Nên mua đồng hồ CK (Calvin Klein) xách tay hay hàng chính hãng?

16 tháng 9, 2022
1441 lượt xem
Nên mua đồng hồ CK (Calvin Klein) xách tay hay hay hàng chính hãng? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời của riêng mình.

Mục Lục

    Calvin Klein (CK) là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng được săn đón hàng đầu thế giới. Tuy nhiên một trong những thắc mắc thường được người mua đặt ra đó là: Nên mua đồng hồ CK (Calvin Klein) xách tay hay hàng chính hãng? Nếu đây cũng là nỗi băn khoăn của bạn thì hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

    1. Đồng hồ CK (Calvin Klein) xách tay là gì?

    Nên mua đồng hồ CK (Calvin Klein) xách tay hay hàng chính hãng?

    Định nghĩa

    Đồng hồ CK (Calvin Klein) xách tay là những mẫu đồng hồ CK (Calvin Klein) được mang về Việt Nam theo các hình thức như sau: Người thân đi nước ngoài rồi mua đồng hồ về tặng, nhân viên hàng không mua đồng hồ từ bên nước ngoài rồi mang về Việt Nam bán, cá nhân hoặc tổ chức đứng ra mua đồng hồ rồi mang về nước tiêu thụ… Tất cả đều được gọi là đồng hồ CK (Calvin Klein) xách tay. 

    Đặc điểm

    Những chiếc đồng hồ CK xách tay thường được nhiều người lựa chọn bởi chúng sở hữu cái danh là hàng ngoại, được mang từ nước ngoài về. Bên cạnh đó một trong những đặc điểm nổi bật của đồng hồ CK xách tay chính là giá rẻ. So với những chiếc đồng hồ chính hãng CK được mua tại các cửa hàng phân phối chính hãng của thương hiệu thì giá của hàng xách tay luôn thấp hơn nên chúng cũng dễ dàng trở thành sự lựa chọn của người dùng. 
    Một chiếc đồng hồ xách tay chính hãng, tức là hàng chính hãng được mua tại các cửa hàng phân phối của thương hiệu tại nước ngoài rồi mang về Việt Nam thì cũng sẽ có chất lượng tương đương với hàng mua trong nước. Tuy nhiên với thực trạng hiện nay trên thị trường đồng hồ thì việc mua được những chiếc đồng hồ CK xách tay chất lượng và chính hãng là điều không hề dễ, cho nên người dùng cần hết sức thận trọng. 

    2. Nên mua đồng hồ CK xách tay hay phân phối chính hãng tại Việt Nam?

    Nên mua đồng hồ CK xách tay hay phân phối chính hãng tại Việt Nam?

    Để biết được nên lựa chọn những chiếc đồng hồ CK xách tay hay phân phối chính hãng tại Việt Nam thì người mua cần cân nhắc thật kĩ các yếu tố sau trước khi quyết định. 

    Chất lượng

    Một chiếc đồng hồ xách tay chính hãng được mua tại các địa chỉ uy tín và được ủy quyền của thương hiệu chắc chắn cũng sẽ có chất lượng tương đương so với những cỗ máy đếm mua tại các hệ thống phân phối chính hãng của thương hiệu Calvin Klein tại Việt Nam. 
    Tuy nhiên việc có thể sở hữu được những sản phẩm đồng hồ xách tay chính hãng của Calvin Klein không hề dễ dàng bởi hàng giả, hàng đồng hồ fake có thể trở thành hàng xách tay chính hãng bất cứ lúc nào mà người dùng rất khó có thể kiểm soát được. 

    Đảm bảo uy tín, an toàn về nguồn gốc, xuất xứ

    Nếu như những chiếc đồng hồ Calvin Klein được mua tại các địa chỉ phân phối hàng chính hãng của thương hiệu đều có giấy tờ chứng thực đủ tin cậy thì đồng hồ Calvin Klein xách tay lại khó có thể làm được điều đấy. 
    Hàng xách tay là sản phẩm được mua do cá nhân hoặc một tổ chức đứng ra mua sau đó mang về nước để bán. Chính vì vậy cho nên đồng hồ sẽ không được kiểm tra bởi bất kì một cơ quan có thẩm quyền nào cả. Người dùng sẽ khó có thể biết được nguồn gốc của những chiếc đồng hồ Calvin Klein xách tay. Chúng có phải là hàng chính hãng và chất lượng không? Đấy là điều mà không ai có thể biết chắc được. 
    Đồng hồ CK xách tay có mức giá là bao nhiêu?

    Hàng fake, hàng kém chất lượng

    Hiện nay tình trạng hàng giả, hàng fake xuất hiện rất nhiều. Tuy nhiên so với đồng hồ Calvin Klein được mua tại các cửa hàng uy tín tại Việt Nam thì đồng hồ xách tay dễ là những cỗ máy đếm giả, hàng fake. Vì không được kiểm định nguồn gốc và xuất xứ cho nên nhiều đối tượng đã dùng những sản phẩm kém chất lượng, gắn mác hàng xách tay để lừa người mua. Nếu không có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về đồng hồ thì bạn sẽ rất dễ bị lừa. 
    Khi mua hàng, sẽ thật khó để người mua khó có thể biết được chiếc đồng hồ xách tay của mình có hàng thật hay không? Trong khi đó đồng hồ Calvin Klein mua tại Việt Nam, người mua có thể trực tiếp kiểm tra đồng hồ chính hãng, nguồn gốc sản phẩm và độ uy tín của cửa hàng bán cho nên việc mua phải hàng fake sẽ khó có thể xảy ra. 

    Mức giá

    Những chiếc đồng hồ Calvin Klein tại hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng thương hiệu Calvin Klein thường sẽ có giá cao hơn so với hàng xách tay. Bởi lẽ, đồng hồ Calvin Klein xách tay được mang về Việt Nam mà không phải mất thuế. Trong khi đó đồng hồ chính hãng Calvin Klein mua tại các cửa hàng trong nước vừa phải chi trả tiền thuế cộng thêm rất nhiều chi phí khác như tiền thuê cửa hàng, thuê nhân viên,... nên giá thành đương nhiên sẽ cao hơn so với hàng xách tay. 
    Với những so sánh trên chúng ta có thể nhận thấy rằng việc chọn mua đồng hồ Calvin Klein xách tay là một lựa chọn có phần mạo hiểm, tiềm ẩn nhiều rủi ro. Sở hữu lợi ích trước mắt là giá rẻ tuy nhiên những cỗ máy đếm xách tay này lại dễ dàng trở thành cỗ máy đếm tiêu tốn nhiều tiền của và công sức của người dùng nếu như bạn không biết cách lựa chọn và bị cuốn hút bởi các chiêu trò của người bán. Để an toàn hơn thì các tín đồ đồng hồ nên chọn cho mình đồng hồ Calvin Klein chính hãng được bán trực tiếp tại các cửa hàng phân phối được ủy quyền bởi thương hiệu. 

    3. Nên mua đồng hồ CK (Calvin Klein) chính hãng ở đâu tại Việt Nam?

    Nên mua đồng hồ CK (Calvin Klein) chính hãng ở đâu tại Việt Nam?

    Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ Calvin Klein chất lượng nhưng chưa tìm được địa chỉ mua hàng uy tín. Vậy thì đừng bỏ qua Galle Watch. Galle là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu lớn như Tissot, Candino, Calvin Klein,... cùng hơn 17 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến các tín đồ đồng hồ hài lòng về chất lượng sản phẩm. 
    Hiện nay các mẫu đồng hồ Calvin Klein chính hãng và chất lượng nhất cũng đều đã có mặt tại các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc. Để mua hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6785 hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN. Những ưu đãi hấp dẫn cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời giúp cho đồng hồ CK (Calvin Klein) chính hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ đồng hồ hiện nay. 
    Nên mua đồng hồ CK (Calvin Klein) xách tay hay hay hàng chính hãng? Chắc chắn rằng sau bài viết này các bạn đã có câu trả lời của riêng mình. Đồng hồ xách tay không thể là lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ đồng hồ. Do đó bạn hãy lựa chọn và đến ngay với Galle Watch - địa chỉ mua hàng uy tín nhất để sắm ngay cho mình những cỗ máy đếm tuyệt vời nhất nhé! 
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD