Thay dây đồng hồ Swatch và những lưu ý mà bạn không thể bỏ qua

16 tháng 9, 2022
6611 lượt xem
Thay dây đồng hồ Swatch tưởng như là việc đơn giản nhưng trên thực tế lại không hẳn như vậy. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Mục Lục

    Khi sở hữu được chiếc đồng hồ Swatch chính hãng và chất lượng thì bên cạnh việc sử dụng đồng hồ đúng cách thì việc thường xuyên thay dây đồng hồ Swatch cũng là việc làm được rất nhiều tín đồ đồng hồ thực hiện. Hãy bỏ túi ngay cho mình những lưu ý quan trọng khi thay dây đồng hồ Swatch mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé!

    1. Thương hiệu đồng hồ Swatch

    Thương hiệu đồng hồ Swatch

    Swatch là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập từ năm 1983, trong bối cảnh những chiếc đồng hồ thạch anh đến từ các quốc gia châu Á đang rất được thịnh hành. Khi đó những công ty sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ cũng như các thương hiệu đồng hồ khác trên thế giới đang đứng trước nguy cơ bị suy giảm. Và sự xuất hiện của thương hiệu đồng hồ Swatch đã trở thành thương hiệu được sinh ra với sứ mệnh vực dậy nền chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. 

    Ngày nay thì Swatch Group đã trở thành một trong những thương hiệu cùng nằm trong tập đoàn Swatch cùng với nhiều tên tuổi gạo cội khác trong giới đồng hồ như: Omega, đồng hồ Longines, đồng hồ Rado,… Mặc dù Swatch chỉ nằm ở mức giá thấp trong tập đoàn Swatch nhưng những sản phẩm của thương hiệu này lại được rất nhiều người săn đón bởi vẻ đẹp thiết kế vô cùng bắt mắt, độc đáo cùng chất lượng tuyệt vời của bộ máy bên trong. 

    Sự ra đời của thương hiệu Swatch chính là minh chứng đánh dấu cho sự phát triển của ngành chế tác đồng hồ thế giới. Những chiếc đồng hồ giờ đây không chỉ còn là những cỗ máy đếm thời gian mà còn là phụ kiện thời trang vô cùng đẳng cấp mà bất kì ai cũng nên sở hữu.

    Cũng chính bởi vì đồng hồ Swatch không chỉ đơn thuần là cỗ máy đếm thời gian cho nên để lúc nào chiếc đồng hồ Swatch cũng luôn cần được thay mới để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Một chiếc đồng hồ Swatch có thể thay đổi linh hoạt để mang đến những trải nghiệm thú vị và mới mẻ dành cho người dùng. Cách sử dụng đồng hồ Swatch rất dễ dàng, phù hợp với mọi lứa tuổi và tầng lớp.

    ››› Xem thêm: Lịch sử hình thành & phát triển thương hiệu Swatch

    2. Địa chỉ thay dây đồng hồ Swatch uy tín nhất tại Hà Nội và TP. HCM

    Địa chỉ thay dây đồng hồ Swatch uy tín

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ mua hàng đáng tin cậy dành cho những tín đồ đồng hồ ở Việt Nam. Hiện nay Galle Watch đã có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất. 

    ››› Xem thêm: Những điều bạn cần biết về Trung tâm bảo hành đồng hồ Swatch TP.HCM

    Song song với việc bán đồng hồ chính hãng thì Galle Watch còn cung cấp các dịch vụ sau bán, sửa chữa và thay thế phụ kiện đồng hồ dành cho tất cả các khách hàng của Galle Watch vô cùng chất lượng. Do vậy nên quý khách hàng không chỉ có thể mua được những sản phẩm chính hãng tại Galle Watch bằng cách đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch hoặc đặt hàng trực tiếp tại DONGHOTHUYSY.VN mà còn có thể yên tâm lựa chọn Galle Watch là nơi thay thế dây đồng hồ Swatch. Quý khách có thể gọi hotline 1800.6785 để được hỗ trợ. 

    3. Cách vệ sinh dây đồng hồ Swatch đúng cách

    Cách vệ sinh dây đồng hồ Swatch đúng cách

    Dây đeo của đồng hồ được đánh giá là một trong những bộ phận quan trọng nhất của một chiếc đồng hồ đeo tay. Là bộ phận gắn kết đồng hồ với người dùng cho nên phần dây đeo của đồng hồ thường hay bị bám bẩn. Để hạn chế việc dây đeo của đồng hồ Swatch bị bẩn và gây mùi hôi, khó chịu thì người sử dụng cần phải vệ sinh phần dây đồng hồ một cách thường xuyên và đúng cách. Tùy vào từng loại dây mà người dùng sẽ có cách vệ sinh phù hợp. 

    Đối với đồng hồ Swatch dây da

    Những chiếc đồng hồ Swatch có phần dây đeo được làm bằng chất liệu da thì người dùng cần thực hiện vệ sinh dây đồng hồ theo các bước sau: 

    • Lau dây đeo bằng vải khô: Sử dụng khăn khô sẽ giúp loại bỏ được những hạt bụi bẩn trên dây đeo đồng thời hạn chế được việc dây đeo sẽ bị trầy xước do khi chà những hạt bụi bị chạm mạnh vào dây đeo làm xuất hiện những vết xước gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm. 

    • Rửa dây đồng hồ bằng xà bông: Bạn cần dán dây đeo bằng vải ẩm sau đó đặt một miếng xà phòng nhẹ, giữ ẩm trên vải trước khi tiến hành chà sạch đồng hồ. Khi tiến hành, người dùng cần tránh dùng vải ướt hoặc nhúng dây đeo vào nước bởi độ ẩm cao sẽ làm cho phần dây đeo của đồng hồ dễ bị nấm mốc và hỏng nhanh hơn. 

    • Rửa sạch và đun bằng băng vải: Người dùng rửa và làm ẩm vải bằng nước lạnh để lau sạch dây đeo. Sau đó bạn để dây đeo thật khô rồi mới sử dụng lại. Tuy nhiên bạn không nên để dây đeo đồng hồ phơi dưới ánh sáng mặt trời hay dùng các thiết bị sưởi vì nhiệt độ quá cao có thể khiến cho dây da đồng hồ dễ bị nứt. 

    Đối với đồng hồ Swatch dây kim loại

    Cách vệ sinh dây đồng hồ Swatch đối với dòng đồng hồ dây kim loại

    Để làm sạch được những vết bẩn trên dây đeo kim loại của đồng hồ Swatch thì bạn cần ngâm đồng hồ vào dung dịch nước ấm có pha một chút xà phòng trong vòng 3 - 5 phút. Sau đó dùng bàn chải lông mềm để đánh sạch những vết bẩn còn sót lại. Bước cuối cùng là lau lại bằng nước sạch và để dây khô tự nhiên. 

    Ngoài ra để phần dây đeo kim loại (Stainless Steel) của đồng hồ Swatch sáng bóng tự nhiên bạn có thể sử dụng một chút kem đánh răng hoặc giấm với nước để làm sạch dây đeo. 

    ››› Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ Swatch

    Mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn có thêm được những thông tin hữu ích về việc thay dây đồng hồ Swatch cũng như cách vệ sinh dây đeo của đồng hồ Swatch một cách hiệu quả nhất. Nên vệ sinh dây đeo đồng hồ để đảm bảo độ bền và có được cảm giác tuyệt vời nhất khi đeo. Nhưng nếu muốn thêm phần thú vị thì bạn hoàn toàn có thể thay dây đeo cho chiếc đồng hồ Swatch của mình. Hãy thử một lần làm mới chiếc đồng hồ Swatch của mình bằng cách lựa chọn cho chúng một chiếc dây đeo khác để có được những trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD