Hướng dẫn cách đeo đồng hồ Tissot 1853 giúp bạn luôn sang trọng và đẳng cấp

16 tháng 9, 2022
2618 lượt xem
Đồng hồ Tissot là một trong những sản phẩm được người Việt rất ưa chuộng. Nếu như bạn cũng nằm trong số đó thì hãy tham khảo cách đeo đồng hồ Tissot 1853 dưới đây, có thể nó sẽ rất cần thiết với bạn đấy!

Mục Lục

    Không chỉ là vật dụng được sử dụng để xem giờ, những chiếc đồng hồ còn mang lại giá trị về mặt thời trang cho người đeo. Với ý nghĩa như vậy, bạn phải trang bị cho mình cách đeo đồng hồ đúng cách. Sau đây cùng chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cách đeo đồng hồ Tissot 1853 một cách chính xác nhất nhé! 

    1. Giới thiệu qua về đồng hồ Tissot 1853

    Hướng dẫn cách đeo đồng hồ Tissot 1853 giúp bạn luôn sang trọng và đẳng cấp

    Tissot là một thương hiệu nổi tiếng đồng hồ Thụy Sỹ. Với lịch sử lâu đời Tissot đã tạo cho mình được tên tuổi và chỗ đứng trong ngành công nghiệp đồng hồ trên toàn thế giới.

    Các bộ sưu tập đồng hồ của Tissot đã làm cho các khách hàng và những tín đồ yêu thích đồng hồ săn đón và ủng hộ tích cực. Chính vì điều đó đã đem lại doanh số khủng cho thương hiệu đồng hồ Tissot. Với mật độ phủ sóng cao trên toàn thế giới, Tissot hiện đã có mặt tại hơn 14,000 cửa hàng bán lẻ và hơn 145 cửa hàng tại 160 quốc gia. Chính điều này đã chứng tỏ được sức lan tỏa của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này.

    Với những thiết kế sáng tạo và tinh tế, Tissot luôn đưa ra thị trường nhiều mẫu mã, chủng loại đồng hồ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Từ dòng đồng hồ thời trang, hay thể thao, đến phong cách cổ điển truyền thống hay phong cách hiện đại, đến những dòng điện tử thì Tissot đều có thể đáp ứng bạn.

    ››› Xem thêm: Lịch sử thương hiệu đồng hồ Tissot 1853

    2. Cơ chế vận hành chung của đồng hồ Tissot 1853

    Cơ chế vận hành chung của đồng hồ Tissot 1853

    Dựa vào các loại đồng hồ khác nhau mà nó sẽ có những cơ chế vận hành khác nhau. Để hiểu thêm về cơ chế vận hành chung của đồng hồ Tissot 1853 hãy cùng đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

    • Với đồng hồ Tissot 1853 Quartz, là loại đồng hồ chạy trên có chế hoạt động từ năng lượng được cung cấp từ pin lắp trong chiếc đồng hồ. Với loại đồng hồ này bạn phải thay pin định kỳ (trung bình là 2 năm/1 lần) để đảm bảo được việc hoạt động của chiếc đồng hồ. Đối với chiếc đồng hồ Tissot 1853 vận hành bằng pin thì khi kim giây của đồng hồ nhảy kim dây mỗi bốn giây trong vài ngày thì đó chính là tính năng E.O.L thông báo rằng đồng hồ của bạn sắp hết pin và cần được thay pin cho đồng hồ Tissot của bạn.

    • Với đồng hồ Tissot cơ thì là loại đồng hồ vận hành theo cơ chế tự động lên dây cót dựa theo sự chuyển động cơ tay đeo mỗi ngày của bạn. Với đồng hồ cơ Tissot bạn nên hạn chế vặn núm lên dây cót khi đồng hồ vẫn đang hoạt động vì sẽ gây căng dây, đứt dây hỏng máy. Tuy rằng đồng hồ cơ hoạt động theo chuyển động cánh tay, nhưng không phải vì vậy bạn phải cố tình rung lắc cổ tay thật mạnh để nạp năng lượng. Điều đó sẽ gây nên tình trạng phản tác dụng, sẽ khiến đồng hồ của bạn nhanh bị hư.

    • Đối với đồng hồ cơ truyền thống (lên dây cót thủ bằng tay), để đảm bảo độ bền bỉ của đồng hồ, bạn nên vặn khi đồng hồ đã hoàn toàn được tháo ra khỏi cổ tay nhằm tránh làm cong núm và đừng cố vặn khi núm đồng hồ có dấu hiệu căng tới điểm giới hạn sẽ làm đứt dây cót.

     3. Hướng dẫn cách đeo đồng hồ Tissot 1853 chính xác nhất

    Hướng dẫn cách đeo đồng hồ Tissot 1853 chính xác nhất

    Không chỉ là vật dụng được sử dụng để xem giờ, ngày nay những chiếc đồng hồ còn mang lại giá trị về mặt thời trang, tạo nên phong cách cũng như đẳng cấp cho người đeo. Với ý nghĩa như vậy, bạn phải trang bị cho mình những kiểu đeo đồng hồ đúng cách. Sau đây cùng chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cách đeo mẫu đồng hồ 1853 một cách chính xác nhất nhé!

    Để đeo đồng hồ Tissot một cách chính xác nhất bạn cần chú ý đến những điều sau: 

    • Không đeo đồng hồ có đường kính to hơn bề mặt cổ tay, đây là một lưu ý quan trọng quyết định cho việc chiếc đồng hồ đó phù hợp với bạn hay không. Nếu bạn phân vân không biết nên lựa chọn kích thước nào cho phù hợp với đôi bàn tay thì một lời khuyên cho bạn là mặt đồng hồ với đường kính 34mm-40mm là tiêu chuẩn lý tưởng cho cả nam và nữ.

    • Hãy lựa chọn tay mà bạn muốn đeo đồng hồ. Các hãng đồng hồ đều sản xuất hàng loạt đồng hồ với thiết kế núm chỉnh giờ nằm ở phía bên phải, với mục đích giúp những người đeo đồng hồ tay trái dễ dàng vặn núm và lên cót hơn. Bởi đại đa số người sử dụng đồng hồ đều đeo đồng hồ bên tay trái, (có đến 90%), còn lại là đeo bên tay phải. Tuy nhiên bạn có thể chọn bên tay mà bạn cảm thấy thoải mái nhất để lựa chọn đồng hồ để đeo, thông thường chúng ta sẽ chọn bên tay không thuận, vì khi đeo bên tay thuận, nó sẽ khiến khó chịu và có thể dẫn đến vấn đề dễ gây xước xát chiếc đồng hồ khi bạn viết hoặc làm việc.

    • Đeo đồng hồ đúng vị trí sao cho mặt đồng hồ luôn nằm ngay dưới xương cổ tay của bạn. Điều này giúp cho chiếc đồng hồ của bạn thể hiện được hết giá trị của nó, không chỉ khiến nó xuất hiện một cách đẹp mà còn thể hiện tính được cách chu toàn, chỉnh chu và tinh tế của chủ nhân.

    • Điều chỉnh kích thước dây đeo sao cho vừa vặn với cổ tay. Bạn không nên đeo quá chật hoặc quá lỏng. Một quy tắc chung khi điều chỉnh kích thước dây đeo mà bạn có thể tham khảo đó là khi bạn cho khít một ngón tay vào giữa cổ tay và dây đeo đồng hồ, khi đó chiếc đồng hồ đeo trên tay sẽ vừa vặn nhất.

    ››› Xem thêm: Cách chỉnh đồng hồ Tissot 6 kim

    4. TOP 6 mẫu đồng hồ tissot 1853 được chào đón nhất tại thị trường Việt Nam

    Đồng hồ Tissot luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các đối tượng khách hàng. Thiết kế của đồng hồ Tissot khá đa dạng nhưng được chia làm hai dòng chính với kiểu dáng classic dành cho những khách hàng ưa chuộng phong cách thanh lịch và kiểu dáng thể thao dành cho những người đeo có cá tính mạnh mẽ. Trong đó có thể kể đến  Navigator, T-Touch hay Le Locle là những mẫu đồng hồ nổi bật của Tissot. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu đồng hồ Tissot nào cho bản thân.

    Bạn có thể tham khảo qua 6 mẫu đồng hồ Tissot 1853 được chào đón nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay nhé!

    Đồng hồ nam Tissot T049.407.16.057.00

    T049.407.16.057.00 là mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản, tinh tế, thích hợp với nhiều đối tượng. Được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, thân thiện với da tay, kết hợp cùng dây đeo làm từ da màu đen lịch lãm, ít chi tiết, đem lại sự thoáng mắt, dễ nhìn.. Mặt đồng hồ có đường kính 38mm, vừa vặn với cổ tay của phái nam. Với ưu điểm là mức chịu nước 3 ATM, kết hợp với kính sapphire đem lại sự an tâm cho người dùng.

    Đồng hồ T049.417.11.057.00

    Đây là mẫu đồng hồ dành cho nam giới với thiết kế thể thao, khỏe khoắn. Đồng hồ sở hữu bộ vỏ và dây đeo chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, thân thiện với da tay. Thiết kế Chronograph 3 nút cực kỳ nam tính được đặt vào phần case mang lại sự góc cạnh cho người đeo.

    Đồng hồ Tissot T063.610.36.037.00

    Đây là chiếc đồng hồ đang được rất nhiều quý ông ưa chuộng và săn đón với thiết kế mang lại sự thanh lịch, sang trọng, bên cạnh đó là chất lượng hoàn hảo. Được trang bị phần vỏ bằng thép không gỉ 316L mạ vàng hồng cao cấp kết hợp cùng với dây đeo da bò màu nâu mang đến sự lịch lãm, sang trọng cho người đeo. Phần mặt số được thiết kế đơn giản nên việc theo dõi của người dùng sẽ dễ dàng hơn. Kích thước đường kính mặt số là 42mm, phù hợp với những chàng trai có size cổ tay trung bình. Ngoài ra nó còn được trang bị độ chịu nước lên đến 3 ATM và lớp kính sapphire mang tới sự an tâm hoàn toàn cho chủ nhân trong các sinh hoạt thường nhật. 

    Đồng hồ Tissot T41.1.183.53

    Đây là mẫu đồng hồ dành cho nữ giới với thiết kế thanh lịch. Sản phẩm sở hữu bộ vỏ và dây đeo chế tác từ thép không gỉ 316L, đem tới độ sáng bóng tốt cùng với sự mềm mại, thân thiện cho cổ tay của người dùng. Đường kính mặt số của chiếc đồng hồ là 25,3mm, rất phù hợp với cổ tay của phụ nữ Việt. Trên mặt số có  những nét nhấn nhá với bộ kim dạng lá cùng 4 cọc số La Mã. Dòng chữ Le Locle ở góc 6h thể hiện dòng sản phẩm Le Locle đầy tự hào của Tissot.

    Đồng hồ Tissot T52.2.281.31

    Là một sự lựa chọn hoàn hảo khác dành cho phái nữ yêu thích sự tinh tế và thanh lịch. Tissot T52.2.281.31 có vỏ và dây đeo chế tác từ thép không gỉ 316L, đem tới độ sáng bóng tốt cùng với sự mềm mại, thân thiện cho cổ tay của người dùng. Đường kính mặt số của chiếc đồng hồ là 24mm, rất phù hợp với người phụ nữ có cổ tay nhỏ. Bên cạnh đó là mức chịu nước 3 ATM, đem lại sự an tâm cho người dùng.

    Đồng hồ Tissot T094.210.11.121.00

    Là mẫu đồng hồ dành cho nữ giới với thiết kế đơn giản, dễ đeo. Sở hữu bộ vỏ và dây đeo chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, thân thiện với da tay. Đường kính của đồng hồ là 26mm, vừa vặn với cổ tay của phái đẹp. Mặt số của ít chi tiết, đem lại sự thoáng mắt, dễ nhìn cùng màu xanh navy bắt mắt khiến T094.210.11.121.00 trở thành chiếc đồng hồ Tissot được ưa chuộng nhất.. 

    Xem thêm:

    ››› Đồng hồ Tissot nam - Sức hút mãnh liệt, sự chọn hoàn hảo cho phái mạnh

    ››› Đồng hồ Tissot nữ chính hãng - Sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp

    Trên đây là những hướng dẫn để bạn hiểu hơn về cách đeo đồng hồ Tissot 1853 sao cho đúng nhất. Bên cạnh đó còn đem đến cho bạn 6 mẫu đồng hồ Tissot 1853 được chào đón nhất tại thị trường Việt Nam để bạn tham khảo để có thể đưa ra cho bản thân một lựa chọn tốt nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD