Đồng hồ mặt kính sapphire và những điều một tín đồ đồng hồ nên biết

16 tháng 9, 2022
1408 lượt xem
Đồng hồ mặt kính sapphire được ưa chuộng nhất nhờ độ bền và chất lượng vượt trội mà nó đem lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chúng trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Trên thị trường đồng hồ hiện nay, đại đa số khách hàng rất ưa chuộng các mẫu đồng hồ có kính Saphhire bởi những ưu điểm vượt trội của loại kính này. Vậy kính Sapphire của mặt số đồng hồ là gì? Có cách nào để chúng ta nhận biết đồng hồ mặt kính Sapphire? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây để làm rõ hơn những vấn đề này nhé!

    1. Bạn đã biết gì về đồng hồ mặt kính sapphire?

    Đồng hồ mặt kính sapphire là gì? Thay đồng hồ mặt kính sapphire giá tốt ở đâu?

    Định nghĩa đồng hồ mặt kính sapphire

    Đồng hồ mặt kính sapphire là đồng hồ có mặt kính được làm từ kính sapphire. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng hiện nay yêu thích và lựa chọn. Công dụng chính của mặt kính sapphire là giúp đồng hồ sáng bóng hơn và đặc biệt là chống trầy xước. Chính vì thế, khi đã sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng thì ai cũng muốn chiếc đồng hồ của mình phải lắp mặt kính sapphire để chống trầy xước.

    Đặc điểm của mặt kính sapphire

    Kính Sapphire là loại kính chống trầy xước và hầu như không thể phá vỡ. Đây là loại kính vô cùng đặc biệt có khả năng chống ăn mòn rất cao. Kính Sapphire được hình thành từ bột nhôm oxit (AL2O3) qua một quá trình nóng chảy để tạo thành những khối Sapphire vững chắc. Độ cứng của kính Sapphire rất cao ở thang mức 9, và nó chỉ có thể bị trầy xước khi va chạm với kim cương – một loại đá trong tự nhiên có độ cứng hơn Sapphire nhiều lần.

    2. Phân loại và cách nhận biết đồng hồ mặt kính sapphire

    Phân loại

    • Kính sapphire tráng mỏng

    Là loại kính được tráng một lớp sapphire mỏng phía trên. Thực chất là kính thường nhưng chỉ được tráng lớp sapphire mỏng. Các sản phẩm đồng hồ nhái thường sử dụng cách này để lừa người tiêu dùng.

    Đặc điểm của loại mặt kính đồng hồ này đó là lớp sapphire dùng một thời gian sẽ bong tróc. Do đó, loại kính này thường giòn, dễ vỡ, dễ bị xước bởi các tác động bên ngoài.Đặc điểm nhận diện loại kính này là trên mặt đồng hồ có ghi chữ coated sapphire(sapphire tráng).

    • Kính sapphire tráng dày

    Cũng tương tự như kính sapphire tráng mỏng nhưng lớp tráng dầy hơn. Do đó, thời gian sử dụng lâu hơn.

    • Kính sapphire nguyên khối

    Loại kính này sẽ tỏa ra 7 sắc cầu vồng khi đưa ra ánh sáng mặt trời, sapphire nguyên khối là loại kính tốt nhất và cao cấp nhất trên đồng hồ đeo tay. Sapphire nguyên khối mang tới khả năng chống xước, chống va đập cao. Ngoài ra, thiết kế sapphire nguyên khối có độ hoàn thiện cao mang đến nét tinh xảo và sang trọng cho đồng hồ. Loại kính này cũng thường được sử dụng cho những mẫu đồng hồ chính hãng cao cấp đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới như đồng hồ Ernest Borelđồng hồ Candino,...

    Mặt kính góp một phần không nhỏ vào việc nâng cao thẩm mỹ cho một chiếc đồng hồ. Việc sử dụng loại kính cùng chất lượng như thế nào cũng quyết định tới giá trị sản phẩm và đẳng cấp của thương hiệu đó. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc muốn giải đáp thêm về mặt kính đồng hồ, hãy đến với Galle Watch để được các chuyên viên hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất. Giá thay mặt kính sapphire rơi vào khoảng tầm từ 250-300k/1 sản phẩm. 

    Cách nhận biết và những lưu ý khi sử dụng đồng hồ mặt kính sapphire

    • Cách nhận biết đồng hồ mặt kính sapphire

    Để kiểm tra xem đồng hồ của các bạn có phải kính Sapphire hay không thì đầu tiên các bạn nhỏ giọt nước lên mặt đồng hồ nếu giọt nước tụ lại một điểm trên mặt số đồng hồ, khi ta nghiêng mặt số đồng hồ thì giọt nước sẽ chảy xuống dưới và khi chảy thì nước sẽ chảy hoàn toàn xuống chứ không còn nước dính trên mặt số đồng hồ thì đây là kính Sapphire , còn nếu như giọt nước bị lan tỏa và bị chảy lan ra mặt số đồng hồ thì đấy là kính thường.

    Đối với một số dòng hồ chính hãng cao cấp nếu là mặt kính Sapphire thì nhà sản xuất đều ghi trên mặt số đồng hồ hoặc phía sau nắp đít của đồng hồ. Tuy nhiên một số đồng hồ chính hãng cao cấp có mặt số là kính Sapphire nhưng nhà sản xuất lại không ghi nhưng khi ta nhìn kỹ về mặt kính đồng hồ ta sẽ thấy nếu kính Sapphire sẽ trong rất sáng mặt dù mặt kính Sapphire nguyên khối rất dày.

    • Lưu ý khi sử dụng mặt kính sapphire

    Tuy đồng hồ Sapphire có khả năng chống trầy xước tốt, nhưng không vì vậy bạn không nên “ném”, “quăng” chiếc đồng hồ lên bàn hoặc vào tủ sau mỗi lần không dùng, mà tốt hơn hết bạn nên cẩn thận hoặc bọc lại bằng vải mềm cho chiếc đồng hồ. Sự cẩn thận của bạn bao nhiêu thì chiếc đồng hồ của bạn sẽ bền và không bị xước bấy nhiêu.

    3. Địa chỉ thay mặt kính sapphire giá rẻ cho đồng hồ uy tín nhất hiện nay?

    Thay mặt kính sapphire giá rẻ cho đồng hồ ở đâu uy tín?

    Nếu như bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để thay mặt kính sapphire cho đồng hồ của mình thì hãy đến ngay Galle Watch sẽ biến chiếc đồng hồ của bạn trở lại như mới.

    Galle Watch chuyên sửa chữa các loại:

    • Sửa chữa bảo dưỡng các đồng hồ đeo tay

    • Sửa chữa đồng hồ treo tường, đồng hồ cây

    • Sửa chữa đồng hồ để bàn

    • Sửa chữa đồng hồ QUARTZ

    • Sửa chữa đồng hồ Automatic

    • Sửa chữa đồng hồ Accuton

    • Sửa chữa đồng hồ Kinetic

    • Dịch vụ thay pin, lau dầu, chống thấm, mạ mặt số, đánh bóng tân trang làm mới các loại đồng hồ.

    • Thay kính mica cho đồng hồ cổ, kính lồi đủ các kích cỡ nhập tại Ấn độ, Mỹ, Thụy Sĩ, kính sapphire, Hồng Kông…

    • Cung cấp dây đồng hồ da cá sấu, da đà điểu với chất lượng cao, đặc biệt là dây thửa cho các mẫu đồng hồ đặc biệt.

    • Dịch vụ chống nước cho đồng hồ

    • Thay kính Sapphire thì tùy vào đường kính mặt đồng hồ, kính càng to gia sẽ bị lên cao.

    • Dịch vụ đánh bóng: Đánh bóng kính, đánh bóng dây, đánh bóng vỏ

    • Dịch vụ lau dầu đồng hồ cơ.

    Galle Watch tự hào là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng số 1 tại Việt Nam. Không chỉ quan tâm tới dịch vụ trước bán, Galle Watch cũng luôn chú trọng vào các dịch vụ sau bán hàng, đặc biệt là dịch vụ bảo hành, để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trung tâm bảo hành chính hãng ủy quyền chính hãng của Galle Watch được đặt tại 05 địa điểm:

    • Tại Hà Nội

      • Galle Watch 41 Thi  Sách, Hai Bà Trưng.

      • Galle Watch 156 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy.

    • Tại Tp Hồ Chí Minh

      • Galle Watch 393 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3.

      • Galle Watch 717 CMT8, phường 6, quận Tân Bình.

      • Galle Watch 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1.

    Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng truy cập DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline: 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    Sau bài viết này, chắc hẳn các bạn đã hiểu thêm phần nào những kiến thức cơ bản về đồng hồ mặt kính sapphire.Với những ưu điểm vượt trội như vậy thì chúng ta đừng nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ mặt kính sapphire nhé! Nếu bạn muốn thay mặt kính đồng hồ sapphire thì hãy liên hệ trực tiếp với hãng để được tư vấn trực tiếp nhé! Chúc các bạn may mắn!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD