bán ra với mức giá lên đến hàng tỷ đồng. 

    Chiếc đồng hồ da cá sấu Cartier mà Miu Lê được thiết kế to bản những không hề kém phần nữ tính và sang trọng. Mặt đồng hồ được chế tác hình vuông, xung quanh phần viền được đính những viên kim cương lấp lánh vô cùng bắt mắt. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn được trang bị cho phần dây đeo được làm bằng da cá sấu cao cấp vừa sang trọng lại tạo được sự thoải mái cho người sử dụng. 

    5. Đồng hồ xa xỉ Franck Muller Long Island của Kỳ Duyên

    Đồng hồ xa xỉ Franck Muller Long Island của Kỳ Duyên

    Kể từ khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2014, mỗi khi xuất hiện Kỳ Duyên lại khiến người hâm mộ choáng váng với những món đồ hàng hiệu mà cô sở hữu trên người. Một trong số đó chính là chiếc đồng hồ đỉnh cao mang tên Franck Muller. 

    Mẫu đồng hồ Franck Muller mà Kỳ Duyên sở hữu được thiết kế theo phong cách đơn giản với phần dây đeo được làm bằng da cá sấu màu đen sang trọng và quý phái. Các cô nàng sẽ không khỏi ấn tượng với mẫu đồng hồ này nhờ lớp vỏ được làm bằng vàng trắng có gắn kim cương bắt mắt. 

    Điểm đặc biệt của mẫu đồng hồ Franck Muller chính là thiết kế mặt số hình chữ nhật cá tính. Đẳng cấp và độc đáo khiến cho cỗ máy đếm này được bán với mức giá cao lên đến 15.800 USD. 

    6. Đồng hồ Richard Mille của Ngọc Trinh

    Đồng hồ Richard Mille của Ngọc Trinh

    Thương hiệu đồng hồ Richard Mille được thành lập vào năm 2001 và là một trong những nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ nhất trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Theo Ngọc Trinh chia sẻ thì chiếc đồng hồ Richard Mille của cô là sản phẩm được cô mua lại từ một người chị với mức giá khoảng 4 tỷ đồng. Nếu mua mới chiếc đồng hồ này thì giá sẽ là khoảng 4,5 tỷ đồng. 

    Được trang bị cho lớp áo màu blue sapphire kết hợp cùng những viên kim cương sang trọng được đính trên mặt số và viền của đồng hồ khiến cho bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu được chiếc đồng hồ này trên tay. Đây cũng là đồng hồ cao cấp lộ máy đẹp nhất hiện nay và được giới chuyên môn đánh giá cao.

    7. Đồng hồ Hublot của Mai Phương Thúy

    Đồng hồ Hublot của Mai Phương Thúy

    Nói đến những cô nàng đam mê hàng hiệu chắc chắn không thể bỏ qua Mai Phương Thúy. Mới đây cô nàng xinh đẹp này đã khiến người hâm mộ ghen tỵ khi khoe mẫu đồng hồ Hublot cao cấp mà cô mới sở hữu được. 

    Chiếc đồng hồ Hublot của Mai Phương Thúy mang tên Hublot Spirit of Big Bang được thiết kế với màu vàng chanh vô cùng nổi bật. Cỗ máy đếm độc đáo này còn có độ cứng và khả năng chống xước tốt hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng mọi cô gái. 

    Trọng lượng của chiếc đồng hồ sao nữ Việt này sở hữu cũng vô cùng ấn tượng chỉ 107 gram cho nên khi mang trên tay các nàng sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng thoải mái nhất. Đường kính mặt số 42mm cá tính sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Vì là phiên bản giới hạn cho chiếc đồng hồ Hublot của Mai Phương Thúy có mức giá không hề thấp giá là 72.000 USD (gần 1,7 tỷ đồng). 

    8. Đồng hồ Sarcar của Diễm Hương

    Đồng hồ Sarcar của Diễm Hương

    Nàng hoa hậu Diễm Hương cũng sở hữu trong tay rất nhiều món hàng xa xỉ, cao cấp. Một trong số đó chính là chiếc đồng hồ nữ Sarcar. Cỗ máy đếm này là mẫu đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm siêu sang Solitaire. Mức giá của chiếc đồng hồ trên thị trường cũng được đánh giá là một trong số những con số khủng lên đến hơn 5 tỷ đồng. 

    Nhà sản xuất đã đặc biệt thiết kế cho chiếc đồng hồ này phần mặt số vô cùng ấn tượng. Toàn bộ phần mặt số được phủ những viên kim cương tinh khiết. Điểm đặc biệt của những viên kim cương này chính là chúng được đặt tại những vị trí để phản chiếu mang lại vẻ lấp lánh mỗi khi thay đổi góc nhìn hay những khi người dùng hoạt động. 

    9. Đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch của Thủy Tiên 

    Đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch của Thủy Tiên

    Thủy Tiên không chỉ khiến người hâm mộ ghen tị bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng cầu thủ Công Vinh mà còn bởi cuộc sống sang trọng mà cô nàng có được. Thủy Tiên cũng là một trong những sao nữ sở hữu những món đồ hàng hiệu đáng mơ ước của các cô gái. Chiếc đồng hồ 4 tỷ mà Công Vinh mới tặng Thủy Tiên gần đây cũng là một trong số đó. 

    Chiếc đồng hồ Thủy Tiên được chồng tặng mang tên Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch được thiết kế hình con rắn, mềm mại quấn vào tay người sử dụng, làm liên tưởng tới hình ảnh nữ hoàng Cleopatra tự tử bằng cách cho rắn độc cắn, trong bộ phim cùng tên. Được biết chiếc đồng hồ này có giá khoảng 4 tỷ đồng và là món đồ độc đáo mà cô gái nào cũng muốn được mang trên tay. 

    10. Đồng hồ Piaget của Lý Nhã Kỳ

    Đồng hồ Piaget của Lý Nhã Kỳ

    Lý Nhã Kỳ vốn được biết đến là người sở hữu khối tài sản khổng lồ với những món đồ hàng hiệu đẳng cấp nhất trong giới nghệ sĩ Việt. Độ chịu chơi của cô nàng ngày càng tăng. Gần đây cô khiến người hâm mộ bất ngờ với chiếc đồng hồ kim cương mang nhãn hiệu Piaget. Chiếc đồng hồ này có giá lên đến 6 tỷ đồng và là một trong những sản phẩm đắt tiền nhất trong tủ đồ của cô.

    Được thiết kế nhỏ gọn nhưng cực kỳ sang trọng cho nên chiếc đồng hồ Piaget này vô cùng hút mắt người nhìn. Những viên kim cương lấp lánh được thiết kế xung quanh mặt số và dây đeo khiến cho cỗ máy đếm này dường như trở thành một chiếc vòng tay sang trọng chứ không đơn thuần là một chiếc đồng hồ mang chức năng xem giờ thông thường. 

    Trên đây là TOP 10 đồng hồ sao nữ Việt đắt giá nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Những chiếc đồng hồ tiền tỷ của các cô nàng trên chắc chắn sẽ là món đồ hằng ao ước của phái đẹp. Đẳng cấp, sang trọng và sở hữu mức giá khủng khiến cho bất kỳ cô gái nào cũng sẽ khó lòng bỏ qua những cỗ máy đếm này. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD