Đánh giá đồng hồ dây thép lưới nam - Phụ kiện thời trang hoàn hảo

16 tháng 9, 2022
2695 lượt xem
Đồng hồ dây thép lưới nam là sản phẩm mang vẻ đẹp thời thượng và vô cùng cuốn hút. Vậy bạn đã cập nhật cho mình kiến thức gì về siêu phẩm hot nhất này chưa?

Mục Lục

    Nếu bạn chọn sai dây đồng hồ, chiếc đồng hồ của bạn gần như sẽ mất đi toàn bộ tính thẩm mỹ và sự thời thượng vốn có của nó. Đồng hồ dây thép lưới nam sẽ là gợi ý rất lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu về những ưu nhược điểm của chúng nhé!

    1. Đồng hồ dây thép lưới là gì?

    Đánh giá đồng hồ dây thép lưới nam - Phụ kiện thời trang hoàn hảo

    Dây thép lưới là loại dây kim loại được tạo nên từ nhiều mắt xích nhỏ liên kết chặt chẽ với nhau thành mạng lưới vững chắc. Loại dây thường mỏng như dây da, dẻo dai ôm sát cổ tay và nhẹ hơn dây kim loại mắt thường.

    Nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ đeo tay với các ưu điểm mà không hề có khuyết điểm thì đồng hồ dây lưới là một lựa chọn hoàn hảo. Chúng vừa mang phong cách thời trang ấn tượng, cuốn hút cá tinh lại pha trộn với các điểm đắt giá nhất đến từ dây da và dây kim loại.

    Những liên kết đan xen đặc biệt giữa mắt xích sẽ giúp chúng giữ chặt lẫn nhau và tạo ra những lỗ thoát thoáng hơn cho da tay. Chính nhờ dây lưới mà đồng hồ đeo tay dây lưới có được sự bền bỉ dài lâu của chất liệu kim loại và sự thoải mái dễ chịu.

    Xem thêm: Bí quyết chọn đồng hồ hợp phong thủy tiền tài vào như nước

    2. Ưu điểm và hạn chế của đồng hồ dây thép lưới nam

    Ưu điểm và hạn chế của đồng hồ dây thép lưới nam

    Ưu điểm

    • Không giới tính: Thường thì những chiếc đồng hồ thời trang dây lưới nam cũng có thể hợp với nữ nếu các nàng yêu thích mặt to, mạnh mẽ cá tính và có nhiều chức năng. Đây chính là một lựa chọn phá cách trong làng đồng hồ xưa nay.

    • Chi phí thấp: Với những phụ kiện đồng hồ mua ngoài thì giá của dây lưới thép không gỉ thường thấp hơn dây da thật và dây thép không gỉ. Nếu như bạn đang muốn thay dây đồng hồ cho đa dạng thì dây lưới cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đồng thời đáp ứng được nhu cầu của bạn.

    • Kiểu dáng đặc biệt: Kiểu dáng dạng lưới đặc trưng của chiếc đồng hồ dây thép lưới đem lại cho bạn rất nhiều tiện ích và trải nghiệm thú vị. Nếu mọt chiếc dây kim loại thường nặng và chắc tay, những chiếc dây da ôm sát cổ tay nhưng lại bí khí thì chiếc dây thép lưới khắc phục được hoàn toàn những khuyết điểm đó. Chúng có khối  lượng bé hơn rất nhiều so với dây kim loại, với thiết kế lưới tạo thành những lỗ nhỏ tạo cảm giá thông thoáng cho cổ tay của bạn.

    Hạn chế

    • Hạn chế đầu tiên của chiếc dây này đến từ chính ưu điểm của chúng. Vì tính phi giới tính của mình khiến chiếc dây thép lưới trở lên kém nam tính hơn chiếc dây kim loại bình thường.

    • Hạn chế tiếp theo là từ chất liệu kim loại, dù có chất lượng cao đến đâu thì chiếc đồng hồ dây thép lưới của bạn cũng sẽ bị trầy xước nếu chịu va đập mạnh hay rơi từ trên cao xuống.

    Tuy nhiên, từ những ưu điểm của dòng đồng hồ này, Galle Watch vẫn chắc chắn rằng đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh. Với thiết kế độc đáo, chiếc đồng hồ kiểu này sẽ khiến bạn trông thật mới lạ nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Hơn nữa với mức chi phí thấp thì việc sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ dây thép lưới nam cũng sẽ làm tăng thêm tính đa dạng cho bộ sưu tập đồng hồ của bạn.

    Xem thêm: Mách bạn thao tác đơn giản để thay dây kim loại cho đồng hồ dây da tại nhà

    3. Những lưu ý khi mua và sử dụng đồng hồ dây lưới nam

    Những lưu ý khi mua và sử dụng đồng hồ dây lưới nam

    Để đảm bảo chiếc đồng hồ dây thép lưới của bạn luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng, chúng tôi sẽ cho bạn biết những lưu ý đặc biệt khi sử dụng chúng.

    • Đầu tiên bạn cần đảm bảo mình đã vệ sinh đồng hồ của bạn đúng cách. Với chất liệu thép lưới bạn hoàn toàn yên tâm khi vệ sinh chúng bằng nước mỗi tuần một lần. Điều này sẽ giúp dây của bạn luôn sáng bóng. 

    • Thứ hai, bạn nên tạo thói quen tháo đồng hồ trước khi đi ngủ, bởi trong quá trình ngủ bạn có thể vô tình tì đè lên chiếc đồng hồ của mình, điều ấy sẽ khiến đồng hồ của bạn xuất hiện những vết trầy xước không đáng có làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của dây.

    • Thứ ba, bạn phải tránh tiếp xúc trực tiếp đồng hồ của mình với những chất tẩy rửa mạnh. Điều ấy sẽ làm ảnh hưởng tới bề mặt dây nghiêm trọng, thậm chí dẫn tới sự ăn mòn do phản ứng hóa học giữa chúng.

    Với ba lưu ý đơn giản, dễ nhớ này chúng tôi tin rằng  bạn hoàn toàn có thể bảo vệ và sử dụng thật tốt chiếc đồng hồ của mình

    3. Địa chỉ mua đồng hồ dây thép lưới nam uy tín

    Địa chỉ mua đồng hồ dây thép lưới nam uy tín

    Ngoài những lưu ý khi sử dụng thì để chiếc đồng hồ của bạn luôn bền đẹp, bạn cần đảm bảo mình đã mua được hàng chính hãng chất lượng cao. Tuy nhiên để mua được một chiếc đồng hồ dây thép lưới nam đảm bảo bạn cần ở  một cơ sở bán đồng hồ thật uy tín là một vấn đề khá đau đầu của mọi khách hàng. Lúc này chúng tôi xin giới thiệu cho bạn Galle Watch.

    Hiện nay, Galle Watch là một thương hiệu cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi có tới hơn 30 cửa hàng đồng hồ trên khắp cả nước với những chiếc đồng hồ cực tốt cùng chính sách sau mua có lợi nhất dành cho khách hàng. Những chương trình khuyễn mãi, bảo hành luôn được đưa ra hàng ngày nhằm phục vụ tốt nhất tới khách hàng của mình. Galle Watch cũng là kênh phân phối chính thức của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như đồng hồ Chronoswiss, đồng hồ Perrelet, đồng hồ Century, Frederique Constant, Alpina, đồng hồ Ernest Borel, Roamer,...

    Quý khách có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    Như vậy, bài viết đã giới thiệu cho bạn những ưu điểm, hạn chế của chiếc đồng hồ dây thép lưới nam. Tuy còn tồn tại một số ít khuyết điểm nhưng đồng hồ dây thép lưới nam vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ yêu đồng hồ. Mong rằng bạn đã có thêm những hiểu biết về loại đồng hồ này và có thêm sự lựa chọn cho mình. Và đừng quên ghé qua những cơ sở của Galle Watch để ủng hộ chúng tôi.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD