Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh smartwatch nhanh chóng dễ làm

16 tháng 9, 2022
27456 lượt xem
Nếu bạn cũng đang sử dụng smart watch này thì không thể bỏ qua kiến thức về cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh vừa đơn giản, dễ làm vừa chính xác này.

Mục Lục

    Nhờ công nghệ hiện đại, giờ đây smartwatch có thể thực hiện được vô vàn chức năng hữu ích bên cạnh tính năng cơ bản. Bạn đã biết cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh nhanh chóng hay chưa? Đọc ngay bài viết này để có được phương pháp thực hiện nhanh nhất nhé!

    1. Độ tuổi cần cài đặt đồng hồ thông minh

    Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh nhanh chóng mà ai cũng cần biết

    Về cơ bản, đồng hồ là những thiết bị đo thời gian để giúp con người theo dõi và quản lý thời gian biểu của mình. Bên cạnh đó, dòng đồng hồ đeo tay mang đến tính thuận tiện và giá trị thời trang cho người sử dụng. Khi công nghệ ngày một phát triển, những chiếc đồng hồ thông minh với tính năng định vị ra đời. Đây có thể ví như một giải pháp hữu ích để phụ huynh bảo vệ con em của mình.

    Nhìn chung, ai cũng có thể sử dụng đồng hồ thông minh như một vật dụng tiện lợi hàng ngày. Tuy nhiên, thiết bị này thường được ưu tiên dành cho trẻ em trong độ tuổi từ 5 đến 10 tuổi bởi tính năng đặc biệt của nó.

    Với tình hình xã hội phức tạp như ngày nay, các bậc phụ huynh không thể an tâm để con em rời xa tầm mắt của mình. Họ lại không thể lúc nào cũng chỉ tập trung quản lý con mà còn cần đi làm, chăm sóc gia đình. Chiếc đồng hồ thông minh giúp phụ huynh theo dõi được hành trình con mình đi đâu, làm gì, có an toàn hay không một cách đơn giản. 

    Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ thông minh thường được nhà sản xuất đơn giản hóa các tính năng. Điều này giúp tối ưu hóa việc sử dụng đồng hồ của con mà vẫn giữ được vai trò của thiết bị.

    Nhiều cha mẹ còn lúng túng trong việc hướng dẫn con cái mình cách sử dụng đồng hồ thông minh vì chính họ cũng chưa được trang bị những kỹ năng cơ bản. Phụ huynh không để ý rằng, những chức năng ấy chỉ được bật và cài đặt thông qua phần mềm cụ thể, đó chính là SeTracker. Chính vì thế, trước khi tiến hành sử dụng thiết bị đồng hồ thông minh, bạn cần cài đặt ứng dụng này trên điện thoại của mình trước.

    2. Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh đơn giản

     Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh đơn giản

    Cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh làm sao cho nhanh và đơn giản? Đây là câu hỏi được không ít vị phụ huynh thắc mắc khi cho con em sử dụng đồng hồ thông minh. Nếu chỉ nhìn vào chiếc đồng hồ, bạn sẽ không tài nào tìm thấy chức năng chỉnh giờ trên đó. Đấy là bởi việc chỉnh giờ sẽ được thực hiện thông qua phần mềm SeTracker.

    Như đã giới thiệu ở mục 1, SeTracker là ứng dụng trên điện thoại thông minh mà phụ huynh cần cài đặt để sử dụng các tính năng của đồng hồ. Sau khi cài đặt thành công, bạn sẽ đăng nhập và tạo tài khoản, nhập mã đồng hồ để kích hoạt các tính năng. Nếu muốn chỉnh thời gian cho đồng hồ vào bất kỳ lúc nào, hãy thực hiện theo các thao tác:

    • Bước 1: Vào cài đặt để chỉnh giờ. Trước hết, bạn hãy mở ứng dụng SeTracker trên điện thoại của mình lên. Từ mục HOME, lựa chọn mục Thiết lập.

    • Bước 2: Chọn ngôn ngữ và múi giờ. Sau khi mở nội dung trong tab Thiết lập lên, hãy tìm đến dòng Ngôn ngữ và múi giờ. 

    • Bước 3: Chọn múi giờ GMT + 7:00. Trong mục Ngôn ngữ và múi giờ, bạn sẽ thấy nhiều múi giờ của các vùng khác nhau trên thế giới. Đối với giờ của Việt Nam, phụ huynh hãy chọn East: GMT +7:00. Cuối cùng nhấn OK để lưu lại để hoàn tất thao tác.

    Phụ huynh hãy kiểm tra lại đồng hồ của mình để xem giờ đã được cài đặt đúng chưa nhé. Nếu thấy chưa đổi giờ, bạn có thể tắt đồng hồ để khởi động lại và thực hiện lại quy trình đã giới thiệu.

    3. Một số lưu ý cần biết thực hiện cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh

    Một số lưu ý khi sử dụng đồng hồ thông minh

    Thao tác chỉnh giờ cho đồng hồ thông minh vô cùng đơn giản, đúng không nào? Chỉ với vài thao tác đơn giản, quá trình này chỉ mất một vài phút đồng hồ. Bên cạnh đó, để thực hiện được thao tác chỉnh giờ thành công, phụ huynh cần lưu ý:

    • Chiếc đồng hồ thông minh phải được lắp sim có kết nối internet. Mỗi chiếc đồng hồ thông minh chỉ hoạt động tốt khi có sim kết nối internet. Có như vậy, thiết bị mới kết nối được với phần mềm trong điện thoại, giúp bạn theo dõi con mình. Sim điện thoại này chỉ cần đăng ký gói cước thấp, bởi đồng hồ không sử dụng quá nhiều dữ liệu.

    • Bạn cần kết nối đồng hồ với điện thoại trước khi thao tác việc chỉnh giờ. Việc kết nối đồng hồ với điện thoại là điều quan trọng. Nếu không làm điều này, bạn sẽ không bao giờ thực hiện được việc chỉnh giờ và sử dụng tính năng của thiết bị. 

    • Cần lựa chọn múi giờ theo hướng dẫn. Lựa chọn múi giờ chuẩn là điều rất quan trọng. Nếu lựa chọn sai múi giờ thì đồng hồ không thể hiển thị thời gian đúng như bạn mong muốn. Không những thế, việc này còn khiến khả năng định vị của đồng hồ bị ảnh hưởng. Khi đó, việc sửa đồng hồ thông minh sẽ phức tạp hơn một chút.

    Trong bài viết ngày hôm nay, Galle Watch đã giới thiệu đến các bạn cách chỉnh giờ đồng hồ thông minh đơn giản rồi. Chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn thì có thể nhanh chóng chỉnh giờ chỉ trong vài phút. Bên cạnh đó, hãy lưu ý một số vấn đề để đảm bảo chiếc đồng hồ vận hành chính xác nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD