Đồng hồ CK nữ fake - tiền mất tật mang

16 tháng 9, 2022
957 lượt xem
Mỗi ngày thế giới đều thay đổi chóng mặt, nhu cầu kiểm soát thời gian của con người tăng lên nhanh chóng. Thế nhưng thay vì lựa chọn sản phẩm chính hãng, nhiều người lại mua đồng hồ CK nữ fake để sử dụng.

Mục Lục

    Ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ, vừa có chức năng hiển thị giờ lại vừa là một item hoàn hảo cho vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Cũng từ đó mà xuất hiện những dòng đồng hồ fake, đặc biệt là với các thương hiệu nổi tiếng như CK. Vậy làm sao để phân biệt đồng hồ CK nữ fake?  Bài viết sau sẽ giúp bạn làm được điều đó!

    1. Đặc điểm của đồng hồ CK chính hãng

    Có chắc rằng bạn hài lòng với chiếc đồng hồ CK nữ fake của mình?

    Calvin Klein là tên của một thương hiệu thời trang nổi tiếng không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Tiếp đó, Calvin Klein lần lượt tung ra thị trường các sản phẩm về túi xách, nước hoa hiệu. Năm 1997, Calvin Klein chính thức cho ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên của mình, đánh dấu một con đường mới mà Calvin Klein sẽ đi.

    Mặc dù là một thương hiệu đồng hồ mới nhưng nhờ sự bén, khôn ngoan cùng với những nền tảng sẵn có của thương hiệu, đồng hồ ck Calvin Klein nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Mỗi một sản phẩm đồng hồ đeo tay Calvin Klein ra đời đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người sử dụng. Vậy đồng hồ CK có những đặc điểm riêng biệt nào?

    Thiết kế độc đáo cùng những ý tưởng đột phá

    Không  như những mẫu đồng hồ nổi tiếng khác, đồng hồ CK mang nét tinh tế , đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Không quá cầu kỳ kiểu cách những chiếc đồng hồ CK lại luôn mang đến cho người đeo cảm giác thanh lịch, trang nhã.

    Không quá khó để có thể bắt gặp hình ảnh của những chiếc đồng hồ Calvin Klein có hình dạng giống như một chiếc vòng tay hay một hình khối đặc thù. Đây chính là những điểm hết sức riêng, tạo nên tên tuổi của thương hiệu đồng hồ Calvin Klein.

    Logo của thương hiệu

    Đối với riêng thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Calvin Klein thì họ có tới 3 cách để thể hiện logo trên các cỗ máy thời gian của mình. Chỉ 3 cách này, kiểu chữ cố định, ngoài ra, không còn có cách nào được xem là hợp lệ. Bạn hãy nắm rõ 3 cách thể hiện riêng biệt cho “linh hồn” của CK để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé:

    • Loại logo thứ nhất là chứ “CK” với chữ “c” nhỏ hơn và chữ “K” lớn hơn ở mặt đồng hồ

    • Loại logo thứ hai là chữ “CK” và dòng chữ “calvin klein” ở ngay dưới ở mặt đồng hồ 

    • Loại logo thứ ba là chỉ có dòng chữ “calvin klein” ở mặt đồng hồ 

    Giá cả

    Mặc dù có chất lượng tốt nhưng giá của đồng hồ CK lại “dễ chịu” hơn rất nhiều so với các mẫu đồng hồ cao cấp khác.

    Một chiếc đồng hồ thương hiệu Calvin Klein sẽ có giá trinh bình từ khoảng 5 triệu đến 20 triệu đồng. Có thể nói, Calvin Klein là một thương hiệu đồng hồ đeo tay vừa nổi tiếng lại vừa biết chiều lòng người hâm mộ khi có rất nhiều mức giá khác nhau. Tuyệt quá phải không nào!

    2. Nhận dạng đặc điểm của đồng hồ CK nữ fake

    Sau khi nắm rõ những đặc điểm của đồng hồ CK nữ chính hãng thì các bạn lại càng không nên bỏ qua đặc điểm của đồng hồ CK nữ fake. Đồng hồ fake được biết đến với vẻ ngoài giống tới 90 % hàng thật. Vậy vẫn có sự khác biệt ở 10 % còn lại. Cùng tìm hiểu 10 % này nhé!

    Về thiết kế

    Nổi tiếng là một nhãn hiệu thời trang cao cấp, đồng hồ CK luôn được trau chuốt về ngoại hình cũng như chất lượng. Do đó khó mà tìm thấy vết xước hay kém nhẵn mịn ở vỏ ngoài của chiếc đồng hồ CK chính hãng. Còn ở phân khúc đồng hồ CK nữ fake kém chất lượng thì việc trầy xước, không nhãn mịn là thường xuyên. 

    Nó không có nhà thiết kế riêng mà chỉ nhái theo các bản chính hãng. Điều này khiến chúng ta nhìn vào sản phẩm không có sức hút. Các góc cạnh không vuông vắn hay tinh tế như đồng hồ chính hãng.

    Nhiều loại đồng hồ CK fake bắt chước thiết kế của bản chính hãng nhưng không đến nơi, dẫn đến nhìn vô cùng hài hước nếu bạn sở hữu phải chúng.

    Về logo

    Ở  một chiếc đồng hồ CK fake bình thường ta có thể nhận thấy rõ sự khác về logo này.  Sự khác biệt đến từ kiểu chữ và cỡ chữ của logo.  Logo của đồng hồ nữ CK “chính hãng” chỉ có 3 loại đã nêu ở mục trên của bài viết. 

    Về giá cả

    Một chiếc đồng hồ CK chính hãng luôn có mức giá từ khoảng 5 đến 20 triệu đồng vì những chi tiết tỉ mỉ. Nên cho dù bộ máy có rẻ đến mấy thì một chiếc đồng hồ CK chính hãng cũng không thế có giá vài trăm nghìn đồng như hàng fake được. Có nhiều mẫu đồng hồ super fake cao cấp lợi dụng sự cả tin của khách hàng đưa ra những cái giá gần bằng đồng hồ chính hãng, vậy nên bạn cần phải tìm hiểu thật rõ trước khi quyết định mua.

    3. Có nên mua đồng hồ đeo tay CK nữ fake hay không? 

    Có nên mua đồng hồ đeo tay CK nữ fake hay không?

    Bất cứ ai trong chúng ta cũng muốn sở hữu chiếc đồng hồ tốt nhất, đẹp nhất của thương hiệu nổi tiếng nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua đồng hồ chính hãng như CK.

    Vì thế đồng hồ CK nữ fake bắt đầu được sản xuất  và buôn bán. Nếu suy nghĩ đơn giản, bạn sẽ thấy rằng việc bỏ ra chỉ một số tiền bằng ½ số tiền mua hàng chính hãng mà lại có cơ hội sở hữu đồng hồ fake thật đến từng chi tiết. 

    Vậy tại sao bạn lại không mua? Câu trả lời chính là đồng hồ fake là sự ăn cắp trí tuệ, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, vi phạm pháp luật. Vì vậy, dùng đồng hồ fake đồng nghĩa với việc bạn đang tiếp tay cho những hành vi vi phạm pháp luật. Điều đó cũng khiến thị trường đồng hồ mất đi tính công bằng trong cạnh tranh, ảnh hưởng tới quyền lợi của người dùng và uy tín của nhà sản xuất.

    Bên cạnh đó, đồng hồ fake còn đưa ra cái giá chung khiến người tiêu dùng bị hoang mang, ảnh hưởng tới thị trường và tâm lý người tiêu dùng. Nên tốt nhất là bạn không nên sử dụng hàng giả, hàng nhái. Những chiếc đồng hồ thật sẽ mang lại cảm giác tự tin, sống thật với chính mình và những người khác. Sử dụng đồng hồ fake cũng khiến cái nhìn của mọi người xung quanh về bạn khác hẳn so với việc dùng đồng hồ chính hãng.

    Galle Watch là hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ sau bán hàng đạt tiêu chuẩn 4 sao, Galle Watch đang ngày càng nỗ lực để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.  

    Ở Galle Watch có bán rất nhiều mẫu đồng hồ đến từ những thương hiệu nổi tiếng với giá cả hợp lý chiều lòng mọi nhu cầu mua đồng hồ của bạn. Khách hàng có thể mua đồng hồ online tại trang web donghothuysi.vn hoặc call hotline 18006785 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí! Thay vì sử dụng đồng hồ CK nữ fake thì việc lựa chọn sản phẩm chính hãng vẫn là điều nên làm hơn mà phải không?

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD