Những điều bạn cần biết về dây đồng hồ nam châm lưới

16 tháng 9, 2022
4488 lượt xem
Dây đồng hồ nam châm đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về cỗ máy đếm này ngay bạn nhé!

Mục Lục

    Sự tiện dụng cùng tính thời trang khiến đồng hồ nam châm trở thành lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết về dây đồng hồ nam châm và những cỗ máy đếm đặc biệt này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm những thông tin bổ ích nhé!

    1. Dây đồng hồ nam châm là gì?

    Những điều bạn cần biết về dây đồng hồ nam châm

    Dây đồng hồ nam châm là một trong những loại dây đồng hồ được thiết kế để đính thêm nam châm để phù hợp với mọi cổ tay của người đeo. Do đó người dùng chỉ cần thao tác nhiều ở khóa đồng hồ bởi vì bạn chỉ cần mang đồng hồ vào tay và đính nam châm vào dây sẽ khóa chặt.

    Đồng hồ dây nam châm là đồng hồ phần dây khóa đồng hồ có gắn nam châm thay vì sử dụng khóa móc, khóa trượt. Vì vậy bạn có thể thay đổi chiều dài dây dễ dàng cho phù hợp với cổ tay của mình.

    2. Ưu điểm của đồng hồ dây nam châm

    • Giúp các bạn gái không cần phải thao tác nhiều ở khóa đồng hồ bởi vì bạn chỉ cần mang đồng hồ vào tay và đính nam châm vào dây sẽ khóa chặt.

    • Chiều dài dây có thể thay đổi tùy thích, phù hợp cho mọi kích cỡ cổ tay.

    • Chốt thông minh dễ dàng tháo lắp không cần dụng cụ hỗ trợ nào

    • Đồng hồ dây nam châm thường có giá thành vừa túi tiền mọi đối tượng từ trung bình đến cao cấp.

    Theo một cách nào đó, dây đồng hồ nam châm thực sự rất tiện lợi và hữu ích cho người tiêu dùng và không có chút phiền toái nào cho người đeo. Vậy nên việc lựa chọn mua đồng hồ dây nam châm phù hợp với mọi đối tượng, những bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc tháo và lắp đồng hồ nhé.

    Xem thêm: Đồng hồ nữ dây nam châm - Xu hướng mới của thời đại công nghệ

    3. Những lưu ý khi mua và sử dụng đồng hồ dây nam châm

    Trước tiên để có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ nam châm tốt hãy lựa chọn mua đồng hồ của những thương hiệu uy tín và đảm bảo là hàng chính hãng.

    Thứ hai, đồng hồ dây nam châm sẽ luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng nếu cho bạn biết những lưu ý đặc biệt khi sử dụng chúng:

    • Cần đảm bảo vệ sinh đồng hồ của bạn đúng cách. Điều này sẽ giúp dây của bạn luôn sáng bóng.

    • Tháo đồng hồ trước khi đi ngủ, bởi trong quá trình ngủ bạn có thể vô tình tì đè lên chiếc đồng hồ của mình, điều ấy sẽ khiến đồng hồ của bạn xuất hiện những vết trầy xước không đáng có làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của dây.

    • Tránh tiếp xúc trực tiếp đồng hồ của mình với những chất tẩy rửa mạnh. Nếu để đồng hồ tiếp xúc với chất tẩy rửa mạnh sẽ làm ảnh hưởng tới bề mặt dây nghiêm trọng, thậm chí dẫn tới sự ăn mòn do phản ứng hóa học giữa chúng.

    Với ba lưu ý đơn giản, dễ nhớ này chúng tôi tin rằng  bạn hoàn toàn có thể bảo vệ và sử dụng thật tốt chiếc đồng hồ của mình.

    Xem thêm: Dây đồng hồ mạ vàng - Vẻ đẹp của sự sang trọng và đẳng cấp

    4. Địa chỉ mua đồng hồ dây nam châm uy tín

    Địa chỉ mua đồng hồ dây nam châm uy tín

    Galle Watch là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Là một hệ thống phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng số 1 tại Việt Nam, là cầu nối lý tưởng giữa người dùng Việt với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như đồng hồ Chronoswiss, đồng hồ Perrelet, đồng hồ Frederique Constant, đồng hồ Tissot, đồng hồ Swatch, đồng hồ Century, đồng hồ Certina,...

    Được thiết kế theo quy trình khép kín, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm khu vực tiếp nhận bảo hành và phòng kỹ thuật sửa chữa chính là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của Galle Watch. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, có niềm đam mê và tận tụy trong công việc, được đào tạo bài bản, định kỳ với sự hỗ trợ từ các chuyên gia của hãng. Bên cạnh đó, trung tâm bảo hành còn được trang bị những thiết bị làm việc, linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Thụy Sĩ. Đến với Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Watch, chiếc đồng hồ của bạn sẽ được kiểm tra và chăm sóc với quy trình chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Mong rằng qua bài viết trên của chúng tôi các bạn đã có thể có thêm những thông tin hữu ích về dây đồng hồ nam châm cũng như những địa chỉ mua đồng hồ dây nam châm uy tín và chất lượng. Chúc các bạn có thể sở hữu được những cỗ máy đếm chất lượng và phù hợp với mình. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD