Top 15 thương hiệu đồng hồ nam cao cấp Thụy Sỹ đứng đầu thế giới

16 tháng 9, 2022
671 lượt xem
Được biết tới là cái nôi lớn nhất của ngành công nghiệp đồng hồ trên thế giới, Thụy Sỹ luôn tạo được sự tin tưởng rất lớn từ phía người dùng. Hãy cùng điểm danh các thương hiệu đồng hồ nam cao cấp Thụy Sỹ để hiểu hơn!

Mục Lục

    Đồng hồ nam cao cấp Thụy Sỹ luôn là đề tài nóng hổi trong giới. Người ta không ngớt lời ca ngợi các cỗ máy Swiss Made đẳng cấp và tinh tế. Vậy, đâu là những thương hiệu đứng đầu trên thế giới? Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay.

    1. TOP 15 thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ đứng đầu thế giới

    Top 15 thương hiệu đồng hồ nam cao cấp Thụy Sỹ đứng đầu thế giới

    Thụy Sỹ tự hào là cái nôi của nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp đứng đầu thế giới. Những cỗ máy Swiss Made lẫy lừng luôn là niềm mơ ước của các tín đồ. Vậy, cái tên nào đang lọt top 15 thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ đứng đầu thế giới?

    Đồng hồ cao cấp nam Longines

    Longines là một trong những cây đại thụ trong làng sản xuất đồng hồ trên thế giới. Từ năm 1832 cho đến hiện nay, hãng luôn giữ vững được phong độ đỉnh cao của mình. Các dòng máy của Longines nổi bật với bộ máy cơ tinh xảo, độ chính xác gần như tuyệt đối, và tính 
    bền bỉ cao. 

    Đồng hồ đeo tay nam cao cấp Alpina

    Thương hiệu Alpina là một hãng đồng hồ nổi tiếng với các mẫu thiết kế thể thao đẳng cấp từ năm 1863. Trong khoảng thời gian nửa đầu thế kỷ 20, nhà sản xuất này là nhà cung cấp danh tiếng và cung cấp đồng hồ chính thức cho một số đơn vị quân đội.

    Những cỗ máy của thương hiệu Alpina thể hiện rõ nét tính đột phá và chất mạnh mẽ không thể lẫn vào đâu. Nhà sản xuất hướng sản phẩm tới người dùng là những cá tính khỏe khoắn, yêu thể thao, thích sự khám phá và mạo hiểm. Chính vì thế, chúng sở hữu các tính năng ấn tượng về độ bền, chống nước, chịu áp lực và chính xác.

    Breitling

    Breitling là thương hiệu được thành lập từ năm 1884 và là một trong số các nhà sản xuất có tuổi đời lâu nhất tại Thụy Sỹ. Mẫu đồng hồ của thương hiệu này luôn được giới chuyên môn và các tín đồ đánh giá rất cao bởi thiết kế ấn tượng và mới lạ. Đặc biệt, 100% sản phẩm của Breitling được kiểm định COSC - đây là điều ít có hãng nào làm được. Chính vì thế, chúng luôn chiếm được vị trí trên thị trường một cách nhanh chóng sau khi ra mắt. 

    Jaguar

    Thương hiệu Jaguar thành lập vào năm 1938 và được biết đến rộng rãi với thiết kế đồng hồ đặc trưng mang tính thẩm mỹ cao. Lấy cảm hứng từ loài báo Jaguar, những mẫu máy đến từ thương hiệu này luôn có tính lịch lãm và thể hiện rõ nét bản lĩnh của phái mạnh. Chúng đáp ứng mọi nhu cầu dù là khắt khe nhất của người dùng về chất lượng, độ cao cấp và độc đáo.

    Tissot

    Tissot trong những ngày đầu thành lập là một thương hiệu ở vùng quê nhỏ tại thị trấn Le Locle, Thụy Sỹ. Dần dần, cái tên này ngày một phát triển mạnh mẽ, chứng tỏ cho thế giới biết đến năng lực của mình. Hiện nay, đây là một trong năm thương hiệu được yêu thích nhất toàn cầu. 

    Các ứng dụng công nghệ tiên tiến, đột phá của Tissot được khéo léo đưa vào dòng sản phẩm mới. Điều đó khiến trái tim người dùng luôn tan chảy khi những thiết kế mới của nhà sản xuất này ra đời.

    Calvin Klein

    Nếu bạn là một người yêu thời trang, hẳn thương hiệu Calvin Klein không hề xa lạ. Bên cạnh tập trung phát triển các bộ trang phục ấn tượng, thương hiệu này còn có một hãng đồng hồ cực ấn tượng với tên gọi CK.

    Những chiếc đồng hồ của hãng có bộ máy mạnh mẽ, bền bỉ. Đặc biệt, vẻ ngoài của sản phẩm biến cỗ máy trở nên cuốn hút, bắt trend hơn bao giờ hết. Tất cả các dòng đồng hồ của Calvin Klein đều mang tinh thần “Đơn giản tối đa - Độc đáo tối đa” của hãng.

    Candino

    Trong gần một thế kỷ qua, cái tên Candino vẫn giữ vững được phong thái uy nghi của mình. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn tạo nên cơn sốt lớn tại thị trường quốc tế, nhất là ở thị trường châu Âu và châu Á.

    Mỗi cỗ máy đến từ Candino chiều lòng người tiêu dùng bởi chất lượng tốt, thiết kế tinh xảo, tính chính xác cao, bền bỉ mà giá thành ở mức vô cùng hợp lý.

    Zenith

    Thương hiệu Zenith được thành lập từ năm 1865 bởi Georges Favre-Jacot. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này có độ tinh xảo ấn tượng, phù hợp với bất kỳ độ tuổi nào.

    Zenith tập trung phát triển các dòng đồng hồ dành cho nam giới là chủ yếu với các mẫu thiết kế mạnh mẽ, độc đáo. Những cỗ máy đo thời gian của hãng có độ chính xác gần như tuyệt đối. 

    Hầu hết chúng đều thuộc dòng sản phẩm tầm trung cấp và cao cấp với giá thành tương đối cao. Chính vì thế, phân khúc khách hàng của thương hiệu này thường là những quý ông đẳng cấp và những người có vị thế trong xã hội.

    Richard Mille

    Ý tưởng cho những chiếc đồng hồ Richard Mille đầu tiên được khởi đầu trong năm 1974. Cho đến nay, các sản phẩm đến từ thương hiệu này nổi tiếng thế giới với phân khúc đồng hồ siêu cấp. Chúng đều là các mẫu độc nhất và chuyên dành cho những người dùng có vị thế và đẳng cấp cao.

    Ogival

    Nếu là người yêu thích đồng hồ, chắc hẳn bạn rất quen thuộc với biểu tượng chú cá nhảy của Ogival. Thương hiệu này ra đời từ 1903 và đã làm nên nhiều thành công trong quãng thời gian hoạt động. Mẫu đồng hồ đến từ Ogival luôn được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế ấn tượng.

    Vào những năm 70 của thế kỷ 20, thương hiệu Ogival đang dần xâm chiếm thị trường châu Á. Những người dùng tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Hàn Quốc, Trung Quốc và Đài Loan rất yêu thích các sản phẩm độc đáo đến từ nhà sản xuất này.

    Omega

    Cái tên Omega hẳn không hề xa lạ với thị trường nước ta. Đây là một hãng đồng hồ tạo được tiếng vang khắp thế giới. Thương hiệu Omega chính thức được thành lập vào năm 1903, trước đó tiền thân là công ty La Generale Watch.

    Cho đến ngày nay, các cỗ máy của Omega luôn tạo được sự hài lòng với người sử dụng. Chúng có hình thức ấn tượng và bộ máy chính xác, khả năng chống nước tốt. Đây quả thực là những đặc điểm cần có cho một thiết bị có thể sử dụng được trong mọi sinh hoạt của con người.

    Vacheron Constantin

    Để nói về độ kỳ cựu trong thế giới đồng hồ, chúng ta không thể quên được cái tên Vacheron Constantin. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1755 và được coi là thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất khi hoạt động kinh doanh liên tục kể từ ngày thành lập.

    Những chiếc đồng hồ của hãng được giới chuyên môn đánh giá cực kỳ cao. Chúng trở thành các mặt hàng cao cấp và là món phụ kiện sang chảnh cho những người có phong cách vương giả và đẳng cấp. Những mẫu thiết kế này đều có nét tối giản nhưng không hề đơn giản và không phải các sản phẩm được sản xuất đại trà.

    Đặc biệt, Vacheron Constantin là hãng đồng hồ sở hữu cỗ máy đo thời gian phức tạp nhất thế giới với 57 tính năng ấn tượng.

    Girard-Perregaux

    Cái tên Girard-Perregaux là một trong những thương hiệu được xếp vào hàng thương hiệu “kinh điển” hiếm hoi trên thế giới. Nhà sản xuất này gắn liền với thuật ngữ “Haute Horlogerie” từ thời gian đầu thành lập. 

    Mỗi chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Girard-Perregaux đều được cả thế giới công nhận là kiệt tác. Với thời gian hoạt động lên đến hai thế kỷ, công nghệ chế tác của nhà sản xuất này đã đạt tầm dẫn đầu trong ngành đồng hồ thế giới. Chính điều đó đã khiến các sản phẩm của Girard-Perregaux đạt đến độ tinh xảo cực kỳ ấn tượng và trở thành những mẫu máy được săn lùng nhiều nhất.

    Đồng hồ nam cao cấp Rolex

    Thương hiệu Rolex được ra đời trong năm 1905. Từ đó cho tới nay, hãng sản xuất đồng hồ này luôn tạo nên nhiều làn sóng ấn tượng tại thị trường quốc tế. 
    Các tín đồ phải lòng cỗ máy Rolex bởi chất lượng ấn tượng của nó. Tất cả sản phẩm của thương hiệu này đều được chế tác từ các chất liệu cao cấp, cỗ máy bên trong bền bỉ, khéo léo và tinh tế đến từng chi tiết.

    Hublot

    Thương hiệu Hublot là một thương hiệu nổi tiếng trong giới thượng lưu được thành lập từ năm 1980. Những cỗ máy đo thời gian của Hublot nức tiếng với trình độ chế tác tinh xảo tuyệt đỉnh và bộ động cơ chính xác gần như tuyệt đối. 

    2. Mua đồng hồ nam cao cấp chính hãng ở đâu uy tín?

    Mua đồng hồ nam cao cấp chính hãng ở đâu uy tín?

    Việc sở hữu những chiếc đồng hồ nam cao cấp là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, người tiêu dùng lại gặp muôn trùng khó khăn khi thị trường hỗn độn, khó có thể tìm được một địa chỉ uy tín. Vậy, bạn nên lựa chọn cơ sở nào để mua đồng hồ chính hãng, chất lượng cao?

    Galle Watch tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và yên tâm khi mua hàng. Trong nhiều năm liền, cơ sở vẫn luôn nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng.

    Đơn vị chúng tôi được thành lập từ năm 2003, khởi đầu là một cửa hàng nằm trên phố Tuệ Tĩnh, thành phố Hà Nội. Trải qua thời gian phát triển, Galle Watch đã trở thành một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam.

    Tâm nguyện mà đơn vị luôn muốn thực hiện là đem đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng đa dạng, mới nhất và đẹp nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn chăm chút cho dịch vụ chăm sóc khách hàng và sau bán hàng đạt tiêu chuẩn 4 sao. Điều này khiến mỗi vị khách tin tưởng Galle Watch đều nhận được sự hài lòng và yên tâm.

    Hiện nay, đơn vị chúng tôi là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp trên thế giới. Với hơn 20 thương hiệu trung cấp và cao cấp như Longines, Rado, Tissot, Century, Breitling, Zenith,.... Galle Watch có nguồn hàng đa dạng, thiết kế đỉnh cao. Không những thế, đơn vị còn hướng đến phát triển hệ thống cửa hàng với số lượng trên 30 tại các thành phố lớn trong cả nước.

    Quý khách hàng có thể tham khảo, mua hàng tại các cơ sở trên toàn quốc hoặc liên hệ trực tuyến qua trang web DONGHOTHUYSY.VN. Bên cạnh đó, nếu có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu. bạn hãy gọi điện đến trung tâm tư vấn 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    Những cỗ máy đồng hồ nam cao cấp Thụy Sỹ luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dùng toàn thế giới. Các sản phẩm này không chỉ nổi bật về sự chính xác trong bộ máy mà còn bởi sự tinh xảo của thiết kế. Sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ, người dùng cảm thấy vô cùng tự hào và tin cậy.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD