Đồng hồ đeo tay nữ cổ điển - Giá trị bền bỉ đi cùng năm tháng

16 tháng 9, 2022
2607 lượt xem
Đồng hồ đeo tay nữ cổ điển được xem như là biểu tượng của sự hoài niệm về tình yêu và về quá khứ. Đó là lý do vì sao nó luôn chiếm vị trí rất đặc biệt.

Mục Lục

    Đồng hồ  không những là một vật phẩm mang giá trị cao về mặt thời gian mà còn toát lên vẻ thanh lịch, quý phái, sang trọng. Các quý cô yêu thích đồng hồ đeo tay nữ cổ điển có thể thỏa sức sống cùng những nhịp đập thời gian qua những tích tắc của kim đồng hồ và cũng chính từ đó, sự hoài niệm, trân trọng khoảnh khắc yêu thương cũng được người ta trân quý hơn.

    1. Tại sao đồng hồ đeo tay nữ cổ điển được yêu thích đến vậy?

    Đồng hồ đeo tay nữ cổ điển - Giá trị bền bỉ với thời gian

    • Đồng hồ đeo tay nữ cổ điển là một món đồ trang sức tuyệt đỉnh, là phụ kiện thời trang yêu thích nhất của phái đẹp. Không chỉ thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện mà nó còn giúp tôn lên vẻ thanh lịch, đẳng cấp và quý phái của các quý cô.

    • Nếu như quần áo có thể lỗi mốt, điện thoại có thể cập nhật và nâng cấp lên phiên bản mới thì một chiếc đồng hồ đeo tay nữ đẹp phong cách cổ điển sẽ thách thức mọi thời gian. Dù năm tháng có qua đi, những chiếc đồng hồ cổ classic vẫn lưu giấu và tự tin ở bất cứ thời đại nào.

    • Đồng hồ nữ cổ điển nữ sẽ là món quà tuyệt vời cho người yêu thương. Món quà ấy như một lời nhắc nhở về tình yêu, về những thành tựu đạt được hay đơn giản là thể hiện phong cách và sở thích của chính bạn.

    • Sử dụng công nghệ tiên tiến, các nhà chế tạo đồng hồ đã tạo ra những chiếc đồng hồ nữ cổ điển với độ chính xác cao, vượt xa người tiền nhiệm giữa thế kỷ nhưng vẫn độc đáo và sang trọng trong kiểu dáng.

    • Thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với cổ tay của nữ giới, đặc biệt là những cô nàng tay nhỏ.

    • Với một chiếc đồng hồ classic trên tay, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được những cuộc hẹn ý nghĩa trong cuộc đời, những người bạn gặp, và đặc biệt trân trọng từng phút giây bên gia đình, người thân.

    2. Cách chọn đồng hồ nữ đeo tay cổ điển chuẩn nhất

    Cách chọn đồng hồ nữ đeo tay cổ điển chuẩn nhất

    Bước 1: Xác định kích thước cổ tay để lựa chọn đồng hồ cho phù hợp.

    • Với những nàng cổ tay có chiều ngang to: Tránh chọn những chiếc đồng hồ cổ điển có bản nhỏ, bởi nó trông sẽ thọt lỏm trên tay bạn. Thay vào đó, bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ có mặt lớn, dây da to bản hoặc dây kim loại.

    • Với những người có xương nhỏ và cổ tay tròn: Nên chọn đồng hồ kiểu mặt tròn, oval, hoặc hình chữ nhật, kết hợp dây da thanh mảnh hoặc dây kim loại mắt nhỏ. 

    • Với những cô nàng cổ tay lộ xương, xương cổ tay to: Nếu nàng có cổ tay này, lựa chọn đúng đắn nhất là những chiếc đồng hồ dây da mềm mặt vuông sẽ giúp che bớt đi phần xương to, cổ tay trông sẽ thanh mảnh hơn.

    Một số mẫu đồng hồ dây da mặt vuông cổ điển giúp nàng che bớt khuyết điểm cổ tay xương to:

    Bước 2: Lựa chọn đồng hồ phù hợp với màu da. 

    Một làn da trắng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn bất cứ màu đồng hồ nào. Nhưng với những cô nàng có làn da nâu khỏe khoắn thì một chiếc đồng hồ cổ điển thiết kế đơn giản với mặt đồng hồ sáng, dây mạ vàng màu sáng là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi màu vàng sẽ làm sáng lên vùng da xung quanh, giúp nàng trông nổi bật hơn.

    Bước 3: Chọn đồng hồ cổ điển cũng nên chú ý đến trang phục và cách ăn mặc của bạn

    Chọn đồng hồ cổ điển cũng nên chú ý đến trang phục và cách ăn mặc của bạn

    Điều cần lưu ý nhất khi mua đồng hồ nữ là việc kết hợp đồng hồ với màu sắc trang phục. Đa số các tín đồ yêu thích đồng hồ cổ điển nữ thường chọn gam màu tốt bởi màu tối dễ dàng ăn ý với nhiều trang phục khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên phong phú trang phục của mình bằng cách chọn những đồng hồ cổ điển có gam màu sáng như trắng, đỏ, xanh, hồng để phối hợp với những trang phục sáng màu.

    Bước 4: Lựa chọn đồng hồ theo tính chất công việc

    Khi mua đồng hồ classic, bạn nên cân nhắc đến công việc hàng ngày để có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp.

    • Quý cô công sở: Nên lựa chọn một chiếc đồng hồ mỏng nhẹ, ít kim và có họa tiết đơn giản, dây da mềm để thoải mái khi làm việc bên máy tính. Bạn có thể tham khảo mua đồng hồ Tissot chính hãng, đồng hồ Mido hoặc Longines đều phù hợp.

    Những mẫu đồng hồ đeo tay cổ điển đẹp nhất mà các quý cô công sở không thể bỏ qua:

    • Nàng là nhân viên kinh doanh hoặc quản lý: hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay nữ cổ điển mặt tròn hay mặt vuông đính đá sang trọng, thanh lịch, nó sẽ góp phần làm tôn lên vẻ tự tin và chuyên nghiệp trong mắt người đối diện. Những thương hiệu như đồng hồ Frederique Constantđồng hồ Ernest Borel hay đồng hồ Century đều có thể trở thành lựa chọn tối ưu cho bạn.

    3. Một số lưu ý khi sử dụng đồng hồ đeo tay cổ điển cho nữ giới

    Một số lưu ý khi sử dụng đồng hồ đeo tay cổ điển cho nữ giới

    Thường xuyên lau chùi, vệ sinh đồng hồ bằng vải mềm thấm nước ấm (không sử dụng nước nóng). Chú ý đóng khít các núm đồng hồ trước khi vệ sinh.

    Trong 1,5 năm đến 2 năm sử dụng, bạn nên mang đồng hồ ra tiệm để kiểm tra, bảo dưỡng tổng thể, tra dầu, thay thế những thiết bị đã bị lão hóa để giữ cho tuổi thọ đồng hồ của bạn được bền lâu.

    Lưu ý tránh đồng hồ cổ điển tiếp xúc với hóa chất, nước biển hoặc mỹ phẩm thường xuyên vì chúng có thể làm hỏng dây hay mặt đồng hồ. Đặc biệt là đối với những chiếc đồng hồ cổ điển bằng kim loại.

    Với những đồng hồ đeo tay nữ cổ điển có dây đeo bằng da, cần hạn chế sử dụng chúng trong những môi trường ẩm ướt.

    Bài viết trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu hơn về đồng hồ đeo tay nữ cổ điển. Hiện nay, để mua một sản phẩm đồng hồ cổ điển chính hãng cao cấp trên thị trường không phải dễ, nhất là khi tình trạng hàng nhái, hàng giả xuất hiện ngày càng nhiều thì vấn đề này càng khiến cho những tín đồ đam mê đồng hồ cổ điển gặp nhiều khó khăn hơn khi lựa chọn. Hãy thật sáng suốt các nàng nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD