Soi đồng hồ của các sao nam hạng A - Ai là người chịu chơi nhất?

16 tháng 9, 2022
682 lượt xem
Đồng hồ của các sao nam thuộc loại gì là điều được rất nhiều người quan tâm. Bới nó không chỉ thể hiện mức độ chịu chơi mà còn cho thấy gu thẩm mỹ.

Mục Lục

    Đồng hồ của các sao nam thuộc loại gì, có thiết kế như thế nào là một trong số những điều mà dư luận rất quan tâm. Đồng hồ đối với người nổi tiếng cũng được xem là vật bất ly thân khi họ bước ra khỏi nhà. Nó trở thành một món đồ trang sức đáng tiền, thể hiện đẳng cấp và cá tính của chủ nhân. Chúng ta cùng điểm mặt độ chịu chi của một số sao nam đình đám trên thế giới nhé!

    1. Cristiano Ronaldo - Rolex GMT-Master II Ice, 500.000 USD - Đồng hồ của các sao nam số 1

    Cùng soi đồng hồ của các sao nam hàng đầu thế giới - Ai là người chịu chơi nhất?

    Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro ( Phát âm tiếng Bồ Đào Nha, sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985. Có biệt danh là "CR7", là một cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha. Anh là chủ nhân 5 Quả bóng Vàng vào các năm 2008, 2013, 2014, 2016, 2017, nhiều nhất đối với một cầu thủ châu  u và còn sở hữu nhiều danh hiệu cao quý khác. Anh được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

    Cristiano Ronaldo đã từng đeo chiếc đồng hồ đắt nhất Rolex tạo ra, trị giá gần nửa triệu đô la, tại một lễ trao giải bóng đá ở Dubai. 

    Chắc hẳn đối với giới yêu đồng hồ, Rolex không còn là cái tên xa lạ. Được coi là tượng đài đồng hồ đeo tay thế kỷ 20, Rolex là thương hiệu đồng hồ cao cấp mà ai cũng mong ước được sở hữu sản phẩm của thương hiệu này trên tay. Đắt đỏ là từ ngữ có thể dùng để nói về giá cả của những chiếc đồng hồ Rolex.

    Cầu thủ nổi tiếng người Bồ Đào Nha đã đeo chiếc đồng hồ đắt nhất mà Rolex từng chế tạo, trị giá gần 500.000 USD (hơn 11,5 tỷ VND), tại một lễ trao giải bóng đá được tổ chức trong khu nghỉ dưỡng Madinat Jumeirah.

    Rolex GMT-Master II Ice được bao phủ trong đá quý và được sản xuất từ vàng trắng. Mặt đồng hồ có hoa văn giống như con sóng. Về chức năng, đồng hồ có khả năng chống nước hoàn toàn đến độ sâu hàng trăm mét với khả năng dự trữ năng lượng trong năm mươi giờ. Mặt số của đồng hồ cũng chứa kim giây GMT nổi tiếng để đặt múi giờ thứ hai.

    Theo Daily Mail, Ronaldo đã đeo chiếc Rolex GMT - Master II Ice cực kỳ quý hiếm, một chiếc đồng hồ được làm bằng vàng trắng 18 cara và 30 cara kim cương. Rolex GMT Master II Ice được làm bằng vàng trắng 18 cara và 30 cara kim cương. Mặt số là có thiết kế kim cương được sắp xếp lượn sóng thể hiện được sự xa xỉ và đẳng cấp của mẫu đồng hồ này.

    2. Drake – Đồng hồ Patek Philippe Aquanaut 100,000 USD

     Drake – Đồng hồ Patek Philippe Aquanaut 100,000 USD

    Aubrey Drake Graham (sinh ngày 24 tháng 10 năm 1986), được biết đến với nghệ danh Drake, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất ghi âm và diễn viên người Canada gốc Ả Rập, sinh ra và lớn lên ở Toronto, Ontario. Anh bắt đầu nhận được sự chú ý từ công chúng với vai diễn Jimmy Brooks trong bộ phim truyền hình Degrassi: The Next Generation. Sau đó, Drake trở nên nổi tiếng với vai trò là một rapper, phát hành nhiều mixtape độc lập trước khi ký hợp đồng với hãng đĩa Young Money Entertainment của Lil Wayne vào tháng 6 năm 2009. EP đầu tiên của anh, So Far Gone (2009), bao gồm đĩa đơn "Best I Ever Had", lọt vào top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ.

    Trên tài khoản instagram@davebling (một tài khoản instagram dành cho những chàng trai đam mê những mẫu đồng hồ xa xỉ) đăng tải hình ảnh chàng ca sĩ Drake đeo mẫu đồng hồ Patek Philippe Aquanaut trị giá hơn 100. 000 USD

    Patek Philippe Aquanaut chắc hẳn là một cái tên vàng trong danh sách của những mẫu đồng hồ nam cao cấp. Việc Drake sở hữu mẫu đồng hồ đẳng cấp này chứng tỏ sự chịu chi, chịu chơi của mình. Mặt của chiếc đồng hồ này trị giá 38 ngàn bảng Anh và phiên bản dây đeo màu cam trị giá 100,000 USD. 

    Mẫu đồng hồ Patek Philippe Aquanaut có mặt đồng được thiết kế bằng kính Sapphire, xung quanh được bao bọc một lớp thép không gỉ tại nên sự chắc chắn và sang trọng. Bên cạnh đó chúng ta còn có thể thay đổi dây đeo để phù hợp với phong cách và cá tính của mình. Patek Philippe Aquanaut đang được bán với giá 38 ngàn bảng Anh tương đương 1 tỷ đồng.

    ››› Xem thêm: TOP 10 đồng hồ sao nữ Việt với mức giá khủng nhất

    3. Neymar - Đồng hồ Gaga Milano - 180.000 USD

    Neymar - Gaga Milano, 2.100 USD

     

    Neymar da Silva Santos Júnior (sinh ngày 5 tháng 2 năm 1992 tại Mogi das Cruzes, Brasil), thường được biết đến với tên gọi Neymar hoặc Neymar Jr., là một cầu thủ bóng đá người Brasil hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Paris Saint Germain và đội tuyển bóng đá quốc gia Brasil.

    Được biết đến với khả năng dẫn bóng, ghi bàn, và chơi tốt cả hai chân, Neymar đã được so sánh với cựu tiền đạo Pelé của Brazil và Santos. Trên sân cỏ, anh là một trong những vận động viên thể thao nổi tiếng nhất thế giới; SportsPro đã công nhận vận động viên nổi tiếng nhất trên thế giới vào năm 2012 và 2013 và ESPN công nhận anh là vận động viên nổi tiếng thứ tư thế giới vào năm 2016.

    Năm 2017, Neymar thể hiện tình yêu của mình với đồng hồ bằng việc ghé vào một cửa hàng Gaga Milano và kết thúc ở hóa đơn 180.000 USD . Dù có giá nằm dưới khung xa xỉ, các phiên bản đặc biệt của hãng này vẫn được cho là hàng hiếm.

    Gaga Milano là một thương hiệu đồng hồ cao cấp tại Italy với triết lý thiết kế : Đẹp đẽ nhưng cực kỳ độc đáo. Với những đường nét thiết kế hoàn hảo, mặt số học trò cách tân làm điểm nhấn đắt giá cho mặt số, núm xoay chỉnh giờ tại vị trí 12h càng tạo thêm độ cuốn hút cho tác phẩm đến từ Italy này. Tất cả đó đã làm nên những nét độc đáo riêng biệt ko thể nhầm lẫn, ngày nay đây là một thương hiệu được ưa chuộng tại nước Ý và toàn châu Âu.

    4. Roger Federer - Rolex Sky-Dweller, 14.400 USD

    Roger Federer - Rolex Sky-Dweller, 14.400 USD

    Roger Federer (sinh ngày 8 tháng 8 năm 1981 tại Basel, Thụy Sĩ) là vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Thụy Sĩ được gọi với biệt danh là Tàu tốc hành (FedEx). Roger Federer được nhiều chuyên gia, cựu danh thủ cũng như nhiều tay vợt đánh giá là tay vợt xuất sắc và vĩ đại nhất mọi thời đại. Federer cũng là tay vợt giàu có nhất làng banh nỉ và là 1 trong những vận động viên giàu có nhất lịch sử thể thao, với tài sản ước tính lên tới hơn 600 triệu USD.

    Tại Giải Australia mở rộng vào tháng 1/2017, ngôi sao quần vợt gây chú ý bằng chiếc đồng hồ làm bằng thép không gỉ. Theo Hodinkee, Sky-Dweller là chiếc đồng hồ phức tạp nhất mà Rolex chế tạo. Federer là một trong những đại sứ nổi tiếng nhất của Rolex. Mỗi lần nâng cúp, fan đều được chiêm ngưỡng một chiếc đồng hồ xa xỉ trên tay Federer. Anh luôn chọn đồng hồ phù hợp với giải đấu.

    Sky-Dweller là dòng đồng hồ Rolex phức tạp nhất hiện đang được sản xuất. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, Sky-Dweller được chế tác độc quyền với vàng khối và có mức giá ngoài tầm với của người mua hạng trung. Phiên bản Sky-Dweller năm 2017 được bổ sung lớp thép không gỉ, đặc điểm được ưa chuộng ở mẫu đồng hồ du lịch, đồng thời khiến nhu cầu tìm mua tăng vọt.

    Sky-Dweller cũng là một chiếc đồng hồ có giá trị vượt trội hơn giá bán chính hãng ( 14.400 USD) và được săn đón trên thị trường thứ cấp.

    ››› Xem thêm: Tổng hợp các thương hiệu đồng hồ giá rẻ được săn đón nhất

    5. Floyd Mayweather - Jacob & Co. "Billionaire Watch", 18 triệu USD

    Floyd Mayweather - Jacob & Co.

    Floyd Mayweather, Jr. (sinh ra với tên Floyd Joy Sinclair, ngày 24 tháng 2 năm 1977) là một võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp người Mỹ. Được biết đến như một trong những tay đấm hay nhất mọi thời đại, bất bại trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, vô địch 5 hạng cân khác nhau. Khi thi đấu nghiệp dư, ông đã đạt Huy chương Đồng môn Boxing (hạng lông) tại Thế vận hội Mùa hè 1996, 3 danh hiệu Đôi găng vàng và vô địch Giải Quyền anh nghiệp dư quốc gia. 

    Chiếc đồng hồ đắt giá nhất trên tay một nhà thể thao phải kể cho Floyd "Money" Mayweather với chiếc đồng hồ loại tourbillon nạm kim cương mang tên Billionaire trị giá 18 triệu đô la trong bộ sưu tập đồng hồ của anh.

    Chiếc Billionaire được nạm những viên kim cương ngọc lục bảo 260 carat. Thậm chí dây đeo của nó cũng được nạm kim cương. Mayweather từng dùng chiếc đồng hồ này để sỉ nhục rapper 50 Cent trong một cuộc khẩu chiến. Anh đăng trên Instagram: “Mày không xứng ngồi ăn với tao. Mày chỉ xứng ngồi ăn với cái đồng hồ của tao. Tao với mày không cùng chung đẳng cấp!!!

    Danh hiệu đồng hồ nam đắt nhất thế giới thuộc về thương hiệu Jacob & Co. được thành lập bởi một nhà thiết kế kim cương tài giỏi vào năm 1986. Thương hiệu nhanh chóng nổi tiếng nhờ những thiết kế vô cùng tinh xảo trong ngành công nghiệp trang sức và đồng hồ. Thiết kế mẫu đồng hồ Billionaire như một đại diện rực rỡ cho tinh thần dũng cảm, nổi loạn của thương hiệu Jacob & Co.

    Những chiếc đồng hồ được nạm kim cương, đá quý đã tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của nhiều tên tuổi lừng lẫy trong giới thể thao. Từ vài chục triệu cho đến hàng trăm tỷ đồng, những ngôi sao này không ngần ngại chạy đua để trở thành tay chơi đồng hồ sang chảnh nhất thế giới. Hy vọng bài viết sẽ cũng cấp được một vài thông tin cho những ai muốn tìm hiểu về đồng hồ của các sao nam nổi tiếng trên toàn thế giới.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD