Đồng hồ Patek Philippe của nước nào? Có tốt không?

16 tháng 9, 2022
3069 lượt xem
Đồng hồ Patek Philippe của nước nào? Có tốt không? Câu trả lời chắc chắn là có. Bạn hãy sắm ngay cho mình những chiếc đồng hồ chất lượng nhất đến từ thương hiệu này để tự mình trải nghiệm những điều thú vị mà sản phẩm mang đến nhé!

Mục Lục

    Patek Philippe mặc dù là một thương hiệu đồng hồ được rất nhiều người khao khát nhưng không phải ai cũng hiểu hết mọi điều về thương hiệu này. Trong bài viết dưới đây các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về nhà sản xuất đồng hồ này nhé! Đồng hồ Patek Philippe của nước nào? Có tốt không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây. 

    1. Đồng hồ Patek Philippe của nước nào? 

    Đồng hồ Patek Philippe của nước nào? Có tốt không?

    Đồng hồ Patek Philippe của nước nào? Patek Philippe Watches là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1839 tại Geneva. Người khai sinh ra thương hiệu này chính là Norbert Antoine de Patek và Franciszek Czapek. Ban đầu tên của hãng đồng hồ này là “Patek, Czapek & Cie” và đến năm 1845 thì thương hiệu này được đổi tên thành Patek & Cie. 
    Đến năm 1851, tên thương hiệu tiếp tục được đổi thành Patek Philippe & Cie và tiếp tục đổi thành Ancienne Manufacture d’Horlogerie Patek Philippe & Cie, S.A vào năm 1901. Từ năm 1932 đến nay Patek Philippe trở thành thương hiệu do nhà Stern sở hữu. 
    Trong suốt quá trình phát triển của mình, thương hiệu này đã liên tục đánh dấu được bước tiến của mình bằng những cải tiến vượt bậc. Patek Philippe đã cho ra mắt chiếc đồng hồ bỏ túi có cấu tạo phức tạp bậc nhất thế giới vào năm 1933. Chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên được thương hiệu này tung ra thị trường vào năm 1937. 
    Cỗ máy đếm được trang bị lịch vạn niên và tính năng Chronograph được Patek Philippe cho ra mắt vào năm 1941 đánh dấu bước tiến vĩ đại của hãng trong giới đồng hồ lúc bấy giờ. Năm 1945, phiên bản đồng hồ Tourbillons chính thức được trình làng. Để kỉ niệm sinh nhật 150 của mình, Patek Philippe đã chế tạo ra chiếc đồng hồ bỏ túi thứ 2 có bộ máy 89 và được trang bị 33 chức năng, xứng đáng là cỗ máy đếm có cấu tạo phức tạp bậc nhất. 

    2. Đánh giá chất lượng đồng hồ Patek Philippe có tốt không?

    Đánh giá chất lượng đồng hồ Patek Philippe có tốt không?

    Với bề dày kinh nghiệm hàng đầu trong giới đồng hồ, Patek Philippe cũng trở thành mối quan tâm của rất nhiều tín đồ đồng hồ hiện nay. Để đánh giá được chất lượng thương hiệu này chúng ta cần căn cứ vào nhiều yếu tố từ thiết kế bên ngoài đến bộ máy bên trong của những chiếc đồng hồ Patek Philippe.

    Về thiết kế

    Những chiếc đồng hồ nam hay nữ Patek Philippe chính hãng luôn là những thiết kế hoàn hảo được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Được chế tác bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm cho nên người các tín đồ đồng hồ hoàn toàn có thể yên tâm về vẻ ngoài của sản phẩm. 
    Từ những chi tiết nhỏ nhất trên cỗ máy đếm đều được chế tác tỉ mỉ và chính xác. Đến với thế giới của đồng hồ Patek Philippe sẽ không khó bắt gặp những chiếc đồng hồ sở hữu đường kinh mặt số lớn nhưng độ dày lại rất đáng ngưỡng mộ. Dây đeo của đồng hồ được làm từ những chất liệu chất lượng như thép không gỉ, dây da cá sấu, da đà điểu,... Nhiều mẫu đồng hồ còn được trang bị kim cương, đá quý, mạ vàng cao cấp… làm cho tổng thể của sản phẩm trở nên hoàn hảo và vô cùng thời thượng. 
    Ngoài ra Patek Philippe cũng là nhà sản xuất đồng hồ sở hữu trong tay nhiều thiết kế độc đáo và đẳng cấp cho nên không có gì ngạc nhiên khi đây lại trở thành cái tên được những tín đồ đồng hồ lựa chọn nhất hiện nay.

    Về bộ máy

    Đồng hồ Patek Philipe có bộ máy cực chất lượng

    Chắc chắn đi cùng với câu hỏi "Đồng hồ Patek Philippe của nước nào?" sẽ là những thắc mắc về chất lượng của sản phẩm. Một chiếc đồng hồ có thực sự chất lượng không phụ thuộc phần lớn và bộ máy mà nó sở hữu. Điều này càng thấy rõ hơn ở những chiếc đồng hồ đến từ các thương hiệu lớn như Patek Philippe.
    Không chỉ có thiết kế bên ngoài mà chất lượng bên trong của đồng hồ Patek Philippe cũng là điều khiến cho giới mộ điệu kinh ngạc và làm cho những cái tên khác phải ngưỡng mộ. 
    Những bộ máy bên trong đồng hồ đều được trải qua những cuộc kiểm tra nghiêm ngặt về cả kỹ thuật và mức độ hoàn thiện. Không chỉ có vận hành mạnh mẽ, bền bỉ mà độ chính xác của chúng cũng phải ở mức cao nhất, độ sai số phải luôn ở mức tối thiểu. 
    Để đảm bảo được bộ máy đồng hồ có thể hoạt động tốt nhất thì thương hiệu Patek Philippe cũng không quên trang bị cho sản phẩm khả năng chống nước. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có là các mẫu đồng hồ chống nước 3ATM đủ để rửa tay hay đi mưa thông thường. 
    Ngoài ra Patek Philippe cũng sở hữu những thiết kế có khả năng chống nước tốt như dòng đồng hồ Nautilus là 60 mét độ sâu và dòng Aquanaut ở mức 120 mét độ sâu. Với những mẫu đồng hồ này người dùng có thể sử dụng đồng hồ thoải mái sử dụng khi đi mưa và tham gia một số hoạt động dưới nước ở độ sâu không quá lớn.
    Đồng hồ Patek Philippe sở hữu thiết kế đẹp cùng bộ máy chất lượng chắc chắn sẽ là lựa chọn không khiến người dùng phải thất vọng. Là những cỗ máy đếm đến từ hãng đồng hồ xa xỉ bậc nhất cho nên mức giá của những cỗ máy đếm đến từ thương hiệu này luôn ở mức cao. 
    Có những thiết kế của Patek Philippe yêu cầu sự tỉ mỉ và yêu cầu cao nên cần đến khoảng thời gian rất lớn, có thể từ vài năm đến vài chục năm. Bởi vậy cho nên số tiền người dùng cần bỏ ra để sở hữu chúng là rất lớn. Giá cao nhưng đó luôn là con số xứng đáng với chất lượng mà người dùng nhận được. 
    Đồng hồ Patek Philippe của nước nào? Có tốt không? Câu trả lời chắc chắn là có. Bạn hãy sắm ngay cho mình những chiếc đồng hồ chất lượng nhất đến từ thương hiệu này để tự mình trải nghiệm những điều thú vị mà sản phẩm mang đến nhé! Bạn cũng đừng quên lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín nhất để có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hiện nay Galle Watch đang trở thành một trong những địa chỉ mua hàng được nhiều tín đồ đồng hồ lựa chọn. Hãy đến ngay các cửa hàng của Galle hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN để sở hữu được những cỗ máy đếm tuyệt vời nhất nhé!
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD