Đồng hồ cơ fake là gì? Tại sao không nên mua đồng hồ cơ fake?

16 tháng 9, 2022
3696 lượt xem
Không có đủ tiền để sở hữu một sản phẩm chính hãng, nhiều người đã tìm tới lựa chọn sử dụng đồng hồ cơ fake. Điều này có thực sự nên làm hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây.

Mục Lục

    Những chiếc đồng hồ đeo tay dòng cơ với thiết kế độc đáo, tinh tế là niềm mơ ước của rất nhiều người. Trên thị trường mua bán, chúng ta vẫn thường nghe nói tới đồng hồ fake bên cạnh hàng chính hãng. Vậy, thực chất hàng fake là gì? Tại sao không nên mua đồng hồ cơ fake? Cùng chúng tôi tìm hiểu một cách kỹ càng trong bài viết hôm nay.

    Đồng hồ cơ fake là gì? Tại sao không nên mua loại đồng hồ này?

    1. Thế nào là đồng hồ cơ fake?

    Đồng hồ đeo tay cơ chính hãng luôn có quy trình sản xuất, chế tác vô cùng nghiêm ngặt. Chính vì thế, mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường đều có chất lượng đồng nhất và cực kỳ tinh xảo. Từng cỗ máy là kết tinh tuyệt vời giữa bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo nên có giá thành tương xứng.

    Ngược lại hoàn toàn so với hàng chính hãng, thế giới hàng đồng hồ cơ fake lại chia ra nhiều cấp bậc khác nhau. Có thể nói rằng, đồng hồ fake chính là những sản phẩm được chế tác lại theo mẫu đồng hồ chính hãng; tuy nhiên chúng không thể có chất lượng tuyệt vời như hàng gốc. Mỗi cấp bậc lại có một chất lượng chế tác riêng nên giá thành cũng chênh nhau khá lớn:

    Đồng hồ Super Fake

    Những chiếc đồng hồ Super Fake hay Replica được coi như những sản phẩm giả ở mức “cao cấp”. Các cỗ máy Super Fake đạt độ sao chép so với nguyên bản từ 90% trở lên với chất liệu, màu sắc tương tự. Tuy nhiên, những dòng sản phẩm này vẫn không thể so bì về tính chính xác, tinh xảo của chi tiết máy bên trong.

    Thông thường, hàng Super Fake thường khó có thể phân biệt được bằng mắt thường. Những người có kinh nghiệm cần phải mở thân máy để kiểm tra các chi tiết bên trong mới nắm chắc được hàng thật hay giả.

    Đồng hồ Fake các thế hệ

    đồng hồ cơ Fake các thế hệ

    Đồng hồ Fake các thế hệ là tên gọi chung của những sản phẩm Fake 1 (giống từ 70 đến 90%), Fake 2 (giống đến hơn 50%) và Fake 3 (có thể là chỉ giống mỗi nhãn hiệu).

    Thể hệ đồng hồ Fake 1 là những chiếc đồng hồ “giả” với chất lượng tương đối tốt. Như đã nói ở trên, dòng sản phẩm này sẽ có độ tinh xảo, tương tự phiên bản thật từ 70% đến 90%. Đây là cấp thấp hơn của dòng đồng hồ Super Fake cao cấp, chất lượng thấp hơn và giá thành cũng thấp hơn. Chất liệu và cỗ máy bên trong làm nên đồng hồ thường tốt nhưng không giống như chất liệu và máy của hàng gốc.

    Những dòng thế hệ Fake 2, Fake 3 thường được cho là các dòng fake “chỉ giống mã bên ngoài”. Chúng không có chất lượng tốt, độ chế tác kém, dễ hỏng. Bởi sự tinh xảo của dòng Fake chỉ giống dưới 90% nên những người có kinh nghiệm có thể phân biệt bằng mắt thường. Càng những thế hệ sau, việc phân biệt càng trở nên dễ dàng hơn.

    2. Tại sao không nên mua đồng hồ cơ fake?

    Tại sao không nên mua đồng hồ fake

    Đối với những người dùng đồng hồ thiếu kinh nghiệm, họ thường cho rằng hàng fake vẫn chạy tốt, chỉ có là không được tốt như máy chính hãng mà thôi. Tuy nhiên, chỉ cần sử dụng một thời gian, chiếc đồng hồ cơ fake này mới lộ mặt thật của nó. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm chính hãng để có được trải nghiệm sử dụng chất lượng nhất.

    Đồng hồ fake không có sự nghiên cứu hay thiết kế

    Về công bằng, những chiếc đồng hồ Super Fake cao cấp hay Fake thế hệ 1 có kiểu dáng khá đẹp và chất lượng vỏ tương đối tốt. Tuy nhiên, đây điều là những mặt hàng dựa trên sự sáng tạo và công sức lao động của những đơn vị sản xuất chân chính. Tất cả dòng đồng hồ fake đều không hề có một sự đầu tư nghiên cứu hay thiết kế cả.

    Sao chép trí tuệ của người khác là một hành vi vi phạm pháp luật đáng lên án. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất thiết sự quản lý luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhiễm độc công nghiệp, ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe.

    Sử dụng chất liệu rẻ tiền, dễ hỏng

    Với mục đích sản xuất để trục lợi, những dòng đồng hồ cơ fake chỉ có thể sử dụng các chất liệu rẻ tiền. Sau một thời gian ngắn sử dụng, nó thường bộc lộ các lỗi khiến người sở hữu bực mình như chạy không đúng thời gian, rớt núm, rớt cọc số,...

    Không tiêu chuẩn, bảo hành, dịch vụ

    Các dòng đồng hồ fake được sản xuất ra trong một quy trình không hề có sự kiểm tra, kiểm định nghiêm ngặt như đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Chính vì thế, bạn không thể nắm chắc chúng có đạt đủ tiêu chuẩn hay không. Thêm nữa, mua hàng fake sẽ không bao giờ mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ bảo hành hay các dịch vụ mua hàng cần thiết.

    Tóm lại, mua đồng hồ fake không phải là một lựa chọn thông minh. Thoạt nhìn thì bạn sẽ thấy những chiếc đồng hồ này vừa rẻ lại vừa tương đồng với hàng chính hãng. Tuy nhiên, các cỗ máy này sau một thời gian ngắn sử dụng lại mang đến rất nhiều điều phiền toái.

    Galle Watch hay Donghothuysy là một trong những địa chỉ mua hàng đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối, bảo hành các sản phẩm chính hãng. Đến với Galle Watch, khách hàng luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng bởi những chiếc đồng hồ chất lượng cao, giá thành ưu đãi. Quý khách có thể tham khảo và mua trực tuyến tại website DONGHOTHUYSY.VN.

    >>> Mua ngay các sản phẩm đồng hồ cơ chính hãng tại DONGHOTHUYSY.VN.

    a href="https://donghothuysy.vn/tin-tuc/dong-ho-co-fake-n1728.html">Đồng hồ cơ fake có hình dáng bên ngoài cũng như cỗ máy bên trong tương đối tương đồng với hàng chính hãng. Giá thành của chúng lại rẻ hơn nhiều lần so với đồng hồ chính hãng nên được nhiều người mua lựa chọn. Tuy nhiên, những sản phẩm này lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ hỏng hóc nên Galle Watch khuyên bạn vẫn nên tìm mua các dòng đồng hồ cơ chính hãng

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD