Cách chọn màu đồng hồ phù hợp để thu hút mọi ánh nhìn

16 tháng 9, 2022
2728 lượt xem
Đồng hồ là phụ kiện thời trang không thể thiếu của bất kỳ ai, dù là trong độ tuổi nào, nghề nghiệp gì. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn màu đồng hồ phù hợp để luôn thuyết phục được ánh nhìn của mọi người xung quanh nhé!

Mục Lục

    Bên cạnh thiết kế và loại máy, người mua hàng còn cần quan tâm đến cách chọn màu đồng hồ phù hợp. Phù hợp ở đây không chỉ là hợp với màu da chủ nhân mà còn là cung, mệnh, tính cách hay phong cách thời trang. Bạn đã biết làm sao để chọn chưa? Tìm hiểu ngay bài viết sau để có câu trả lời cụ thể nhất nhé!

    Tư vấn: Cách chọn màu đồng hồ phù hợp để thu hút mọi ánh nhìn

    1. Tại sao cần chọn màu đồng hồ phù hợp?

    Mỗi một sản phẩm đồng hồ đeo tay đâu chỉ là dụng cụ giúp chủ sở hữu quản lý thời gian. Hơn hết, nó còn là một phụ kiện thời trang đầy tính thẩm mỹ của con người. Chính vì thế, việc chọn lựa được mẫu máy có thiết kế tinh xảo cùng màu sắc phù hợp giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang và cá tính của bản thân. 

    Lựa chọn màu đồng hồ phù hợp đối với nhiều người cũng thật đơn giản - họ chỉ cần thấy ưng mắt là được. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên để tâm đến nhiều hơn thế để có lựa chọn tối ưu nhất. Các yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến việc chọn màu bao gồm:

    • Màu da
    • Cung, Mệnh
    • Sở thích
    • Tính cách
    • Phong cách cá nhân
    • Màu phong thủy

    2. Cách chọn màu đồng hồ bạn cần biết

    Cách chọn màu đồng hồ bạn cần biết

    Đồng hồ màu hồng

    Sắc hồng thường là một trong những màu sắc đồng hồ được ưu tiên cho phái đẹp. Những sản phẩm này sẽ có phổ màu từ hồng phấn, hồng đậm cho đến vàng hồng sang chảnh.

    • Phù hợp với màu da nào

    Những chiếc đồng hồ màu hồng sẽ phù hợp nhất với cô nàng có làn da trắng hồng. Bởi lẽ, đây là màu da rất dễ phối hợp với bất kỳ sắc màu nào. Nếu bạn là người may mắn sở hữu làn da trắng hồng thì có thể tự tin diện các sắc màu nổi bật như hồng đậm hay hồng cánh sen nhé.

    Những cô nàng da vàng cũng có thể lựa chọn đồng hồ màu hồng nhưng hãy chọn sắc hồng phấn hay hồng nhạt. Bởi lẽ, màu sắc quá nổi bật sẽ khiến làn da trông xỉn màu lắm.

    • Cung, Mệnh

    Bạn đã tử hỏi mệnh Hỏa nên đeo đồng hồ màu gì? Câu trả lời chính là màu hồng, hồng là một trong những sắc màu thể hiện hành Hỏa. Chính vì thế, những người thuộc mệnh Hỏa có thể lựa chọn màu bản mệnh này để thu hút may mắn. Các chủ nhân mệnh Thổ cũng nên chọn màu hồng vì đây là màu tương sinh của mệnh.

    • Sở thích, tính cách

    Hồng luôn được ví là một trong những sắc màu thể hiện sự ngọt ngào và dịu dàng. Chính vì thế, những cô nàng có cá tính dịu dàng, kẹo ngọt sẽ là người rất hợp với lựa chọn này.
    Nếu sắc hồng này nổi bật như hồng neon hay hồng đậm thì câu chuyện lại hoàn toàn khác. Nó thể hiện chủ nhân là một người năng động, thích khám phá.

    • Phối hợp với phụ kiện, quần áo

    Chúng ta cần chia ra hai sắc thái hồng để phối hợp cùng trang phục:

    • Những sắc dịu dàng như: hồng phấn, vàng hồng,... rất hợp với những bộ cánh dịu dàng hay trang phục vest thanh lịch.

    • Những sắc cá tính: hồng neon, hồng đậm,... lại hợp với các trang phục thể thao năng động.

    Đồng hồ màu đỏ

    Đỏ luôn là một trong những sắc màu thể hiện sự quyền lực. Màu đỏ trong thiết kế đồng hồ cũng rất được ưa chuộng vì nó thể hiện cá tính và đẳng cấp của chủ sở hữu. Hãy cùng xem cách chọn màu đồng hồ phù hợp cùng màu đỏ nhé.

    • Phù hợp với màu da nào

    Những chiếc đồng hồ màu đỏ quả thực rất nịnh da màu trắng. Nó sẽ giúp tô điểm cho cổ tay, đồng thời là điểm nhấn ấn tượng giúp tôn lên làn da của bạn.

    • Cung, Mệnh

    Trong các màu nóng, đỏ luôn là màu tượng trưng cho Hỏa. Chính vì thế, người mệnh Hỏa hãy ưu tiên chọn sắc màu bản mệnh này để công việc thuận lợi. 
    Cũng theo thuyết ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, nên màu đỏ là sắc tương sinh của người mệnh Thổ. 

    • Sở thích, tính cách

    Màu đỏ là lựa chọn của những người có cá tính, phong cách mạnh mẽ và bản lĩnh. Họ luôn là người nổi bật trong đám đông và được mọi người yêu quý.

    • Phối hợp với phụ kiện, quần áo

    Sắc đỏ chỉ cần đứng riêng nó đã rất nổi bật rồi. Nếu là một người có con mắt thời trang, bạn sẽ biết cách tiết chế sử dụng các màu rực rỡ khác trên tổng thể trang phục. Theo lời khuyên của chúng tôi, khi đã đeo đồng hồ đỏ, bạn hãy chọn quần áo và phụ kiện có màu sắc trầm hơn và có thể có một chút sắc đỏ.

    Đồng hồ cặp màu trắng 

    Những sản phẩm đồng hồ mang sắc trắng tinh khôi luôn được các tín đồ ưu tiên lựa chọn. Màu trắng thể hiện nét hiện đại, nổi bật mà rất dễ đeo.

    • Phù hợp với màu da nào

    Màu trắng là sắc trung tính nên nó hoàn toàn hợp với mọi màu da. Bạn là người da trắng, da vàng hay da nâu thì đều có thể tự tin diện chiếc đồng hồ màu này.

    • Cung, Mệnh

    Sắc trắng, bạch kim là những màu phù hợp mệnh Kim. Chính vì thế, người mệnh Kim mà sử đồng hồ màu này rất phù hợp với bản mệnh.

    • Sở thích, tính cách

    Như đã nói ở trên, màu trắng là màu trung tính nên nó có thể hợp với mọi phong cách. Tuy nhiên, những người lựa chọn màu sắc này thường là người tinh tế. Để thể hiện sở thích hay tính cách, bạn sẽ chọn theo thiết kế đồng hồ nhé.

    • Phối hợp với phụ kiện, quần áo

    Những chiếc đồng hồ màu trắng luôn đem lại cảm giác thanh lịch, cổ điển hay cũng có thể là hiện đại, năng động. Bạn có thể kết hợp nó với những trang phục khác nhau từ thời trang đi làm, đi chơi hay dự tiệc.

    Đồng hồ đeo tay kỹ thuật số đen

    Trên thị trường, bên cạnh dòng chọn màu đồng hồ phù hợp cùng màu trắng thì những cỗ máy màu đen thường chiếm số lượng đông đảo nhất. Đây là sắc màu trung tính nên có thể hợp rơ với nhiều màu da cũng như phong cách của con người.

    • Phù hợp với màu da nào

    Cũng như màu trắng, màu đen có thể phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Chính vì thế, nếu yêu thích màu này thì bạn hãy lựa chọn theo sở thích nhé.

    • Cung, Mệnh

    Màu đen chính là tượng trưng của hành Thủy - Thủy sinh Mộc. Những người mệnh Mộc nên lựa chọn màu này bởi đây là màu tương sinh theo thuyết ngũ hành. Bên cạnh đó, người mệnh Thủy cũng rất hợp với đen vì đây là màu bản mệnh của họ.

    • Sở thích, tính cách

    Màu đen có thể thể hiện bạn là một người đơn giản, yêu sự tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh đó, nhiều thiết kế lại mang đến phong cách mạnh mẽ, năng động.

    • Phối hợp với phụ kiện, quần áo

    Màu đen không quá kén chọn trang phục. Chính vì thế, bạn có thể tự do phối hợp với các bộ quần áo, phụ kiện khác nhau để thể hiện phong cách của riêng mình.

    Đồng hồ màu cam

    Màu cam thể hiện được sự cá tính, trẻ trung và sôi nổi. Nếu bạn là một người năng động và thích đổi mới, đây là sắc màu không thể thiếu cho bộ sưu tập thương hiệu đồng hồ chính hãng của mình.

    • Phù hợp với màu da nào

    Màu cam phù hợp nhất với những người có da tay màu trắng. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm có tông trầm hơn như cam đất, cam cháy có thể kết hợp với làn da vàng hay da ngăm đen.

    • Cung, Mệnh

    Màu cam rực rỡ cũng là một sắc màu tượng trưng cho hành Hỏa. Chính vì thế, đồng hồ màu này hợp với những người mệnh Hỏa và mệnh Thổ.
    Sắc cam đất mang đến may mắn cho những người mệnh Kim. Vì màu sắc này thuộc mệnh Thổ, mà Thổ lại sinh Kim nên đây là màu tương sinh. Chắc chắn bạn sẽ có cuộc sống thuận buồm xuôi gió với lựa chọn này. 

    • Sở thích, tính cách

    Những người lựa chọn đồng hồ cam chắc chắn là những người có cá tính mạnh, ưa sôi động. Họ là người phóng khoáng, thích những hoạt động cộng đồng và thích thể hiện cái tôi.

    • Phối hợp với phụ kiện, quần áo

    Màu cam thường mang đến sắc thái rực rỡ nên nó yêu cầu con mắt tinh tế khi phối đồ. Bạn nên ưu tiên lựa chọn trang phục cùng tone màu để tạo nên tổng thể hòa hợp nhé.

    Chọn màu đồng hồ phù hợp không chỉ giúp bạn tự tin thể hiện cá tính mà còn tạo được ấn tượng tốt với người xung quanh. Hãy lựa chọn theo những tiêu chí mà Galle Watch đã hướng dẫn cụ thể ở trên nhé. Bên cạnh đó, đừng quên ghé đến hệ thống của chúng tôi để tìm được các sản phẩm phù hợp với giá thành cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD