Tiết lộ TOP 11 thương hiệu đồng hồ nam sang trọng nhất đến từ Thụy Sỹ

16 tháng 9, 2022
792 lượt xem
Sở hữu một chiếc đồng hồ nam sang trọng là điều mà mọi chàng trai đều mong muốn. Chúng không chỉ là thiết bị xem giờ mà còn cho thấy tâm huyết của nhà sản xuất và giá trị của thời đại.

Mục Lục

    Thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ luôn gây những tiếng vang lớn trong thị trường đồng hồ thế giới. Những thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy tham khảo ngay TOP 11 thương hiệu đồng hồ nam sang trọng nhất đến từ Thụy Sỹ để có thể lựa chọn cho mình những cỗ máy đếm tuyệt vời nhất nhé!

    1. Thương hiệu đồng hồ Tissot

    Thương hiệu đồng hồ Tissot

    Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ nam cao cấp đến từ Thụy Sỹ. Thương hiệu nổi tiếng này được thành lập từ năm 1853 tại thị trấn Le Locle, Thụy Sỹ. Charles-Felicien và con trai Charles-Emile Tissot là hai nghệ nhân sáng lập nên hãng đồng hồ cao cấp này. Qua quá trình hình thành và phát triển, Tissot không ngừng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Điều này thể hiện rõ qua những thành tựu ấn tượng cho nền công nghiệp sản xuất đồng thế giới.

    Sau hơn 160 năm, Tissot đã khẳng định vị thế của mình là một trong năm thương hiệu đồng hồ ưa chuộng nhất. Đây cũng là một thành viên sáng lập và giữ vai trò chủ đạo cho sự hình thành, phát triển Swatch Group. Sự nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ Tissot còn bởi chất lượng sản phẩm cao cấp. Các sản phẩm của Tissot luôn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, và giá thành phù hợp nhiều đối tượng. 

    Sau đâu là một vài mẫu đồng hồ nam được yêu thích nhất của thương hiệu Tissot dành cho bạn tham khảo:

    • Đồng hồ Tissot T912.410.46.011.00

    Đây là mẫu đồng hồ cao cấp với bộ vỏ được chế tạo từ vàng hồng 18K. Mặt số có đường kính 33m. Tissot đính lên 11 viên kim cương tự nhiên càng làm đồng hồ thêm đẳng cấp. Dây đeo của sản phẩm được làm từ da cao cấp với màu trắng trang nhã.

    Đồng hồ Tissot T912.410.46.011.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Tissot T912.410.46.011.00 ‹‹‹

    Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ cổ điển, sang trọng thì đây là sản phẩm dành cho bạn. T912.410.46.011.00 sở hữu thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại không kém phần lịch lãm. Sản phẩm có đường kính là 42,22mm x 41,5mm. Với thiết kế này, sản phẩm phù hợp với chu vi cổ tay của phần lớn người dùng châu Á và châu Âu. Mặt số của sản phẩm được đơn giản hóa. T912.410.46.011.00 có bộ kim và cọc số mạ vàng hồng thanh lịch, cùng tông với viền case làm tăng sự sang trọng cho người dùng.

    • Đồng hồ Tissot T41.5.423.93

    Nằm trong danh sách đồng hồ dành riêng cho phái mạnh được ưa chuộng Tissot T41.5.423.93 có mặt số khảm xà cừ màu xanh cùng màu với dây đeo tạo sự bắt mắt thu hút. Lớp vỏ được chế tạo từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ vàng thời thượng. Sản phẩm này được thiết kế thon gọn với đường kính mặt số chỉ 39,9mm. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai có cổ tay nhỏ.

    Đồng hồ Tissot T41.5.423.93

    ››› Mua ngay đồng hồ Tissot T41.5.423.93 ‹‹‹

    2. Thương hiệu đồng hồ nam Longines - Sang trọng và lịch lãm

    Thương hiệu đồng hồ nam Longines - Sang trọng và lịch lãm

    Đây là thương hiệu đồng hồ của Thụy Sĩ xa xỉ nổi tiếng thế giới. Thương hiệu đồng hồ Longines cao cấp này được thành lập từ năm 1832. Qua quá trình phát triển, thương hiệu đã xây dựng và đạt được vị trí chắc chắn trong danh sách những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới. Đặc biệt, những chiếc đồng hồ Longines chưa bao giờ khiến cho khách hàng thất vọng.

    Longines đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập đồng hồ huyền thoại: Longines Master Collection, Longines Conquest Classic, Longines Hydro Conquest, Longines Record. Những bộ sưu tập này đã đem đến thành công lớn cho thương hiệu. Chúng tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu trên thế giới.

    Một trọng những chiếc đồng hồ thể hiện rõ nhất sự đột phá của Longines là Đồng hồ Longines L4.908.4.72.6. Đây là mẫu đồng hồ đang được săn đón rất nhiều trên thị trường. L4.908.4.72.6. là đồng hồ chất lượng từ kiểu dáng bên ngoài đến chất lượng bên trong. Sản phẩm được thiết kế lớp vỏ bằng thép không gỉ 316L, lớp kính Sapphire chống xước mặt. Tất cả đã tạo ra một sản phẩm chính xác, bền bỉ mà vô cùng tinh tế, đẳng cấp.

    ››› Mua ngay đồng hồ Longines L4.908.4.72.6 ‹‹‹

    3. Thương hiệu đồng hồ Rado

    Thương hiệu đồng hồ Rado

    Năm 1917 là năm đánh dấu sự ra đời của thương hiệu đồng hồ bậc nhất Thụy Sỹ này. Qua quá trình phát triển, thương hiệu đồng hồ Rado đã trở thành biểu tượng khó xô đổ trong việc tạo ra những chuẩn mực mới cho thị trường đồng hồ.

    Đến với Rado, bạn không chỉ tìm thấy một sản phẩm với bề ngoài thu hút, hấp dẫn mà trên tất cả, bạn còn tìm được bạn đồng hành hoàn hảo. Rado sử dụng những chất liệu tốt nhất được sử dụng để sản xuất ra những sản phẩm vượt thời gian.

    R30035172 là một trong những mẫu đồng hồ nam ấn tượng nhất của thương hiệu Rado đang rất được yêu thích. Chiếc đồng hồ này nằm trong dòng sản phẩm Centrix Automatic. R30035172 gây ấn tượng mạnh với cái nhìn chắc chắn ở bộ vỏ và dây đeo. Sản phẩm còn có khả năng chống xước và chịu va đập tốt.

    R30035172

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R30035172  ‹‹‹

    4. Thương hiệu đồng hồ Mido

    Thương hiệu đồng hồ Mido

    Mido là thương hiệu đồng hồ cao cấp thuộc tập đoàn Swatch Group. Những chiếc đồng hồ Mido luôn gây ấn tượng với phong cách thiết kế độc đáo. Từ ngày đầu ra mắt, các sản phẩm của Mido không ngừng cải tiến chất lượng để hướng đến đỉnh cao của sự bền bỉ và chính xác. Những chiếc đồng hồ của Mido đều sở hữu thiết kế mang hơi hướng nghệ thuật thu hút.

    Mẫu đồng hồ M8605.4.10.4 là một trong những sản phẩm góp phần mang lại sự thành công cho thương hiệu. M8605.4.10.4 thuộc dòng Baroncelli, là chiếc đồng hồ nam ấn tượng về cả kiểu dáng lẫn chất lượng. Điểm nhấn của sản phẩm là phần mặt số màu bạc in dập nổi 3D với vòng tròn chính giữa. M8605.4.10.4 được đánh giá là cỗ máy chất lượng nhờ bộ máy cơ học ETA Caliber 2897 trữ cót lên đến 40h với độ chính xác cao.

    M8605.4.10.4

    ››› Mua ngay đồng hồ Mido M8605.4.10.4 ‹‹‹

    5. Thương hiệu đồng hồ Calvin Klein

    Thương hiệu đồng hồ Calvin Klein

    Calvin Klein là nhà thiết kế tài ba và cũng là nhà sáng lập thương hiệu Calvin Klein vào năm 1997. Những chiếc đồng hồ Calvin Klein mang thiết kế độc đáo và thời trang với phương châm “Đơn giản tối đa - Độc đáo tối đa”. Không chỉ mạnh về thiết kế mà chất lượng thực sự của bộ máy cũng được khẳng định. Là thành viên của Swatch Group, đồng hồ Calvin Klein sở hữu những tiêu chuẩn mà nhiều thương hiệu khác phải ao ước.

    Chiếc đồng hồ K7B216G6 nằm trong bộ sưu tập Even là một sản phẩm ấn tượng cho bạn. Sản phẩm có mặt số màu trắng được chạm khắc dập nổi, chi tiết mặt số mạ vàng hồng và kim có lớp dạ quang. Sản phẩm có bộ máy quartz Thụy Sỹ giúp đồng hồ chạy chính xác và độ bền bỉ cao.

    K7B216G6

    ››› Mua ngay đồng hồ Calvin Klein K7B216G6  ‹‹‹

    6. Thương hiệu đồng hồ Jaguar

    Thương hiệu đồng hồ Jaguar

    Jaguar là thương hiệu sản xuất ô tô nổi tiếng. Bên cạnh đó, Jaguar cũng cho ra những chiếc đồng hồ được đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng. Vì vậy, nó cũng góp mặt trong danh sách thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ. Từ khi cho ra mắt từ năm 1938, Jaguar đã cho ra không quá nhiều sản phẩm. Tuy nhiên mỗi sản phẩm đồng hồ Jaguar đều được thiết kế và chế tác cầu kỳ.

    Đồng hồ Jaguar J860/B là mẫu đồng hồ nổi bật của thương hiệu này. Mẫu đồng hồ thể thao này là loại chuyên dùng trong bơi lội bởi độ chống nước ấn tượng 20ATM. Mặt kính màu xanh lá đem đến sự khỏe khoắn và khác biệt những cũng không hề kém phần sang trọng. Với chiếc đồng hồ này, bạn dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

    ››› Mua ngay đồng hồ Jaguar J860/B ‹‹‹

    7. Đồng hồ Breitling - Thương hiệu đồng hồ nam sang trọng

    Đồng hồ Breitling - Thương hiệu đồng hồ nam sang trọng

    Thương hiệu với logo hình ảnh đôi cánh, Breitling đã để lại ấn tượng lớn trong lòng người dùng đồng hồ thế giới. Những chiếc đồng hồ Breitling không chỉ đi đầu với những đột phá mà còn gây ấn tượng bởi chất lượng, phong cách độc đáo. Ra đời từ 1884, đến nay Breitling đã tồn tại hơn 130 năm. Những giá trị tốt đẹp mà thương hiệu Breitling đã đem tới là điều không thể phủ nhận.

    Nằm trong dòng sản phẩm Avenger II GMT, A3239011/G778/437X/A20BA.1 sở hữu thiết kế chắc chắn với vành bezel đơn hướng to bản. Nổi bật trên mặt số là logo của của Breitling với chữ B, hình mỏ neo và đôi cánh. Đây là sản phẩm được thiết kế nổi bật, ấn tượng và rõ nét cho người dùng. Chất lượng bền bỉ và chính xác với cỗ máy Caliber Breitling B32 hoàn hảo. Mạnh mẽ và cổ điển khiến cho mẫu đồng hồ này trở thành mẫu đồng hồ tuyệt vời cho phái mạnh.

    A3239011/G778/437X/A20BA

    ››› Mua ngay đồng hồ Breitling A3239011/G778/437X/A20BA ‹‹‹

    8. Thương hiệu đồng hồ OP: Olympia Star, Olym Pianus

    Thương hiệu OP ra đời tại Thụy Sỹ và phát triển, khẳng định là một trong những thương hiệu đồng hồ tầm trung có tiếng. Đồng hồ OP được chia làm 2 loại là dòng Olym Pianus và Olympia Star. CÙng thuộc thương hiệu OP, tuy nhiên OP Pianus lại có xuất xứ từ Nhật Bản, Olym Star có xuất xứ Thụy Sỹ.

    Đồng hồ nam OP - Olympia Star dây da OP 58012 - 04MK là một mẫu đồng hồ đẹp cho bạn. Sản phẩm sử dụng năng lượng Quartz với chất liệu thép không gỉ, mạ vàng PVD. Mặt kính sapphire chống xước. Với thiết kế bắt mắt và cấu tạo chắc chắn, đây là mẫu đồng hồ không thể bỏ qua.

    9. Thương hiệu đồng hồ Rolex

    Thương hiệu đồng hồ Rolex

    Rolex là hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ với phân khúc từ cao cấp đến xa xỉ. Năm 2016, thương hiệu này được tạp chí Forbes xếp hạng thứ 64 trong số tất cả thương hiệu phát triển và có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Đây cũng được coi là thương hiệu xa xỉ duy nhất trên thế giới sản xuất khoảng 2000 chiếc đồng hồ mỗi ngày. Thương hiệu đồng hồ Rolex cũng có nhiều phân khúc cho nhiều đối tượng khách hàng. Chất lượng cao cấp cũng như kiểu dáng mẫu mã đa dạng luôn khiến khách hàng hài lòng với đồng hồ Rolex.

    Một số mẫu mã của đồng hồ Rolex đẹp:

    • Đồng hồ Oyster Perpetual Day-Date 40 bằng vàng vàng 18 ct. Đồng hồ có mặt số Trắng, đai kính Rãnh và dây đeo President. Đây là chiếc đồng hồ đầu tiên cho biết các thứ trong tuần ngay từ khi ra mắt năm 1956. Dù cho ra mắt từ rất lâu những sản phẩm này vẫn chưa bao giờ hết hot.

    • Đồng hồ Oyster Perpetual Cosmograph Daytona. Đây là sản phẩm bằng Rolesor vàng với mặt số màu đen và dây đeo Oyster. Nó được tích hợp đai kính Vàng vàng 18 ct và thang đo tốc độ chạm khắc tinh xảo. Sản phẩm này cũng được cho ra mắt hớn 50 năm những vẫn giữ được đẳng cấp trong dòng đồng hồ thể thao.

    10. Thương hiệu đồng hồ Tag Heuer

    Thương hiệu đồng hồ Tag Heuer

    Đây cũng là thương hiệu sản xuất đồng hồ nổi tiếng từ Thụy Sỹ không thể bỏ qua. Tag Heuer là một thương hiệu đồng hồ từ lâu đời với lịch sử kéo dài tới hàng trăm năm. Thương hiệu được thành lập vào 1860. Tuy nhiên, để có cái tên Tag Heuer thì phải đến năm 1986. Quá trình phát triển, thương hiệu đồng hồ Tag Heuer đã cho ra đời nhiều kiệt tác đồng hồ làm điên đảo thế giới. 

    Các bộ sưu tập nổi tiếng của thương hiệu này: Carrera, Aquaracer, Monaco, Connected Modular 45, Formula 1. Những bộ sưu tập này đã gây những tiếng vang lớn trong thị trường đồng hồ thế giới.

    Nhắc đến Tag Heuer ta không thể không nói đến dòng đồng hồ Grand Carrera. Sản phẩm sở hữu dây đồng hồ làm từ da cá sấu, có màu đen, sần nhẹ trông lịch lãm và tinh tế. Sản phẩm có đường kính rộng 40mm và dày 11,8mm. Mặt số đồng hồ có màu nâu chocolate, đồng màu với màu dây. Tổng thể đã tạo ra một sản phẩm tinh tế đến từng chi tiết.

    11. Thương hiệu đồng hồ Omega

    Thương hiệu đồng hồ Omega

    Omega cũng góp mặt trong danh sách các thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất của Thụy Sỹ. Thương hiệu đồng hồ Omega được thành lập từ năm 1848 tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sỹ bởi Louis Brandt - nhà chế tạo đồng hồ bỏ túi nổi tiếng.

    Được thành lập từ 1848 nhưng phải đến năm 1894, thương hiệu Omega mới được nhiều người biết đến. Omega nổi tiếng với những thiết kế thướt tha, yêu kiều về kiểu dáng cho đồng hồ nữ đến đồng hồ thể thao nam toát lên sự sang trọng, mạnh mẽ. Vì vậy, Omega luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người yêu đồng hồ. Biểu tượng của sự phong cách, quyền lực và đẳng cấp cực kỳ rõ nét trong các sản phẩm của thương hiệu này.

    Nhắc đến thương hiệu này phải kể đến mẫu đồng hồ Omega Deville dây da Co Axial. Chiếc đồng hồ này đi tiên phong trong phong cách và diện mạo thanh lịch, xứng đáng là đồng hồ dành cho thế hệ mới. Chiếc đồng hồ này có mặt kính bền chắc chống chịu va đập, chống chói và xước. Họa tiết được cách điệu đơn giản với những vòng tròn nổi được chạm khắc tỉ mỉ. Chiếc đồng hồ toát lên nét cổ điển thu hút.

    Để sở hữu ngay cho mình chiếc đồng hồ chính hãng cao cấp, bạn hãy đến với Galle Watch. Ngoài ra, khách hàng có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Trên đây là 11 thương hiệu đồng hồ nam sang trọng nhất đến từ Thụy Sỹ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn sẽ có được những gợi ý tuyệt vời cho cỗ máy đếm riêng mình. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD