Địa chỉ sửa đồng hồ Tissot tại Hà Nội uy tín, chất lượng cao

16 tháng 9, 2022
4917 lượt xem
Xuất hiện tại thị trường Việt Nam không lâu, Tissot đã nhanh chóng trở thành thương hiệu đồng hồ được yêu mến. Và câu hỏi địa chỉ sửa đồng hồ Tissot tại Hà Nội nào uy tín cũng được rất nhiều người đặt ra.

Mục Lục

    Tissot là một trong những hãng đồng hồ Thụy Sỹ có tầm ảnh hưởng không nhỏ tại thị trường Việt Nam. Từng cỗ máy đến từ hãng này đều mang đặc điểm nổi bật là tính chính xác tuyệt đối, độ bền bỉ cao. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp đồng hồ Tissot bị lỗi. Nguyên nhân đa phần của tình trạng này là do lỗi người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu địa chỉ sửa đồng hồ Tissot tại Hà Nội ngay trong bài viết hôm nay.

    1. Những lỗi thường gặp của đồng hồ Tissot

    Mách bạn địa chỉ sửa đồng hồ Tissot tại Hà Nội uy tín, chất lượng cao

    Đồng hồ Tissot của nước nào, có tốt không là câu hỏi rất nhiều người đặt ra. Giới thiệu qua thì Tissot là một trong những thương hiệu hàng đầu của Thụy Sỹ. Tuy nhiên dù cho chiếc đồng hồ Tissot của bạn có chất lượng tốt đến đâu, bền bỉ đến nhường nào thì cũng sẽ có lúc nó gặp lỗi. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng lỗi thường thấy nhất chính là bởi người dùng sử dụng và bảo quản không đúng cách. Bên cạnh đó, vẫn có tình trạng đồng hồ tự hỏng do nguyên nhân khách quan.

    Nếu những chiếc đồng hồ của bạn gặp vấn đề thì bạn phải nhanh chóng đến ngay các địa chỉ sửa đồng hồ Tissot tại Hà Nội và các tỉnh thành uy tín để sửa chữa. Tuy nhiên bạn đã biết cách nhận biết nếu đồng hồ của mình hỏng chưa? Khi gặp một trong số những trường hợp sau, bạn nên nhanh chóng đưa chiếc đồng hồ của mình đến cơ sở bảo hành. Việc xử lý càng nhanh thì cơ hội phục hồi cỗ máy đo thời gian càng tốt hơn.

    Thời gian chạy rất nhanh hoặc chậm so với sai số cho phép

    Một trong những lỗi thường gặp nhất đối với người sử dụng đồng hồ nói chung, đồng hồ Thụy Sỹ Tissot nói riêng chính là thời gian chạy rất nhanh hoặc chậm so với sai số cho phép. Bạn sẽ thấy phần ngày, giờ của đồng hồ biểu thị lệch nhiều so với thời gian thực tế.

    Việc đồng hồ hiển thị giờ sai tạo nên nhiều phiền toái cho người sử dụng. Nếu không để ý đến điều này, bạn có thể hiểu lầm, dẫn đến làm ảnh hưởng đến nhiều kế hoạch làm việc và sinh hoạt.

    Đồng hồ không hoạt động

    Lỗi đồng hồ không hoạt động rất dễ nhận ra. Bạn sẽ thấy các kim của thiết bị dừng hoàn toàn, không chỉ thời gian nữa. Từ đó, đồng hồ không thể giúp bạn quản lý và theo dõi thời gian.

    Đồng hồ bị vỡ mặt kính

    Đồng hồ bị vỡ mặt kính

    Chiếc đồng hồ Tissot luôn được biết đến với công nghệ chế tạo đỉnh cao. Phần mặt kính thường rất khó bị vỡ nếu bạn biết cách bảo quản tốt. Đồng hồ bị vỡ mặt kính khi nó bị va đập mạnh. Phần kính vỡ không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn là khe hở để hơi ẩm, bụi bẩn xâm nhập vào bên trong thân máy.

    Đồng hồ bị hỏng núm chỉnh

    Tình trạng núm chỉnh bị hỏng thường thấy khi phần núm bị kéo ra ngoài, bị kẹt. Thông thường, nguyên nhân là bởi người dùng quên không đưa núm về vị trí ban đầu sau khi chỉnh ngày giờ cho đồng hồ. Bên cạnh đó, cũng có thể do núm bị vướng vào tóc, vải nên ị kéo ra ngoài.

    Lịch ngày không nhảy

    Lịch không nhảy có biểu hiện đến 12 giờ đêm mà không chuyển sang ngày mới. Đây cũng là một trường hợp lỗi thường gặp của người sử dụng đồng hồ. Mặc dù có nhiều cách chỉnh ngày giờ đồng hồ tuy nhiên nếu lặp đi lặp lại thường xuyên thì bạn nên tới các cơ sở để sửa chữa.

    Bị rơi, ngâm nước thời gian dài

    Bị rơi, ngâm nước thời gian dài

    Chiếc đồng hồ Tissot tự hào khi có chức năng chống thấm nước tốt. Điều đó không có nghĩa là bạn có thể để nó trong môi trường nước trong thời gian dài. Việc ngâm lâu như vậy làm nước xâm nhập vào các khe hở bên thân máy để vào bên trong, làm hỏng hóc linh kiện.

    Đồng hồ bị nhiễm từ

    Tình trạng nhiễm từ thường thấy khi đồng hồ bị để gần nam châm hay thiết bị điện tử có từ trường như laptop, bộ phát wifi,... Khi đồng hồ bị nhiễm từ sẽ có biểu hiện kim chạy sai giờ, kim không chạy hay lúc chạy, lúc ngừng.

    Đem đồng hồ đi xông hơi

    Đồng hồ Tissot dù cho có chất lượng bền bỉ đến đâu cũng không thể chống lại những môi trường hoạt động không thuận lợi. Khi bị đem vào môi trường xông hơi, cỗ máy yêu của bạn có nguy cơ bị hỏng nhanh chóng.

    Nguyên nhân chính là bởi sự chênh lệch nhiệt độ trong phòng xông hơi với nhiệt bên trong thân máy. Sự thay đổi đột ngột nhiệt độ làm hơi nước ngưng tụ vào trong, khiến các chi tiết bị rỉ sét.

    2. Địa chỉ sửa đồng hồ Tissot tại Hà Nội

    Hà Nội là trung tâm kinh tế - hành chính của nước ta. Đây là nơi có thị trường buôn bán, sửa chữa đồng hồ tấp nập. Tại Hà Nội, khách hàng dễ dàng tìm thấy nhiều cơ sở bảo hành, sửa chữa với thời gian hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, nhiều nơi lại làm ăn cẩu thả, làm mất uy tín và ảnh hưởng đến đồng hồ của khách hàng.
    Liệu bạn có biết đâu là cơ sở chất lượng tốt? Chúng tôi xin giới thiệu hai địa chỉ sửa đồng hồ Tissot tại Hà Nội uy tín cho bạn như sau:

    • Số 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội | Tel: 18006785 nhánh 2.

    • Số 156 Nguyễn Khánh Toàn, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

    3. Sửa đồng hồ Tissot tại Hồ Chí Minh

    Sửa đồng hồ Tissot tại Hồ Chí Minh

    Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh, hãy đến với các trung tâm bảo hành như:

    • Số 393 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3, Hồ Chí Minh| Tel: 18006785 nhánh 3.

    • Số 717 Cách Mạng Tháng 8, P6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

    • Số 64 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q. 1, Hồ Chí Minh.

    Việc lựa chọn được một trung tâm sửa chữa uy tín tại Hồ Chí Minh cũng là điều không hề đơn giản. Ba cơ sở trên đều có các chuyên viên kỹ thuật lành nghề, bảo đảm nhanh chóng giúp đồng hồ của bạn hoạt động bình thường trở lại.

    Tại Việt Nam, Galle Watch hay Donghothuysy là một trong số những doanh nghiệp hàng đầu về phân phối các dòng đồng hồ chính hãng. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến chất lượng hàng hóa và dịch vụ tốt nhất đến với quý khách. Mỗi ngày, Galle Watch đều không ngừng cố gắng tìm kiếm thiết kế mới nhất từ các thương hiệu trên thế giới. Khách hàng có thể nghiên cứu mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với nhân viên tư vấn qua hotline 1800.6785 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

    Sửa đồng hồ Tissot tại Hồ Chí Minh

    Không chỉ có chính sách bán hàng chuyên nghiệp, Galle Watch còn có chính sách hậu mãi (bao gồm bảo hành) hấp dẫn. Thời gian bảo hành của chúng tôi như sau:

    • Tại trung tâm bảo hành đồng hồ: Từ 8h30 đến 17h00 các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ, Tết).

    • Tại các hệ thống cửa hàng của Donghothuysy tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật, từ 8h30 đến 21h.

    Để bảo đảm quyền lợi cho mình, quý khách cần lưu ý chính sách bảo hành của Galle Watch: 

    • Các sản phẩm đồng hồ được bảo hành từ 1 đến 3 năm kể từ ngày mua hàng theo quy định của hãng sản xuất (quý khách lưu ý: tùy từng hãng sẽ có thời gian bảo hành khác nhau).

    • Khách hàng khi mua đồng hồ tại hệ thống Donghothuysy sẽ được hưởng thêm những quyền lợi: Thay pin miễn phí trọn đời cho đồng hồ quartz; chương trình áp dụng đối với tất cả các thương hiệu đồng hồ khi mua tại Donghothuysy từ ngày 01/03/2017.

    Khi chiếc đồng hồ Tissot của bạn bị gặp lỗi không hoạt động bình thường, hãy nhanh chóng đến các trung tâm sửa chữa nhanh chóng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi đã giới thiệu những địa chỉ sửa đồng hồ Tissot tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để bạn tham khảo. Trong bất kỳ trường hợp nào, đừng nên tự ý sửa chữa tại nhà để tránh tình trạng chữa “lợn lành thành lợn què nhé”

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD