Đồng hồ Frederique Constant Fake và cách nhận biết chính xác nhất!

16 tháng 9, 2022
5984 lượt xem
Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ. Tuy có chất lượng tốt hãng vẫn bị quay lưng vì giá thành cao. Thay vào đó là sự lên ngôi của những chiếc đồng hồ Frederique Constant fake.

Mục Lục

    Là một người yêu đồng hồ và yêu sự tinh tế, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với thương hiệu Frederique Constant. Mỗi cỗ máy của hãng đều chứa đựng tinh hoa thiết kế vượt bậc theo đúng phương châm “Live Your Passion”. Tuy nhiên, đồng hồ Frederique Constant fake hiện đang được bán trà trộn rất nhiều trên thị trường. Vậy làm thế nào để nhận biết đồng hồ Frederique Constant Fake?

    Đồng hồ Frederique Constant fake đang được bày bán rất nhiều, đây là cách nhận biết chính xác nhất!

    1. Nhược điểm khi mua đồng hồ Frederique Constant Fake

    Trong thời gian hoạt động hơn 30 năm qua, những chiếc đồng hồ Frederique Constant luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bắt nguồn từ tâm huyết và tình yêu với những cỗ máy đo thời gian, thương hiệu này luôn khiến trái tim của mỗi người tan chảy.

    Ngược lại hoàn toàn với những thiết kế chính hãng, đồng hồ Frederique Constant fake mang đến nhiều phiền toái đến bực mình. Đối với những người mua trúng hàng giả, họ thường bắt gặp các lỗi sau:

    Chất liệu làm nên đồng hồ đều kém chất lượng

    Các dòng sản phẩm fake thường cầm nhẹ tay bởi làm từ nguyên vật liệu chất lượng tồi. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy thông qua việc sờ, cầm để cảm nhận vỏ máy, thân máy và dây đeo. Đồng hồ giả thường có phần dây đồng hồ lỏng lẻo, nhẹ tay bởi dây được làm rỗng, thiếu sự gia công tinh tế. Với dây da, các đường chỉ may có thể không đồng đều, có dây thừa, cầm vào không có cảm giác mềm mại, chắc tay.

    Thiết kế thô cứng 

    Những chiếc đồng hồ fake có thiết kế thô cứng bởi được gia công không cẩn thận. Thông thường, công nghệ chế tác của các dòng đồng hồ này chỉ theo hướng mô phỏng lại nên khó có thể đạt đến mức sắc nét, tinh xảo như hàng cao cấp.

    Mau hỏng

    Tình trạng mau hỏng là điều không thể tránh khỏi đối với những chiếc đồng hồ Frederique Constant fake. Bởi lẽ, chúng chỉ là những cỗ máy được sao chép lại để có sự tương đồng về phần vỏ ngoài, còn thân máy bên trong thì không có sự đầu tư. Người sản xuất lựa chọn tùy ý động cơ để lắp vào, thiếu kiểm định nên chất lượng của nó không thể cao được.

    Nên mua đồng hồ Frederique Constant Fake hay chính hãng?

    Trước tiên để trả lời được câu hỏi này bạn nên xem về lịch sử thương hiệu đồng hồ Frederique Constant để biết thương hiệu FC này có những điểm nổi bật gì, từ đó bạn sẽ thấy một điều rõ ràng rằng nếu mua đồng hồ Frederique Constant thì hãy sẵn sàng chi tiền và mua chính hãng. Thương hiệu FC với tiêu chuẩn sản xuất khắt khe cùng chất lượng tốt bậc nhất thế giới là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

    Cũng rõ ràng rằng, một chiếc đồng hồ Fake rất đơn giản để sở hữu bởi giá thành thật sự quá rẻ nhưng bù lại thì chất lượng lại cực kỳ kém, từ thiết kế với những chi tiết không được hoàn thiện đến bộ máy nhanh bị hỏng hóc sẽ khiến bạn lại tốn thêm tiền để sửa chữa hoặc mua mới, ngoài cách chỉnh đồng hồ Frederique Constant fake cũng gây khó khăn cho người sử dụng bởi linh kiện không đồng nhất và dễ rơi vỡ.

    Lựa chọn của chúng tôi: Mua đồng hồ Frederique Constant chính hãng!

    2. Cách phân biệt đồng hồ Frederique Constant Fake

    Cách phân biệt đồng hồ Frederique Constant Fake

    Việc nhận biết một chiếc đồng hồ là hàng thật hay giả, bạn cần phải có kinh nghiệm tương đối về thiết bị này. Khi đi mua đồng hồ, hãy tìm hiểu kỹ các cách đơn giản sau để tránh mua phải đồng hồ frederique constant fake kém chất lượng:

    Kiểm Tra Các Bộ Phận Bên Ngoài

    Bằng mắt thường, chúng ta có thể nhận biết được một số đặc điểm liên quan đến hàng đồng hồ thật hay giả.

    Kiểm tra các chi tiết đi kèm

    Trước khi kiểm tra đồng hồ, bạn cần để ý đến phần hộp và các phụ kiện đồng hồ đeo tay đi kèm. Những mẫu hàng chính hãng sẽ có phần hộp sang trọng, tinh xảo. Khi mở hộp, bạn hãy kiểm tra sản phẩm có đầy đủ phụ kiện và giấy bảo hành hãng bên cạnh chiếc máy đồng hồ không. Nếu không có đủ, có thể đó là hàng fake hoặc hàng đã qua sử dụng.

    Kiểm tra kim giây của đồng hồ

    Kiểm tra kim giây của đồng hồ để phân biệt đồng hồ Frederique Constant fake

    Phần kim giây là bộ phận dễ dàng giúp bạn nhìn ra chân tướng của chiếc đồng hồ. Một sản phẩm fake sẽ không có chuyển động mượt mà, thường sẽ trôi chậm và có cảm giác nặng nề. Về mặt kỹ thuật, một chiếc đồng hồ chính hãng có chỉ số tần số dao động của kim giây là 28800 vph (kim nhích 8 lần/giây). Ngược lại, những dòng máy giả, kém chất lượng thì chỉ có tần số 21600 vph (tức kim nhích 6 lần/giây).

    Kiểm tra cọc số

    Cọc số đồng hồ chính hãng cần phải đúng chính tả, có cùng font chữ, cùng kích thước, độ tinh xảo cao. Nếu có lỗi thì chứng tỏ chiếc đồng hồ Thụy Sỹ Frederique Constant mà bạn đang kiểm tra là hàng giả.

    Kiểm tra mặt kính

    Chất liệu của mặt kính đồng hồ chính hãng là tinh thể sapphire nguyên khối nên có tính sáng, bóng, và chống trầy tốt. Bạn thử nhỏ một giọt nước và để ý sự ngưng tụ trên mặt kính. Nếu nước tụ lại thì đó là kính tốt, nếu loang ra thì rất có thể đó chỉ là kính chất lượng thông thường mà thôi.

    Kiểm Tra Chức Năng Bên Trong

    Bạn sẽ cần kiểm tra chức năng bên trong của đồng hồ nếu muốn chắc chắn hàng mình muốn mua có thật hay không. Với đồng hồ có nhiều kim, nút bấm thì hãy thử điều chỉnh hay sử dụng chức năng để kiểm tra. Hãy để ý phần kim/số có chạy tốt hay không. Đồng thời, cần để ý kim, số có bị đặt lệch, sai chính tả, tên chức năng có bị đặt sai hay không nữa nhé. Một số đồng hồ Super Fake cao cấp làm giả tỉ mỉ ở phần này, tuy nhiên hãy thật chú ý vì hàng chính hãng luôn chạy mượt hơn rất nhiều.

    Kiểm tra nắp đáy

    Kiểm tra nắp đáy của đồng hồ để phân biệt đồng hồ Frederique Constant Fake

    Phần nắp đáy của hàng thật có thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo nên không thể có hiện tượng cấn, xước hay loang lổ màu. Bạn hãy kiểm tra phần thông tin dập khắc từ số seri, thương hiệu, số hiệu sản phẩm, logo, chỉ số chịu nước xem có được dập khắc rõ ràng hay không. Nếu đồng hồ là bạn giới hạn, nó sẽ có thêm số thứ tự duy nhất của mẫu.

    Núm chỉnh: tính năng lên dây thủ công, tính năng dừng kim giây

    Với phương pháp thử bằng núm chỉnh, bạn chỉ có thể áp dụng với những dòng đồng hồ Frederique máy tự động có kim giây. Chúng ta sẽ kiểm tra hai tính năng: lên giây thủ công và dừng kim giây. Nếu không có hai tính năng được kể trên, tỷ lệ chiếc đồng hồ bạn đang kiểm tra là hàng giả rất cao.

    Kiểm tra tính năng lên dây thủ công

    Bạn sẽ thực hiện việc kiểm tra tính năng này khi đồng hồ hết cót hoàn toàn (lúc này đồng hồ không hoạt động). Bạn sử dụng tay vặn núm chỉnh của thiết bị khi nó đang ở vị trí đóng chặt (không kéo ra nấc nào) theo chiều kim đồng hồ ít nhất là 20 vòng.

    Hãy cảm nhận mức độ chuyển động của núm xem nó có chạy êm hay không. Nếu thao tác xong, đồng hồ chạy trở lại, khi vặn thấy chuyển động mềm mại, êm nhẹ, không có tiếng lạ thì là hàng thật.

    Kiểm tra tính năng dừng kim giây

    Ngược lại với cách trên, bạn sẽ kiểm tra tính năng dừng kim giây khi đồng hồ còn đang hoạt động. Bạn chỉ cần rút núm chỉnh ra một nấc (nếu là đồng hồ 1 lịch)/hai nấc (với đồng hồ 2 lịch). Nếu khi rút núm ra, kim giây ngừng hoạt động thì có thể là hàng thật.

    Tại Việt Nam, Galle Watch hay Donghothuysy là một đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm và thời gian hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ nam nữ. Chúng tôi thường xuyên kết nối với nhiều đối tác trên thế giới để mang đến các dòng sản phẩm chính hãng, mới nhất. Quý khách đến với Galle Watch sẽ tìm thấy sự hài lòng và yên tâm. Để mua hàng trực tuyến, khách hàng có thể truy cập vào website DONGHOTHUYSY.VN. Nếu có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc, hãy gọi đến tổng đài 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

    Những chiếc đồng hồ Frederique Constant Fake không thể nào so bì với các cỗ máy chính hãng đẳng cấp. Việc tự trang bị cho mình kiến thức phân biệt là điều cần thiết. Nó sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, dẫn đến mang bực vào người!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD