Mách bạn cách chọn đồng hồ cho nữ tay nhỏ chuẩn không cần chỉnh

16 tháng 9, 2022
19173 lượt xem
Đa phần người dùng Việt đều sở hữu cổ tay nhỏ, đặc biệt là phái nữ. Do đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách chọn đồng hồ cho nữ tay nhỏ chuẩn nhất.

Mục Lục

    1. Nữ cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì? 

    Đương nhiên khi sở hữu một kích thước cổ tay nhỏ nhắn và khi lựa chọn đồng hồ bạn không thể bỏ qua chất liệu của dây đồng hồ. Vậy nữ cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì? Dưới đây là một số mẫu đồng hồ nữ cho tay nhỏ có thể lựa chọn.

    Đồng hồ dây da cho nữ cổ tay nhỏ

    Các kiểu đồng hồ đeo tay bằng dây da không chỉ phù hợp với mọi lứa tuổi, mà còn mang lại cho người đeo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Không những thế, với chiếc đồng hồ dây da cũng dễ có thể điều chỉnh được kích thước sao cho phù hợp, vừa vặn được với cổ tay của những bạn nữ có cổ tay nhỏ.

    Chất liệu nào sẽ phù hợp với những cô gái có cổ tay nhỏ

    Chất liệu nào sẽ phù hợp với những cô gái có cổ tay nhỏ

    Đồng hồ dây kim loại

    Đồng hồ nữ dây kim loại lại có ưu điểm là có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và ít bị tác động bởi môi trường (bị oxy hóa). Tạo nên vẻ cá tính và chắc chắn cũng được sử dụng khá phổ biến bởi nhiều thương hiệu sản xuất đồng hồ nổi tiếng trên thị trường hiện nay, được phái nữ rất ưa chuộng.

    Đồng hồ dây cao su

    Loại dây đồng hồ cao su lại đem đến cho các bạn nữ tay nhỏ một trọng lượng nhẹ nhàng với độ chịu lực cao và ít bị ảnh hưởng bởi môi trường. Chúng sẽ mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái khi đeo những chiếc đồng hồ này trên tay.

    Đồng hồ dây nato

    Tương tự như đồng hồ bằng cao su, những chiếc đồng hồ dây bằng vải không chỉ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu mà nó còn khiến cho các bạn nữ tạo được nét đột phá, năng động, khỏe khoắn.

    2. TOP 6 cách chọn đồng hồ cho nữ tay nhỏ chuẩn nhất

    Mặc dù đã trả lời được câu hỏi nữ cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn đồng hồ nữ tay nhỏ. Hãy cùng cập nhật ngay 6 cách chọn đồng hồ nữ đơn giản cho những quý cô tay nhỏ dưới đây.

    Tự đặt một vài câu hỏi sẽ giúp việc bạn lựa chọn đồn hồ được chính xác hơn

    Tự đặt một vài câu hỏi sẽ giúp việc bạn lựa chọn đồn hồ được chính xác hơn

    Tay nhỏ đeo đồng hồ mặt vuông hay tròn?

    Theo các chuyên gia về đồng hồ với những người có cổ tay nhỏ, những chiếc đồng hồ có mặt tròn kích thước nhỏ sẽ khá phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn nữ sở hữu cổ tay nhỏ thì có thể chọn những mẫu đồng hồ có mặt hình oval hoặc mặt chữ nhật sẽ giúp bạn che đi được cổ tay gầy, dẹt và nhỏ. Với hai hình dáng này khi kết hợp với cổ tay nhỏ sẽ bổ sung cho nhau, tạo hiệu ứng hài hòa, thanh lịch, thuận mắt người nhìn và nâng cao giá trị thẩm mỹ của chiếc đồng hồ. 

    Với những bạn muốn tạo phá cách bằng việc lựa chọn mặt đồng hồ hình vuông, thì bạn nên cân nhắc chỉ lựa chọn những mặt có kích thước nhỏ để không tạo cảm giác nặng nề.

    Tay nhỏ nên đeo đồng hồ dây gì?

    Thông thường các bạn nữ sở hữu cổ tay nhỏ sẽ thường lựa chọn các loại đồng hồ Thụy Sỹ dây da. Bởi chất liệu da mềm mại, nhẹ nhàng, tinh tế và ôm trọn cổ tay của bạn. Đặc biệt với những cô nàng cổ tay nhỏ nhắn, việc lựa chọn dây da sẽ giúp bạn có dễ dàng điều chỉnh kích thước dây đeo sao cho phù hợp với cổ tay. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn các loại đồng hồ có thêm dây thay thế để thay đổi phù hợp với nhiều loại trang phục.

    Nếu bạn muốn tạo sự khác biệt và yêu thích đeo đồng hồ bằng dây kim loại hoặc ceramic để tạo nên vẻ cá tính, bạn có thể chọn lựa những dây kim loại bản nhỏ với mỏng, với bạn nên lựa chọn những loại dây có mắt nhỏ, bản không quá dày. Để tránh tạo cảm giác quá khổ với cổ tay của bạn.

    Màu sắc đồng hồ cho bạn nữ tay nhỏ

    Để có thể lựa chọn màu sắc của chiếc đồng hồ đối với các bạn nữ tay nhỏ thì chúng ta cũng cần chú ý đến màu sắc da mà các bạn đang sở hữu nữa nhé!

    Nếu bạn là một cô gái sở hữu nước da trắng sáng, thì việc lựa chọn màu sắc đồng hồ sẽ tương đối dễ dàng với các bạn, vì bạn thích hợp với hầu hết các tông màu. Còn với những bạn có nước da sẫm màu thì việc lựa chọn những chiếc đồng hồ có tông màu sáng sẽ giúp làm nổi bật hơn.

    Với các bạn nữ tay nhỏ thì những chiếc đồng hồ có tông màu sáng là sự lựa chọn các bạn nên cân nhắc.

    Phong cách đi kèm

    Nếu bạn là một người phụ nữ dịu dàng, nữ tính, điệu đà thì các bạn nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ nhỏ nhắn sẽ phù hợp không chỉ với cổ tay nhỏ nhắn của bạn mà nó còn phù hợp với phong cách của bạn nữa đó!

    Phong cách cũng sẽ là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với mình

    Phong cách cũng sẽ là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với mình

    Còn đối bạn nữ có phong cách năng động thì hãy chọn cho mình những bản đồng hồ mặt tròn, đường kính không quá to. Như vậy vừa giúp chúng ta thể hiện cá tính vừa làm tạo được sự nổi bật.

    Chọn theo size

    Những chiếc đồng hồ mặt nhỏ và mỏng có đường kính từ 36mm trở xuống là lựa chọn thích hợp nhất với những cô nàng có cổ tay nhỏ, sở hữu kích thước size 15cm trở xuống. Với những bạn có cổ tay size từ 15cm - 17cm thì những mặt đồng hồ có kích thước và độ dày vừa phải từ 36 - 38mm hay những chiếc đồng hồ thể thao là những lựa chọn phù hợp.

    Còn với kích thước từ 34 - 37mm là kích thước trung bình có thể phù hợp cho cả nam và nữ.

    3. Các hãng đồng hồ Thụy Sỹ phù hợp với nữ tay nhỏ

    Rolex: Rolex là hãng đồng hồ danh tiếng bậc nhất thế giới, luôn gắn với những tính từ như sang trọng – thời thượng – đẳng cấp. Đồng nghĩa với đó, các sản phẩm Rolex xứng đáng để hiện diện trên cổ tay của quý cô giàu có và quyền lực.

    Bạn sẽ lựa chọn thương hiệu nào cho chiếc đồng hồ đeo tay của mình

    Bạn sẽ lựa chọn thương hiệu nào cho chiếc đồng hồ đeo tay của mình

    Piaget: Piaget mang lại phong cách nữ tính và dịu dàng cho phái đẹp. Đó cũng chính là đặc điểm riêng biệt của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nữ cao cấp mang thương hiệu Piaget. Đồng hồ Piaget luôn được nhớ đến như một món trang sức đắt giá và tinh xảo, mang trong mình tinh thần của một thương hiệu danh tiếng.

    Frederique Constant: Đồng hồ Frederique Constant mang lại cho người dùng những phong cách lịch lãm rất Châu Âu trong thiết kế, thuyết phục phái nữ bởi sự duyên dáng và sáng tạo.

    Tissot: Tissot là một thương hiệu lâu đời với 164 năm tuổi. Tissot mang lại cho khách hàng những sản phẩm với nhiều phân khúc giá khác nhau. Giúp cho chị em có nhiều sự lựa chọn hơn.

    Calvin Klein: Đây là một thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới. Những chiếc đồng hồ của Ck chủ yếu trang bị máy quartz và tập trung đầu tư cho thiết kế, các sản phẩm đồng hồ CK chính hãng luôn khiến giới hâm mộ hài lòng bởi những sáng tạo không ngừng nghỉ ở cả mặt số và dây đeo. 

    Trên đây là những thông tin giúp bạn có những kiến thức cần thiết cho về nữ cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì? Bên cạnh đó đem đến cho bạn 6 cách chọn đồng hồ cho nữ tay nhỏ chuẩn nhất. Là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới Galle Watch tự hào là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy nhất dành cho các tín đồ đồng hồ. Bạn cũng đừng quên ghé đến các cửa hàng của Galle hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN và liên hệ qua hotline 1800 6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD